Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (12/04/2021 - 18/04/2021)

Cập nhật lúc 12-04-2021 11:11:40 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bước sang tuần mới, Song Tử cần học cách đối diện thẳng thắn với suy nghĩ trong lòng mình, đừng tự lừa mình dối người rằng bạn không hề quan tâm nhưng thực chất lại để ý rất nhiều. Dù cho bạn có lơ đi và làm như không biết, thế nhưng rồi cuối cùng thì kết quả cũng sẽ theo đó ảnh hưởng đến bạn.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới Bạch Dương cần học cách suy nghĩ thực tế hơn. Làm việc gì cũng nên căn cứ vào tình hình thực tế, cả cách đối nhân xử thế cũng nên tùy theo hoàn cảnh, có như vậy bạn mới đạt được kết quả như mong muốn.

Các bạn độc thân thời điểm này có không ít "vệ tinh" vây quanh, nếu vẫn chưa có lựa chọn của riêng mình, bạn hoàn toàn có quyền quan sát thêm xem ai thật lòng yêu thương mình. Với người đã có đôi, tình cảm của hai bạn vẫn rất ổn định, có chuyện gì đôi bên cũng sẵn sàng chia sẻ với nhau nên hạn chế được rất nhiều hiểu lầm không đáng có.

Công việc tuần mới của Bạch Dương không có gì thay đổi và đều trong khả năng mà bạn có thể xử lý được, nếu chòm sao này muốn có cơ hội thăng tiến hơn thì hãy nên tập trung hơn và trên hết là nên nắm bắt cơ hội đúng thời điểm. Đừng để hoàn cảnh giới hạn khả năng và năng lực thực sự của bạn.

Tuần này tài chính của bạn có những dấu hiệu khởi sắc khá đáng mừng. Bạn có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu cần dành thêm thời gian chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình. Nếu dung hòa được các bên, bạn có thể được lợi không nhỏ. Lời khuyên cho bạn nên thêm bạn ít thù thì sẽ tốt hơn rất nhiều cho công việc làm ăn của bạn.

Trong vấn đề tình cảm, nếu cung hoàng đạo này còn đang độc thân có thể tìm được một người bạn chung chí hướng. Giữa cả hai có nhiều điểm chung, nói chuyện cũng rất hòa hợp. Cảm tình phát triển hết sức tự nhiên, đến lúc hai bạn nhận ra thì người kia đã chiếm vị trí hết sức đặc biệt trong trái tim mình.

Trong công việc, có thể thấy bạn là người ưa thích làm việc độc lập một mình. Bởi đó là khoảng thời gian bạn có thể thỏa sức làm theo cách của mình cũng như phát huy năng lực tốt nhất. Tuy nhiên, Ngưu Nhi cũng nên có sự phối hợp cần thiết với đồng nghiệp.

Về mặt tài chính của Kim Ngưu trong tuần mới, có thể thấy được bạn có nhiều cơ hội chọn lựa sự kinh doanh để tăng thu nhập, hãy tỉnh táo nhìn nhận và đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Có như vậy thì lợi nhuận bạn thu được sẽ rất cao và bạn sẽ có được một số tiền dư dả để tiết kiệm.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bước sang tuần mới, Song Tử cần học cách đối diện thẳng thắn với suy nghĩ trong lòng mình, đừng tự lừa mình dối người rằng bạn không hề quan tâm nhưng thực chất lại để ý rất nhiều. Dù cho bạn có lơ đi và làm như không biết, thế nhưng rồi cuối cùng thì kết quả cũng sẽ theo đó ảnh hưởng đến bạn.

Song Tử luôn đặt ra những yêu cầu khá cao trong chuyện tình cảm, đó có lẽ là lý do cho tới bây giờ bạn vẫn chưa tìm được ai thật sự phù hợp với mình. Nếu bạn có cái nhìn thoáng hơn, đồng thời hạ thấp tiêu chuẩn hơn chút, bạn sẽ phát hiện thật ra tình yêu vẫn luôn ở quanh mình.

Các bạn còn đang đi học cần nỗ lực cải thiện tình hình học tập của mình và bạn đang làm rất tốt. Thời điểm này, bạn có thể phát huy được khả năng, đạt được thành tích đáng tự hào. Nếu đã đi làm, Song Song thể hiện mình là một phần "linh hồn" không thể thiếu của tập thể khi chứng minh được năng lực nổi trội.

Tình hình tài chính của Song Tử tuần này vẫn ổn định, nếu tự tin vào nguồn vốn cũng như năng lực của bản thân, bạn có thể mạnh dạn đầu tư trong tuần này, vào lĩnh vực mà mình yêu thích. Đây là một thời điểm khá thích hợp.

 Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần của Cự Giải nhìn chung không có điều gì đáng lo ngại. Dù vậy, những chú Cua vẫn cần phải học cách nhìn nhận thông minh hơn về tình hình chung quanh mình cũng như tự thân suy tính để đưa ra quan điểm chính xác.

Các Cự Giải độc thân cần phải thay đổi tâm tính của chính mình thì mới mong tìm được một ai đó bên cạnh. Cứ mãi chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực về những gì đã xảy ra chỉ khiến bạn đứng tại chỗ và không thể thoát ra. Những bạn đã có nửa kia thì cần phải quan tâm hơn đến người ấy.

Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu khởi sắc, thế nhưng dường như bạn cũng đang dành một khoản khá lớn cho chi tiêu mua sắm đấy. Hãy chú ý cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất, để không phải đi vay mượn.

Bạn đang có một tinh thần cầu tiến tuyệt vời. Điều đó giúp Cự Giải cải thiện được hiệu suất làm việc của mình rất rõ rệt. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình. Đây quả là một tín hiệu đáng mừng trên con đường thăng tiến của chòm sao này.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy mạnh dạn hơn khi đối diện với thử thách trong tuần này. Một vài chuyện ngoài ý muốn xảy ra cũng là cơ hội để bạn khẳng định mình. Đừng vội nản chí khi bạn còn chưa bắt tay vào thực hiện.

Trong chuyện tình cảm trong tuần mới của các bạn còn độc thân sẵn sàng tham gia vào nhiều hoạt động tập thể, từ đó, có cơ hội làm quen với nhiều đối tượng mới. Nhưng đừng vội kỳ vọng quá nhiều vào mối quan hệ mới chớm nở. Còn những bạn đã có nửa kia, cả hai tích cực dành thời gian quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ tình cảm mà hai bạn dành cho nhau.

Về phương diện công việc, Sư Tử cần nên khéo léo hơn trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Việc hòa đồng với mọi người sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn. Bởi công việc của bạn cần phải có sự đoàn kết và nỗ lực của cả một tập thể mới có thể thành công.

Tình hình tài chính của Sư Tử trong tuần tới có nhiều biến động thăng trầm, bạn nên cân nhắc chi tiêu hợp lý để tránh thất thoát tiền bạc vì những khoản vô nghĩa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần có thêm sự quyết đoán, đừng chần chừ quá lâu bởi bạn có thể đánh mất cơ hội quý giá đến với mình. Thêm một chút dứt khoát sẽ giúp bạn đạt được nhiều hơn. Hãy cố gắng để đạt được những gì mình mong muốn chứ đừng để nó mãi chỉ là mong muốn và kỳ vọng.

Chòm sao này nếu còn độc thân có thể gặp phải đào hoa xấu trong tuần này. Đối phương chỉ có ý chơi đùa nhưng bạn lại dễ dàng sa vào lưới tình, cuối cùng người tổn thương chỉ là bạn. Nếu đã có nửa kia, tình cảm của Xử Nhi và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt do những bất mãn chất chứa dồn nén trong lòng từ lâu.

Xử Nữ nên nhớ cần cù bù thông minh, chỉ cần bạn chăm chỉ hơn thì chắc chắn kết quả sẽ tiến bộ rất nhanh chóng. Nếu đã đi làm, bạn sẽ được trao cơ hội thể hiện năng lực của mình với những biểu hiện xuất sắc trước đó. Hãy nắm bắt cơ hội và tránh để sự chủ quan làm hại mình.

Tuần mới tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn đang nằm trong vùng an toàn. Thế nhưng lời khuyên cho bạn không nên dốc hết tài chính để tham gia vào một kế hoạch đầu tư theo hình thức may rủi. Bạn cần suy nghĩ cẩn thận những mặt lợi - hại của nó trước khi tiến hành.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình tìm kiếm cho mình sự tự do. Chòm sao này rất ghét bị trói buộc, làm bất cứ điều gì cũng muốn được thoải mái suy nghĩ và hành động theo ý tưởng của mình.

Bạn tràn đầy trách nhiệm với không chỉ công việc của bản thân mà với cả việc chung của tập thể. Nhưng bạn cũng nên tránh tự tin thái quá và cho rằng một mình mình có thể đảm đương được mọi việc, cả tập thể đồng lòng chung sức bao giờ cũng sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn.

Những bạn độc thân tha thiết mong được thoát khỏi những cảm xúc trong quá khứ, nhưng rồi chính bạn lại là người mãi chẳng chịu buông tay. Cứ như vậy thì thật khó để đón một chuyện tình mới. Nếu đã có nửa kia, càng ở bên nhau, hai bạn càng nhận ra một số mâu thuẫn về nguyên tắc sống.

Tình hình tài chính dù tạm ổn nhưng Thiên Bình đừng chủ quan vì sắp tới vẫn có khả năng có những khó khăn mới xuất hiện. Để tránh rủi ro, bạn tránh cho vay số tiền lớn, lúc này hầu như việc làm ăn là không thể, người ta mượn tiền để tiêu dùng thì thường khó trả lại cho bạn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp trong tuần này cần phải tự tin hơn vào bản thân. Chỉ khi bạn tin rằng mình làm được thì mới có thể khiến những người khác cũng đặt lòng tin vào bạn. Hãy là điểm tựa vững chắc và là điểm sáng để mọi người có thể noi theo.

Chuyện tình cảm bạn hiểu rất rõ mình đang tìm gì trong một mối quan hệ hình cảm. Cho nên sau những cuộc tình chớp nhoáng không đi đến đâu, hình mẫu về nửa kia trong bạn cũng ngày càng rõ ràng hơn. Nếu đã có người yêu, Hổ Cáp và người ấy có thể nảy sinh bất đồng về một số vấn đề nhạy cảm, nên thẳng thắn trao đổi.

Trong công việc, rất có thể rằng Hổ Cáp sẽ gặp được nhiều may mắn và thuận lợi, đặc biệt là có thể kết hợp ăn ý với đồng nghiệp nên không hề có sự căng thẳng nào khi trao đổi làm việc với nhau. Thế nhưng bạn cũng cần học hỏi kinh nghiệm từ những người xuất sắc hơn để bắt kịp với họ, đừng vội hài lòng với kết quả hiện tại như thế, bạn sẽ bị tụt hậu.

Trong tuần này, nhờ vào những kế hoạch tiết kiệm hợp lý, tình hình tài chính vẫn duy trì ở mức ổn định nên bạn không phải lo lắng quá về việc không có đủ tiền tiêu. Nếu muốn dư dả hơn, bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư hoặc kinh doanh nho nhỏ chung với bạn bè.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần này sẽ quyết định phần lớn thành công của Nhân Mã. Hãy nghiêm túc với những việc mình làm, chú tâm vào từng công đoạn, có như vậy bạn mới có thể đạt được kết quả tốt.

Trong công việc tuần này may mắn đang mỉm cười với chòm sao này khi bạn có thể nhận được thành tựu khả quan dù trước đó không bỏ quá nhiều công sức. Nhờ vậy, hiệu suất làm việc sẽ được nâng cao rõ rệt.

Nhân Mã mà vẫn đang độc thân trong tuần mới có thể được người thân, bạn bè giới thiệu cho đối tượng đáng tin để làm quen. Bạn cảm thấy dường như mọi người còn sốt ruột về chuyện tình cảm của bạn hơn cả bản thân thì phải? Nếu đã có nửa kia, những mâu thuẫn trước đó của Mã Nhi và người ấy đều được giải quyết ổn thỏa.

Trong vấn đề tài chính, bạn nên biết cách để giải quyết dứt điểm một vài món nợ tồn đọng của mình, có như vậy thì tình hình tài chính mới có thể được cải thiện tích cực.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần phải kiên định với mục tiêu trước mắt mình, lắng nghe những lời góp ý của mọi người xung quanh chứ không phải khăng khăng làm theo ý mình để rồi đến lúc không được như ý lại vội bỏ dở nửa chừng.

Công việc trong tuần mới của cung hoàng đạo này mặc dù có thể xảy ra một số sự cố nhỏ, tuy nhiên nó vẫn nằm trong khả năng kiểm soát của Ma Kết. Nếu cần, bạn nên thẳng thắn trao đổi với cấp trên để định hướng lại một số vấn đề để cải thiện chất lượng công việc.

Trong vấn đề tình cảm đối với những bạn còn độc thân luôn lo lắng mình không đủ nổi bật và xuất sắc để có thể thu hút sự chú ý của người kia. Có thể nói, dù trong cuộc sống có tài trí ra sao nhưng trong chuyện tình cảm, chòm sao này lại rất khuyết thiếu lòng tự tin cần thiết. Nếu đã có nửa kia, đối phương có thể phàn nàn và không mấy hài lòng khi bạn có những bí mật giấu kín người ấy.

Theo tử vi tuần mới, Ma Kết nên nhớ rằng, những đồng tiền mình kiếm ra không hề dễ dàng, nếu muốn đầu tư vào lĩnh vực nào bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng, tránh đầu tư mù quáng dẫn đến thất thoát.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần học cách khiêm tốn khi muốn thể hiện quan điểm của bản thân. Đừng để những cảm xúc bốc đồng khiến bạn trở thành người kiêu căng ngạo mạn trong mắt người khác. Có như vậy, bạn có mới thể giữ được vận may của mình.

Hiệu suất trong kết quả làm việc của cung hoàng đạo này nhìn chung khá tốt, bạn có thể tìm thấy đường hướng phù hợp để có thể chăm chỉ, tập trung vào đó. Chỉ cần có lý do là bạn có thể cống hiến hết mình cho việc mà mình đang làm mà không cần nghĩ ngợi gì nhiều.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân không đủ tích cực trong việc xử lý cảm xúc, dễ bỏ lỡ cơ hội tìm được đối tượng phù hợp với mình. Nếu không chắc về tình cảm của mình, đừng bao giờ trêu đùa với cảm xúc của người khác. Nếu đã có nửa kia, Bảo Bảo đang tìm cách thay đổi những thói xấu của bản thân để trở lên hoàn hảo và xứng đáng hơn trong mắt người kia.

Trong phương diện tài chính, hiện vẫn đang tồn tại những số khoản chi tiêu không hợp lý, nó ở ngoài kế hoạch chi tiêu của bạn, khiến cho bạn phải rút hầu bao chi tiêu liên tục trong tuần mới này. Đã đến lúc Bảo Bình nên xem xét lại túi tiền của bản thân ngay và lập kế hoạch chi tiêu cụ thể nhất.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần học cách kiên nhẫn chờ đợi hơn. Thời gian sẽ cho bạn câu trả lời về những nỗ lực hiện tại của mình, vì chính sự nóng vội của bạn sẽ chẳng mang tới lợi ích gì cho bạn cả, mà ngược lại nó là con dao khiến cho bạn thất bại vì quá vội vàng.

Trong vấn đề công việc của Song Ngư tuần này sẽ diễn ra suôn sẻ, không có trở ngại gì đáng phải nghĩ ngợi, thậm chí nếu bạn tận dụng được lợi thế đang có thì còn có thể mở rộng được tầm nhìn, thử sức trong lĩnh vực mới.

Chuyện tình cảm của Song Ngư độc thân có vẻ khá bị động trong chuyện tình cảm, cho dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng không mấy quan tâm. Dường như bạn không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Nếu đã có nửa kia, Ngư Nhi nên tôn trọng không gian riêng tư của nửa kia.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo