Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (20/11/2014)

Cập nhật lúc 20-11-2014 05:46:15 (GMT+1)

 

Đôi khi Bò Cạp nhìn ai đó và cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ, sau đó bạn hiểu ra bí quyết của họ không gì khác là nỗ lực và tin vào bản thân mình.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Để sự tự tin dắt lối cho bạn và đừng khiến bản thân đau khổ vì sự tự ti trong lòng. Tự mình tạo ra sự khuây khỏa trong chính những hoạt động đời thường, thay vì nản lòng bởi không đạt đến những thành công mong muốn. Đừng quên, giấc mơ là khởi nguồn của hiện thực. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây thực sự là ngày mà Kim Ngưu cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái khi công việc trôi chảy, các mối quan hệ đều được thắt chặt. Đừng quên rằng bạn có những giây phút cuối ngày thật viên mãn bên những người yêu thương trong gia đình nhé. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Tình yêu là sức mạnh, khơi nguồn lạc quan cho Song Sinh. Dường như ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn, bạn vẫn nhìn nhận mọi thứ bằng sự tự tin và hành động với thái độ vững vàng, mạnh mẽ. Đó là lý do khiến bạn dễ dàng tìm thấy hạnh phúc, đúng không nào? 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có thể Cự Giải đã trải qua những nỗi thất vọng, nhưng ngày hôm nay bạn sẽ "lội ngược dòng" bằng chính thái độ tự tin của mình. Khi bạn có đủ quyết tâm, bạn sẽ chiến thắng, và đừng quên rằng chính bạn chứ không phải ai khác mới là người quyết định cuộc sống của bản thân sẽ ra sao. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng để nỗi sợ hãi ngăn cản bước chân bạn ngày hôm nay nhé Sư Tử, hãy sải rộng đôi chân và dấn bước, hành trình phía trước sẽ trở nên vô cùng thú vị. Đây cũng là ngày để bạn làm mới mình, thay vì sống trong vỏ ốc quen thuộc giờ đang dần trở nên chật chội. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự xuất hiện của một nhân vật nào đó trong gia đình Xử Nữ khiến bạn không thoải mái, có thể bạn bực bội khi những mối liên hệ thân thuộc bị xáo trộn. Đừng quên rằng những giá trị cốt lõi luôn tồn tại, và quan trọng hơn cả là mọi thứ lại sẽ sớm đâu vào đấy thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những thay đổi đến với Thiên Bình hôm nay, và sẽ tốt hơn nếu như bạn chấp nhận nó cũng như nỗ lực để thích nghi. Đừng quên rằng sự chủ động và tích cực sẽ góp phần giúp bạn luôn vững vàng trên con đường mình đang đi.  

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đôi khi Bò Cạp nhìn ai đó và cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ, sau đó bạn hiểu ra bí quyết của họ không gì khác là nỗ lực và tin vào bản thân mình. Đó là những điều mà bạn cũng có thể làm được, đúng không nào? Tự tin để tiến bước nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã muốn có những thay đổi trên con đường công danh, bạn muốn tự mình lập công ty chẳng hạn. Tuy nhiên, đừng quên rằng gánh nặng trách nhiệm dành cho bạn sẽ không nhỏ chút nào. Lập kế hoạch với tầm nhìn thực tế, thay vì sự mơ mộng hão huyền nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày để Ma Kết trải nghiệm, khám phá những chiều sâu mới của cảm xúc cá nhân. Đừng e ngại những gì mà bạn chưa chạm tới trong tâm hồn mình, bởi khi bạn hiểu rõ ràng hơn về bản thân, bạn sẽ có những bước đi mới vững vàng, mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chẳng ai buộc Bảo Bình phải đưa ra chọn lựa cuối cùng ngày hôm nay, vậy thì cớ gì bạn lại phải vội vàng. Cứ giữ cho mình một cái nhìn vui vẻ nhất có thể và để những quyết định khó nhằn sang một thời điểm khác, chẳng phải tốt hơn sao? 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự lạc quan của Song Ngư là chìa khóa cho ngày hôm nay, bởi thông qua cặp kính màu hồng này, bạn có được những cảm xúc tích cực và thú vị. Cho mình cơ hội được sống trong mơ mộng một chút cũng đâu có vấn đề gì, đúng không nào?

Binh Minh St.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo