Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (17/05/2021 - 23/05/2021)

Cập nhật lúc 16-05-2021 19:10:08 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Kim Ngưu có được những ngày yên bình đó là chủ động lên tiếng những điều bạn thấy không hợp lý. Ngoài ra, bạn nhớ tránh việc dễ dàng đồng ý với mọi người như hiện tại.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới của Bạch Dương khá ổn định, tuy nhiên, để mọi việc thuận lợi hơn, bạn nên khéo léo hơn trong giao tiếp với mọi người. Hãy tập trung vào những điều mang lại cho bạn niềm vui và động lực trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm đang mở ra với bạn trong tuần này, những ai đang độc thân sẽ có thái độ tích cực đối với các mối quan hệ mới. Họ đã sẵn sàng tìm hiểu người khác giới và chủ động bày tỏ tình cảm của mình nếu cần. Những cặp đôi có khá nhiều cơ hội để gia tăng sự gắn kết giữa hai người trong thời gian này, đối phương hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong cuộc sống, nhất là khi bạn gặp khó khăn.

Vấn đề công việc của Bạch Dương nhìn chung thuận lợi, với sự chủ động, tích cực đang có, bạn sẽ được cấp trên ghi nhận, thậm chí họ còn giao phó cho bạn một số nhiệm vụ quan trọng vào tuần tới. Những ai đang tìm kiếm việc làm thì phải chủ động, linh hoạt hơn trong tư duy, tránh lặp đi lặp lại sai lầm cũ.

Tình hình tài chính của Bạch Dương tuần này sẽ rất khá, bạn cần quan sát nhiều hơn để nhìn nhận, đánh giá về các cơ hội, nhanh chóng tìm cách thích ứng phù hợp với những thay đổi để có được lợi thế nhất định.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có được những ngày yên bình đó là chủ động lên tiếng những điều bạn thấy không hợp lý. Ngoài ra, bạn nhớ tránh việc dễ dàng đồng ý với mọi người như hiện tại.

Những người độc thân có cơ hội tìm thấy tình yêu trong thời gian này khi có ai đó ngầm có tình cảm với bạn và nay họ đã được bạn đáp lại. Hai người hãy tận hưởng giai đoạn ngọt ngào nhất của những người mới yêu. Những cặp đôi đang yêu hay vợ chồng có nhiều thời gian hơn để ở bên nhau, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong thời gian này.

Bạn được mọi người hỗ trợ rất nhiều trong công việc tuần này, ngoài ra, bạn sẽ có một số ý tưởng mới áp dụng được vào thực tế, điều này mới là thực sự quan trọng. Kim Ngưu nào đang trong thời gian đi tìm kiếm việc làm cần tránh sự kiêu ngạo quá mức kẻo bị rớt từ vòng ngoài.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu có những dấu hiệu tốt. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý và tỉnh táo hơn trong các quyết định đầu tư của bản thân mình. Nếu cần hãy hỏi han thêm những người đi trước.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bước sang tuần mới, Song Tử thể hiện được khả năng hiểu biết của mình, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà cho rằng bản thân luôn là người đúng. Lúc này, bạn cần thay đổi suy nghĩ vốn có của mình và cố gắng hiểu người khác hơn.

Chuyện tình cảm của Song Tử tuần này không được như mong đợi. Những người độc thân bắt đầu cảm thấy khó chịu với những cuộc hẹn hò không phù hợp, lúc này bạn cần nhiều thời gian riêng tư để cảm thấy yên tĩnh trong lòng mình hơn. Còn nếu đã có người yêu thì bạn nên cẩn thận với những hiểu nhầm có thể xảy ra giữa hai người trong thời gian này. Nên tìm cách giải thích rõ ràng trong thời điểm phù hợp.

Song Tử trong công việc được đánh giá là có khả năng làm việc độc lập khá tốt, thậm chí bạn còn phát huy cao độ khi được một mình thỏa sức sáng tạo theo ý muốn. Rất có thể, bạn sắp đạt được bước đột phá bất ngờ.

Trong tuần mới này, Song Tử nên xây dựng cẩn thận các kế hoạch tài chính cụ thể để giữ được nguồn tiền ổn định, đừng vung tiền quá trán vào những mục đích không thật sự cần thiết nếu không muốn tiền theo gió bay đi hết.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên tập trung tìm hiểu những nhu cầu, mong muốn của bản thân. Đừng vì quá nghiêm khắc với chính mình mà kìm nén, không mua sắm hay không thỏa mãn một số sở thích của chính mình.

Vận trình tình cảm của những Cự Giải độc thân sẽ tăng tiến trong tuần này, tuy nhiên, bạn không hề vội vàng một chút nào, bạn không kỳ vọng hay quá mù quáng để đầu tư quá nhiều thời gian cho một mối quan hệ mới trong lúc này.

Công việc của bạn lúc này khá hanh thông, bạn đang làm rất tốt công việc hiện tại nhưng vẫn muốn thử sức trong vai trò quản lý một số công việc với tư cách là trưởng nhóm.

Tình hình tài chính của Cự Giải tuần này khá ổn định, nhìn chung không có điều gì đáng lo lắng, tuy nhiên, bạn vẫn phải cố gắng giảm bớt các chi phí không cần thiết.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong tuần này, Sư Tử khá ổn định, lúc này bạn phải cân nhắc khá nhiều để đưa ra các lựa chọn phù hợp. Có khá nhiều điều hay ho, thú vị nhưng để phù hợp là một điều bạn phải xem xét nhiều hơn.

Trong chuyện tình cảm bạn sẽ được như mong đợi, bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Một số người độc thân rất tự tin và có thể nhận được sự chú ý đặc biệt của người khác trong những buổi gặp gỡ bạn bè. Người đã có đôi có cặp lúc này có khá nhiều khát khao tình cảm, bạn mong nửa kia sẽ ân cần và ấm áp hơn với mình trong thời gian này. Đừng nên để cho họ tự đoán, bạn cần gì nên thẳng thắn nói ra.

Tuần này, Sư Tử cho thấy sự nhiệt tình, hăng hái, hết mình của mình trong công việc nhưng đừng nhất nhất cho rằng mình luôn đúng. Bạn nên chú ý hơn đến quan điểm của sếp. Một số Sư Tử đang đi tìm việc có thể nhận được một số cơ hội thử nghiệm mới, hãy trân trọng những điều may mắn đang đến với bạn.

Muốn tài chính khá hơn, trong tuần này bạn cần thay đổi một số quan điểm nhất định về tiền bạc, để có thêm lợi nhuận bạn chẳng thể chỉ dựa vào thu nhập chính là lương như hiện tại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới của Xử Nữ nói chung được đánh giá khá ổn định. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ và phấn đấu hướng tới mục tiêu của mình.

Với Xử Nữ đánh còn độc thân thì những cảm xúc xưa cũ trở về có thể làm bạn buồn nhưng để bạn hiểu rằng mình vẫn có thể rung động với một ai đó miễn là người đó phù hợp. Còn nếu đã có người yêu, bạn và nửa kia tuần này sẽ có nhiều cuộc trò chuyện thẳng thắn và chia sẻ nhiều điều hơn với nhau về cuộc sống và những quan điểm cá nhân.

Công việc mang lại cho Xử Nữ nguồn cảm hứng mới, nhờ những lời động viên từ ai đó mà bạn làm việc tích cực hơn, hăng hái hơn trong việc hỗ trợ mọi người thực hiện nhiệm vụ.

Tình hình tài chính của Xử Nữ sẽ được cải thiện rõ rệt trong tuần này, tính cách của bạn cũng trở nên phóng khoáng hơn, vui vẻ hơn. Thậm chí bạn còn muốn mua một món quà tặng ai đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong tuần mới, Thiên Bình cần chú ý đến cách suy nghĩ, có thể bạn lo lắng quá nhiều vì một điều không đâu. Đừng để những cảm xúc làm lu mờ lý trí.

Vận trình tình cảm của bạn không thực sự được cải thiện vì bạn hành động quá cảm xúc. Có thể vì bốc đồng mà bạn nóng nảy, nói những lời khó nghe với mọi người. Những cặp đôi đang yêu dễ có những hiểu nhầm trong việc thể hiện tình cảm. Có thể bạn cố gắng làm những việc mà bạn cho rằng sẽ tốt cho đối phương nhưng thực ra họ lại không hoàn toàn ghi nhận điều này.

Trong công việc, dự báo tuần mới của bạn sẽ chỉ tốt đẹp khi bạn nên tập trung vào công việc của mình. Thiên Bình đừng quá chú ý đến tranh chấp giữa các cá nhân tại nơi làm việc.

Tình hình tài chính tuần này của bạn rất ổn định. Nếu làm tốt công việc được giao, bạn có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, đủ để bạn tự mua một món quà khích lệ bản thân.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp khá suôn sẻ, bạn cần lập kế hoạch cho mọi việc ngay từ đầu tuần để xác định trước một số khó khăn có thể gặp phải, từ đó bạn sẽ có biện pháp phù hợp khi có sự cố xảy ra. Có lẽ bạn thu lượm được khá nhiều kiến thức hay ho và bạn đang thử áp dụng chúng vào thực tế. Nhìn chung, tinh thần làm việc của bạn lúc này khá tốt.

Các bạn còn độc thân không mong chờ điều gì quá thay đổi trong tuần này, bạn khá bình tĩnh khi chờ đợi một cơ hội mới. Ngoài ra, bạn cũng không thực sự hứng thú trong việc gặp gỡ những người mới vì cảm thấy chưa sẵn sàng. Những cặp đang yêu nhận ra có một số khác biệt khá hơn trong quan điểm sống, để tránh hiểu nhầm, hai người nên tâm sự, chia sẻ những suy nghĩ của mình một cách rõ ràng hơn.

Về phương diện công việc, bạn nên tinh tế và nhạy cảm hơn. Đôi khi, bạn nên dành thời gian chú ý một chút đến lãnh đạo và đồng nghiệp, đừng chỉ chăm chăm vào mỗi công việc của mình. Những ai đang tìm việc thì lúc này đã có nhiều kinh nghiệm hơn, bạn đã tránh được một số sai sót do sự thiếu hiểu biết của mình gây ra.

Tình hình tài chính của Hổ Cáp đã được nằm trong tầm kiểm soát. Trong các quyết định, bạn chớ nên để tâm tới lợi ích trước mắt, hãy nghĩ tới nguồn lợi nhuận sẽ phát sinh trong tương lai.

 Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã phải tập trung mới có thể xử lý được trong tuần này. Do đó, đừng vì sao nhãng mà để xảy ra sai sót, cho dù là việc trong tầm tay nhưng sự chủ quan của bạn cũng có thể gây hại đến kết quả chung.

Nhân Mã trở nên quyến rũ, thu hút người khác giới hơn, thậm chí có người thể hiện rõ rằng họ muốn theo đuổi bạn. Người độc thân hãy mở lòng mình ra để cho đối phương một cơ hội. Vận trình tình cảm của những cặp đôi đang yêu lúc này khá tốt đẹp, đầm ấm, bạn đang tìm cách cải thiện bản thân để trở nên tốt đẹp hơn, tươi mới hơn.

Tuần này Nhân Mã nhận thấy giá trị từ những việc mà bản thân đang làm, bạn biết rằng bạn cũng là mắt xích để giúp cho công việc trở nên suôn sẻ hơn. Tìm được điều ý nghĩa từ việc mình làm càng là động lực tốt thúc đẩy bạn chăm chỉ hơn.

Tình hình tài chính khá ổn, nếu có khó khăn bạn cũng được nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, nhờ đó mà cuộc sống lúc này trở nên ổn thỏa hơn. Muốn gia tăng thu nhập bạn phải tìm hiểu thật nhiều, đó không phải là việc một sớm một chiều có thể thực hiện ngay được.

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đã tìm ra lý tưởng cho cuộc sống để thực hiện những điều bản thân mong muốn, bạn muốn thoát khỏi guồng quay cuộc sống cũ trước đây để đi tìm cảm giác tự do.

Trong tình cảm, bạn đừng tỏ ra quá đồng cảm với một người khác giới nào đó vào lúc này vì có thể việc này được hiểu nhầm là bạn đang có tình cảm với họ.

Tình hình công việc của Ma Kết đang có dấu hiệu được cải thiện rõ rệt khi mọi việc đi theo kế hoạch đã định. Ngoài ra, nếu trong những lúc gặp khó khăn, bạn được những người xung quanh hoặc đồng nghiệp hỗ trợ.

Tài lộc lúc này không thực sự rực rỡ nhưng nhìn chung tình hình tài chính của Ma Kết đang có dấu hiệu tốt hơn. Bạn đang cố gắng gia tăng tìm hiểu kiến thức liên quan và có thể học được một số kiến thức tài chính hữu ích.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong tuần mới này sẽ có nhiều may mắn, tài lộc thì Bảo Bình phải duy trì thái độ tích cực hơn trong cuộc sống. Việc bạn lạc quan, vui vẻ ảnh hưởng rất nhiều trong thời gian này vì khi đó, bạn dễ dàng nhận được sự hỗ trợ khi gặp khó khăn.

Bảo Bình độc thân thời gian này thích đi gặp gỡ, tụ tập bạn bè hơn, thực ra là bạn muốn trở nên thu hút sự chú ý người khác giới và gia tăng cơ hội gặp được người phù hợp với mình. Những cặp đôi đang yêu nên chia sẻ thẳng thắn, đừng giấu kín những suy tư trong lòng mình, việc này không hề tốt một chút nào và đang đẩy bạn ra xa đối phương.

Về phương diện công việc tuần này của bạn sẽ rất bộn bề, bạn phải dành khá nhiều thời gian cho việc thích nghi với một số nhiệm vụ mới. Đừng ngại khó, ngại khổ, hãy tự tin với những gì bạn đang có và tin rằng bạn sẽ làm được.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này nói chung sẽ khá tốt trong tuần tới. Tuy nhiên, có rắc rối liên quan tới tiền bạc và mối quan hệ, bạn phải bình tĩnh mới xử lý được một số tranh chấp tài chính có thể xảy ra.

 Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tuần này sẽ có nhiều điều xảy ra đòi hỏi bạn phải mạnh mẽ, đừng để sự mong manh, yếu đuối hạ gục bạn. Song Ngư sẽ có một gánh nặng tâm lý nhất định vào tuần tới và cần giảm bớt lo lắng.

Nếu còn độc thân, Song Ngư tuần này sẽ có khá nhiều người theo đuổi và bạn cũng đang cân nhắc cho đối phương cơ hội. Những cặp đôi Song Ngư tuần này thể hiện sự trẻ con và có phần ngốc nghếch của mình trong các quyết định. Có thể có những sai sót nhưng hai người đủ tỉnh táo để nhìn nhận ra vấn đề.

May mắn sẽ ghé thăm Song Ngư trong tuần này để hỗ trợ cho công việc của bạn thêm phần hanh thông, bạn được tham khảo những người giàu kinh nghiệm. Nhờ đó mà bạn dễ có những quyết định đúng đắn, sáng suốt trong thời gian này.

Tuần mới tình hình tiền bạc của bạn cũng khá rực rỡ, thậm chí bạn đủ may mắn nhận được một số quà tặng bất ngờ, có người thu về lợi nhuận lớn, gia tăng tài sản của mình trong thời gian này.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo