Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (01/04/2019 - 07/04/2019)

Cập nhật lúc 01-04-2019 05:56:12 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Hổ Cáp nên chú ý tới sức khỏe vì nó không được tốt cho lắm. Nếu phải ngồi làm việc trong một thời gian dài thì bạn rất dễ gặp các vấn đề liên quan tới xương sống. Ngay khi cảm thấy không thoải mái thì phải điều chỉnh lại tình trạng này càng sớm càng tốt nhé.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) đây là một tuần thuận lợi của Bạch Dương trong chuyện tình cảm. Người có đôi thì êm đẹp, gắn kết. Người độc thân có cơ hội tìm kiếm nửa kia của mình.

Công việc tuy chậm chạp nhưng mà chắc, bạn không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành các kế hoạch. Tuy nhiên, bạn nên cho đối tác thời gian để hoàn thành việc đó.

Cẩn thận kẻo thâm hụt tài chính khi lĩnh lương đã vung tay quá trán. Các khoản tiền thu về của bạn không ít nhưng khả năng quản lí tài chính kém khiến bạn không có nổi tài khoản có 8 chữ số 0.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) tuần này nhiều yên ả với Kim Ngưu trong chuyện tình cảm. Suy cho cùng, với những người yêu nhau thì chuyện giận hờn nho nhỏ đôi khi là chất xúc tác để cả hai cảm thấy không thể thiếu nhau.

Công việc tuần này cũng gặp khá nhiều thuận lợi, bạn không kì vọng quá cao với các đầu việc mình làm vì thế không gặp quá nhiều trắc trở.

Đây là một tuần ổn định của Kim Ngưu. Tài khoản lại có thêm vài chữ số nên Kim Ngưu sẽ suy tính mua sắm gì cho bản thân hay để dành tiết kiệm. Về khoản tích tiểu thành đại thì khó ai qua mặt được Kim Ngưu.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo dự báo sẽ là một tuần khá tốt đối với Song Tử, cảm giác tự do, thoải mái không phải lo lắng quá cho bất cứ việc gì. Sức khỏe hoàn toàn ổn định, không mắc bệnh nặng nhưng đôi khi vẫn cảm thấy mệt mỏi vì không được ngủ đủ giấc, sâu giấc.

Công việc cũng không có trở ngại nào, tiến độ theo đúng kế hoạch đã đề ra. Chòm sao này cũng không phải tốn quá nhiều thời gian và năng lượng để hoàn thành nhiệm vụ của mình vì tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tài chính nhìn chung ổn, thời gian cần đây bạn đã ý thức được tầm quan trọng của việc tiết kiệm tiền. Bạn hiểu rằng nó sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong những tình huống khó khăn hay bất ngờ. Hạn chế được những việc chi tiêu nhất thời nên đảm bảo được số tiền cho tương lai.

Vận trình tình duyên của Song Tử đặc biệt tốt, một vài cặp đôi yêu lâu còn có buổi ra mắt hai bên gia đình, nhận được sự ủng hộ của mọi người. Đây là tín hiệu tốt cho tình yêu đôi lứa trong tương lai.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019), Cự Giải tuần này cảm giác bình yên và hạnh phúc vì chuyện tình cảm êm đẹp. Cả hai cùng ý thức vun đắp cho mối quan hệ nên bạn khá thoải mái.

Công việc gặp nhiều thuận lợi bởi đây là tuần bạn nảy sinh nhiều ý tưởng đột phá, được cộng sự tán thưởng, cấp trên tin tưởng, tạo nhiều tiền đề tốt cho công việc.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019), một tuần căng thẳng của Sư Tử trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn leo thang từ những chuyện rất nhỏ nhặt, bạn không chịu kìm cái Tôi xuống thế là mọi chuyện trở nên thật nặng nề.

Công việc không được thuận lợi, lý do là bạn không làm tốt mọi thứ ngay từ đâu vì năng lực có phần hạn chế. Sư Tử nên gạt bỏ cái Tôi chủ quan của mình để tiếp thu và học hỏi nhiều ở cộng sự, hãy biết rằng núi cao còn có núi cao hơn. Kiêu hãnh trong cái Tôi thiếu hiểu biết là một sự ngớ ngẩn, ai cũng rõ điều đó.

Tuần này tài chính của bạn cũng không đựo dư dả, các khoản chi đầu tháng sẽ được gửi đến nhà. Hãy cân nhắc trước khi mua món đồ nào đó với giá trị lớn, khả năng cháy túi khi chưa hết tuần là rất cao.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) tuần nay chuyện tình cảm của Xử Nữ khá êm đẹp. Khi cả hai cùng nhau trải qua không ít thăng trầm là lúc hai bạn hiểu nhau nhiều hơn. Có nhiều cặp đôi đã bàn tính tới chuyện trăm năm trong tuần này.

Công việc của bạn thuận lợi, thậm chí bạn còn được người giỏi hơn hướng dẫn nhưng khả năng học tập điều mới của bạn không được tốt. Bạn cần sự tập trung hết sức để học hỏi vấn đề mới, điều này chỉ tốt cho công việc và sự hiểu biết của chính bạn. Hiểu biết là nền tảng của tiền bạc, ngoài sự thành công.

Tiền bạc của Xử Nữ ngày càng tăng, bạn có khoản tiền dành riêng cho tiết kiệm. Lúc này đây bạn cảm thấy cuộc sống khá thoải mái khi không phải nghĩ tới chuyện vay mượn ai đó.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) đây là một tuần thuận lợi của Thiên Bình trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi không có nhiều bước phát triển mới, bình bình ở quỹ đạo ổn định, không đột phá nhưng cũng không nhàm chán.

Trong công việc, bạn nhận được sự hậu thuẫn của đồng nghiệp nên hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ được giao, tuy nhiên, nên kết nối và học hỏi ở những đồng nghiệp giỏi để hoàn thiện bản thân mình thay vì hài lòng với chính mình ở hiện tại.

Tuần này, điềm báo tài chính của bạn khá tốt. Không những chi tiêu thoải mái mà bạn còn có dự báo được cho tiền.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Theo tử vi tuần phương tây cho biết công việc của Hổ Cáp tuần này rất tốt, hiệu quả được cải thiện rõ rệt. Nhìn chung bạn đã hoàn thành mọi nhiệm vụ trong thời gian ngắn nhất mà hiệu quả lại cao nhất.

Nhờ vậy mà tài chính giữ ở mức ổn định, tuy không có khoản thu nhập đặc biệt nào tăng lên nhưng cũng không phải chi nhiều cho các sự cố phát sinh. Nếu khéo léo chi tiêu thì bạn còn có thể để dành được một khoản phòng khi túng thiếu.

Tình yêu mang lại những buồn phiền cho Hổ Cáp trong tuần này, bạn cảm thấy mình luôn tận tụy, dành nhiều tình cảm cho người ấy nhưng lại chẳng nhận được sự hồi đáp tương xứng. Không được nửa kia cảm thông, thấu hiểu nên khá là buồn.

Hổ Cáp nên chú ý tới sức khỏe vì nó không được tốt cho lắm. Nếu phải ngồi làm việc trong một thời gian dài thì bạn rất dễ gặp các vấn đề liên quan tới xương sống. Ngay khi cảm thấy không thoải mái thì phải điều chỉnh lại tình trạng này càng sớm càng tốt nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) chuyện tình cảm của Nhân Mã không được tốt, chuyện gia đình có thêm thành viên là một nguyên nhân khiến tình cảm của cả hai lục đục. Bạn mệt mỏi và bế tắc nhưng không nhận được sự chia sẻ của đối phương.

Công việc diễn ra tốt đẹp, dù có chút cạnh tranh nhưng đó lại trở thành động lực gúp bạn hoàn tất công việc với chất lượng cao hơn. Hãy quan tâm tới các nguyên tắc vì dựa vào đó bạn sẽ không phạm lỗi nữa.

Hãy đọc triết lí vay tiền của tỉ phú Lý Gia Thành để hiểu và trân trọng người cho bạn vay tiền lúc khó khăn. Hãy luôn trả đúng hạn và nhớ ơn, đó là việc mà một người hiểu đạo lý nên làm.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) chuyện tình cảm của Ma Kết không được thuận lợi trong tuần này. Các cặp đôi có dấu hiệu mâu thuẫn những việc rất nhỏ nhặt.

Công việc gặp khá nhiều rắc rối do tinh thần của Ma Kết không được tốt. Nếu việc gì không chắc chắn thì Ma Kết chớ có động đến, bạn thiếu hụt năng lượng và tâm trí không tập trung để hoàn thành các công việc.

Trong tuần mới, Ma Kết tiêu xài hoang phí hơn, có thể có vượt quá ngân sách chi tiêu đã đề ra. Hãy nhắc nhở bản thân tiết kiệm hơn để bạn không mua sắm vào những món đồ không đáng.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 2019 dự báo vận trình của Bảo Bình suôn sẻ vào đầu tuần nhưng càng về cuối tuần thì càng suy giảm vì bạn gặp phải khó khăn trong công việc. Những thách thức bắt đầu xuất hiện nhưng chỉ cần bạn suy nghĩ thận trọng một chút là sẽ tìm được cách giải quyết vấn đề thôi.

Tình hình tài chính có dấu hiệu thâm hụt rõ rệt, chòm sao này muốn mua nhiều thứ và hầu hết đều là thứ đắt tiền vì vậy sẽ phải tiêu tốn khá nhiều. Nếu không kiềm chế được thói quen mua sắm theo sở thích nhất thời này thì chẳng mấy chốc mà nhẵn túi đâu. Bù lại chuyện tình cảm rất đáng ngưỡng mộ, nhất là những người độc thân đừng quá vội vàng làm gì. Hiện tại bạn chỉ cần giữ thái độ tốt cùng tinh thần lạc quan và chuẩn bị tốt nền tảng cho mình như vẻ ngoài hấp dẫn, tâm trạng vui tươi để đón nhận những mối quan hệ mới.

Sức khỏe của Bảo Bình nhìn chung ổn định nhưng gần đây bạn không dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, làm việc quá sức nên dẫn đến những vấn đề bất cập. Bạn nên điều chỉnh lại thời gian của mình tốt hơn thì sức khỏe cũng được cải thiện.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) đây là một tuần yên ả của Song Ngư về chuyện tình cảm. Ngoài ra, công việc của bạn thuận lợi, năng lượng tích cực tràn đầy trong con người bạn khiến những mục tiêu đề ra bạn đều hoàn thành nhanh chóng.

Không những thế, vận trình tài chính khá tốt với những nguồn thu mới đổ về. Đừng vội dùng tiền để tiêu xài, hãy đầu tư và lập kế hoạch dài hạn cho tương lai của bạn.

 Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo