Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (31/08/2015 - 06/09/2015)

Cập nhật lúc 31-08-2015 08:55:02 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Kim Ngưu phải đưa ra quyết định và lựa chọn cho mình trong hai ngày đầu tuần, và nếu như có khó khăn gì thì đừng quên rằng xung quanh bạn có rất nhiều người thông minh và sáng suốt. 


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những gì mà bạn đang suy nghĩ về nghề nghiệp và tương lai của mình đều là những suy nghĩ rất hay, rất tốt và đáng nên duy trì, cố gắng thực hiện. Bạch  Dương là một người đầy ước mơ, hoài bảo và có định hướng tốt, mặc dù đôi khi vì điều này mà bạn cảm thấy căng thẳng và nặng nề. Nếu điều này xảy ra thì hãy tìm cách giải phóng chúng trong những ngày giữa tuần bằng cách tham gia các hoạt động xã hội và cộng đồng. Thứ Sáu, thứ Bảy sẽ là thời gian khá bận rộn và bạn phải cố gắng hoàn thành tốt tất cả nhiệm vụ của mình. Còn Chủ Nhật thì sẽ như thế nào nhỉ? Không có gì nổi bật, nhưng hãy dành trọn ngày cuối tuần này để nghỉ ngơi và thư giãn, thế thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu phải đưa ra quyết định và lựa chọn cho mình trong hai ngày đầu tuần, và nếu như có khó khăn gì thì đừng quên rằng xung quanh bạn có rất nhiều người thông minh và sáng suốt. Cứ tự tin trông cậy và tin vào những lời khuyên của mọi người, họ biết như thế nào là tốt nhất cho bạn. Giữa tuần, có một vài việc tưởng chừng như không thể nhưng thực chất là hoàn toàn có thể, chỉ với điều kiện là bạn luôn duy trì và đừng bỏ cuộc quá sớm. Ngoài ra, bạn nên tách biệt cảm xúc ra khỏi những việc khác, nếu không mọi thứ sẽ trở nên rối nùi lên đó. Thứ Sáu cho đến hết tuần là khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời, đem đến cho bạn cảm giác thất thoả mãn và hài lòng. Kết thúc một tuần như thế thì không còn gì tốt hơn nữa phải không nào?

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu như tâm trạng của bạn trong ngày đầu tuần mới hơi ủ rũ và không vui vẻ thì cũng không sao, nhưng với điều kiện là đừng để nó ảnh hưởng đến những người xung quanh và cũng đừng tự trách mình vì bất kỳ điều gì cả. Tâm trạng này chỉ kéo dài được hai ngày đầu thôi vì đến thứ Tư, không khí sẽ vui tươi và nhộn nhịp trở lại, bạn cũng lấy lại phong độ và sức sống cho mình luôn. Thứ Sáu và thứ Bảy, bạn nên chú ý đến tình hình tài chính của mình, hãy tiết kiệm tối đa càng nhiều càng tốt. Chủ Nhật, mọi người sẽ thấy khả năng sáng tạo và giao tiếp khéo léo của bạn với mọi người. Tốt lắm, phát huy đi nghen Song Tử nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần mới đến, khoảnh khắc này cũng mang lại cho bạn những cảm giác rất tươi mới, cứ như là vừa mới được tái sinh vậy. Những thứ cũ kỹ sẽ được thay thế hoàn toàn bởi những cái mới mẻ hơn. Những ngày giữa tuần sẽ đem lại cho bạn cảm giác gần gũi và gắn kết với những người xung quanh hơn, đặc biệt là họ cũng sẽ có cảm giác đó giống như bạn vậy. Thứ Năm, bạn sẽ phát hiện ra rằng mình đang làm những việc mà mình chưa bao giờ hoặc không thường tự làm truớc đây. Hai ngày sau đó, dường như tất cả mọi người bạn biết đều trong tâm trạng vui tươi và hạnh phúc, đây là những giây phút đáng nhớ bởi vì nó không thường xảy ra. Mặc dù vậy, bạn sẽ phải đối diện với vài trục trặc trong gia đình, hãy cởi mở và thoáng hơn nếu như bạn muốn giải quyết mọi thứ được tốt.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự khao khát tìm tòi, học hỏi và khám phá không ngừng nghỉ của Sư Tử sẽ dẫn bạn trải qua những con đường đầy thú vị với rất nhiều điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ hay tưởng tượng đến trong cuộc đời của mình. Đặc biệt trong hai ngày đầu tuần, bạn hứng thú với rất nhiều đề tài khác nhau, từ khoa học, nghệ thuật đến cả triết học nữa. Nhưng tiếc là trong khoảng thời gian giữa tuần, một vài người thân trong nhà sẽ cản trở con đường đi của bạn, nhưng đừng lo, mọi thứ vẫn đang diễn biến tốt bởi vì đến thứ Sáu và thứ Bảy, bạn tiếp tục thể hiện được tài năng sáng tạo đầy phong phú của mình. Chủ Nhật sẽ mở ra cho bạn những điều mới mẻ đầy bí ẩn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hai ngày đầu tuần này rất nhiều sóng gió, gập gềnh đó Xử Nữ, bạn phải cẩn thận và luôn giữ vững tay lái trong mọi tình huống nghen. Đến thứ Tư, mọi việc có vẻ ổn định một tẹo rồi, bạn nên đầu tư nguồn năng lượng vào mình nhiều hơn, làm việc gì đó mình thích thú và hăng say nhất. Những ngày sau đó, bạn có vẻ không cảm thấy hào hứng với những hoạt động bên ngoài xã hội, nhưng chỉ muốn ở nhà, mở ti vi ra xem hoặc ngủ, thế là sướng nhất. Riêng Chủ Nhật, bạn nên linh hoạt, uyển chuyển hơn nếu như muốn giao tiếp hiệu quả và giải quyết vấn đề được tốt.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sức khỏe chính là đề tài nổi bật với bạn khi tuần mới vừa sang. Một vài dấu hiệu nho nhỏ xuất hiện và gửi đến bạn những tín hiệu buộc bạn phải lên mạng tìm kiếm thông tin để tìm hiểu xem liệu như vậy có nguy hiểm gì không. Sức khỏe là vàng, bạn nên luôn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho nó nhé. Thứ Tư và thứ Năm, bạn có xu hướng hướng nội và sâu sắc hơn. Thứ Bảy sẽ gợi ra cho bạn một ít thông tin mà bạn đang khám phá, nhưng vài lời nói vô tình của ai đó trong ngày Chủ Nhật lại chính là chìa khóa mở ra nhiều câu trả lời quan trọng mà bạn đang thực sự cần.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn ước gì mình có thể bắt đầu tuần mới với không khí và cường độ thật nhẹ nhàng, nhưng dường như bạn sẽ không được toại nguyện. Mọi thứ đều có vẻ rất hệ trọng và những cảm xúc của bạn cũng rất mạnh mẽ, thậm chí bạn còn có cảm giác ganh tị với những điều mà không cần phải như thế. Thứ Tư và thứ Năm, bạn nên thể hiện sự khiêm tốn và nhún nhường, đó là cách tốt nhất bạn nên thể hiện vào lúc này. Đặc biệt là trong các mối quan hệ bạn bè, lâu lâu cũng phải thể hiện cho mọi người thấy rằng họ quan trọng đối với bạn như thế nào. Món quà nho nhỏ, hay một cử chỉ giúp đỡ chẳng hạn. Đến thứ Sáu, bạn cảm thấy rất thoải mái dễ chịu với cuộc sống hiện tại của mình, với những gì mình đang làm và đặc biệt là thấy thật hạnh phúc khi có được những người thân yêu như hiện nay ở bên cạnh mình. Tâm trạng này sẽ kéo dài đến cuối tuần luôn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới của bạn sẽ khởi đầu không mấy suôn sẻ cho lắm, trong đó bạn sẽ phải rơi vào tình huống tranh cãi với một vài người mà dường như tiếng nói của bạn không có trọng lượng nào cả. Tốt nhất là tìm cách lắng dịu nó và chọn hướng đi có lợi, tích cực và an toàn nhất. Đến giữa tuần, bạn không còn suy nghĩ gì nhiều về chúng nữa cả bởi vì điều duy nhất xuất hiện trong suy nghĩ của bạn chỉ là chuyện tình yêu mà thôi. Bạn và người ấy đang lên kế hoạch đi chơi cùng nhau, có thể là những nơi đơn giản thôi nhưng quan trọng là hai bạn được tay trong tay và cùng nhau. Cũng vì thế mà tâm sự hạnh phúc sẽ lan tỏa nơi bạn cho đến hết tuần, dường như không có từ nào có thể diễn tả được sự vui sướng của bạn, cứ như là đang ở trên tầng mây vậy đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn sẽ trải qua những ngày đầu tuần với những người bạn bè thân thiết ở bên cạnh. Khi các bạn ở cùng nhau, những đầu óc sáng tạo và đầy hài hước này sẽ nghĩ ra những kế hoạch vô cùng sôi động và tuyệt vời, thậm chí đó là những ý tưởng khá to tát cho tương lai. Nhưng đó là tất cả những gì bạn cần làm trong tuần này và đặc biệt từ thứ Tư đến thứ Sáu, ngồi xuống và nhìn thật xa những mong muốn của bạn nha, nhưng cứ bình tĩnh, đừng đi quá xa và quá sâu, bạn sẽ không với tới đâu. Cuối tuần này lại hứa hẹn một vài tình huống gặp gỡ bất ngờ. Vô tình chạm mặt nhau trong nhà sách, quán cafe, hai bạn gần như bị hút về phía nhau. Chuyện gì sẽ xảy ra sau đó ư, tuỳ thuộc vào phản ứng của bạn thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chà, gay go đây, coi bộ bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để có thể tập trung tốt vào công việc đây. Bạn cứ như đang trôi lơ lửng trên chín tầng mây, không biết phải nên làm gì và cũng không thể nào tập trung được. Mà không phải chỉ riêng bạn, hình như những người chung nhóm với bạn cũng trong tâm trạng như thế luôn. Tình hình này sẽ kéo dài đến tận thứ Sáu luôn, và cũng trong thời gian này bạn sẽ tình cờ liên lạc lại với một người quen vốn lâu rồi không gặp mặt nhau, cuộc đối thoại giữa hai người chắc chắn sẽ rất dài và có rất nhiều đề tài để trao đổi với nhau. Cũng vì thế mà hai ngày cuối tuần, bạn sẽ ngồi nhớ lại những kỷ niệm đẹp của ngày xưa, có thể của bạn với người đó hoặc với bất kỳ ai, nhưng chúng sẽ làm bạn khá vui và hài lòng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn hy vọng sẽ có được những ngày đầu tuần thật bình yên và nhẹ nhàng, nhưng dường như kỳ vọng của bạn không được thành hiện thực. Những người xung quanh đang trong tâm trạng không vui, và bạn sẽ phải rất vất vả để có thể khơi dậy nguồn cảm hứng và sự vui tươi trong họ. Nhưng bạn là người đấy sáng tạo mà, chỉ cần động não một xíu thôi thì bạn sẽ có rất nhiều trò hay ho đấy. Nếu như có ai đó cứ đổi ý và chuyển hướng liên tục thì bạn phải cứng rắng và nghiêm nghị lên, bạn là người làm chủ tình huống mà. Cố lên, mọi thứ sẽ nhanh chóng đi vào ổn định thôi. Cũng may là hai ngày cuối tuần, bạn sẽ có thời gian thật sự bình an để thư giãn bên cạnh người thân và cho chính mình.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo