Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (02/12/2019 - 08/12/2019)

Cập nhật lúc 30-11-2019 20:51:05 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Công việc của Nhân Mã dần được giải quyết, bạn có khả năng cân đối công việc tốt; Ma Kết nên học cách kiểm soát cảm xúc cá nhân hơn nữa…


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẽ có một tuần bận rộn với nhiều vấn đề đối lập diễn ra song song. Sự kiềm chế cùng sức chịu đựng tốt sẽ giúp bạn hoàn thành tốt công việc, có thể sẽ còn vượt ngoài mong đợi. Dẫu vậy, để bắt kịp tiến độ và tạo ra một "bước nhảy vọt", bạn cũng cần chủ động hơn trong công việc và học cách quan sát nhiều hơn nữa. Dù tuần này có nhiều căng thẳng, nhưng đừng dựa vào lẽ đó mà cho phép bản thân stress đến mức buông thả.

Tài vận cũng tăng lên đáng kể, bởi bạn là người luôn tìm tòi nghiên cứu nên phương diện làm ăn sẽ gặp hái được những thành quả đáng kể, tiếp tục cố gắng nhé, đừng lơ là mà mất tập trung. Càng cuối năm thì càng bận rộn, đây là thời cơ tốt để bạn tăng thêm thu nhập.

Tuy nhiên đối với vấn đề tình yêu, dường như bạn đã bớt đi nhiệt huyết, khi hàng loạt những chuyện không vui xảy ra, bạn không còn mơ mộng nữa. Thế nhưng cuộc sống vốn vậy, chẳng phải mọi thứ đều diễn ra như trong phim đâu. Sự bao dung là điều luôn cần thiết trong tình yêu, hãy hạ bớt cái tôi của mình để có thể gìn giữ tình cảm như thuở ban đầu. Bạn hãy thử tự viết nên kịch bản cho bộ phim của cuộc đời chính mình.

Hãy quan tâm tới sức khỏe dù bạn có bận rộn với công việc đến đâu thì cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Thức đêm liên tiếp sẽ khiến cho trạng thái tinh thần và thể lực của của bạn ngày một xấu đi, có những lúc uể oải không muốn làm bất cứ việc gì nữa. Thay đổi đồng hồ sinh học, đi ngủ sớm hơn, có như vậy ngày mới của bạn mới tràn đầy năng lượng được.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên học cách trấn tĩnh tinh thần, duy trì sự an tâm và hãy chuẩn bị tâm lý trước những cuộc khủng hoảng tinh thần có thể xảy đến trong tuần này. Dù bất cứ chuyện gì xảy ra cũng không được suy sụp tinh thần, đứng vững trước mọi sóng gió.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi vẫn rất tốt, hành động và lời nói của bạn giúp xua tan lo lắng của đối phương. Được “tưới mát tâm hồn” bằng chính sự ngọt ngào và niềm vui, sự hạnh phúc do chính hai bạn tạo ra. Bạn đi đâu cũng chỉ muốn nhanh chóng quay trở về nhà để lại được ở bên “người ấy”. Sẽ thật tốt nếu bạn tiếp tục duy trì được điều này.

Kim Ngưu làm việc chăm chỉ và có thành tích tốt, mỗi công việc được giao đều thuận buồm xuôi gió, ít gặp phải khó khăn. Còn nếu muốn tìm việc thì đây là dịp rất tốt, đừng ngại cuối năm khó chuyển việc hay công ty không cần người, cứ mạnh dạn nộp hồ sơ, sẽ có hồi âm rất nhanh. Đồng thời bản thân hãy chủ động tích cực, tìm hiểu nhiều thông tin về nơi mình dự tuyển thì khả năng trúng tuyển sẽ cao hơn.

Tuần này bạn không có quá nhiều điều phải lo nghĩ, tập trung làm việc của mình, quan tâm tới những lĩnh vực mà mình am hiểu, phân bố thời gian công việc hợp lý thì dù có bận rộn bạn cũng sẽ không gặp áp lực, căng thẳng. Sau khi kết quả như ý, nhận được khen ngợi, cảm thấy tự tin cũng chớ vội kiêu ngạo.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của bạn diễn ra không tốt lắm. Công việc hàng ngày đối với Song Tử khô khan đơn điệu, lặp đi lặp lại làm mất đi sự nhiệt tình ban đầu. Bạn không còn hứng thú gì nữa, hiệu suất cũng thấp đi. Về điểm này, muốn thay đổi chỉ có bản thân tự cố gắng, nỗ lực chứ không có ai có thể giúp bạn.

Về chuyện tình cảm, hai bạn đã gạt bỏ được cái tôi và giải quyết vấn đề gọn gàng, cặn kẽ nên mọi thứ cũng đang dần ổn hơn. Lắng nghe đối phương và thẳng thắn chia sẻ thì mới đi xa được, đừng giữ mãi vấn đề trong lòng, khiến bạn mệt mỏi mà đối phương cũng thấy khó xử hơn.

Song Tử độc thân rất nhiệt tình trong việc tham gia các hoạt động nhóm, giao lưu, điều đó là rất tốt. Có thể bạn sẽ tìm được khá nhiều đối tượng có triển vọng, tâm đầu ý hợp, phát triển mối quan hệ, tất cả chỉ chờ thời gian nữa mà thôi.

Sức khỏe cũng là điều bạn cần chú ý hơn trong thời gian tới, nếu có thể đảm bảo chất lượng giấc ngủ thì rất có lợi với việc duy trì thân thể. Hãy để ý hơn tới không gian phòng ngủ, ví dụ như đổi sang đèn có ánh sáng dịu hơn, đổi chăn ga gối mềm mại hơn hoặc đổi chiếc giường thoải mái hơn, thêm chút tinh dầu để ngủ sâu và ngủ ngon hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải không tệ, diễn ra thuận lợi, làm tốt những trách nhiệm được giao nhưng cũng đừng chỉ chăm chăm làm việc của mình, chủ động trong công việc sẽ giúp bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức mới và được đánh giá cao hơn đó. Hãy giúp đỡ đồng nghiệp, tạo mối quan hệ tốt với mọi người, khi hợp tác mới dễ dàng tìm được tiếng nói chung, công việc cũng suôn sẻ, tránh tranh cãi, bất đồng.

Nếu còn độc thân có thể bạn sẽ phải vướng vào chuyện tình khó xử, đào hoa quá lúc này chưa hẳn là tốt vì nó mang theo cho bạn cả những phiền toái. Còn những cặp đôi đang yêu rất có thể sẽ nảy sinh những mâu thuẫn, nếu đưa ra ý kiến bạn rất khó thuyết phục đối phương làm theo ý mình.

Mỗi người là một cá thể riêng biệt, nên cần tôn trọng ý kiến người khác và cảm thông cho nhau. Bạn thích ở một mình, yên lặng và suy ngẫm về mọi chuyện trên đời. Tuy nhiên nếu giam mình mãi trong bốn bức tường thì chẳng hay chút nào, hãy đứng dậy đi ra ngoài, bạn sẽ thấy thế giới tươi đẹp biết bao. Kết giao thêm những người bạn mới cho cuộc sống của bạn sẽ thú vị hơn nhiều.

Trong tuần, có thể bạn sẽ "vung tay quá trán" cho việc chi tiêu, mua sắm do có khoản thu nhập phát sinh ngoài mong đợi. Bạn trang trải được cuộc sống và mua sắm những nhu yếu phẩm cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày. Vẫn còn một khoản dư nho nhỏ, hãy tiết kiệm để đầu tư trong tương lai.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không nên để ý quá tới công việc của người khác, nó khiến bạn vừa tốn thời gian và người ta thì không hề thoải mái. Xử lý công việc của bạn mới là vấn đề cấp bách. Công việc tuần này phải đối mặt với những thay đổi, vì vậy bạn cần phải tập trung để làm tốt công việc được giao.

Bạn cần biết trân trọng những gì mình đang có, đừng mải mê chạy theo những thứ phù du, hào nhoáng. Để tới khi rời đi, buông bỏ rồi mới phát hiện ra duyên phận ở ngay bên cạnh thì thật đáng tiếc, khi đó có hối cũng không kịp. Nắm chắc cơ hội, hiểu rõ trái tim mình và giữ vững hạnh phúc.

Tài vận cải thiện rõ rệt, dần dần làm thay đổi những thói quen trong cuộc sống của bạn, thay đổi tâm trạng của bản thân, điều chỉnh thái độ thì ắt vận may cũng sẽ tới. Thu nhập cao hơn khiến chòm sao này tiêu pha thoải mái, hưởng thụ hơn, dễ dàng nuông chiều bản thân mà không biết điểm dừng.

Lang thang với hàng loạt những mục tiêu không rõ ràng, bạn quay trở lại với vị trí cũ và chẳng còn kì vọng hay để tâm nhiều nữa. Nếu cứ tiếp diễn như thế này, bạn sẽ rơi vào tình trạng vô định. Hãy tìm kiếm một vị trí hoặc công việc mới khiến bạn cảm thấy có sức cuốn hút và hấp dẫn bạn làm việc. Thử những điều mới mẻ hơn, đừng dễ dàng từ bỏ, buông xuôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn tìm kiếm sự công nhận từ mọi người và đó là mục tiêu để bạn đủ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. Khi làm xong bạn mới có cảm giác an tâm. Điều đó là tốt, tuy nhiên đừng vì thế mà tự tạo áp lực, làm việc quá sức. Bạn có năng lực, mọi người ắt sẽ nhìn thấy và công nhận.

Bạn không suy nghĩ quá nhiều hay kỳ vọng vào tình yêu, song tình yêu thường đến vào lúc ta không tưởng nhất. Không nhất thiết là khi đã có sự nghiệp thành công hay khi ta cô đơn, duyên phận là thứ không thể sắp đặt, hãy làm theo những điều trái tim mách bảo. Cùng nhau vượt qua khó khăn, hay tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống đều mang lại những kỉ niệm khó quên.

Đã bao lâu rồi bạn chưa thay đổi kiểu tóc, đã đến lúc làm mới bản thân bằng những phong cách bạn chưa từng thử trước đó rồi. Hãy mạnh dạn thay đổi, đừng lo ngại mọi thứ sẽ tồi tệ, những trải nghiệm dù tốt hay xấu đều cho ta những bài học mà. Thay vì ngồi đó và lo lắng thì hành động ngay thôi.

Đã qua rồi những ngày đầu tiên hay những khoảng thời gian va chạm, bỡ ngỡ, bạn cũng không còn là người vô tâm, đểnh đoảng. Thay vào đó thời gian đã biến bạn thành con người dày dặn kinh nghiệm và cũng đã gặt hái được những thành quả đáng kể. Hãy giữ vững tinh thần và tiếp tục chiến đấu nhiều hơn, chắc chắn công việc sẽ không phụ lòng bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc và tiền bạc của Thiên Bình có một mối liên quan mật thiết đến nhau. Cơ hội đến liên tục như chỉ trực chờ bạn nắm lấy. Tài chính đã bắt đầu có dấu hiệu ổn định, sự may mắn cũng dần trở lại nên nhất định đừng bỏ qua hay xem nhẹ bất kì điều gì đang xảy đến với bạn. Công việc rất tốt, những mâu thuẫn bất mãn với đồng nghiệp dần được hóa giải, vị trí ở công ty cũng chắc chắn hơn.

Tình cảm tiến triển tốt, nhờ sự giới thiệu của bạn bè mà gặp được người xứng đôi vừa lứa. Đừng lo lắng khi mới bắt đầu cả hai còn ngượng ngùng, một khoảng thời gian sau mọi chuyện sẽ dần quen thuộc hơn, cả hai sẽ dần hiểu nhau và mối quan hệ phát triển thuận buồm xuôi gió.

Thiên Bình luôn đặt ra những tiêu chuẩn nhất định trong việc tìm ra một nửa và rất ít người có thể đáp ứng được hết những yêu cầu đó. Đừng quá cứng nhắc trong chuyện tình cảm, hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, và sẵn sàng đón nhận tình yêu ập đến vào bất cứ lúc nào. Mối quan hệ của những cặp đôi đang yêu cũng được cải thiện trong tuần này, xua tan đi những cảm xúc tiêu cực về đối phương.

Có thể sẽ có một sự thay đổi bất ngờ từ bên ngoài trong thời gian này, điều này khiến bạn không kiểm soát được sự bình tĩnh và cảm xúc cá nhân dẫn đến sự phá vỡ trong các kế hoạch. Hãy chuẩn bị trước tâm lý, đón nhận những rủi ro có thể xảy ra.

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc. Chòm sao này buông bỏ sĩ diện, nói chuyện rõ ràng với người yêu, hóa giải mâu thuẫn, hai người hòa hảo như lúc ban đầu. Tình yêu cần sự tích cực từ cả hai phía mới có thể nắm tay nhau chung đường được. Những người còn độc thân cũng dễ dàng nhận được tình cảm từ người khác giới.

Tuần này sẽ khá bận rộn, bạn cần thêm thời gian để suy nghĩ về việc sắp xếp mọi việc hợp lý, trơn tru, tránh chồng chất lên nhau, chồng chéo công việc, vừa tốn thời gian của bạn, vừa khó hoàn thành được nhiệm vụ đúng thời hạn. Đừng quá lo lắng, tập trung giải quyết lần lượt từng nhiệm vụ, mọi việc sẽ đơn giản hơn bạn nghĩ nhiều.

Sức khỏe của bạn không tốt lắm, mải mê vui chơi mà quên mất chăm sóc bản thân, sinh hoạt không điều độ, ăn ngủ không đúng giờ đúng giấc khiến trạng thái kém đi trông thấy.

Đối nhân xử thế, quan hệ xã giao trong thời gian này đều cần dùng tới tiền, chi ra nhiều mà thu vào không đủ bù đắp. May là trước đây bạn có tích lũy dự trữ nên mới không rơi vào tình trạng túng quẫn, khó khăn.

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Công việc của Nhân Mã dần được giải quyết, bạn có khả năng cân đối công việc tốt, luôn xem xét kỹ rồi mới đưa ra quyết định hành động, nhờ vậy mà có thể tiến xa hơn trong công việc. Tuy nhiên bản thân chòm sao này cũng khá bảo thủ và luôn tự tạo áp lực cho mình.

Bạn có thể thoải mái đón nhận tình cảm, thảnh thơi cùng người yêu dạo chơi thư giãn, hay bắt đầu lên kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng ở những nơi phong cảnh đẹp, không gian thoáng đãng, trải nghiệm những vùng đất mới cùng nhau, hai người sẽ lưu lại những hồi ức tốt đẹp đồng thời gia tăng thêm tình cảm.

Nhân Mã hãy cố gắng đơn giản hóa mọi việc. Khi phải đối mặt với một nhiệm vụ căng thẳng nào đó được cấp trên giao cho, đừng nôn nóng hay gấp rút bắt tay vào xử lí mọi việc ngay. Hãy hít một hơi thật sâu để lấy bình tĩnh, cân bằng cơ thể và tâm hồn rồi mới bắt tay vào làm sẽ đem đến hiệu quả cao công việc cao hơn.

Bạn cần phải kiên nhẫn, nhã nhặn hơn trong mọi việc, phải kiềm chế nóng giận, đừng vì chuyện nhỏ mà căng thẳng bực bội. Ngoài ăn uống đúng giờ giấc thì cần ăn khoa học, đủ chất tránh những đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, nước ngọt, nước có gas không tốt cho sức khỏe.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chòm sao này được đánh giá cao vì sự nhanh nhẹn, nhiệt tình, tuy nhiên bạn lại có phần kém kiên nhẫn, làm việc vội vàng, hấp tấp. Có khi đang làm một nửa thì thấy chán, mất hứng hay nghĩ rằng kết quả không khả thi là lập tức muốn bỏ cuộc. Với tâm trạng thất thường như thế hiệu quả công việc chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

Ma Kết nên học cách kiểm soát cảm xúc cá nhân hơn nữa. Quan điểm của bạn và người khác có nhiều khác biệt nên khi trao đổi sẽ có nhiều vướng mắc và xuất hiện mâu thuẫn. Một mặt hãy dần thích ứng, mặt khác điều chỉnh thái độ sao cho hài hòa thỏa đáng. Trong cuộc sống sinh hoạt, dù công việc bận rộn đến đâu cũng phải giữ liên lạc với người nhà, dành nhiều thời gian quan tâm tới gia đình.

Thu nhập chính chủ yếu dựa vào công việc cố định, không nghèo túng nhưng cũng không quá dư dả tới mức mua được hàng xa xỉ. Vì thế trong quá trình chi tiêu phải cân nhắc kĩ lưỡng, đừng tiêu xài hoang phí kẻo cuối tháng lại lâm vào cảnh hết tiền. Thu chi hợp lý bạn còn có thể dành ra một khoản kha khá cho cuối năm nay.

Chuyện tình cảm của chòm sao khá tốt đẹp, bạn và người ấy đang có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Mặc dù giữa hai người vẫn còn những lúc cãi vã nhưng điều đó sẽ giúp các bạn hiểu nhau thêm. Còn những bạn độc thân lại khá khéo léo trong việc tương tác với người khác giới và đã có người dần có cảm tình với bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình khá tốt, nắm vai trò xương sống của nhiệm vụ này nên sẽ có khá nhiều gánh nặng về tâm lý. Chịu không ít áp lực trong công việc cho tới cuộc sống trong tuần này. Để giảm bớt áp lực thì bạn không nên nghĩ ngợi nhiều quá. Hãy thưởng thức một tách trà bên bạn bè thân thiết của mình. Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thực sự chứ không còn phải vội vã.

Chuyện tình cảm của bạn khá êm đềm, bình lặng. Đôi khi bạn tỏ ra khá nhút nhát và bị động trong tình yêu, nhưng nếu gặp người thấu hiểu mình thì sẽ nhanh chóng giành lại thế chủ động trong tay. Người cô đơn vẫn bị quá khứ ám ảnh, song đã dần có thêm niềm tin vào tình yêu. Hãy mạnh dạn đón nhận tình yêu.

Bảo Bình quan niệm về tiền bạc khá đơn giản, tiêu được thì mới có động lực để kiếm thêm. Mặc dù thu nhập hiện tại của chưa nhiều nhưng chưa từng có suy nghĩ ngược đãi bản thân mà vẫn phải cho mình tận hưởng thú vui trong cuộc sống. Nếu vậy, hãy cố gắng hơn nữa để có thêm thu nhập. Dư giả tiền bạc sẽ giúp bạn thực hiện được nhiều kế hoạch.

Cuộc sống vẫn luôn có nhiều chuyện xảy ra ngoài mong đợi và không phải ngày một ngày hai là có thể thay đổi được. Hãy học cách nhẫn nại và rèn luyện bản thân nhiều hơn, thời cơ đến sẽ là lúc tài năng của bạn được tỏa sáng, không gì có thể che mờ được. Người có năng lực ắt gặp thời.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc không thuận, tâm tình bạn khá buồn bực, tâm tư không để ý khiến nảy sinh những sai lầm. Hãy tập trung, chớ lơ là, bạn sẽ bị thụt lùi, cấp trên luôn theo dõi bạn, đừng để bị đánh giá không tốt. Bạn cũng đừng quá tin tưởng người khác mà nhẹ dạ dễ bị lừa.

Về chuyện tình cảm, những bạn đang yêu cũng cảm thấy rất hạnh phúc. Cả hai luôn muốn dành cho nhau thật nhiều thời gian. Những buổi đi chơi hẹn hò diễn ra thường xuyên. Bạn và người ấy tiến vào gia đoạn mới, có thể bắt đầu tính tới chuyện hôn nhân. Trước tiên hãy xin phép cha mẹ, có lời của người lớn rồi mới tiến hành, tình yêu là chuyện hai người nhưng kết hôn lại liên quan tới hai gia đình, không thể tự ý.

Nhiều vấn đề liên tiếp kéo tới khiến bạn loay hoay, không biết phải làm như thế nào. Bình tĩnh là mấu chốt để giải quyết tất cả những nguy cơ, bắt đầu từ việc nhỏ, làm tỉ mỉ chăm chú thì việc lớn cũng dần dần sáng tỏ, đây là lúc bản lĩnh phải thật vững vàng, không được để bản thân gục ngã trước bất kỳ sóng gió nào.

Sức khỏe không ổn định, những tật bệnh tích lũy từ lâu nay bộc phát khiến bạn trở tay không kịp. Ốm thì nhanh nhưng khỏi thì lâu nên đừng sốt ruột, phải từ từ điều trị bồi dưỡng, ăn uống đủ chất, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư thái đầu óc, thì cơ thể sẽ sớm phục hồi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo