Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (01/12 - 07/12/2014)

Cập nhật lúc 01-12-2014 06:21:27 (GMT+1)

 

Những ngôi sao sẽ dẫn đường cho Song Ngư trong tuần mới này, nhưng cũng đừng quá vội vàng nhé!


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Không phải lúc nào cũng nên khen ngợi người khác, nhưng đầu tuần này sẽ là một ngoại lệ và xem ra Bạch Dương rất giỏi trong việc này. Trong vài tình huống, những lời khen ngợi sẽ là điêu cần phải làm đấy. Nếu bạn có vài thứ cần sự nghiêm túc khi thực hiện thì hãy để việc đó đến Thứ Tư. Từ đây đến hết tuần, bạn sẽ thuyết phục được mọi người theo cách suy nghĩ của mình và mọi người xem ra càng lúc càng thích thú với những ý tưởng của bạn. Tuy nhiên, đến ngày Chủ Nhật thì bạn có vẻ không trôi chảy lắm trong việc trình bày quan điểm của mình, nhất là khi bạn thay đổi những quan điểm đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy dùng cách của riêng mình và thêm chút sắc sảo nữa để thuyết phục hay thu hút một ai đó vào đầu tuần này nhé. Cố gắng tạo cho mình luôn bận rộn bởi đó là cơ hội để bạn có thêm những kinh nghiệm, phát hiện ra những ý tưởng mới mẻ và quen thêm được nhiều người bạn mới  và thậm chí vài người trong số họ sẽ trở nên “hơn cả mức bạn bè” ấy chứ.  Giữa tuần, Kim Ngưu sẽ được nhắc nhở về tình hình tài chính của mình, đừng bỏ qua nhé, và thậm chí nếu cần thì hãy nhờ ai đó giúp đỡ nha. Cuối tuần của Kim Ngưu đúng như bạn mong đợi luôn: sôi nổi và vui vẻ với những thú tiêu khiển yêu thích của mình. Sẽ là một ngày thứ Bảy vui hết biết đó, nhưng cũng đừng quên chừa chút năng lương cho ngày Chủ Nhật nữa nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nhiệm vụ đầu tiên của Song Tử vào đầu tuần này là giải quyết cho xong những mớ lằng nhằng từ công việc, chuyện tình cảm cho đến bạn bè nữa, nếu không bạn sẽ bị kéo tụt lại đằng sau đấy. Mọi chuyện lộn xộn hơn vào Thứ Tư và Thứ Năm: bạn sẽ rất bận rộn , bạn có thể cảm thấy hào hứng hoặc cũng có thể mệt nhoài vì không thể nào làm hết tất cả đâu. Dù bất cứ hoàn cảnh nào thì cũng đừng lùi bước nhé. Từ Thứ Sáu cho đến cuối tuần, bạn sẽ tràn đầy năng lượng trở lại cho việc sẳn sàng chiến thắng, đừng phụ thuộc vào may rủi, tất cả đều là biết rõ mình muốn gì và theo đuổi nó đến cùng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sống một cách điều độ xem ra không phải là “chuyên môn” của Cự Giải, nhưng vào đầu tuần này thì bắt buộc bạn phải nhanh chóng tập ngay thói quen này. Táo bạo có thể sẽ rất thú vị nhưng cũng khó để cảm nhận được sự thỏa mãn lâu dài. Vài ngày tiếp theo, mối quan hệ của bạn với những người xung quanh khá nổi bật, từ quan hệ trong công việc, bạn bè và với “người ấy” nữa. Cách ứng xử khéo léo của bạn liên tục thúc đẩy thêm những phản hồi tích dực từ mọi người. Khi cuồi tuần gần đến thì hãy lên kế hoạch cho vài “phi vụ ăn chơi” đi nhé bởi vì bạn vẫn còn rất là sung sức cho đến hết tuần này.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tránh quá tỉ mỉ vào ngày đầu tuần này nhé, thay vào đó nên tập trug vào bức tranh tổng thể, Sư Tử sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị đó. Với lại, việc đó khiến đầu óc bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn nhiều. Công việc của ngày Thứ Tư và Thứ Năm đòi hỏi bạn phải tập trung nhiều hơn, nếu làm tốt bạn có thể trở thành “siêu sao” đấy chứ. Chuyện tình cảm nên được sắp xếp vào những ngày từ Thứ Sáu trở đi khi công việc vơi bớt và đầu óc bạn thư thả hơn nhiều. Chủ Nhật thì hãy thoải mái nghĩ ngơi nhiều hơn nha, sức khỏe rất quan trọng đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những cuộc nói chuyện vào ngày đầu tuần sẽ giúp bạn phát hiện ra vài điều không ổn. Kết nối nó bằng vài câu hỏi rồi bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều mới mẻ đáng học hỏi lắm. Giữa tuần, khi phải đưa ra một quyết định nào đó, Xử Nữ sẽ có cơ hội thấy được hai mặt của mọi vấn đề. Tìm kiếm vài lời khuyên từ những người bạn tin tưởng, còn lại những ngày trong tuần thì bạn nên là người đi cho lời khuyên, điều đó giup bạn cảm thấy thoải mái hơn. Lời khuyên cuối là: đừng mãi đi theo một lối mòn, đôi khi nó chỉ làm công việc của bạn bị trì hoãn thêm thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Quá tập trung vào việc gì hay ai đó vào ngày đầu tuần này có thể sẽ khiến Thiên Bình bỏ quên vài dấu hiệu cảnh báo nhỏ. Vào giữa tuần, tốt nhất là đừng hứa điều gì đó to tát với ai cả, thay vào đó bạn nên tiếp tục trao đổi và thương thuyết nhiều hơn. Khi đầu óc tỉnh táo và minh mẫn, bạn sẽ có những nhận thức và suy nghĩ chín chắn về việc bạn đang làm và lí do bạn làm việc đó. Nếu để cho mọi chuyện diễn ra theo cách của nó, bạn sẽ thấy thật sự bất ngờ về kết quả của nó. Từ Thứ Sáu đến cuối tuần, bạn muốn cho những người khác cơ hội được tỏa sáng, sự ủng hộ này của bạn khiến họ rất cảm kích.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đầu tuần này, nếu Hổ Cáp nói định làm gì thì hãy tập trung làm đi nhé, còn nếu bạn thật sự không thể làm được thì hãy nó cho người khác biết trước càng sớm càng tốt bởi một lời cam kết nhỏ cũng đã rất là quan trọng rồi. Khoảng giữa tuần, vài cuộc nói chuyện ngắn gọn cũng đủ làm bạn cảm thấy vui và phát hiện ra nhiều điều ý nghĩa. Hãy tận dụng nụ cười duyên dáng của mình vào bất cứ khi nào thích hợp, rồi bạn sẽ thấy những kết quả kì diệu của nó.Vài ngày tiếp theo khá là “khó khăn hơn tưởng tượng”, nhưng may mắn là ngày Chủ Nhật xinh đẹp cuối cùng cũng đến với bạn, hãy lên kế hoạch làm gì đi, ra ngoài càng nhiều càng tốt.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đúng là Nhân Mã rất cừ trong công việc khi tuần mới bắt đầu, và thật ra thì bạn còn có tiềm năng trong nhiều lĩnh vực khác nữa. Nhưng đừng vì thế mà bỏ quên bạn bè hay “người ấy” nhé, thường xuyên chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ sẽ đem đến nhiều kết quả khiến bạn bất ngờ đó. Tuy nhiên, nên cân nhắc việc chia sẻ đó vào những ngày giữa tuần, nhất là khi bạn nói quá nhiều về ý kiến chủ quan của mình. Vài lí do khách quan khiến bạn trãi qua những ngày còn lại trong tuần khá đều đặn và chậm rãi. Nếu có chuyện gì lộn xộn xảy ra thì hãy cố gằng giữ bình tĩnh và giải quyết mọi chuyện.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu bạn nghĩ là đầu tuần này cần phải lên kế hoạch cho vài việc trong tương lai thì nên làm ngay đi nhé, đừng để những ý tưởng của mình bị ảnh hưởng bởi một ai đó. Tập trung vào những ý tưởng thực tế, nghĩ xem những kế hoạch của mình có hiệu quả với ai đó chưa. Đến giữa tuần thì kết nối những ý tưởng đó với thực tại của mình, điều đó rất cần thiết đấy. Từ Thứ Sáu đến cuối tuần, vài kí ức quay trở về với Ma Kết và việc bạn muốn quay lại bao nhiêu tùy thuộc vào bạn đấy nha .

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên quan tâm đến công việc khi tuần mới bắt đầu, nhưng cũng đừng quá căng thẳng nhé, xong việc thì nên tìm kiếm cho mình chút niềm vui nữa chứ. Khoảng Thứ Tư và Thứ Năm, có một điều cần nhớ là vẻ bề ngoài có thể đánh lừa người khác, quan trọng là tính cách và phẩm chất của mình. Nếu bạn là người hay xem thường những lời cảnh báo thì nên thay đổi lại, nhất là vào Thứ Năm và Thứ Sáu đấy nhé, đồng thời vào khoảng thời gian này bạn cũng sẽ thấy vui nhất tuần, tận hưởng thật nhiều nhé nhưng đến Chủ Nhật thì nên tận hưởng những niềm vui nhẹ nhàng thôi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những ngôi sao sẽ dẫn đường cho Song Ngư trong tuần mới này, nhưng cũng đừng quá vội vàng nhé, nếu biết cách chấp nhận cuộc sống và chậm rãi đi qua nó, bạn sẽ cảm nhận được nhiều niềm hạnh phúc hơn. Như vậy thì chỉ cần đến Thứ Tư và Thứ Năm là bạn đã có thể tăng tốc được rồi, dù đó liên quan đến công việc hay chuyện tình cảm thì đây là thời gian thích hợp nhất để hành động đấy, tiếp tục cho đến ngày Chủ Nhật luôn nhé. Hơn nữa, trong những ngày này bạn sẽ cảm nhận được những cảm xúc rất nghiêm túc và bạn dĩ nhiên, hoàn toàn kiểm soát được việc thể hiện nó như thế nào.

Minh Hà.st

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo