Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (16/11/2014)

Cập nhật lúc 16-11-2014 04:03:10 (GMT+1)

 

Lời nặng nề, gay gắt ai đó nói như lưỡi dao cứa vào lòng Kim Ngưu, bạn cảm thấy như bị phản bội.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu của ngày hôm nay dường như đang nhìn cuộc sống qua một lăng kính màu hồng, và nếu bạn thực tế hơn, mọi thứ sẽ khác. Cũng đừng cố gắng giải quyết tất cả mọi việc dù năng lực của bạn chỉ hạn chế ở một giới hạn nào đó, hãy tập trung cải thiện các vấn đề cá nhân thì hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lời nặng nề, gay gắt ai đó nói như lưỡi dao cứa vào lòng Kim Ngưu, bạn cảm thấy như bị phản bội. Bạn thậm chí đặt ra câu hỏi: người đó muốn gì, tại sao không trung thành với bạn? Ai cũng có sai lầm, bạn không phải là ngoại lệ, và vì cuộc sống là như vậy, nên hãy đón nhận nó và trưởng thành hơn trong suy nghĩ.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đây là ngày mà Song Sinh nên lắng nghe bản năng mách nước để có thể đưa ra những quyết định quan trọng cho mình, dù với bạn lúc này, chọn lựa một phương án khả thi nhất hoàn toàn không dễ dàng. Đừng vội vàng rồi sai lầm nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Quan điểm của Cự Giải sẽ quyết định việc ngày hôm nay của bạn diễn ra như thế nào, và vì vậy, nếu bạn mơ mộng viển vông thay vì tập trung vào những vấn đề trước mắt, bạn sẽ lại càng mệt mỏi hơn thôi. Bắt đầu từ những công việc đơn giản, thường nhật đã nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự lãng mạn lên ngôi, mang đến cho Sư Tử một ngày nhiều cảm xúc. Đây chính là ngày để kết nối chặt chẽ hơn với người mà bạn yêu thương, hoặc nếu bạn chưa có một nửa, hãy tự tin nhận những lời đề nghị thật thú vị nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tạm gác công việc bận rộn sang một bên, đây là ngày tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Hẹn hò ai đó đi xem phim, nghe nhạc... là cách đơn giản nhất để hai người xích lại gần nhau hơn và có những cảm xúc thật lãng mạn khi sánh đôi, đừng bỏ lỡ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cuộc viếng thăm ai đó có thể khiến Thiên Bình cảm thấy thất vui, nhất là khi bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu. Tuy nhiên, trước khi ra khỏi nhà, hãy đảm bảo rằng bạn trông nổi bật và cuốn hút nhất có thể nhé, bạn sẽ ghi điểm số ấn tượng trong mắt mọi người.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới đem lại cho Bò Cạp những hứng khởi biến ý tưởng thành hành động, tuy nhiên để theo đuổi một ý tưởng nào đó và hiện thực hóa chúng lại chẳng đơn giản chút nào. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ một trong số chúng, hãy viết chúng ra giấy xem sao.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 Sự sexy và nổi bật của Nhân Mã khiến bạn tỏa sáng mọi nơi mình đi qua, và thật tuyệt khi bạn chinh phục được những ánh nhìn, đúng không nào. Đừng bỏ lỡ cơ hội xây dựng kết nối mới trong chuyện tình cảm, hoặc thắt chặt hơn tình yêu với "một nửa" của mình nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đầu óc Ma Kết tràn ngập những điều thú vị, thế nên, thay vì để bản thân bị cuốn trong vòng quay của những ý tưởng, hãy tìm một ý tưởng hấp dẫn nhất và thực hiện chúng. Dành một thời gian nhất định để suy nghĩ trước khi hành động nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay vì giấu mình trong vỏ ốc, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho những người xung quanh bạn và chia sẻ với họ những suy nghĩ đang giấu trong lòng. Mở rộng kết nối là cách để bạn có một ngày thật giá trị và ý nghĩa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ mệt lử nếu ôm đồm hết việc riêng, việc chung trong một lúc như vậy. Hãy cho mình nhiều thời gian hơn để xem xét: điều gì là quan trọng với mình lúc này. Câu trả lời sẽ giúp bạn biết phải làm gì tiếp theo đó đấy.

Bình Minh St.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo