Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (07/02/2021)

Cập nhật lúc 06-02-2021 15:21:19 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Dù những ấn tượng ban đầu rất quan trọng, cũng đừng vì thế mà nản lòng, nếu như ấn tượng ban đầu ấy không được tốt đẹp. Bề ngoài có thể tạo ra một thông tin hoặc ấn tượng giả dối, hãy dành thời gian để khám phá nội tâm bên trong nữa, Thiên Bình.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự nhẫn nại, bền bỉ của Dương Cưu khiến cho ai đó cảm thấy vô cùng ấn tượng. Bạn giống như một ngọn đèn sưởi ấm cho tất cả, là tấm gương để học hỏi và nhìn nhận, đánh giá. Đây chính là cơ hội để bạn tỏa sáng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Không gì có thể dập tắt nguồn năng lượng của bạn ngày hôm nay, Kim Ngưu. Đây chính là một cơ hội tuyệt vời để bạn nắm bắt lấy nó và thể hiện bản thân. Đừng bỏ lỡ bất cứ một phút giây nào nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh sẽ khó để có thể giải quyết triệt để vấn đề nào đó, trừ khi bạn chậm rãi xem xét nó và tính toán để có giải pháp thực tế nhất trong tình huống hiện tại. Đừng vội vàng, hấp tấp, đặc biệt là hôm nay.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dù cho bạn tìm thấy hướng đi mới cho mình thì cũng đừng bỏ qua những gì mà bản thân đã tính toán ban đầu, Cự Giải. Nên có sự cân nhắc và xem xét, thay vì thờ ơ với những kế hoạch, những bước đi đầu tiên mà bạn đã thực hiện, nếu không bạn sẽ thực sự lãng phí chúng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sức cuốn hút đầy tự nhiên của Sư Tử sẽ giúp cho bạn khẳng định vị trí của mình trong những tình huống không lấy gì làm thoải mái ngày hôm nay. Đừng ngại ngần sử dụng chúng như một vũ khí tuyệt vời cho mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mây mù đã bay ra khỏi tầm mắt bạn, khiến cho bạn nhìn nhận mọi thứ với viễn cảnh tươi sáng hơn là mình tưởng tượng. Vậy thì đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn dấn thân và trải nghiệm, để bạn khám phá và tận hưởng, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Dù những ấn tượng ban đầu rất quan trọng, cũng đừng vì thế mà nản lòng, nếu như ấn tượng ban đầu ấy không được tốt đẹp. Bề ngoài có thể tạo ra một thông tin hoặc ấn tượng giả dối, hãy dành thời gian để khám phá nội tâm bên trong nữa, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi thứ đang thuộc về bạn một cách may mắn và tích cực, rõ ràng là bạn đang chiếm ưu thế trong một tình huống nào đó. Vậy thì đừng để mất cơ hội của mình. Hãy bám sát vào con đường phía trước và nỗ lực để tiến thân, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đôi khi sự bất hòa sẽ xảy ra trong mối quan hệ và làm hai người buồn, nhưng đừng làm trầm trọng hóa nó bằng sự ích kỷ cá nhân, Nhân Mã. Hãy cho nhau thời gian, đó là cách duy nhất để giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu sự thất vọng không được giải thoát mà để âm ỉ, nó sẽ bùng cháy và khiến cho mọi thứ tan tành. Tốt nhất là hãy cố gắng bày tỏ sự không hài lòng của mình với đối tác một cách chân thành, cởi mở để có được sự đón nhận, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Điều gì đó tưởng chừng như thuộc về quá khứ sẽ lại tái hiện ngày hôm nay. Hãy cố gắng để có thể đối diện với nó, bởi mọi nỗ lực chôn vùi sự thật sẽ chỉ trở nên vô ích mà thôi, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy đón nhận lòng tử tế và sự tốt bụng của ai đó ngày hôm nay, Song Ngư, dù bình thường bạn hay hồ nghi những điều đó. Thực tế là bên cạnh những người xấu, luôn có những người chân thật, tử tế thực sự, phải không nào?

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo