Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (03/02/2020 - 09/02/2020)

Cập nhật lúc 02-02-2020 17:47:43 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải tuần này rất quyết tâm, nỗ lực không ngừng để đạt được những mục tiêu nhất định mà bản thân đã đề ra. Tuy nhiên, bạn bắt đầu lo lắng về quá nhiều thứ, chẳng hạn như: Sự kì vọng của những người xung quanh, về một môi trường làm việc nhỏ hơn nhưng cho bạn vị trí cao hơn mà bạn sẽ không phải mệt mỏi như tình trạng hiện tại…


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cần đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ cá nhân, nhất là chuyện tình cảm sẽ xảy ra nhiều xung đột mà nguyên nhân chính là do sự bất đồng trong giao tiếp. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi và tức giận, hãy lựa chọn cách im lặng hoặc đi ra một góc riêng để giảm bớt sự va chạm với người ấy.

Nếu chòm sao này không kiềm chế được cảm xúc thì rất có thể sẽ có những lời buộc tội vô căn cứ. Tốt hơn hết là hãy tập trung vào công việc, tránh phải tương tác và đối thoại với nhiều người. Dù hiện tại bạn đang khỏe mạnh và không có dấu hiệu bệnh tật gì nhưng nó không có nghĩa bạn được phép chủ quan không chăm lo cho sức khỏe. Ăn uống, nghỉ ngơi khoa học sẽ giúp bạn có một tinh thần làm việc tốt hơn.

Có vẻ như tuần này hiệu quả làm việc của Bạch Dương được cải thiện rõ rệt, thời gian hoàn thành công việc nhanh hơn đã chứng minh tất cả. Bên cạnh đó óc phán đoán tài chính của bạn khá tốt, bạn nhận ra một số cơ hội đầu tư không phù hợp và chờ cơ hội tốt hơn để nắm bắt. Hứa hẹn là bạn sẽ táo bạo hơn khi cơ hội đến.

Những ai còn độc thân cởi mở trong các mối quan hệ mới và sự khao khát mãnh liệt về mặt tình cảm giúp các bạn chủ động hơn trong việc làm quen những đối tượng khác giới. Tình cảm của các cặp đôi tương đối ổn định, điều này giúp cả hai chuyên tâm hơn vào công việc, cùng cố gắng vì một tương lai tốt đẹp.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong tuần Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với điều gì thì cũng đừng tìm cách trốn thoát, việc bạn cần làm là can đảm và dũng cảm chấp nhận. Sống thật với cảm xúc cũng chính là một sự tôn trọng đối với chính bản thân mình. Ngoài ra, nếu bạn đang có bất cứ cuộc tranh chấp nào đó thì hãy yên tâm bởi nó sẽ nhanh chóng kết thúc và hòa bình sẽ trở lại. Đừng vì vấn đề này mà lo lắng quá.

Tình hình sức khỏe của chòm sao trong tuần này được đánh giá ở mức độ khỏe mạnh. Bạn là người có tâm hồn ăn uống, những món nào tốt cho sức khỏe, phù hợp với thể chất luôn được bổ sung vào thực đơn hàng ngày của bạn. Bạn cũng tuân thủ tốt lịch trình tập luyện với mong muốn khỏe mạnh để sáng suốt, tỉnh táo hơn trong công việc.

Công việc của Kim Ngưu trong tuần này khá nhàn rỗi, ngoài để tâm nhiều hơn đến các vấn đề về kĩ thuật thì những nội dung khác bạn đều đã hoàn thành và xử lý rất tốt rồi. Bạn gặp một vài khó khăn khi giao tiếp với những đồng nghiệp, thậm chí có khi còn nổi cáu vì bị nghi ngờ làm điều không tốt. Nếu muốn cải thiện vấn đề, hãy cố gắng cởi mở hơn để chia sẻ mọi việc rõ ràng, thẳng thắn.

Vấn đề mà cung hoàng đạo này phải thẳng thắn đối mặt là những khúc mắc trong chuyện tình cảm. Dường như những mâu thuẫn đã đi xa hơn so với cảm nhận của hai bạn, hãy cố gắng cùng nhau giải quyết nếu thực sự yêu thương nhau. Còn những bạn độc thân dù không muốn được mai mối nhưng lúc này bạn đã cởi mở hơn, sẵn sàng đón nhận cơ hội trong tương lai.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chinh phục là cụm từ dùng để miêu tả Song Tử trong tuần này, bạn khát khao chiến thắng và vượt qua khó khăn. Để làm được điều này, bạn chỉ có một giải pháp duy nhất chính là thật kiên trì. Trong tuần bạn rất dứt khoát, nhanh chóng giải quyết triệt để các vấn đề bởi vậy mà công việc cũng bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc.

Sức khỏe của bạn không khả quan khi cơ thể xuất hiện một số vấn đề nhỏ. Tuy nhiên, nếu chăm chỉ tập thể dục, ăn uống đầy đủ và đi ngủ sớm hơn thì thời gian tới sẽ khỏe mạnh trở lại. Khi mệt mỏi một chút cũng đừng lo lắng quá hãy tự cho phép bản thân được nghỉ ngơi.

Về vận trình tình cảm, những Song Tử độc thân trong tuần có khả năng thu hút các đối tượng khác giới nên cũng có nhiều cơ hội để thoát khỏi tình trạng ế bền vững bấy lâu nay. Còn các cặp đôi cũng đừng nên tạo quá nhiều áp lực cho nhau mà hãy để đôi bên có những không gian cho riêng mình.

Phương diện tài chính trong tuần này có thể nói là khá, bạn vừa nhận được lương, vừa nhận được khoản lì xì đầu năm khá hậu hĩnh. Dự báo rủi ro sẽ đến nếu bạn có ý định đầu tư, kinh doanh vào bất cứ lĩnh vực nào, hãy bình tĩnh chờ đợi những cơ hội khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải tuần này rất quyết tâm, nỗ lực không ngừng để đạt được những mục tiêu nhất định mà bản thân đã đề ra. Tuy nhiên, bạn bắt đầu lo lắng về quá nhiều thứ, chẳng hạn như: Sự kì vọng của những người xung quanh, về một môi trường làm việc nhỏ hơn nhưng cho bạn vị trí cao hơn mà bạn sẽ không phải mệt mỏi như tình trạng hiện tại…

May mắn trong tuần tiền bạc sẽ ghé thăm nhưng chớ vội vàng trong cách quyết định tiền bạc. Nếu đầu tư nên sử dụng khoản nhỏ, đừng chi quá nhiều tiền, làm ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn. Bạn cũng khá may mắn trong công việc, nếu khó khăn cũng sẽ có người giúp đỡ. Nhưng đừng để bản thân ở một chỗ quá lâu, hãy nghĩ tới cách nào để cải thiện công việc một cách tốt nhất có thể.

Tình hình sức khỏe của bạn trong tuần khá tốt nhờ tuân theo lịch trình tập luyện một cách nghiêm khắc. Cơ thể bạn nhờ đó có những thay đổi lớn, rất đáng kể, công sức bỏ ra thật sự xứng đáng. Có vẻ phải đợi đến khi tình trạng cân nặng vượt ngoài kiểm soát nên bạn mới chăm chỉ vận động thì phải.

Về tình cảm, các Cự Giải độc thân cho đến thời điểm này vẫn sẽ duy trì tốt tình trạng vườn không nhà trống. Cũng đừng buồn nhé duyên đến tự khắc bạn thấy nụ cười của mình tỏa nắng thôi. Còn với các cặp đôi, hai bạn dành nhiều thời gian để vun đắp và quan tâm lẫn nhau, tình yêu lúc nào cũng thăng hoa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Từ công việc cho đến chuyện tình cảm Sư Tử hãy thật sự cương quyết và nghiêm khắc. Học cách trân trọng, yêu thương bản thân mình nhiều hơn thay vì nghĩ cho người khác. Đừng mãi là người tốt trong khi người ta không cần, cũng không nhìn thấy ở bạn bất kì sự hi sinh hay nỗi đau nào mà bạn đang phải chịu đựng.

Mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và những người xung quanh là không tốt, bạn nên cố gắng thỏa hiệp. Không chỉ vậy, trong tuần bạn cũng nên chú ý kiểm soát tốt các tin đồn. Kiên nhẫn lắng nghe và đừng quá lo lắng hay vì điều này mà giày vò bản thân. Lạnh lùng với thị phi và đi về phía trước.

Vận động rất là tốt nhưng đừng quá sức vì nó chẳng có lợi cho bạn đâu. Bạn chỉ thực sự khỏe mạnh khi có chế độ luyện tập đều đặn chứ không phải chỉ dồn sức cho vài lần tập. Hôm nào lười hãy tự cho phép bản thân được nghỉ ngơi một ngày, nhưng đừng nghỉ nhiều quá lại thành ra bỏ hẳn thì uổng công sức bấy lâu tập luyện.

Về tình cảm, những Sư Tử độc thân đặt ra những tiêu chuẩn khá cao về mẫu người yêu lý tưởng nên dường như rất ít người đáp ứng được và bạn vẫn phải tiếp tục tình trạng độc thân dài dài đấy. Còn các cặp đôi sẽ cùng nhau trải nghiệm cuộc sống, góp thêm những kỉ niệm nồng nào trong kho tàng kí ức của cả hai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình hình công việc của Xử Nữ khá thuận lợi, bạn vận dụng được sức sáng tạo của mình và nhớ đừng chủ quan vì có thể có những quyết định vội vàng, đánh giá vấn đề không đúng thực tế. Tuần này, tình hình tài chính của bạn không phải là điều đáng bàn, có người thậm chí còn được bố mẹ chu cấp thêm tiền bạc vì họ muốn bạn có cuộc sống thật tốt.

Về tình cảm, cung hoàng đạo này có phần lạnh nhạt, ít thể hiện tình cảm nên không ít lần khiến cho đối phương cô đơn, hờn tủi. Thực ra mọi chuyện rất đơn giản, chỉ cần một cuộc gọi hỏi han quan tâm nhau lúc rảnh rỗi là được, nếu yêu nhau không có sự quan tâm nào là thừa cả.

Nếu cảm thấy bản thân đã phải gượng gạo, gồng mình với những khó khăn, nỗi buồn hãy đi ra ngoài, nhâm nhi một chút đồ ăn nhẹ rồi uống vài ba cốc bia cho thỏa nỗi lòng. Càng gò mình vào một khuôn khổ của sự mạnh mẽ, bạn sẽ càng cô đơn. Ai cũng cần phải tôn trọng và có lúc nên chiều chuộng cảm xúc của mình.

Tận tụy, cống hiến cho công việc là tốt nhưng đừng làm việc quá sức hay đánh đổi cả ngày nghỉ chỉ vì công việc. Cuối tuần hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, làm những việc mình thích bên gia đình và người thân cũng là tự thưởng cho mình sau cả tuần vất vả.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Vận trình tình cảm của Thiên Bình gặp sóng gió khiến bạn có thể sẽ phải đối mặt với những cuộc chia li bất ngờ khiến tình yêu tan vỡ. Sự thay đổi đột ngột này sẽ khiến bạn rất đau đớn trong những khoảng thời gian đầu, tuy nhiên nếu chấp nhận đối diện thì sự chia xa này sẽ giúp hai bạn trưởng thành hơn rất nhiều. Do vậy, cho cả hai một không gian riêng là điều bạn nên làm.

Về mặt tài vận, khả năng cao bạn sẽ phải đối mặt với những kẻ lừa đảo nên hãy thật cảnh giác, nếu chưa kiếm ra được thì nên tránh để tiền bạc thất thoát. Bạn là người có thói quen sống tiết kiệm và biết cân bằng chi tiêu, mua sắm với thu nhập của mình nên tiền bạc trong tuần không có gì đáng lo ngại.

Về sức khỏe, hãy chú ý những sự tổn thương trong cảm xúc có thể khiến tinh thần bạn giảm sút. Điều bạn cần là ở cạnh một người nào đó, mạnh dạn chia sẻ với họ những tâm sự vẫn luôn được giấu kín trong lòng. Nói ra được thì tâm trạng của bạn sẽ khá hơn rất nhiều đấy, đừng để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng trực tiếp tới công việc hiện tại, dù mới chỉ là đầu năm thôi nhưng mọi người ai ai cũng đều đang bứt tốc rồi.

Công việc của Thiên Bình tuần này không quá vất vả, nhưng lại có phần nhàm chán. Nếu như không thể thay đổi được nó, bạn hãy nghĩ đến việc làm thêm một công việc khác nữa, sự mới mẻ sẽ khiến cho bạn có tinh thần hơn rất nhiều, lại có thêm thu nhập.

Hổ cáp (23/10 - 21/11)

Tuần này Hổ cáp dễ phát sinh mâu thuẫn với các đồng nghiệp, bạn được khuyên nên giữ bình tĩnh, không để cho đối phương nắm bắt được điểm yếu để tránh gặp rắc rối không đáng có. Nếu nhận nhiệm vụ cần phải di chuyển thì bạn nên chọn phương tiện ô tô khách thay vì tự đi xe của mình vì chỉ số may mắn trong tuần của cung hoàng đạo này khá thấp.

Vừa mới quay trở lại quỹ đạo mà bạn đã phải bù đầu với công việc, không có nhiều thời gian rảnh rỗi như những chòm sao khác. Cấp trên liên tục đòi hỏi bạn phải hoàn thành nhanh chóng trong khi không ngừng giao việc phát sinh, khiến cho bạn bị áp lực nặng nề, chỉ muốn có thể buông bỏ ngay lập tức.

Về vận trình tình cảm, những Hổ cáp độc thân duy trì được tâm lý tự tin, thoải mái và sẵn sàng chờ tình yêu đến gõ cửa, mang cho mình một người như ý. Còn các cặp đôi vẫn thuận buồm xuôi gió, cả hai đang rất hạnh phúc trong tình yêu của mình và bạn cũng rất vui vì sự hồi đáp tương xứng của đối phương.

Tình hình tài chính có dấu hiệu đi lên, bạn không cho phép bản thân phải tiêu tốn quá nhiều tiền vào những sở thích không hợp lý. Về mặt sức khỏe cũng rất tốt, bạn không nề hà việc gì vì biết sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu trong cuộc sống của mình. Bạn đủ kiên trì không bỏ qua việc tập luyện mỗi ngày cho dù thời tiết lạnh giá.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong công việc Nhân Mã luôn thể hiện sự quyết đoán và thái độ sẵn sàng hành động. Bạn không e ngại trước bất kỳ thách thức nào, dù bị đồng nghiệp làm phiền nhưng chòm sao này vẫn tập trung làm việc khiến ai cũng phải ngạc nhiên và nể phục. Thế nhưng đó chỉ là cách bạn thể hiện ra bên ngoài, đến một lúc nào đó bạn sẽ cảm thấy bị quá tải.

Bạn vô cùng nhiệt huyết trong các nhiệm vụ với mong muốn tăng thu nhập một cách nhanh chóng nhưng ban đầu mọi thứ có vẻ thuận lợi càng về sau bạn càng đuối sức. Thậm chí có người đối mặt với sự cố có thể dẫn đến phá sản nhưng may mắn bạn đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống và nhìn thấy những cơ hội mới.

Tình cảm của các cặp đôi được cải thiện hơn rất nhiều sau thời gian gặp nhiều căng thẳng, hờn dỗi vừa qua. Đối phương biết quan tâm, yêu thương bạn nhiều hơn, bạn cũng biết bản thân nên hạn chế những lúc bướng bỉnh và giận dỗi vô cớ. Các bạn còn độc thân thì lại có cảm giác mơ hồ nên chưa sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới.

Sức khỏe của Nhân Mã tuần này rất tốt nhưng càng về sau càng dễ mệt mỏi. Bạn nên bỏ bớt một số hoạt động vui chơi quá đà và tích cực rèn luyện sức khỏe nhiều hơn. Nhìn chung, tuần mới tuy có lúc lên lúc xuống nhưng lại mang cho bạn những cơ hội khám phá bản thân mình.

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết tuần này có vẻ như hơi thụ động. Nếu bạn mong muốn vượt lên chính mình và đối mặt với những thách thức khó khăn thì bạn phải thật tập trung vào nó, hãy suy nghĩ tích cực lên và đừng để bất cứ điều gì khiến bạn mất tinh thần.

Trong tuần này, chòm sao không ít lần xảy ra tranh cãi với nửa kia của mình, bạn rất không hài lòng việc đối phương can thiệp quá nhiều vào những mối quan hệ trong công việc của bạn, thậm chí còn là hoài nghi một cách thái quá. Dù sao cũng không nên nóng giận quá mà thốt ra những lời không hay.

Dự báo mối quan hệ của Ma Kết và đồng nghiệp trong tuần này không ít lần phát sinh mâu thuẫn quan điểm. Thậm chí, có những lúc tranh cãi nảy lửa, cả hai đều muốn đối phương biến mất khỏi công ty. Nhưng không phải cứ muốn là có thể được, bạn là người giỏi lấy lại bình tĩnh hơn nên cũng hãy cố gắng giải quyết mọi chuyện trong hòa bình.

Tình hình tài chính không phải là vấn đề cần lo nghĩ trong tuần này, thậm chí thần may mắn sẽ ghé thăm giúp bạn có thể trúng trưởng, xổ số, nhưng không nên quá mù quáng để tin rằng đầu tư một số tiền nhỏ là có thể giàu có lên một cách nhanh chóng chỉ sau một đêm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhiều khả năng tuần này Bảo Bình sẽ phải đối mặt với sự phản bội. Điều này khiến trái tim bạn như vỡ tan, dẫu biết là chưa thể quên đi ngay được nhưng bạn cũng đừng tiếp tục chờ đợi thứ không thể quay lại. Khi trải qua được, bạn sẽ thấy đó là những trải nghiệm nên có trong cuộc đời giúp bạn trưởng thành hơn.

Trong tuần bạn được dự đoán có nguy cơ mất tiền bạc, nên hãy hết sức cẩn trọng khi đi ra ngoài. Trong quá trình làm việc cũng nên chú ý kĩ từng con số, nhầm lẫn một chữ số thôi là bạn có thể mất đi một khoản không nhỏ.

Dự đoán với những thành tựu đạt được trong tuần đủ giúp bạn cảm thấy hài lòng và đây là thời điểm tuyệt vời để thử thách bản thân với những nhiệm vụ khó hơn. Thế nhưng bạn không cần quá vội vàng mà nên tiếp cận nhiệm vụ mới với thái độ từ tốn để dễ thích nghi. Những ngày cuối tuần, hãy hoàn thành nốt những việc còn dang dở để có một ngày chủ nhật được nghỉ ngơi hoàn toàn.

Bảo Bình cần chú ý về ngoại hình của mình khi đi ra ngoài gặp bất kì ai. Tủ đồ của bạn cũng khá nhiều những món đồ không còn dùng đến. Thay vì vứt bỏ đi thì bạn có thể tìm đến các trung tâm từ thiện để gửi tặng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đã lấy lại được tinh thần và làm việc một cách chăm chỉ. Bất kể bạn lựa chọn điều gì thì đó cũng là sự lựa chọn sáng suốt cả. Bởi vậy, bạn sẽ đạt được một số mục tiêu, bạn càng háo hức với điều này thì lại càng quyết tâm cao độ để có được nó.

Chòm sao này đang tỏ thái độ thờ ơ và phá tan những điều lãng mạn được đưa tới bạn. Đừng để những điều nhỏ nhặt khiến bạn cảm thấy phiền lòng mà quên mất niềm vui trong cuộc sống. Hãy học cách buông bỏ bớt đi vì điều này có thể khiến bạn bị bệnh nếu cứ giữ những cảm xúc tiêu cực này.

Tuần này, xuất hiện khá nhiều việc đổ dồn lên đầu bạn, điều đó đồng nghĩa là dễ phát sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể bỏ qua những lời nói, những lời chỉ trích này và tập trung vào nhiệm vụ của chính mình. Chỉ cần giữ được thái độ điềm tĩnh thì mọi thứ đều tốt đẹp hơn.

Phương diện tài chính của Song Ngư tuần này không quá tốt. Trước khi thanh toán bất kì hóa đơn nào bạn cũng nên rà soát lại một lượt để tránh mình bị thiệt. Nếu đi ra ngoài vào buổi tối, tốt nhất là trong người bạn không nên có quá nhiều tiền.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo