Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (18/10/2021 - 24/10/2021)

Cập nhật lúc 17-10-2021 19:16:36 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bước sang tuần mới, Song Tử có một tuần mới tương đối suôn sẻ hơn, cung hoàng đạo này sẽ có thể được tự do làm điều mà bản thân yêu thích, tuy nhiên nó cũng có mặt trái nữa đó. Song Tử cần cố gắng kiểm soát tốt hơn nữa tình hình tốt hiện tại, và không nên tự tạo ra cho bản thân một cảm giác ràng buộc.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới của Bạch Dương tương đối ổn định, không có gì quá đột phá. Bạn mong muốn có thể tối ưu hóa được nguồn năng lượng hiện tại của mình, chòm sao này phải tránh việc thực hiện quá nhiều những công việc không có mục đích.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này nếu đang độc thân sẽ không xác định được rõ ràng cảm xúc và bạn sẽ không biết phải làm gì lúc này. Bạch Dương cần thời gian để suy nghĩ và kiềm chế lại cảm xúc của mình. Những ai đã có nửa kia rồi thì sẽ rất trân trọng và yêu mến đối phương.

Tình hình công việc của cung hoàng đạo này đang diễn ra khá tốt đẹp, khi mà Bạch Dương có thể tập trung làm việc và không cần phải quá quan tâm đến việc người khác đang nghĩ gì. Hơn thế nữa bạn có thể giải quyết được mọi chuyện dù không cần đến sự hỗ trợ của bất cứ ai cả.

Tình hình tài chính trong tuần mới của bạn sẽ có đủ tiền để mua sắm các món đồ mà bản thân đang yêu thích, do đó với những món đắt tiền bạn vẫn có thể có khả năng để mua cho bản thân được. Tuy nhiên, chòm sao này vẫn rất tiết kiệm và chỉ thực sự cần thiết bạn mới chi tiêu.

 Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần để cho mọi chuyện được diễn ra thuận theo tự nhiên, nếu như bạn càng lo lắng sẽ càng không. Tốt hơn hết có lẽ bạn không nên tạo ra áp lực thêm cho bản thân, bởi vì có nhiều việc chòm sao này không thể nhìn ra vấn đề thiết yếu ở đâu.

Trong vấn đề tình cảm của Kim Ngưu đang khá tốt khi có người khác giới chủ động và tìm hiểu ra điểm chung hoặc có sở thích tương đồng với nhau hay không, Dường như tuần này sẽ chính là cơ hội thích hợp để cho bạn có thể tìm được nửa kia cho mình ưng ý nhất. Với người đang yêu sẽ không chần chừ nhận sai về bản thân, để tình cảm của hai người được bền chặt và gắn bó nhất.

Công việc tuần này của bạn có vẻ như đang có rất nhiều thay đổi tích cực và giúp cho hiệu quả công việc tăng cao hơn. Hơn nữa chòm sao này là người có trách nhiệm với những công việc bản thân đang chịu trách nhiệm làm, do đó lúc này được tất cả mọi người đánh giá rất nhiều.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu hiện nay đang rất ổn định khi cung hoàng đạo này cân bằng được giữa những khoản tiền cần cho chi tiêu và thu nhập hiện có của mình và không phải vay mượn thêm bất cứ ai cả để giải quyết việc. Thế nên chòm sao này không đủ tiền để mua món đồ mới vào trong thời gian này.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bước sang tuần mới, Song Tử có một tuần mới tương đối suôn sẻ hơn, cung hoàng đạo này sẽ có thể được tự do làm điều mà bản thân yêu thích, tuy nhiên nó cũng có mặt trái nữa đó. Song Tử cần cố gắng kiểm soát tốt hơn nữa tình hình tốt hiện tại, và không nên tự tạo ra cho bản thân một cảm giác ràng buộc.

Về mặt tình cảm, những bạn còn đang độc thân sẽ có thể nói từ chối với tình cảm của những người khác phái khi mà bạn cảm thấy chưa sẵn sàng khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Đơn giản chỉ là tình cảm của bạn vẫn chưa đủ lớn. Mối quan hệ của những cặp đôi yêu nhau đang được cải thiện rất nhiều.

Trong phương diện công việc của bạn trong tuần này rất có thể không cách cư xử đúng đắn, những cảm xúc và lời nói không đồng nhất nên tạo ra những sự hiểu nhầm và tranh cãi không đáng có giữa đôi bên. Hơn thế nữa, điều đó sẽ khiến cho cấp trên của bạn sẽ đánh giá sai về khả năng của bạn.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này sẽ rất tốt, có thể chòm sao này còn đang thu được khoản được lợi nhuận bằng những phi vụ đầu tư tay trái. Do đó, bạn cần nắm bắt những cơ hội đến với mình để không bỏ lỡ bất cứ những khoản tiền béo bở.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vào tuần này sẽ có thể gặp rất nhiều điều may mắn và thuận lợi. Bạn cần thấu hiểu và suy nghĩ cho người khác nhiều hơn nữa. Chòm sao này cần biết lắng nghe nhiều và không nên vội vàng khi đưa ra sự đánh giá một vấn đề.

Về mặt tình cảm trong tuần mới của bạn sẽ thể hiện sự nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện của mình để thu hút được người đối diện. Vì Cự Giải đang muốn có thể bày tỏ được tình cảm với đối phương mà lại cảm thấy ngại ngùng. Với những người đang yêu thì sẽ rất dịu dàng và sẻ chia, thấu hiểu nửa kia.

Trong phương diện công việc vào tuần mới của chòm sao này vẫn đang diễn ra khá tốt, bạn sẽ có thể hòa mình vào với mọi người trong một đội nhóm và tất cả cùng nhau hỗ trợ, mỗi người mỗi việc để có thể cùng nhau hoàn thành được xuất sắc được mọi nhiệm vụ được giao.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần mới sẽ tương đối ổn định, Cự Giải sẽ có nhiều cơ hội mới nếu bạn có thể tập trung cao độ để sắp xếp lại nhiệm vụ. Trong tuần này, bạn sẽ phải chi tiêu một khoản tiền tương đối lớn cho những nhu yếu phẩm cần thiết. Dường như chúng rủ nhau hết cùng lúc, khiến bạn phải “xuống tay” chi tiêu một khoản kha khá.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong tuần này, Sư Tử sẽ không gặp phải bất kỳ những biến cố nào đó quá đáng lo ngại cả, tuy nhiên lời khuyên cho chòm sao này hãy nên nên tập trung vào những gì mang lại lợi ích lâu dài. Để có được điều đó Sư Tử hãy nên xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Về mặt tình cảm, những bạn còn đang độc thân sẽ không quá vội vàng, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi người thích hợp đến với mình, người mà luôn biết quan tâm và yêu thương bạn nhiều nhé, rồi sớm muộn người ấy cũng xuất hiện mà thôi. Nếu chòm sao này là nữ thì sẽ rất đa tình và luôn đặt nặng mối quan hệ tình cảm này.

Trong công việc tuần này của bạn sẽ chỉ suôn sẻ khi bạn hiểu đúng bản chất của tình hình. Chính vì vậy dù cho có bất cứ vấn đề gì xảy ra cũng đừng vội bắt tay vào làm ngay mà thu thập nhiều thông tin nhiều nhất có thể rồi phân tích trước khi bạn đưa ra quyết định và lựa chọn cho mình.

Tình hình tài chính của Sư Tử trong tuần mới sẽ đang chỉ ở mức trung bình, nếu như bạn không có tính cẩn trọng trong vấn đề xử lý giấy tờ hoặc là soạn thảo hợp đồng thì lúc này sẽ rất có thể là lúc bạn sẽ xảy ra tranh chấp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

mọi chuyện của Xử Nữ có vẻ như đang không được như ý bởi chòm sao này thường xuyên xa cách, cứng đầu và luôn không chịu lắng nghe ý kiến và chia sẻ của mọi người xung quanh. Điều đó sẽ là nguyên nhân rất xấu gây ra cho bạn có những suy nghĩ tiêu cực hơn nhiều.

Về mặt tình cảm, chòm sao này không nên quá vội vàng khi tham gia vào cuộc hẹn hò mù quáng vì sự thơ ngây của mình sẽ trở thành người bị hại mà thôi. Với những cặp đôi đang yêu thì bạn cần dành nhiều thời gian nhiều hơn nữa cho đối phương để cả hai được gắn bó với nhau hơn nữa.

Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này trong tuần mới vẫn sẽ đang diễn ra theo mong muốn và may mắn sẽ luôn luôn mỉm cười với những dự án mà Xử Nữ đang thực hiện. Những điều đó không có nghĩa là cung hoàng đạo này sẽ luôn đúng. Hãy luôn chú ý và để tâm đến góp ý để bản thân sửa đổi tốt hơn từng ngày.

Tuần này chòm sao này sẽ gặp được nhiều may mắn hơn bao giờ hết với những số tiền nhận được từ phía mọi người. Đó có thể là lương, thưởng về những đóng góp tích cực của bạn đối với mọi người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có những đánh giá là rất thành thật và luôn nhận được sự tín nhiệm của mọi người. Chòm sao này là người không thích nói dối và luôn luôn cố gắng tìm cách tìm ra chân tướng sự việc đang diễn ra xung quanh là gì.

Với bạn độc thân sẽ có thể bị chỉ trích bởi những lựa chọn người yêu, vì bạn đã không thực tế, hoặc đang có quá nhiều tiêu chuẩn... Nhưng họ nói chưa hẳn là sai, Thiên Bình nên thoáng hơn trong cách suy nghĩ về đối phương nếu không bạn sẽ còn độc thân lâu dài.

Trong phương diện công việc dường như bạn sẽ đều phải không có rào cản nào cả, hiệu suất công việc đảm bảo, do đó cung hoàng đạo này có được nền tảng khá vững chắc và sẽ không phải ai cũng có thể vượt qua bạn được. Có lẽ mọi chuyện đều được xử lý một cách nhanh chóng và sớm nhất nên không gặp bất cứ vấn đề nào cả.

Tình hình tài chính của Thiên Bình vào tuần này sẽ không được tốt cho lắm, lời khuyên cho chòm sao này không nên tham gia vào những hoạt động có tính rủi ro cao. Khả năng lớn là Thiên Bình sẽ có thể bị thua lỗ.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp vào tuần mới sẽ gặp được những điều rất suôn sẻ, chòm sao này sẽ có thể thêm nhiều nguồn cảm hứng và động lực mới trong cuộc sống. Bên cạnh đó bạn còn không ngần ngại thể hiện là bản thân đang rất yêu đời. Mọi chuyện sẽ đều được diễn ra theo như đúng mong muốn và dự định của bạn.

Tuần này bạn sẽ có những tin vui liên quan đến tình cảm tuy nhiên để bắt đầu mối quan hệ mới thì vẫn còn chưa được khả quan cho lắm. Chòm sao này lại có thể xây dựng được tình cảm khá bền chặt với những người bạn thân thiết. Những cặp đôi đang yêu sẽ có những buổi hẹn hò rất lãng mạn.

Công việc của Hổ Cáp trong tuần mới sẽ diễn ra rất tốt đẹp đấy nhé, khi mà chòm sao này sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đồng nghiệp, hơn thế sẽ có thêm là một người thân hỗ trợ bạn, do đó những khó khăn bạn gặp phải sẽ đều được giải quyết rất dễ dàng.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ đang bắt đầu khởi sắc hơn rất nhiều khi bạn thu hút được những khoản thu mới về cho mình. Lợi nhuận tuy rằng vẫn chưa nhiều như bạn mong muốn tuy nhiên đó cũng là một dấu hiệu rất đáng mừng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ trở nên tự giác hơn nhiều trong mọi chuyện và thể hiện được tính cách chủ động của mình, điều đó sẽ giúp cho chòm sao này mang lại kết quả đáng kể trong thời gian tới. Chòm sao này cần tiếp tục phấn đấu và nỗ lực thì rất có thể bạn sẽ gặt hái được thành công mới.

Về mặt tình cảm, bạn sẽ có cơ hội may mắn tìm được người phù hợp với mình, hãy trân trọng tình cảm của đối phương bạn nhé. Bên cạnh đó Nhân Mã cũng có thể được giới thiệu ai đó từ những người quen biết nữa. Những cặp đôi trong tuần này sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người xung quanh nữa.

Tình trạng công việc của Nhân Mã vẫn đang được cải thiện một cách hết sức đáng kể khi chòm sao này đã xác định rõ ràng mục tiêu rõ ràng của mình là gì. Có như thế chòm sao này mới tập trung và thực hiện được mọi vấn đề mà không tốn nhiều thời gian cũng như công sức cho lắm.

Tình hình tài chính trong tuần này của cung hoàng đạo này sẽ rất rực rỡ và có thể bạn sẽ có được một khoản tiền lớn từ sự cố gắng và chăm chỉ của mình. Có lẽ may mắn đang mỉm cười với Nhân Mã đấy, bạn đừng quá lo lắng mà không tập trung để đánh mất cơ hội tốt lần này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong tuần này sẽ rất dễ trở nên cáu kỉnh đối với một sự việc xảy ra không theo như ý của mình. Nếu có thể hãy giữ cuộc sống của chòm sao này có thể bận rộn để có thể rời đi được những hành động hoặc là suy nghĩ tiêu cực. Chỉ có như thế mới giúp cho bạn được thoải mái đầu óc được.

Về mặt tình cảm, những ý tưởng phi thực tế khiến cho chòm sao này khó tìm được một nửa phù hợp, bạn cũng chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ mới và muốn được tận hưởng một cuộc sống thật tự do, phóng khoáng, không có sự gò bó. Chính vì vậy có gì phải vội vàng hay nghe theo những lời thúc ép của mọi người.

Trong phương diện công việc bạn hãy nên chủ động hơn nữa, có vẻ như là có việc gì đó khiến cho chòm sao này muốn trì hoãn. Ma Kết đang chờ đợi những quyết định của cấp trên để có thể hoàn thành nốt những nhiệm vụ được giao phó và sau đó sẽ dành ra khoảng thời gian để cho bản thân được nghỉ ngơi và thư giãn.

Trong tuần mới, chòm sao này đang sẽ có nhiều cơ hội mới mở rộng trước bạn, chòm sao này cảm thấy không được chắc chắn và hơn thế nữa bạn không dám bắt đầu, đó chính là nguyên nhân khiến cho Ma Kết sẽ bị bỏ lỡ đi những may mắn và cơ hội tốt đến với mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vào ngày hôm nay là một người rất độc lập và bản lĩnh, cung hoàng đạo này sẽ không sợ khó khăn, gian khổ dù cho mọi người đang cảm thấy bất an thì bạn vẫn giữ được bình tĩnh và sự chín chắn. Chính điều đó sẽ khiến cho cung hoàng đạo này có thể sớm tìm ra được những giải pháp cho các vấn đề mà bản thân đang gặp phải.

Về vấn đề tình cảm, Bảo Bình sẽ có những khởi sắc, có người sẽ quay lại với người cũ và cả hai sẽ tìm được những phút giây hạnh phúc bên cạnh nhau. Tình yêu của những ai đang yêu sẽ rất ngọt ngào và hạnh phúc, và không có điều gì có thể ngăn cấm được tình cảm của bạn dành cho người ấy.

Về phương diện công việc của bạn trong tuần này sẽ vẫn rất tốt, cung hoàng đạo này xử lý nhanh chóng mọi việc và sớm đạt được các yêu cầu đề ra, do đó mà những đồng nghiệp còn được hưởng lợi từ những việc này.

Tình hình tài chính của của chòm sao này trong tuần mới cũng khá tốt, tuy nhiên sẽ có một số vấn đề mà bạn không được chủ quan, do đó có thể xảy ra rủi ro bất ngờ. Đây có lẽ sẽ là rủi ro lớn, Bảo Bình không được dễ dàng tin bất cứ một ai cả.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên bước ra vùng an toàn để có những chuyến phiêu lưu đầy thú vị chờ bạn ở phía trước. Cung hoàng đạo này không nên phí hoài cuộc sống hãy khám phá nó bằng chính sự háo hức, tò mò của mình để tìm ra và học hỏi được nhiều điều thú vị hơn nữa.

Về phương diện tình cảm của Song Ngư sẽ rất rực rỡ khi bạn được đón nhận sự săn đón nhiệt tình của những người khác giới. Với những bạn độc thân thậm chí còn cảm thấy lúng túng không muốn đánh mất mối quan hệ, nhưng không thích mọi việc xảy ra quá nhanh chóng.

Tình hình phương diện công việc của Song Ngư cũng rất suôn sẻ, cung hoàng đạo không chỉ giúp tiến trình công việc trở nên hạnh thông hơn mà còn có thể giúp đỡ mọi người xung quanh. Nếu như mà có cơ hội bắt tay vào công việc mới, chòm sao này thực hiện vô cùng nhiệt tình và luôn luôn cảm thấy tin tưởng vào năng lực của bạn.

Tình hình tài chính của bạn vào tuần mới này sẽ rất đáng nể, Song Ngư có được thêm những cơ hội mới rất hay ho để kiếm thêm thu nhập cho bản thân và bạn rất trân trọng và tận dụng những điều này cho mình.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo