Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (08/02/2021 - 14/02/2021)

Cập nhật lúc 09-02-2021 05:14:37 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bước sang tuần mới, Song Tử nên học cách ăn nói và hành động khéo léo hơn khi muốn thuyết phục người khác đứng về phía mình. Càng có nhiều sự ủng hộ, bạn lại càng nhận được những sự khích lệ cần thiết để phát triển. Nếu còn cô đơn lẻ bóng, bạn cần chủ động kéo gần khoảng cách với người thầm mến.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương nên học cách thỏa hiệp với hoàn cảnh, đừng cứ mãi đâm đầu vào rắc rối. Có như vậy, bạn mới cảm thấy đầu óc nhẹ nhõm hơn.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này còn độc thân bỗng thiếu mất dũng khí đối mặt với tình cảm đơn phương của mình. Bạn thà mãi giấu kín còn hơn là thổ lộ để rồi nhận lại cay đắng. Thế nhưng nếu cứ nhút nhát như vậy, đến bao giờ bạn mới thoát được kiếp cô đơn?

Nếu đã có nửa kia, Dương Dương không nhận ra rằng bản thân đang quá mức nghiêm túc khi ở bên cạnh người ấy. Điều này khiến mối quan hệ của hai bạn có phần cứng nhắc và không được tự nhiên. Hãy cứ thoải mái là chính mình chứ không phải đeo một chiếc mặt nạ lạ lẫm khi ở bên nhau.

Bạn có thái độ làm việc nghiêm túc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, được cấp trên tin tưởng và trao thưởng là điều nằm trong tầm tay. Tuần này, hãy xem xét kĩ lưỡng mọi vấn đề trước khi đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực nào đó để có được may mắn. Tránh nghe lời xúi giục mà đầu tư mù quáng khi chưa tìm hiểu kĩ càng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không gặp quá nhiều trở ngại. Điều duy nhất bạn cần chú ý là tìm ra mục tiêu cuộc sống rõ ràng hơn để không bỏ lỡ quá nhiều thời gian như hiện tại. Ngoài ra, bạn có sự tập trung cần thiết cho công việc nên hiệu suất được nâng cao rất rõ. Sự chăm chỉ này sẽ giúp bạn gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Về phương diện tài chính, chòm sao này có thể đón nhận một vài cơ hội kiếm tiền hoặc kinh doanh thu lợi để cải thiện thu nhập. Thời cơ đã đến nhưng có biết nắm chắc hay không lại hoàn toàn phụ thuộc vào sự nhanh nhạy của bạn.

Các bạn độc thân có cái nhìn rất tích cực về chuyện tình cảm, cho dù hiện tại vẫn đang cô đơn lẻ bóng. Ở thời điểm này, bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới với những hi vọng tốt đẹp hơn trong tương lai. Chẳng cần tìm một ai đó ở đâu xa, hãy thử nhìn bên cạnh mình xem sao.

Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy đang ở những tháng ngày ngọt ngào vô cùng. Những buổi hẹn hò khiến đôi bên thêm hiểu về nhau và giúp tình cảm khăng khít hơn rất nhiều. Hai người nên trân trọng và vun đắp mối quan hệ của mình mỗi ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bước sang tuần mới, Song Tử nên học cách ăn nói và hành động khéo léo hơn khi muốn thuyết phục người khác đứng về phía mình. Càng có nhiều sự ủng hộ, bạn lại càng nhận được những sự khích lệ cần thiết để phát triển. Nếu còn cô đơn lẻ bóng, bạn cần chủ động kéo gần khoảng cách với người thầm mến.

Bạn đừng nghĩ chỉ cần ngồi đợi là tình yêu sẽ tự đến. Tình yêu cũng cần bạn phải nỗ lực, phải chủ động thì mới mong nắm được phần thắng. Nếu đã có nửa kia, Song Song luôn có sự bao dung và quan tâm cho người ấy rất nhiều. Bạn thích cảm giác được chăm sóc đối phương cũng như những giây phút người ấy dựa dẫm vào mình.

Trong công việc, đôi khi cung hoàng đạo này có ý tưởng muốn lười biếng một phen nên làm việc qua loa cho xong. Tuy nhiên, hãy cẩn thận sai sót của bản thân có thể ảnh hưởng đến kết quả công việc của cả tập thế, khi đó bạn sẽ phải chịu trách nhiệm rất lớn cho sự tắc trách của mình.

Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm. Bạn không nên tùy tiện tin tưởng vào những lời giới thiệu, quảng cáo về quản lý tiền bạc của người bạn mới quen kẻo rơi vào cạm bẫy gây hao tài tốn của.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần phải có hành động rõ ràng thay vì cứ ngồi một chỗ suy nghĩ viển vông mà không dám bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Thất bại là điều ai cũng e sợ, nhưng nếu bạn thử sức, ít nhất bạn sẽ biết mình làm được gì và còn thiếu sót ở đâu. Còn nếu cứ ngồi mãi một chỗ, bạn sẽ luôn là kẻ thất bại so với người dám nghĩ dám làm.

Cự Giải còn độc thân tìm cách né tránh các buổi xem mắt do gia đình giới thiệu. Bạn luôn muốn tình cảm đến phải thật tự nhiên chứ không phải là cố gượng ép hai người xa lạ vào một mối quan hệ. Các cặp đôi cần phải thể hiện rõ hơn cũng như thường xuyên đáp lại tình cảm với đối phương. Người ấy có vẻ đang hiểu lầm bạn là người hời hợt và lạnh lùng.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này biết cách cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp để tăng hiệu suất công việc cho cả nhóm. Cấp trên rất hài lòng với thái độ nhiệt tình, hòa đồng của bạn và chắc chắn sẽ đánh giá bạn rất cao, tạo tiền đề cho bước đường thăng tiến sau này.

Tuần này bạn sẽ tốn một khoản tiền không nhỏ vào việc chi tiêu cho những hạng mục không thiết thực, đó có thể là đầu tư mù quáng mà bạn nên tránh xa. Bạn cần có kế hoạch thu chi hợp lý, tốt nhất là nên ghi chép cẩn thận để có cái nhìn tổng quát và kiểm soát chi tiêu của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên tự tin vào năng lực cá nhân của mình bằng cách tập trung vào những điểm mạnh của bạn. Ai cũng có khuyết điểm và chẳng ai hoàn hảo toàn diện nên đừng vì một thất bại mà suy sụp chẳng thể đứng lên bước tiếp. Bạn có thể nhận được trao cho cơ hội khẳng định bản thân từ cấp trên. Hãy cố gắng nắm bắt.

Các bạn độc thân biết cách thể hiện những mặt quyến rũ của mình để tăng thêm sức hút trong mắt người khác phái. Trong tuần này, bạn sẽ nhận được không ít sự chú ý của người khác phái trong các bữa tiệc liên hoan hay tụ tập bạn bè. Nếu có ai đó chủ động tiếp cận, bạn thử thoải mái chuyện trò xem sao.

Đối với các cặp đôi, chòm sao này và người ấy cùng vượt qua những giới hạn vốn ngăn cản trước đây, tạo dựng những kỉ niệm ngọt ngào bên nhau. Bên cạnh đó, bạn nên giải quyết dứt điểm một vài món nợ tồn đọng của mình, có như vậy thì tình hình tài chính mới có thể được cải thiện tích cực.

Tình hình sức khỏe về cơ bản là không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tuy nhiên thời tiết lúc này rất dễ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, virus phát triển nên bạn hãy nâng cao tinh thần cảnh giác, chớ có nghĩ mình bây giờ khỏe mạnh mà chủ quan.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên nhìn vào những điều tích cực của cuộc sống để lấy đó làm động lực vui sống. Nếu mãi giữ thái độ tiêu cực, bạn sẽ chẳng tìm được hứng thú để làm bất cứ việc gì. Hơn nữa, bạn dễ dàng gặp phải một vài bất ngờ trong công việc, đòi hỏi bạn phải có bản lĩnh vững vàng để ứng phó kịp thời.

Các bạn độc thân dường như vẫn chưa bước ra khỏi những ám ảnh, sự tổn thương của chuyện tình cảm trong quá khứ. Dù không nói ra, nhưng bạn biết bản thân vẫn mong ngóng có ngày được tái hợp với người cũ bởi bạn vẫn dành rất nhiều tình cảm cho người ấy.

Nếu cung hoàng đạo này đã có nửa kia, bạn không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì trong chuyện tình cảm với người ấy trong thời điểm này. Bạn bảo vệ mối quan hệ của mình rất tốt, tạo nên cảm giác an toàn tuyệt đối cho đối phương. Có như vậy hai người mới ở bên nhau dài lâu được.

Về phương diện tài chính, bạn sẽ có một bước đột phá không nhỏ, mang đến cho bạn những tin vui về tiền bạc trong tuần mới. Chẳng những có thể được tăng lương mà bạn còn thu hoạch được một khoản kha khá từ tiền thưởng hoặc nghề kinh doanh tay trái.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không nên cố chấp đâm đầu vào những rắc rối mà bạn không nắm chắc cách giải quyết. Cho dù gặp phải khó khăn, bạn cũng nên dùng thái độ lạc quan đón nhận, khi đó bạn sẽ thấy mọi chuyện dễ xử lý hơn rất nhiều.

Các bạn độc thân có dấu hiệu tái hợp lại với người cũ khi tình cảm hai bên vẫn còn vấn vương. Nếu đi một vòng lớn mà vẫn chẳng thể quên được người ấy, hãy thử cho nhau thêm một cơ hội nhé. Tình cảm của các cặp đôi được xây dựng nên từ sự tin tưởng cho nên rất bền vững. Đối phương cảm thấy rất may mắn khi tìm được một nửa là bạn.

Công việc trong tuần này của bạn có vẻ khá lộn xộn. Đây là lúc đòi hỏi khả năng sắp xếp công việc tỉ mỉ và năng lực giải quyết vấn đề cẩn thận của chòm sao này. Tình hình tài chính của bạn trong tuần này không có nhiều biến động, tất cả diễn ra rất bình thường, khó đạt được lợi ích đột phá.

Khoảng thời gian đầu tuần khá lý tưởng để lên kế hoạch cho các dự định lớn ở phía trước. Không quá bận rộn nhưng không phải vì thế mà cung hoàng đạo này chủ quan với vận trình của mình đâu nhé, vẫn luôn có sự tập trung và nỗ lực chứ không chỉ mãi dựa vào may mắn được.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên tập trung vào công việc của mình trước khi quan tâm đến những việc của người khác xung quanh. Bạn cũng nên chú ý lời nói của mình, quá sa đà vào các câu chuyện tám nhảm, hóng hớt có thể khiến bạn vô tình vướng họa thị phi ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân.

Về phương diện tình cảm, các bạn độc thân có thể nảy sinh tình cảm trên mức bình thường với người bạn học, đồng nghiệp sau thời gian dài hợp tác chung. Bạn và đối phương vốn có hảo cảm từ trước với nhau nên đừng ngần ngại bước thêm một bước để bày tỏ nỗi lòng của mình xem sao.

Nếu đã có nửa kia, chòm sao này lên kế hoạch hâm nóng tình cảm của mình bằng một chuyên du lịch ngắn ngày với người ấy. Sau những khoảng thời gian bận rộn vừa rồi, bạn chỉ muốn ở bên người ấy cả ngày. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ, ngọt ngào với nhau.

Về cơ bản công việc tiến triển thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên đều rất hài hòa. Có thể nói ở thời điểm này, mỗi ngày đi làm của bạn là một ngày vui vẻ thật sự. Tuần mới này, bạn có thể chủ động trang bị thêm cho bản thân những kiến thức về quản lý tài chính chuyên nghiệp. Chúng sẽ rất hữu ích cho việc đầu tư thu lợi của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Lời khuyên cho Nhân Mã trong tuần mới là phân chia rõ ràng giữa thời gian nghỉ ngơi và thời gian làm việc để không tạo áp lực quá lớn cho cơ thể. Dù bận rộn đến đâu, bạn cũng nên để đầu óc có thời gian thư giãn hợp lý lấy lại sự minh mẫn trước khi lại tiếp tục vui đầu vào việc khác.

Chòm sao này còn còn độc thân rất thận trọng trước khi bước chân vào bất cứ mối quan hệ nào. Sự cô đơn không khiến bạn đánh mất lý trí của bản thân. Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể xảy ra tranh cãi vì một vài mâu thuẫn quan điểm. Sự tình vốn không quá phức tạp nhưng vì cơn ức chế bị dồn nén từ lâu nên mọi chuyện cứ thế tức nước vỡ bờ.

Ngoài ra, bạn cần chú ý đến một số chi tiết quan trọng trong công việc, kể cả những thứ vụn vặt để tránh những tác động bất lợi cho tập thể. Bạn đang rất mong muốn đầu tư sinh lời nhưng tiếc rằng, đây chưa phải thời điểm thích hợp bởi những rủi ro đang ẩn chứa sẽ khiến bạn trắng tay. Nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ khác tốt hơn.

Bạn cần tập sống với thái độ khách quan hơn và bớt đi sự đổ lỗi cho người khác, không ai có lỗi với bạn cả. Sự lựa chọn là ở bạn, bạn có thể rời đi nếu muốn, nếu không, hãy chấp nhận cuộc chơi và thể hiện nó một cách tốt nhất cho những người đang nghi ngờ khả năng của bạn phải suy nghĩ lại.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Việc xác định đúng mục tiêu sẽ giúp Ma Kết nhanh chóng tìm ra được phương pháp, cách thức để đạt được những mục tiêu đó. Và điều quan trọng hơn, mục tiêu giúp bạn dễ dàng định hướng cuộc đời tới những điều quan trọng nhất với mình.

Các bạn độc thân dường như có chút kháng cứ với sự tiếp cận và tán tỉnh của người khác phái xung quanh. Bạn cảm thấy không thoải mái với những điều đó, nguyên nhân chỉ bởi trái tim bạn không hướng về đối phương. Người đã có đôi sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn mà cả hai gặp phải. Đôi bên chia sẻ với nhau mọi điều mà mình phải đối mặt, nhờ vậy tình cảm thêm gắn bó hơn.

Về phương diện công việc, với năng lực chắc chắn của mình cũng như những gì bạn đã thể hiện, cung hoàng đạo này có thể được cấp trên phái đi công tác xa. Đây là cơ hội để bạn chứng minh bản thân có đủ kinh nghiệm đảm nhận bất cứ nhiệm vụ nào từ lãnh đạo.

Tình hình tài chính trong tuần này đang có dấu hiệu chuyển biến khá tích cực. Một số dự án đầu cơ sẽ có thể thu được một số lợi nhuận khá lớn, giúp bạn có một tuần rủng rỉnh tiền tiêu. Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh để có một lựa chọn thật đúng đắn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần hiểu rõ điều mà bản thân thật sự muốn trong lúc này là gì. Bạn muốn cứ mãi sống trong đau thương của quá khứ hay gác lại những thứ đã qua để tiếp tục bước về phía trước và đón nhận những điều hạnh phúc đang chờ đón? Quyền quyết định hoàn toàn nằm trong tay bạn.

Người độc thân gây được thiện cảm trong mắt người khác phái nhờ vào tính cách hoạt bát và vui vẻ của mình. Vận trình đào hoa của bạn trong tuần mới rạng rỡ hơn hẳn. Nếu đã có nửa kia, dường như bạn gặp một vài khó khăn mỗi khi tìm cách trò chuyện với người ấy về những mâu thuẫn giữa cả hai. Thái độ bất hợp tác của người ấy đang dần đánh mất sự kiên nhẫn trong bạn.

Về phương diện công việc, bạn có thể dựa vào sự tài trí, lanh lợi của mình để tìm ra những phương pháp đột phá công việc. Tuy nhiên hãy nhớ rằng, năng lực thật sự mới có thể giúp bạn giữ được phong độ ổn định chứ không phải là may mắn.

Tuần này sẽ có những thăng trầm trong tài sản của bạn. Chòm sao này nên chú ý kiểm soát tình hình cho tốt, tránh để tiền bạc đội nón ra đi mà không rõ lý do. Tốt nhất bạn nên xây dựng kế hoạch chi tiêu một cách rõ ràng và hợp lý.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần học cách nhìn nhận mọi thứ một cách thực tế hơn cũng như kiểm soát thói quen mơ mộng và ảo tưởng không đúng lúc đúng chỗ của mình. Đừng lúc nào cũng nhìn đời bằng lăng kính màu hồng bởi thực tế khốc liệt hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Chòm sao này còn độc thân không thật sự tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc. Thay vào đó, bạn lại dễ dàng mù quáng chạy theo những cảm xúc chợt đến chợt đi, những thứ hời hợt như vậy chỉ khiến bạn tốn thời gian. Các cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt khi cả hai thường xuyên xảy ra tranh cãi, bất đồng quan điểm.

Bạn cảm thấy mệt mỏi với núi công việc mà mình đang đảm nhận nên thường xuyên than phiền, kể khổ với các đồng nghiệp nhưng hãy chắc chắn người mà bạn kể lể sẽ không phải là một kẻ đưa chuyện. Ngoài ra, bạn cần học cách tiết kiệm một khoản thu nhập của mình để dùng khi cần thay vì cứ chi tiêu phung phí không có kế hoạch như hiện tại.

Công việc của bạn khá chồng chất. Bạn hãy thả lỏng bản thân, đừng cảm thấy quá áp lực vì những gì mình đang chịu trách nhiệm, trạng thái tinh thần ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc. Đầu năm khá bận rộn, hãy chú ý tới sức khỏe nhiều hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo