Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (3/2/2014 - 9/2/2014)

Cập nhật lúc 03-02-2014 14:17:59 (GMT+1)

 

Ma Kết có nguồn năng lượng mạnh mẽ nổi bật trong tuần. Bạn rất vui vẻ, sôi nổi và điều này sẽ truyền cảm hứng cho tất cả những ai ở xung quanh bạn.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương vốn là người khá cẩn thận, đặc biệt là khi lên kế hoạch cho việc gì đó thì rất chi tiết và tỉ mỉ. Mọi người sẽ ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi trước những kết quả tích cực của bạn,và tất nhiên bạn phải lấy làm tự hào về mình chứ. Tuy nhiên đến hai ngày sau, mọi việc bắt đầu có đôi chút khó khăn và chúng sẽ không giống như những gì thấy ở bên ngoài đâu. Có lẽ đến lúc cần phải thay đổi rồi, đồng thời phân tích cách làm thường ngày của bạn để có những điều chỉnh hợp lý. Năm mới rồi, thay đổi tư duy và suy nghĩ cũng là việc bạn nên làm đó. Thứ Sáu và thứ Bảy là thời gian thích hợp để bạn chuẩn bị để trở lại làm việc cũng như học tập sau một nghĩ tết nha . Trong ngày Chủ Nhật, nếu bạn không đủ tự tin để ra quyết định thì hãy dừng lại và đợi đến lúc khác thích hợp hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tuần này chính là thời gian thích hợp để bạn "khóa sổ"những kế hoạch ăn chơi, thay vào đó bạn hãy lên kế hoạch khai bút đầu năm để chuẩn bị tiếp tục chiến đấu cho sự thành công. Với sự tự tin cao độ, khả năng tự quyết mạnh mẽ và nhữngđiểm mạnh khác, tất cả chúng hợp lại sẽ tạo thành "vũ khí lợi hại" giúp bạn chiến thắng được bản thân. Những ngày giữa tuần bạn cố gắng kiểm soát và giữ cảm xúc thật tốt nhé, đừng để nó dâng trào quá mức, nếu không bạn sẽ làm tổn thương người khác đó. Những ngày cuối tuần là thời gian tốt nhất để bạn tha hồ bộc lộ và phát huy tài năng của chính mình. Riêng ngày Chủ Nhật, hãy làm một điều gì đó giúp đỡ người khác, điều này hoàn toàn trong khả năng của bạn mà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đầu tuần này là thời gian tuyệt nhất để bạn cùng gia đình làm một chuyến du lịch vài ngày đầy thú vị. Chắc chắn bạn sẽ nhận thấy đó là cơ hội để thắt chặt thêm tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Thứ Tư và thứ Năm, bạn sẽ biọ tác động bởi những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, bạn đừng để mình bị lung lay mà tốt hơn bạn hãy dành thời gian để suy nghĩ thông suốt về những điều đó, rồi hãy đưa ra quyết định nhé! Hai ngày sau đó, có thể sẽ gặp vài hiểu lầm nho nhỏ, với kỷ năng giao tiếp khéo léo thường ngày có lẽ cũng sẽ không giúp bạn được nhiều đâu. Sao không thử nghĩ ra những phương án khác nhỉ, bạn là người rất sáng tạo và thông minh mà.Lời khuyên dành cho Song Tử trong ngày cuối tuần là hãy lắng nghe những lời góp ý của bạn bè.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ Hai và thứ Ba là hai ngày đầu tuần vô cùng tuyệt vời đối với Cự Giải: tràn ngập sức sống, sự tươi trẻ, tình yêu đời, yêu người và luôn rạng rỡ nụ cười trên môi. Bạn cảm thấy rất chắc chắn vào chính mình, bởi vì bạn hiểu và biết rõ được điều nào thật sự cần thiết và quan trọng với chính mình. Chính tinh thần này sẽ tiếp thêm cho bạn sức mạnh và sự hăng hái để tiếp tục chạy trong những ngày sau đó. Trông bạn như một đứa trẻ đang vô tư thích thú nô đùa và khám phá cuộc sống vậy. Và bạn đừng lo lắng gì hết, chẳng phải bạn đang được nghỉ Tết đó sao và được làm những gì mình thích cũng rất tuyệt đúng không nào! Gia đình đang hướng về bạn đó, vậy hãy dành sự quan tâm và tình cảm thương mến của bạn với mọi người nha!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xung quanh bạn luôn là những người tốt, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cần thiết. Thứ hai và thứ Ba bạn hãy lên kế hoạch vui chơi cùng những người bạn thân như xem những bộ phim hot nhất hay xem kịch Tết 2014. Mà bạn chỉ có hai ngày đầu tuần để làm việc đó thôi nha, đến thứ Tư thì cần phải quay lại để chuẩn bị tiếp tục làm việc rồi. Thường thì Sư Tử ít chia sẻ cảm xúc của mình cho mọi người, nhưng đó là việc bạn nên làm trong hai ngày thứ Năm và thứ Sáu. Có khá nhiều việc xảy ra, những người bạn sẽ luôn cố gắng giúp bằng mọi cách có thể. Sư Tử sẽ được mời đến dự một buổi tiệc vào cuối tuần này, chuẩn bị mình thật tốt nhé, diện bộ cánh thật xinh vào nha.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Xử Nữ chú ý nhé, bạn phải hết sức cẩn thận trong ngày đầu tuần này vì khả năng xung đột và mâu thuẫn với người khác là rất lớn, nhất là người yêu đó. Hai bạn có những ý kiến khác nhau và trái ngược nhau hoàn toàn, vì thế nhiệm vụ của bạn là phải làm sao duy trì được thế cân bằng để không làm cho không khí trở nên nặng nề hơn. Trong khoảng thứ Ba, vấn đề tài chính của bạn có cơ hội được thu hoạch thêm. Trong những ngày sau đó, mọi việc diễn ra đầy thuận lợi. Ngày cuối tuần, bạn sẽ nhận được một sự bất ngờ đáng yêu từ “người ấy” đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hai ngày đầu tuần sẽ là thời gian tuyệt nhất mà Thiên Bình gặp được trong tuần này. May mắn nối tiếp may mắn. Bạn vui tươi, tràn đầy sức sống và nụ cười luôn hiện diện trên khuôn mặt bạn. Thiên Bình sẽ là người được mọi người yêu quí nhất trong nhóm bạn. Cuối tuần, bạn hãy cùng bạn bè tổ chức một bữa tiệc vui chơi thật hoành tráng để mừng năm mới cũng như thắt chặt thêm tình cảm của mọi người với nhau nhé!

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Nửa tuần đầu là thời điểm tuyệt vời để bạn sử dụng khả năng ngoại giao của bản thân vào việc mở rộng thêm các mối quan hệ bạn bè. Với khả năng ngoại giao khá tốt thì bạn hoàn toàn có thể tự tin vào khả năng của chính mình. Cuối tuần, bạn hãy dành thời gian chuẩn bị một bất ngờ dành cho “người ấy” như một bữa tối ngon tuyệt đỉnh với ánh nến lung linh bên bờ hồ ngập ánh trăng. Wow, thật lãng mạn! Chắ chắn “ người ấy” sẽ vô cùng ngạc nhiên và ấn tượng với những gì bạn đã làm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuần này, mọi việc của Nhân Mã sẽ diễn ra khá thuận lợi. Tuy nhiên, bạn có thể không may mắn với chuyện nhà đâu. Bạn sẽ gặp đôi chút rắc rối, do một người hàng xóm khó chịu, hoặc thiết bị gia dụng bị hỏng. Hãy sửa chữa vấn đề càng sớm càng tốt, bạn sẽ chẳng còn gì phải lo lắng. Nửa tuần sau, bạn có thể chìm đắm vào những chủ đề lý tưởng hơn, như chuyện tình cảm. Nếu bạn độc thân, đây là thời gian thích hợp để thúc đẩy một mối quan hệ nghiêm túc. Nếu bạn đã có người yêu, hãy tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào, ít phải lo nghĩ vì những chuyện ngoài lề nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có nguồn năng lượng mạnh mẽ nổi bật trong tuần. Bạn rất vui vẻ, sôi nổi và điều này sẽ truyền cảm hứng cho tất cả những ai ở xung quanh bạn. Nhược điểm duy nhất của việc quá cởi mở là bạn có thể sẽ dễ bị người khác làm bạn bị tổn thương. Do đó, bạn cũng không nên quá vô tư, mà hãy e dè một chút có khi sẽ tốt hơn đó. Tuần này, Ma Kết nên tranh thủ xây dựng, bồi đắp các mối quan hệ xã hội, đặc biệt về tình cảm với “một nửa” của chính mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ hai, Bảo Bình sẽ lạc lối trong thế giới của các ý tưởng độc đáo bằng những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn  Điều này giúp trí tưởng tượng của bạn bay cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên bạn có những người bạn thông minh sẵn sàng thảo luận những điều bạn đang lẳng lặng nghiền ngẫm. Giữa tuần, bạn hãy đi mua sắm cùng với mẹ hoặc chị. Vào cuối tuần, bạn sẽ hào hứng hẹn gặp bạn bè và nói chuyện hàng giờ liền.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần đề phòng một cuộc cạnh tranh sẽ bùng nổ trong nửa tuần đầu. Bạn không có đủ năng lượng và tâm trí để giằng co với cái tôi quá lớn của người khác đâu. Bạn sẽ dễ dàng nhường họ, chỉ vì bạn không thấy đáng để phải đấu tranh. Hãy tin là bạn đã làm đúng. Sau đó, bạn có thể tâm sự và trút bỏ bực bội với bạn bè. Họ sẽ hiểu bạn, và giúp bạn tháo gỡ cảm xúc đó. Nhìn chung, Song Ngư sẽ có một tuần thoải mái hay không sẽ phụ thuộc vào những người bạn tốt mà bạn có.

Khánh Hà.st

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo