Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (16/02/2020)

Cập nhật lúc 15-02-2020 15:03:41 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Xử Nữ sẽ đối mặt với một vài khó khăn, khiến cho bạn có đôi chút nản lòng, buồn bã. Tuy nhiên thực tế thì những thử thách ấy không quá khắc nghiệt như bạn nghĩ đâu, vì thế hãy vững vàng và tự tin nhiều hơn nhé. Đừng để sự sợ hãi khiến bạn chùn chân. 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu Dương Cưu chưa sẵn sàng cho một cam kết nào đó thì đừng gượng ép mình. Hãy thẳng thắn lên tiếng và bày tỏ rằng bạn chưa thực sự tự tin. Nhờ thế bạn mới có thể làm được những điều mà mình mong muốn, thay vì tuân thủ theo những yêu cầu, đòi hỏi mà mình không thoải mái. .

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cần phải hết sức thận trọng khi ký kết bất cứ giấy tờ, văn bản nào ngày hôm nay nhé Kim Ngưu, bởi vì mọi thứ đều tiềm ẩn những nguy cơ mà bạn không lường trước được, chúng có thể gây rắc rối cho bạn sau này. Hãy thật thận trọng trước mỗi lời đề nghị thì hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh có một ngày hết sức bận rộn với vô khối các công việc diễn ra, nhưng ít nhất thì bạn cũng có được những phút thực sự vui vẻ và thoải mái cùng với mọi người. Hãy nỗ lực và thể hiện tinh thần tương tác thật tốt nhé, bạn sẽ tạo được ấn tượng đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải có vô số các công việc cần phải hoàn tất thì hãy nhờ cậy đến mọi người xung quanh. Các hoạt động teamwork thực sự cần thiết, giúp bạn có thể giải quyết được mọi việc một cách hiệu quả nhất. Học cách phân chia công việc thay vì ôm đồm thì hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày tuyệt vời cho Sư Tử tương tác với đồng nghiệp, bạn bè, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút giá trị và học hỏi được nhiều điều quan trọng trong cuộc sống. Đừng quên rằng trong một tập thể, không phải lúc nào sự phô diễn sức mạnh cũng là tốt đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ đối mặt với một vài khó khăn, khiến cho bạn có đôi chút nản lòng, buồn bã. Tuy nhiên thực tế thì những thử thách ấy không quá khắc nghiệt như bạn nghĩ đâu, vì thế hãy vững vàng và tự tin nhiều hơn nhé. Đừng để sự sợ hãi khiến bạn chùn chân. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Chẳng phải Thiên Bình đã rất đau đầu, bận rộn và thời gian vừa qua rồi sao. Vậy thì ngày hôm nay hãy cho mình cơ hội được nghỉ ngơi, thư giãn nhé. Cần phải để đầu óc thả lỏng trước khi bước vào một tuần mới bận rộn, đúng không nào?

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một chút mạo hiểm, một chút táo mạo thực sự rất cần thiết ngày hôm nay với Bò Cạp. Đừng ngại ngần thử sức mình với những trò mạo hiểm một chút, kết quả sẽ bất ngờ hơn là bạn nghĩ đấy. Điều quan trọng là tự tin là chính mình đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hơn ai hết, Nhân Mã là người kiểm soát năng lực, các kỹ năng của mình, thay vì trao nó vào tay bất cứ ai. Thế nên những kết quả của ngày hôm nay hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, chứ không phải là ai khác. Hãy tự tin làm chủ số phận của mình nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu như suy nghĩ của bạn ngày hôm nay có một chút rối bời thì cũng đừng vì thế mà lo lắng, Ma Kết. Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể nhìn nhận mọi việc một cách rõ nghĩa, sáng sủa, thế nên mọi người đều cần có thời gian để xem xét mọi thứ tỉnh táo hơn. Hãy dành thời gian cho công việc đó, thay vì trách móc bản thân nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình ở bên người nào đó khiến cho bạn đau đầu, rối trí, bạn chắc chắn sẽ không thể có một ngày hiệu quả. Thế nên hãy tìm kiếm những người bạn đồng hành phù hợp, những người đủ tỉnh táo và sáng suốt, có thể giúp bạn đưa ra những lời khuyên giá trị. Đây cũng là ngày cho những cảm xúc lãng mạn ngọt ngào đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày vô cùng bận rộn, với vô khối những người bạn mới, những cam kết và những yêu cầu mới. Thế nên không có gì ngạc nhiên nếu bạn kết thúc một ngày với tâm trạng mệt mỏi, thế nên hãy cho mình được thư giãn tối đa nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo