Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (28/01/2019 - 03/02/2019)

Cập nhật lúc 28-01-2019 11:58:20 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tuần này, Ma Kết hãy mở rộng lòng mình hơn, bạn nên dành nhiều thời gian để bước chân ra ngoài đường kết bè kết bạn, tự tin thể hiện bản thân, bạn sẽ được rất nhiều người yêu mến đấy. 


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương đã trải qua một tuần cuối cùng trước kì nghỉ lễ năm mới khá là thuận lợi. Nếu bạn biết cách để bộc lộ rõ những ưu điểm và sở trường của mình cho mọi người biết thì bạn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người.

Tình cảm: ★★★★★

Tuần này những ai còn độc thân sẽ nhận được hảo cảm đến từ những đối tượng khác giới lớn tuổi hơn. Nếu cảm thấy thích hợp, hoan nghênh bạn tìm cơ hội tiếp xúc với đối phương nhiều hơn.

Nếu đã có người thương, dù cuối năm có bận rộn đến mấy, bạn cũng có thể tìm một lúc nào đó cả hai đều rảnh rỗi đến ra ngoài hẹn hò một buổi. Đây cũng là một cách cực kì hữu hiệu để đôi bên phát triển tình cảm đấy.

Sự nghiệp: ★★★★

Trong tuần này, nếu cố gắng, các bạn học sinh thuộc cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể tìm ra cách để bổ sung, lấp đầy những phần kiến thức mình bị hổng, từ đó đạt được nhiều tiến bộ trong học tập.

Còn nếu đã đi làm, bạn cần chăm chỉ làm việc để thể hiện rõ vị trí, vai trò của mình đối với đồng nghiệp hơn. Rất có thể những cố gắng của bạn sẽ được mọi người ghi nhận.

Tiền bạc: ★★★★

Tuần này ngân quỹ của bạn sẽ nhận thêm được một vài khoản tiền thưởng ngoài thu nhập chính đấy. Thế nhưng những dịp tụ họp bạn bè cuối năm không khỏi khiến bạn phải tiêu phí ít nhiều.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu trải qua một tuần khá bình lặng, bạn cần phải học cách thả lỏng bản thân, nhất là trên lĩnh vực tinh thần, đừng khiến tâm trạng của mình bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những chuyện vốn chỉ rất nhỏ bé, đơn giản nhé!

Tình cảm: ★★★★★

Những ai còn độc thân sẽ có cơ hội phát hiện ra những đối tượng phù hợp với gu của mình, rất có thể bạn sẽ có cảm tình với đối phương ngay từ những ánh nhìn đầu tiên đấy.

Còn nếu đã có nửa kia, hai bạn sẽ trải qua một tuần khá yên ả. Quen biết và yêu nhau từ lâu rồi, hai người đã xây dựng được một mối quan hệ vững chắc và ổn định.

Sự nghiệp: ★★★

Tuần này, nếu các bạn học sinh Kim Ngưu biết giữ bình tĩnh, ổn định cảm xúc thì hẳn sẽ đạt được những thành tích khá tốt trong học tập.

Nếu đã có công việc ổn định thì tuần này bạn sẽ rất bận rộn, cũng chính vì lượng công việc dồn lại quá nhiều nên bạn đâm ra thiếu tập trung, làm việc không mấy hiệu quả.

Tiền bạc: ★★★★★

Bạn có thu nhập ổn định trong tuần này, dù không có những khoản thưởng quá lớn nào trong công việc nhưng may mắn, bạn cũng không cần phải chi tiêu quá nhiều vào việc gì nữa cả.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, tuần này, các Song Tử cần phải điều chỉnh trạng thái tâm lý của mình, bạn không nên đưa ra những quyết định quá vội vàng mà không chịu suy nghĩ kĩ, chuyện gì cũng thế, cẩn thận mới đem lại kết quả tốt được.

Tình cảm: ★★★★

Song Tử sẽ chẳng mấy thiên cảm với những người bạn muốn xem vào đời sống tình cảm của bạn đâu. Họ có thể có những lời nói làm phật lòng bạn, đó là dấu hiệu cho thấy họ đang không ủng hộ mối quan hệ này của hai bạn. Khả năng cao là những người bạn đó lại sẽ dằn vặt Song Tử bằng câu hỏi :”bạn hay người yêu?”.

Nếu bạn đang có một tình yêu bền chặt, hẳn bạn không thể chọn bạn bè làm câu trae lời được rồi. trong trường hợp đó, hãy chơi nhieuf hơn với những người bạn ủng hộ tình yêu của bạn nhé. Tới Chủ Nhật, bạn có thể đón nhận tin vui về tài chính của người ấy. Bạn hãy chuẩn bị chung vui nào.

Sự nghiệp: ★★★

Nếu còn đang ngồi trên ghế nhà trường, tuần lễ cuối cùng trước khi nghỉ lễ bạn không được tập trung cho lắm, đầu óc cứ suy nghĩ đâu đâu nên có mấy lỗi sai mà cứ mắc mãi, tinh thần rã đám tết đúng không?

Còn nếu đã đi làm, bạn có một tuần tương đối thuận lợi, nhưng có một điều cần nhắc nhở bạn, đừng quá coi trọng kết quả, quá trình cũng cực kì quan trọng đấy.

Tiền bạc: ★★★★★

Bạn quản lý tiền bạc của mình khá tốt, sắp đến tết rồi và bạn quyết định mình sẽ không dùng tiền để chi tiêu bừa bãi nữa đâu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên lắng nghe tiếng nói từ trong lòng của mình nhiều hơn. Bạn nên vững tin với những suy nghĩ và quan điểm của bản thân, đừng nên bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những lời châm chọc bên ngoài.

Tình cảm: ★★★

Dù chưa có mối nào nhưng những ai còn độc thân thuộc cung hoàng đạo này vẫn cảm thấy cực kì bình thản, bạn chẳng có mong muốn tìm kiếm đối tượng nào cả mà muốn tận hưởng cuộc sống độc thân hơn.

Nếu đã có người yêu, có thể lời nói dối của bạn chẳng hề xuất phát từ ý xấu nào cả, thế nhưng vẫn sẽ gây tổn thương cho nửa kia của mình.

Sự nghiệp: ★★★★

Nếu còn đang đi học, tuần đi học cuối cùng trong năm cũ của bạn trôi đi một cách yên bình, bạn vẫn giữ vững thành thích của mình, vấn đề bây giờ là làm sao để điều chỉnh tâm trạng của mình cho tốt thôi.

Nếu đã đi làm, bạn sẽ rất bận rộn trong tuần này, thế nhưng phải có vất vả, có rèn luyện thì mới đạt được thành công chứ, đúng không?

Tiền bạc: ★★★★★

Túi tiền của bạn đang ở vào trạng thái lý tưởng trong tuần này, ngoài ra, bạn có thể thu được thêm những khoản phụ nho nhỏ nữa đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tháng cho rằng, tuần này, Sư Tử cần quan sát mọi việc một cách tỉ mỉ và kĩ càng hơn. Nếu bạn biết quan tâm đến xung quanh nhiều hơn, biết đâu bạn sẽ càng thành công trong công việc đấy.

Tình cảm: ★★★★

Nếu vẫn còn độc thân, tuần này là khoảng thời gian khá đào hoa của bạn đấy, hãy để ý xem, xung quanh chắc chắn đang có những đối tượng khác giới âm thầm theo dõi bạn!

Còn nếu đã có nửa kia của mình, tuần này mối quan hệ của hai người không bình yên cho lắm, hai người sẽ xảy ra chút mâu thuẫn với nhau, nhưng đây cũng chính là một trong những nhân tố khiến đôi bên càng thấu hiểu và trân trọng nhau hơn nữa.

Sự nghiệp: ★★★★

Các bạn học sinh trải qua một tuần cuối cùng của năm cũ một cách khá tốt đẹp, nếu có chỗ nào còn chưa hiểu bài, thầy cô và bạn bè đều sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Còn với những nhân viên Sư Tử thì tuần này lại không mấy thuận lợi, bạn sẽ gặp phải những tình huống phức tạp trong công việc ngăn trở tiến độ của bạn.

Tiền bạc: ★★★★

Tình hình tài chính tuần này của bạn khá lý tưởng, nhưng có lẽ bạn phải dành một phần trong đó để sắm sửa tết nhất và đi tụ họp giao lưu bạn bè cuối năm mất rồi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ sẽ trải qua một tuần tương đối bình lặng, thế nhưng trước khi bước chân sang năm mới, bạn nên xác định cho rõ mục tiêu của mình, đừng băn khoăn do dự mãi thế. Có mục tiêu, chắc chắn bạn sẽ có những bước tiến vững vàng hơn nhiều.

Tình cảm: ★★★★★

Những ai còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được một vài đối tượng khác phái trong những buổi tụ họp bạn bè, nếu vừa mắt với ai, bạn có thể giữ liên hệ với người đó. Chỉ cần làm điều này, bạn sẽ “đốn gục” trái tim 12 cung hoàng đạo nam.

Còn nếu đã có người bầu bạn, mối quan hệ của hai người vẫn khá ổn định, bạn hay nghe theo ý kiến của đối phương.

Sự nghiệp: ★★★

Nếu còn đi học thì tuần này, bạn không được tập trung nghe giảng cho lắm, đặc biệt là ở những môn là thế yếu, dường như bạn đang có xu hướng trốn tránh thì phải.

Còn nếu đã ổn định ở một công việc nào đó, hẳn tuần này bạn sẽ tìm ra những biện pháp khá hiệu quả để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng của mình đấy.

Tiền bạc: ★★★★

Cuối năm rồi và tài chính của bạn cũng có những bước tiến nho nhỏ. Tiền lương và tiền thưởng ít nhất cũng đủ để bạn sử dụng cho mùa Tết này chứ, đúng không?

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Căn cứ vào tử vi hàng ngày, Thiên Bình sẽ có một tuần khá bình ổn, thế nhưng bạn cần phải xác định lại khả năng của bản thân, đừng nên đặt ra cho mình những mục tiêu quá cao xa ngoài tầm với, trước mắt, bạn nên làm tốt mọi việc thuộc trách nhiệm của mình thì hơn.

Tình cảm: ★★★

Nếu còn độc thân, dù có nhận được một vài lời tỏ tình đến từ những đối tượng khác phái, thế nhưng bạn lại rất thất vọng vì cảm thấy họ chẳng đáng tin một chút nào.

Còn nếu đã có nửa kia rồi, vì bận rộn nên tuần này hai người sẽ phải xa cách nhau khá nhiều. Hẳn cả hai sẽ trải qua một tuần tràn đầy nhung nhớ đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★

Dù đã sắp đến ngày nghỉ lễ nhưng tinh thần của các bạn học sinh vẫn còn lên rất cao. Bạn rất hứng thú khi được tiếp thu những kiến thức mới và chẳng ngại khi bài vở chồng chất ngay trước mặt.

Nếu đã đi làm, bạn có thể sẽ đối diện với một thử thách mới, vượt qua thử thách này, chắc chắn bạn sẽ dành được sự công nhận của tất cả mọi người.

Tiền bạc: ★★★★

Dù bạn sẽ phải chi phí không ít cho các khoản sắm sửa, thế nhưng những khoản tiền thưởng và tiết kiệm sẽ khiến bạn cảm thấy mình không bị thiếu thốn gì.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Theo Lịch vạn niên, dù tuần này có bận rộn đến mấy, Hổ Cáp cũng nên dành chút ít thời gian để lập kế hoạch và thực hiện theo. Bạn đừng nghĩ việc này là phiền phức, bởi nếu lập ra kế hoạch và thực hiện được đúng thì bạn sẽ thấy công việc thuận lợi hơn rất nhiều.

Tình cảm: ★★★

Nếu đang thầm để ý ai, tuần này, bạn sẽ nhận ra người ta có những suy nghĩ hoàn toàn khác mình trên phương diện tình cảm, đôi bên rất khó tiến thêm một bước nữa.

Còn đã có người yêu rồi, bạn cũng dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia, chẳng ai chịu nhường nhịn ai, cũng chẳng ai cảm thấy mình đang sai cả.

Sự nghiệp: ★★★

Nếu còn đi học, các bạn học sinh nên bình tĩnh lại, đôi khi nhanh quá lại hỏng việc, muốn thành tích của mình được nâng cao, bạn cần tích lũy kiến thức từng chút một.

Với những ai đã đi làm, tuần này bạn cần phải thực hiện nhiều công việc liên quan đến giấy tờ, văn bản. Việc làm này cần nhất là sự kiên nhẫn và tỉ mỉ đấy.

Tiền bạc: ★★★★

Cuối năm rồi nhưng khả năng vẫn có một vài người bạn mời bạn đầu tư vào một vài hạng mục tương đối mạo hiểm. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định nhé!

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi 2019 cho rằng, tuần này là một tuần may mắn của Nhân Mã. Nhờ nhận được một vài lời biểu dương và khen tặng của mọi người mà bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Tình cảm: ★★★★★

Nếu đã ngầm để ý ai, bạn có thể lên kế hoạch thổ lộ lòng mình với người ta trọng tuần này đấy. Sự chân thành là yếu tố quyết định bạn có thành công hay không. 

Còn nếu đã có một người bên cạnh, bạn rất muốn được tận hưởng một buổi hẹn hò với bầu không khí thật lãng mạn và yên bình.

Sự nghiệp: ★★★★★

Bạn sẽ vượt qua những kiểm tra cuối cùng trong năm một cách thuận lợi nếu còn đang là học sinh. Hẳn điểm số sẽ khiến bạn hài lòng, vì thế mà bạn có thể thoải mái thả lỏng đón Tết sang.

Còn nếu đã đi làm, bạn sẽ kết thúc một tuần cuối cùng của năm một cách rực rỡ, đã đến lúc để bạn nghỉ ngơi sau một thời gian dài nỗ lực rồi đấy.

Tiền bạc: ★★★★★

Những mối đầu tư của bạn vẫn đang phát triển đều đều, cho dù thế giới ngoài kia có biến động thế nào, bạn vẫn có thể đảm bảo cho mình một mức sống ổn định.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần này, Ma Kết hãy mở rộng lòng mình hơn, bạn nên dành nhiều thời gian để bước chân ra ngoài đường kết bè kết bạn, tự tin thể hiện bản thân, bạn sẽ được rất nhiều người yêu mến đấy.

Tình cảm: ★★★★★

Nếu còn lẻ bóng, bạn có thể gặp được một vài đối tượng khiến bạn cảm thấy khá ưng ý, may mắn hơn nữa là người ta cũng có vẻ có thiện cảm với bạn đấy.

Còn nếu đã có nửa kia, hai người nên tổ chức những buổi hẹn hò với hình thức mới mẻ hơn, có thể mới hâm nóng được tình cảm của đôi bên.

Sự nghiệp: ★★★★

Các bạn học sinh Ma Kết đang chăm chỉ hướng tới những mục tiêu mà mình đã đặt ra, hẳn đây sẽ là tiền đề giúp bạn đạt được thành tích học tập rất tốt đấy.

Còn nếu đã là người làm công ăn lương, tuần này bạn cần đổi mới tư duy của mình hơn nữa mới có thể thể hiện được năng lực và giá trị của bản thân.

Tiền bạc: ★★★

Bạn hi vọng mình có thể sử dụng tiền bạc có trong tay một cách hợp lý và có kế hoạch hơn, thế nhưng có những việc không chi tiêu thì không được.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi tuần, bạn hãy để ý quan sát và cảm nhận nhiều hơn, có thể cuộc sống của bạn thoạt nhìn thì bình lặng chẳng có gì biến động, nhưng nó lại đang dần dần đi tới những bước ngoặt mang tính quyết định đấy.

Tình cảm: ★★★★★

Nếu vẫn còn đang ở trong tình trạng “vườn không nhà trống”, tuần này, có thể bạn sẽ dành một chút chú ý đến những người bạn thân khác giới ở xung quanh mình.

Còn nếu đã có nửa kia, bạn đâm ra ỷ lại vào ý kiến hoặc cách nghĩ, cách làm của đối phương. Hẳn là bạn đã đặt nhiều niềm tin và tình yêu vào người ta lắm nhỉ?

Sự nghiệp: ★★★★

Tuần này, các cô cậu học trò Bảo Bình không những hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập chính khóa của mình, mà còn tiếp thu thêm được nhiều kiến thức rất hữu ích từ các hoạt động ngoại khóa đấy!

Còn nếu đã có sự nghiệp ổn định, bạn có thể cảm thấy chút mệt mỏi khi phải chạy đua cuối năm, vì thế hãy cẩn thận kẻo xảy ra mâu thuẫn không đáng có với đồng nghiệp nhé.

Tiền bạc: ★★★

Bạn có một nguồn thu nhập ổn định, thế nhưng bạn không cần phải tiêu xài quá lãng phí cho dịp Tết này đâu. Hãy cân nhắc kĩ càng trước khi mua một món đồ có giá trị nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuần này, bạn nên biết nghĩ cho bản thân nhiều hơn, bạn nên sống vì chính bản thân mình, chứ không phải để làm vừa lòng người khác. Sự hi sinh cũng cần có giới hạn thôi.

Tình cảm: ★★★

Tử vi tuần mới cho thấy đầu tuần, bạn và người ấy sẽ cảm thấy mình chẳng khác nào bác học hâm, khi mà bạn bắt đầu huyên thuyên về một chủ để lạ hay chuẩn bị cùng nhau phát minh ra cái gì đó. Tuy nhiên, hãy “đóng của bảo nhau” nhé, vì hình như hai bạn chưa muốn tiết lộ đâu. Bất kể động cơ là gì thì nó cũng là thứ sẽ gắn kết hay bạn với nhau bằng sự háo hức.

Sự nghiệp: ★★★

Nếu còn đi học, bạn nên tìm cách nâng cao khả năng ghi nhớ của bạn thân, nếu cứ học trước quên sau như vậy thì bạn sẽ rất dễ mắc các lỗi sai không đáng có đấy.

Nếu đã có công việc chắc chắn, Song Ngư sẽ phải đưa ra những quyết định khá trọng đại, vì thế bạn hãy suy nghĩ cho thật kĩ càng nhé.

Tiền bạc: ★★★★

Bạn cảm thấy tuần này mình vẫn còn cần phải mua bán sắm sửa rất nhiều đồ dùng, may mà tình hình tài chính của bạn không eo hẹp.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo