Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (02/05/2016 - 08/05/2016)

Cập nhật lúc 01-05-2016 20:03:42 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Mọi việc diễn ra với Hổ Cáp khá suôn sẻ nên hãy tận dụng cơ hội này để mở rộng mối quan hệ với những người xung quanh nhé.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nửa tuần đầu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui cho Bạch Dương. Đây cũng là khoảng thời gian rất thích hợp để bạn ngừng lại, lắng nghe những mách bảo bên trong tâm hồn mình để suy nghĩ và đưa ra những thay đổi từ bên trong. Nhưng trên hết, đây là cơ hội để bạn gieo những hy vọng và ước muốn vốn đã luôn hiện diện trong tiềm thức của bạn. Một vài điều sẽ diễn biến không được tốt cho lắm khiến công việc của Bạch Dương bị đình trệ, nhưng nó cũng không phải là những vấn để quá lớn để bận tâm nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Tư tuần này sẽ là khoảng thời gian thích hợp nhất cho Kim Ngưu đưa ra những thay đổi lớn cho mình trong nhiều lĩnh vực. Nếu hành động ngay bạn sẽ nhận được kết quả nhanh hơn là cứ chần chừ mãi. Một vài điều sẽ không diễn biến như mong đợi trong những ngày cuồi tuần. Những rắc rối này có thể là với cái máy tính, chiếc xe máy của bạn hoặc những chuyện liên quan đến tiền bạc hoặc những điều làm bạn cảm thấy khó hiểu…Đừng lo lắng gì cả, cứ mỉm cười và đón nhận những điều sẽ phải đến.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới sẽ mang đến cho Song Tử những trải nghiệm thú vị. Đó cũng là cơ hội để bạn thể hiện máu “phiêu lưu” của mình. Bạn có thể tìm thấy được những điều đó ở những hoạt động rât gần gũi như tham gia các câu lạc bộ chẳng hạn. Thứ Bảy hứa hẹn sẽ mang đến một trong những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời. Cũng trong những ngày cuối tuần này, Song Tử sẽ có khả năng cao dành được phần thắng cho mình trong một thỏa thuận nào đó. Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Với Cự Giải thì đây sẽ là một tuần đầy hứa hẹn cho việc học hành. Bạn đã có động lực và quyết tâm rồi, giờ thì hãy tận dụng nó để làm việc đi nhé, đây sẽ là cơ hội tốt để bạn phát hiện ra những tiềm năng của mình và cũng sẽ tạo đà cho việc thăng tiến của bạn nữa. Cuối tuần, một tinh thần thoải mái sẽ giúp Cự Giải phát huy trí sáng tạo của mình, đừng lãng phí nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẽ có nhiều người ganh tị với Sư Tử vì cách sống của bạn đó, nhiệt huyết và không ngần ngại lao vào những thử thách để cảm nhận những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại, ngay cả trong những lúc khó khăn nhất. Dường như không gì có thể kéo lùi bạn lại được, thậm chí chúng chỉ làm bạn tiến xa hơn, nhất là vào Thứ Tư này. Mọi thứ xem ra đều khởi đầu khá hoàn hảo. Chuyện tình cảm của bạn vẫn ổn nhưng mối quan hệ của bạn trong xã hội dường như bị hạn chế. Hãy cố gắng mở rộng lòng ra hơn nữa nhé Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vừa có một bước lùi trong cuộc sống của mình. Bạn thấy mình đang phải đối diện với một vấn đề mà không tìm ra được một lời giải nào. Thế nên, lần này bạn quyết tâm để mặc nó và xem nó kết thúc như thế nào. Vượt qua nỗi sợ hãi là một trong những thử thách mà bạn phải đối mặt. Đây là cơ hội để bạn nhân đôi nổ lực của mình và vượt qua rào cản tinh thần của mình. Nhớ rằng bạn là người quyết định mức độ đáng sợ của bất kì một nỗi sợ hại nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ cảm nhận một nguồn năng lượng mới và dồi dào khiến bạn cảm thấy cực kì tươi tỉnh để quyết tâm thực hiện bất kì một sự thay đổi nào. Càm giác này cũng có thể sẽ hiện diện trong chuyện tình cảm của bạn nữa, chẳng hạn như bạn quyết định đưa mối quan hệ hiện tại của bạn lên một mức cao hơn. Thứ Bảy sẽ đến với một chút rắc rối nhỏ, Thiên Bình nên cẩn thận và chú tâm hơn khi sắp xếp mọi thứ để tránh đình trệ công việc hoặc những tình huống khiến bạn bối rối. Nhưng yên tâm, mọi thứ đều kết thúc ổn thỏa cả.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mọi việc diễn ra với Hổ Cáp khá suôn sẻ nên hãy tận dụng cơ hội này để mở rộng mối quan hệ với những người xung quanh nhé. Bạn sẽ không phải hối tiếc về chuyện đó đâu. Thứ Tư sẽ là một dịp tốt để bạn bắt đầu khởi động lại sức khỏe của mình. Nếu Hổ Cáp bắt đầu lại việc tập thể dục hoặc ăn kiêng, có khả năng cao là bạn sẽ duy trì được hoạt động này lâu dài đó. Thứ Bảy sẽ không được như mong đợi cho lắm, nên bạn phải cẩn thận và chú tâm nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang tìm kiếm cho mình những thử thách hoặc một chuyến phiêu lưu nào đó để trải nghiệm những điều mới mẻ, khám phá những miền đất mới. Thế nhưng cuối cùng thì bạn cũng phải thừa nhận rằng không đâu bằng không không khí ấm áp và đầy ắp tinh thần gia đình như nhà mình, một nơi mà bạn bè của bạn còn cho là thiên đường nữa là. Thứ Tư sẽ là một ngày khởi đầu tốt cho việc học hành nên hãy nhanh chóng bắt tay vào việc ngay đi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ý tưởng kiếm tiền để tự lập tài chính nghe có vẻ rất hấp dẫn đó. Đừng để mình bị lôi kéo vào kiểu kiếm tiền chớp nhoáng nhé, nhưng hãy cứ mạnh dạn bước ra khỏi cuộc sống quá sung sướng của mình. Giữa tuần, Ma Kết xem ra rất có hứng muốn đóng góp gì đó cho ngôi nhà thân yêu của mình, trang trí lại nhà cửa hoặc làm vườn chẳng hạn. Cuối tuần sẽ không được trọn vẹn cho lắm nếu bạn chỉ cần lơ là một chút thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần này sẽ là thời gian tốt cho bộ não của Bảo Bình làm việc hiệu quả và đem đến những ý tường cực kì sáng tạo, độc đáo và hứa hẹn sẽ đạt đỉnh điểm vào Thứ Tư này. Đây cũng là thời gian tốt để bạn tìm đến những lời khuyên và hỗ trợ từ những người thân xung quanh cho những vấn đề cá nhân. Vài điều không được như mong đợi sẽ đến vào Thứ Bảy này nên sẽ có một chút trì hoãn nhưng cứ vui vẻ đón nhận nó và tận hưởng cuối tuần nhé.

Song Ngư(19/ – 20/3)

Song Ngư sẽ có cơ hội thực hiện những được những dự định của mình nếu biết cách cân nhắc túi tiền của mình. Bạn sẽ được trợ giúp vào Thứ Tư nếu bạn có ý định bắt đầu quá trình tiết kiệm. Cuối tuần đừng để cho những thứ xa hoa quyến rũ túi tiền của mình nhé, nếu không Song Ngư sẽ phải hối hận nhiều đó. Cũng trong cuối tuần này, bạn sẽ nhận được một cơ hội tuyệt vời, đừng bỏ lỡ nó.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo