Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (22/10/2018 - 28/10/2018)

Cập nhật lúc 22-10-2018 14:46:19 (GMT+1)

 

Tuần này, Thiên Bình có mối quan hệ mới, có thể là “đối tượng” để bạn cân nhắc đi tới hẹn hò, tìm hiểu. Trong khi đó với Thiên Bình đã có gia đình hoặc người yêu, dự báo sẽ xảy ra một số xung đột, nếu không kiềm chế sẽ phá hỏng tất cả. Tuần này sự vụng về trong giao tiếp lại đẩy bạn vào tình thế bất lợi trong công việc. Cần học thêm về kĩ năng khen người khác nhé.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuần này, kẻ tiểu nhân xuất hiện, Bạch Dương cần đề phòng trước những lời “dạy dỗ” của người khác, tỉnh táo kẻo lợi dụng. Tuần này, bạn cũng cần quyết đoán hơn bởi những lời phán xét xung quanh bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Ngoài ra, còn phải cảnh giác trước những lời đồn thổi, những lời bịa đặt kinh khủng và cả những chỉ trích. Bạch Dương trong tuần mới này cũng có thể gặp lại một người bạn cũ lâu ngày không gặp. Và chính người bạn này khiến một tuần của bạn đỡ mệt mỏi hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần này sẽ là một tuần bị động và bị kiểm soát của Kim Ngưu. Bạn sẽ chẳng thích cảm giác này chút nào và chỉ muốn tìm cách thoát ra. Nhưng tiếc là càng cố thoát, bạn lại càng như trói buộc mình hơn. Hãy mềm mỏng và cố gắng thích nghi với những thay đổi trong tuần này.

Tuần này nếu Kim Ngưu đi chơi cũng không được thuận lợi, bị trì hoãn chuyến bay hoặc tàu xe bị trục trặc. Vận may kém, không nên đầu tư. Nếu muốn nhờ sự giúp đỡ của người khác, nên thể hiện thành ý và hạn chế xung đột với mọi người.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem tử vi chính xác nhất tuần này của Song Tử nhìn chung khá hanh thông, thuận lợi. Chuyện tình cảm tiến triển theo chiều hướng tích cực, người yêu lâu vẫn duy trì được sự ngọt ngào tha thiết như thủa ban đầu. Thỉnh thoảng đối phương cũng mang tới cho bạn một vài điều lãng mạn bất ngờ càng tăng thêm sự gắn kết.

Cũng nhờ tâm trạng tốt nên công việc theo đà thuận lợi, Tử nhi cảm thấy hứng thú với công việc đang làm nên rất hăng say, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, lúc nào cũng mang dáng vẻ tràn ngập tự tin. Nếu tiếp tục phát triển theo hướng này thì chắc chắn sẽ gặt hái được không ít thành công. Tài vận trong tuần cũng rất khả quan, bản thân chòm sao này là người biết chi tiêu hợp lý, không vung tay quá trán nên đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Nếu thấy tiềm lực đủ mạnh thì hãy cân nhắc tới chuyện mua nhà, mua xe hoặc chi dùng vào những khoản quan trọng khác.

Về cơ bản sức khỏe của Song Tử ổn định, phần lớn là do bạn có chế độ sinh hoạt điều độ, ăn uống khoa học cộng thêm tập luyện thể dục thể thao đều đặn nên không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Nhưng không nên thức quá khuya nhé mà cần đi ngủ sớm hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này nảy sinh một số khó khăn nhỏ nhưng vì kém may mắn và Cự Giải không thể tự mình giải quyết hết được. Công việc bị cấp trên kiểm soát khiến bạn làm việc trong tâm thế chống đối, không thoải mái. Tuần này sức khỏe kém, thậm chí ở mức đáng báo động. Nên đi khám càng sớm càng tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi tuần mới dự báo Sư Tử sẽ có một tuần rất cô đơn, cảm giác bị mọi người xa lánh, khó hòa nhập cộng đồng. Tử vi hàng tuần cho biết công việc của Sư Tử đang rất tốt, mặc dù có thể vướng phải một vài vấn đề khó nhưng không đáng lo. Hãy dũng cảm đối mặt với nó và dùng chính năng lực của mình để giải quyết mọi rắc rối, biến thách thức thành cơ hội để khẳng định năng lực của chính mình. 

Tài vận duy trì ở trạng thái ổn định do chòm sao này biết cách làm ăn và tạo dựng các mối quan hệ hỗ trợ cho mình. Bạn dựa vào chính đầu óc của mình để cải thiện thu nhập, tích lũy tài sản, không dựa vào người khác và chỉ luôn tiến về phía trước.

Tuy nhiên có thể những ngày này Sư Tử sẽ thấy mâu thuẫn về cảm xúc, khi tiếp xúc với một ai đấy bạn vừa thấy thân thuộc, vừa xa lạ, một mặt muốn níu giữ nhưng lại chẳng biết phải làm sao cho phải. Song chỉ cần vượt qua được những bối rối ban đầu là bạn sẽ điều chỉnh được quan điểm, có là gì của nhau hay không đều cần một chữ duyên.

Sức khỏe của bạn không đến mức quá tốt nhưng tạm thời chưa gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng. Nếu Sư tử đang muốn cải thiện vóc dáng, giảm cân thì nên tiến hành, phải hành động thực sự thì mới có hiệu quả thiết thực được, song cần có chế độ phù hợp với thể trạng của mình, không nên dồn ép quá.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bói tử vi trực tuyến công việc tuần này của Xử Nữ không tốt lắm, nguyên nhân là do có sự đố kỵ của đồng nghiệp nên cố tình gây cản trở. Người này không chấp nhận được việc bạn có năng lực vượt trội hơn nên đã tìm cách khiến bạn gặp trở ngại, thất bại và mất đi sự tín nhiệm của cấp trên.

Riêng về tài vận không có gì đáng ngại, chỉ cần chòm sao này quản lý tài chính thỏa đáng, không tiêu xài hoang phí, có ý thức tiết kiệm được khoản nào hay khoản đó thì không đáng lo. Cũng gần tới cuối tháng rồi, tình hình tài chính của bạn cũng không còn quá rủng rỉnh nên càng phải để tâm.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, tính tình của Xử Nữ hài hòa nên tạo cảm giác dễ chịu cho một nửa của mình. Hai người cùng trải qua những khoảnh khắc tình ái ngọt ngào, bạn không đòi hỏi quá nhiều vào nửa kia mà luôn chủ động quan tâm tới người ấy nhiều hơn trong mọi tình huống.

Sức khỏe của bạn nhìn chung ổn định nhưng tâm tình có thể ảnh hưởng tới thân thể. Do đôi lúc tâm tình không được tốt lắm nên trạng thái tinh thần của Xử Nữ có phần hoảng hốt, bạn hay lo lắng nghĩ ngợi quá nhiều nên người mệt mỏi và yếu ớt hơn trước. Kiến nghị chòm sao này nên dành thời gian để nghỉ ngơi, cân bằng lại trạng thái cảm xúc.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tuần này, Thiên Bình có mối quan hệ mới, có thể là “đối tượng” để bạn cân nhắc đi tới hẹn hò, tìm hiểu. Trong khi đó với Thiên Bình đã có gia đình hoặc người yêu, dự báo sẽ xảy ra một số xung đột, nếu không kiềm chế sẽ phá hỏng tất cả. Tuần này sự vụng về trong giao tiếp lại đẩy bạn vào tình thế bất lợi trong công việc. Cần học thêm về kĩ năng khen người khác nhé.

Hổ Cáp (24/10 – 21/11)

Tuần này, Hổ Cáp gặp một số rắc rối về tiền bạc. Tốt nhất không nên tham gia đầu tư, hạn chế vay hoặc cho người khác vay tiền. Trong công việc, Hổ Cáp thiếu động lực và thờ ơ với mọi thứ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo tử vi phương tây tuần này của Nhân Mã nhìn chung tốt đẹp, công việc trôi chảy nhờ có bạn bè, người thân giúp đỡ. Sự nghiệp của bạn đang bước vào giai đoạn thịnh vượng, nhận được sự ủng hộ từ mọi người nên tinh thần phấn chấn, ra sức cố gắng, thành quả bước đầu rất đáng để tiếp tục phấn đấu.

Về phương diện tài chính cũng không có điểm gì đáng chê trách, tài nguyên của chòm sao này nhiều vô tận nên về cơ bản sẽ không phải lo lắng về tiền nong. Thu nhập tăng lên, sau khi chi dùng thì vẫn còn dư một khoản để tích lũy, tiết kiệm cho những tình huống sau này.

Trong tình yêu, Mã Mã đã có sự hiểu biết sâu sắc, kinh nghiệm dày dặn nên tránh được không ít tổn thương và bắt đầu xây dựng được đoạn tình cảm lâu dài. Có lẽ sau khi trải qua quá nhiều đau khổ và thất vọng, cuối cùng bạn cũng tìm thấy hạnh phúc và niềm tin vào tình yêu. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Sức khỏe của Nhân Mã tốt, thể trạng ổn định, không gặp phải vấn đề gì đáng ngại. Nếu có thời gian rảnh bạn nên đi ra ngoài du lịch, thư giãn nhiều hơn, việc này sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn, thoải mái hơn và được nạp đầy năng lượng cho tuần làm việc tiếp theo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nếu muốn một tuần của mình diễn ra suôn sẻ thì nên giữ mồm giữ miệng, nhận trước phần thua trong mọi cuộc tranh cãi. Ngoài ra, những vấn đề từ gia đình khiến bạn mệt mỏi ít nhiều, đôi khi bạn muốn đi đâu đó để thoát khỏi thực tại này. Hãy cứ làm những điều mình muốn để được thoải mái nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây sẽ là một tuần khỏe mạnh và nhiều năng lượng của Bảo Bình. Tranh thủ đang sung sức, bạn hãy thực hiện hết những kế hoạch, dự định, gặp gỡ những người quan trọng mà bạn định gặp. Vận may tuần này khá tốt, khiến tâm trạng của bạn cũng phấn chấn hơn nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư trong tuần này hoang mang vì không thể phân định đâu là đúng, đâu là sai, đâu là sự thật, đâu là dối trá. Song Ngư cảm thấy mất niềm tin với thế giới và thấy khó khăn khi giao tiếp với mọi người. Trốn tránh không phải là giải pháp. Hãy mạnh mẽ đối mặt, mọi sóng gió sẽ sớm qua thôi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo