Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (16/09/2018)

Cập nhật lúc 16-09-2018 05:32:41 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Đây thực sự là một ngày cuối tuần dễ chịu với nhiều cảm xúc lãng mạn thăng hoa cho Song Ngư. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày hôm nay liên quan đến những thay đổi trong phong cách sống, hoặc liên quan đến một quyết định mua sắm quan trọng nào đó. Hãy yên tâm rằng tất cả các lựa chọn bạn đưa ra sẽ khiến cho bạn cảm thấy thực sự thoải mái và hài lòng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày hôm nay yêu cầu bạn phải tương tác nhiều hơn, dù muốn hay không. Một mối quan hệ cũ nào đó cũng sẽ tiêu tốn của bạn không ít thời gian và khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Cuối ngày, có lẽ bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của một ai đó đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Không thể nào ôm đồm mọi việc trong cùng một thời điểm, đó chính là bài học mà Song Sinh sẽ có được ngày hôm nay. Đừng tự gây áp lực cho mình hay đặt nó lên vai ai đó và khiến cho họ cảm thấy không thoải mái. Lắng nghe cảm xúc của những người xung quanh bạn thực sự là điều quan trọng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cứ Giải nhận ra một điều rằng bạn đã lo lắng một cách viển vông, trong khi mọi thứ có thể được giải quyết một cách dễ dàng hơn rất nhiều.Ngày hôm nay đưa bạn quay trở về với trạng thái điềm tĩnh, vững vàng và suy xét mọi thứ một cách thấu đáo hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày cuối tuần cho bạn cơ hội giải quyết các công việc lặt vặt trong gia đình, thay vì dành thời gian cho chuyện cá nhân. Đừng suy nghĩ quá nhiều với những việc ngoài khả năng kiểm soát của bạn, như thế, bạn chỉ mệt mỏi hơn mà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ cần đến không ít những lời khuyên ngày hôm nay, tuy nhiên bạn lại chẳng biết hỏi ai. Có lẽ vì cả ngày bạn sẽ chỉ bận rộn với một câu hỏi: ai mới là người thực sự có thể hỗ trợ bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ngày hôm nay cho bạn cơ hội được thể hiện những tài năng mà mình còn giấu kín, thậm chí bạn sẽ vô cùng tự hào với những phát hiện về chính bản thân. Đây cũng là ngày cho các hoạt động tương tác, gần gũi với những người trong gia đình và bạn bè, họ sẽ mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cảm xúc của Bò Cạp ngày hôm nay vượt quá khuôn khổ quen thuộc, khiến cho bạn hành xử một cách bản năng. Tuy nhiên, bạn lại quên mất cảm xúc của những người xung quanh mình, trong khi điều đó lại vô cùng quan trọng. Đôi khi việc "đâm đầu" làm ai đó hài lòng chưa hẳn đã là cách hay đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày hôm nay không chỉ cho bạn cơ hội gặp gỡ những nhân vật mới mẻ, thú vị, đồng thời bạn còn có thể tìm được nhiều điều hay ho. Nhiều khả năng bạn sẽ khám phá thêm về một nhân vật mà mình nghĩ rằng đã hiểu họ rất kỹ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay cho bạn thực hiện những kế hoạch còn dang dở, điều mà bạn đã ấp ủ từ bao lâu nay nhưng chưa có cơ hội hiện thực hóa. Thế nên, bạn có thể dành ngày chủ nhật này để vạch hướng đi phù hợp nhằm tiến gần cái đích của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tìm lý do để trốn tránh những công việc nào đó ngày hôm nay, nhưng những người xung quanh lại làm việc khá nỗ lực và vất vả để đạt được những thành tựu của mình. Đây là lý do khiến cho bạn cần phải suy nghĩ lại về những động cơ cá nhân đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây thực sự là một ngày cuối tuần dễ chịu với nhiều cảm xúc lãng mạn thăng hoa. Đừng bỏ lỡ cơ hội để gần hơn với một người yêu thương và chia sẻ với họ những tâm tình mà bạn giấu kín từ trong đáy lòng nhé Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo