Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (26/2/2012)

Cập nhật lúc 25-02-2012 10:00:28 (GMT+1)

 

Xử Nữ không nên vội vàng gật đầu khi ai đó cậy nhờ bạn giúp đỡ, đơn thuần vì bạn còn quá nhiều công việc phải giải quyết.


Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Một ngày tuyệt vời để Dương Cưu trải nghiệm những điều mới mẻ, hãy nhấc máy gọi cho ai đó - người mà bạn vốn rất ngưỡng mộ, để được họ sẻ chia kinh nghiệm nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng vội vàng nhé Kim Ngưu, bạn sẽ bỏ lỡ những trải nghiệm vui vẻ, giá trị ngày hôm nay. Đừng để những mối âu lo vẩn vơ khiến bạn mệt mỏi, hãy hít một hơi thật sâu và bước từng bước chậm, bạn sẽ ổn thôi.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Một người bạn mới quen của Song Sinh sẽ trở thành nhân vật hết sức quan trọng với bạn trong tương lai. Đây cũng là ngày để bạn gần gũi mọi người và trò chuyện, sẻ chia với họ để hai phía hiểu nhau hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Việc gây xích mích với mọi người thật không hay chút nào ngày hôm nay, vậy thì hãy thay thế gương mặt cáu kỉnh bằng nụ cười thật tươi nhé. Bạn chính là cầu nối cho mọi người gần nhau hơn đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đón nhận một vài thông tin mới mẻ một cách đầy bất ngờ, và điều này giúp bạn có một ngày ngập tràn những niềm vui, sự hứng khởi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ không nên vội vàng gật đầu khi ai đó cậy nhờ bạn giúp đỡ, đơn thuần vì bạn còn quá nhiều công việc phải giải quyết. Hãy nghĩ về điều đó trước khi dành thời gian cho mọi người.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mạnh mẽ, quyết tâm lên nào Thiên Bình, đừng vội vàng từ bỏ những gì mà bạn cho là mục tiêu cuộc sống của mình. Một lời khuyên quan trọng nữa cho bạn ngày hôm nay là cuộc sống có nhiều điều cần phải quan tâm hơn là chuyện tình yêu đấy.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Chất lượng quan trọng hơn số lượng, đặc biệt trong chuyện giúp đỡ mọi người đấy Bò Cạp. Đây cũng là ngày tuyệt vời nếu bạn muốn bắt tay vào điều gì đó mới mẻ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đã sẵn sàng cho những chuyển biến mới trong chuyện tình cảm chưa? Sự ngọt ngào, đáng yêu của bạn sẽ khiến trái tim ai đó tan chảy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng đánh mất sự tự tin vào bản năng của mình nhé Ma Kết, chúng sẽ giúp bạn vượt qua mọi chướng ngại vật và có một ngày thật vui.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đừng ngần ngại xắn tay áo lên giúp đỡ mọi người nhé, họ đang chờ đợi bạn. Sự nhiệt tình, cởi mở sẽ giúp bạn làm được những điều thật tốt đẹp cho những người mình yêu thương.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mây mù sẽ tan đi nếu Song Ngư có sự lạc quan, vững vàng trong cuộc sống và sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức. Mạnh mẽ lên nào!

Khánh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo