Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (11/09/2017 - 17/09/2017)

Cập nhật lúc 12-09-2017 05:28:42 (GMT+1)
Ảnh minh họa: Internet

 

Đã đến lúc Bảo Bình phải thay đổi quan điểm cá nhân về một vài chuyện rồi đó, thời gian có vẻ không cho phép bạn thực hiện quá nhiều kế hoạch, nhưng mức độ thành công thì hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực cá nhân.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một tuần tương đối bận rộn và áp lực, mọi thứ có vẻ không được như mong muốn, có lẽ điều đó giúp bạn mạnh mẽ hơn khi có những trải nghiệm thú vị trong công việc. Vào ngày thứ Hai, tin vui sẽ đến trong gia đình, ba mẹ rất thoải mái với một vài đề nghị cá nhân đó. Sang thứ Ba, sự hỗ trợ từ đứa bạn thân giúp mọi việc được giải quyết một cách nhanh gọn. Tuy nhiên, hai ngày tiếp theo sẽ thật căng thẳng, đặc biệt là mối quan hệ bạn bè, quá nhiều bất đồng là nguyên nhân dẫn đến xung đột. Thời gian cuối tuần rất phù hợp cho những hoạt động vui chơi cùng bạn bè hay họp mặt gia đình. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu dù làm việc gì thì cũng nên tham khảo ý kiến của ba mẹ, họ không chỉ tài trợ kinh phí mà còn tư vấn khá nhiều ý kiến tích cực đó. Hai ngày đầu tuần, mọi thứ sẽ thật bình yên, đây là khoảng thời gian quan trọng cho học tập, hãy tập trung hết mình nhé. Ngoài ra, một vài ý kiến đóng góp của bạn sẽ được ghi nhận một cách tích cực trong ngày thứ Tư. Sang thứ Năm và Sáu, tin vui học tập mang đến tinh thần làm việc hăng say và nhiệt huyết tràn trề, Kim Ngưu nên mạnh dạn thực hiện những ý tưởng mới, bảo đảm là sẽ thành công đó. Tuy nhiên, sức khỏe của bản thân không được tốt lắm vào thời gian cuối tuần. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Bạn không nên làm tổn thương người khác với những phát ngôn tiêu cực của mình nhé, hãy dành nhiều thời gian cho những mối quan hệ bạn bè thân thiết, sự gắn bó sẽ mang đến thành công trong công việc. Đầu tuần là khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời, thông điệp tình yêu được người ấy đáp lại một cách tích cực. Vào ngày thứ Năm, tình hình tài chính ổn định cho phép Song Tử thực hiện được rất nhiều kế hoạch, nhưng cũng đừng chủ quan khi ra quyết định nghen. Mặt khác, bạn rất thoải mái với những dự định cá nhân vào cuối tuần, niềm vui sẽ giúp giải tỏa khá nhiều căng thẳng sau một tuần bận rộn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Những nhận xét chủ quan của bạn bè có thể làm cho Cự Giải mất đi sự tự tin, điều này có ảnh hưởng lớn đến tiến độ công việc trong ngày, cách duy nhất để lấy lại cân bằng là bạn nên nghiêm túc rút kinh nghiệm. Vào ngày thứ Hai, bạn sẽ nhận được những kết quả rất khả quan trong việc học và ba mẹ sẽ rất hài lòng về điều này. Tuy vậy, hai ngày tiếp theo có lẽ sẽ rất căng thằng, xích mích trong mối quan hệ bạn bè là nguyên nhân dẫn đến sự đỗ vỡ cho những kế hoạch quan trọng. Ngày thứ Sáu mang đến những thay đổi tích cực, rất nhiều mục tiêu được hoàn thành trước thời hạn, Cự Giải cực kỳ thoải mái về mặt thời gian. Bạn nên tham gia hoạt động xã hội cùng bạn bè vào dịp cuối tuần đi nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Thất bại trong công việc chưa phải là điều tồi tệ nhất, quan trọng là phải nghiêm túc rút kinh nghiệm để ngày một tiến bộ hơn nữa nhé. Ngày thứ Hai mang đến niềm vui và sự lạc quan, nhưng điều đó sẽ không phát huy được sức mạnh nếu không hành động. Sang ngày thứ Ba và Tư, tình cảm với người ấy đạt được những bước tiến tích cực, hai bạn đang rất hạnh phúc bên nhau. Ngoài ra, một vài thay đổi trong ngày thứ Năm mang đến những trải nghiệm thú vị, mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn khi Sư Tử cư xử một cách khôn ngoan. Thời gian cuối tuần, đứa bạn thân có thể mang đến nhiều bất ngờ thú vị đó. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tình hình sẽ bớt căng thẳng hơn nếu Xử Nữ hạn chế những phát ngôn và nhận xét chủ quan về người khác, mọi thứ sẽ không hề dễ dàng như mong đợi đâu. Hai ngày đầu tuần, tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhé. Vào ngày thứ Tư, sự hỗ trợ từ bạn bè giúp cho công việc được thuận lợi hơn. Sang thứ Năm, mối quan hệ giữa bạn bè có thể thay đổi theo chiều hướng tiêu cực nếu như không xóa bỏ được hiểu lầm cá nhân. Vào dịp cuối tuần, sum họp bên gia đình mang đến không khí vui vẻ và ấm cúng, mọi người sẽ gắn bó hơn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thật khó để nhận ra được những rủi ro trong cuộc sống, nhưng Thiên Bình hoàn toàn có thể yên tâm vì mình đang đi rất đúng hướng. Khoảng thời gian đầu tuần, mọi việc luôn tiến triển thuận lợi, gặt hái được kết quả thành công là điều hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên, sự khác biệt có thể đến vào ngày thứ Năm, mạo hiểm với những dự định cá nhân là nguyên nhân chính của những rắc rối. Vào ngày thứ Sáu, gia đình sẽ hỗ trợ nhiều về tài chính, đó là điều kiện tốt để Thiên Bình yên tâm tập trung cho công việc. Ngoài ra, bạn nên dành nhiều sự quan tâm cho bạn bè vào khoảng thời gian cuối tuần nữa nhé. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Thành công sẽ mỉm cười với những ai chăm chỉ và cống hiến hết mình cho công việc, sẽ có rất nhiều ngoại lệ trong tuần mới này, bạn đừng quá ngạc nhiên nhé. Ngày thứ Ba mang đến khá nhiều rắc rối cá nhân, gia đình có thể không hoàn toàn ủng hộ một vài kế hoạch trong ngày. Sang thứ Tư và Năm, sự chủ động sẽ giảm đi một cách rõ rệt, Hổ Cáp nên xem xét thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, sự khôn ngoan sẽ giúp mọi việc ổn thỏa hơn. Mặt khác, tận hưởng ngày cuối tuần bên gia đình sẽ không chỉ giải tỏa được rất nhiều căng thằng mà còn là cách thể hiện tình cảm ý nghĩa nhất. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã có khoảng thời gian tuyệt vời bên người ấy, tình cảm giữa hai bạn sẽ ngày một gắn bó hơn. Ba ngày đầu tuần, kết quả tốt trong học tập là món quà lớn nhất dành cho ba mẹ, họ sẽ rất tự hào về điều đó. Ngày thứ Năm mang đến nhiều thay đổi và chuyển biến tích cực, mọi việc luôn đạt được kết quả tốt như mong muốn. Sang thứ Sáu, đứa bạn thân có thể mang đến món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa. Tuy nhiên, khó khăn sẽ đến vào những ngày cuối tuần, Nhân Mã sẽ rất vất vả cho dù có rất nhiều hậu thuẫn phía sau. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm tuyệt vời, Ma Kết sẽ có một tuần tràn ngập niềm vui và hạnh phúc bên người thân. Vào ngày thứ Ba, xích mích với đứa bạn thân là nguyên nhân dẫn đến mọi rắc rối trong công việc. Sang thứ Năm, tình hình tài chính có thể gặp nhiều khó khăn, sự hỗ trợ từ gia đình là rất cần thiết vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, mọi việc có thể dần trở lại trạng thái ban đầu vào ngày thứ Sáu. Thời gian cuối tuần tương đối khó khăn khi khá nhiều ý kiến chỉ trích đang nhằm vào Ma Kết, tốt hơn là bạn nên kiên trì thuyết phục mọi người đồng ý với quan điểm của mình nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Đã đến lúc Bảo Bình phải thay đổi quan điểm cá nhân về một vài chuyện rồi đó, thời gian có vẻ không cho phép bạn thực hiện quá nhiều kế hoạch, nhưng mức độ thành công thì hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực cá nhân. Ngoài ra, tình cảm với người ấy sẽ có những bước chuyển tích cực vào ngày thứ Năm, điều đó tạo động lực phấn đấu mạnh mẽ. Sang thứ Sáu, sức khỏe bản thân có thể giảm sút, tốt hơn là hãy nên nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. Bảo Bình sẽ có khoảng thời gian cuối tuần tuyệt vời bên gia đình, hãy tận hưởng đi nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Khó khăn và thử thách chỉ làm Song Ngư thêm mạnh mẽ hơn, điều đó là nhân tố bảo đảm cho những thành công vượt trội trong tương lai gần. Tuy nhiên, ít khi bạn quan tâm đến suy nghị của người khác, điều đó có thể làm cho mọi người tổn thương. Ba ngày đầu tuần, tình hình tài chính đang rất ổn định, nhưng chưa phải là yếu tố quyết định mang đến những kế quả tốt trong công việc. Sang ngày thứ Năm, tin vui sẽ đến trong gia đình, ba mẹ sẽ thoải mái hơn với những đề xuất cá nhân trong ngày. Vào dịp cuối tuần, Song Ngư nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình, đó là món quà ý nghĩa nhất trong tuần đó. 

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo