Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (31/07/2019)

Cập nhật lúc 31-07-2019 03:42:44 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Kim Ngưu nên biết thỏa hiệp mới mong chuyện tình cảm được xoa dịu; Sư Tử đón chào ngày cuối tháng khá thoải mái và vui vẻ; Song Ngư gây được ấn tượng bởi bạn có thể tạo ra những thành tích bất ngờ trong công việc...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Công việc tiến triển thuận lợi, suôn sẻ, mọi thứ đều đi đúng theo kế hoạch đã định. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan và vẫn phải luôn bám sát tình tình để nếu có vấn đề phát sinh ra thì ngay lập tức phải sửa chữa, điều chỉnh và tìm cách xử lý tốt nhất. Thời gian này bạn khá bận rộn với công việc nhưng thành quả mang lại rất xứng đáng.

Bạch Dương chưa thấy sẵn sàng cho chuyện hôn nhân khi cảm thấy những điều tốt đẹp xung quanh mình còn rất nhiều, bạn nghĩ rằng tại sao lại bó buộc với một ai đó. Dù không muốn có sự ràng buộc nào nhưng bạn vẫn nên nỗ lực vun đắp tình cảm vì để có bước tiến mới không dễ và cả hai cần nhiều thời gian hơn nữa.

Thời tiết mùa hè nóng nực cho nên bạn cần phải bổ sung đầy đủ nước, nếu cơ thể mất nước nhẹ sẽ dẫn đến mệt mỏi, nhất là khi tập thể dục. Sự mất nước cũng có khả năng gây mất tỉnh táo. Hãy cố duy trì uống 2 lít nước mỗi ngày để sức khỏe được đảm bảo, nước cũng có từ các loại thực phẩm và hoa quả.

Con số may mắn: 16, 40

Màu sắc may mắn: nâu, hồng

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên biết thỏa hiệp mới mong chuyện tình cảm được xoa dịu. Sự bảo thủ và cố chấp của bạn khiến tình cảm dần phai nhạt vì người ấy cảm thấy ngày vui thì chẳng có nhiều mà chỉ toàn là áp lực bởi sự thờ ơ, áp đặt của bạn. Nếu như bạn thực sự yêu thương nửa kia của mình thì nên biết lắng nghe họ nhiều hơn.

Công việc yêu cầu bạn phải có sự tập trung cao nhưng đôi lúc bạn lại xao lãng. Bạn nên nhớ chỉ khi nào bạn biết rõ bản thân muốn gì, bạn mới có thể vì mong ước đó mà phấn đấu. Không nhất định phải là mục tiêu to lớn, nhưng nhất định mỗi chúng ta cần phải có một mục tiêu và hướng đi cụ thể cho riêng mình.

Nếu có thói quen rửa mặt bằng nước ấm thì nên loại bỏ sớm vì nước nóng làm các mạch máu bên dưới dễ bị tổn thương, làm cho da bạn bị kích ứng. Tốt hơn nên sử dụng nước lạnh khi rửa mặt để không gây hại cho làn da.

Con số may mắn: 4, 28

Màu sắc may mắn: hồng, tím

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có xu hướng cầu toàn trong công việc, mọi thứ đối với bạn phải thật chu toàn, hoàn hảo, ép bản thân làm việc và điều đó sẽ khiến bạn luôn luôn cảm thấy mệt mỏi vì không được như ý mình. Hãy để mình được mắc sai lầm, không tạo áp lực cho người khác cũng như cho mình, từ đó bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhõm và hạnh phúc hơn.

Thức dậy và nhìn mọi thứ xung quanh với chiều hướng tích cực, suy nghĩ lạc quan và yên bình. Bỏ qua đi những hiểu lầm, hiềm khích và lo lắng trong cuộc sống. Sự thoải mái mà bạn tự tạo ra cho mình sẽ giúp bạn sáng suốt hơn với các quyết định của mình trong ngày mới này.

Chế độ ăn uống không khoa học là khi bạn sử dụng nhiều đồ chế biến sẵn, lười ăn rau, củ, quả, ăn lại thức ăn cũ khiến cơ thể bị mất cân bằng dinh dưỡng, nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến nhiều bệnh tật nguy hiểm.

Con số may mắn: 17, 32

Màu sắc may mắn: xanh da trời, vàng

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải vẫn tiến triển tốt đẹp và mang lại cho bạn cảm giác an toàn, không có gì phải lo lắng. Lời khuyên cho những ai đang độc thân là hãy để cho quá khứ ngủ yên, nhìn vào những chuyện đã qua chỉ khiến bạn thêm lãng phí thời gian mà thôi, hơn thế nữa nó còn là gánh nặng tâm lí khiến bạn chẳng thể đối diện cuộc sống hiện tại.

Nhờ vào sự chủ động trong công việc cũng như bạn có hào hứng nên đẩy nhanh tiến độ những kế hoạch và giảm bớt áp lực trong thời gian tới. Có thể sẽ có một khoản thu bất ngờ hoặc nhận được may mắn trong ngày. Nếu là sự thật đừng quên chia sẻ niềm vui với người mình yêu thương bằng số tiền đó.

Chòm sao này là người khá cẩn thận trong chuyện tiền bạc, cho nên bạn luôn suy tính kĩ lưỡng, cân nhắc rõ ràng việc gì nên hay không nên chi tiêu. Có thể nói, bạn có những quyết định sáng suốt liên quan tới tiền bạc. Điều này là cũng là nền tảng để bạn có được nguồn tài chính vững chắc trong tương lai.

Con số may mắn: 13, 39

Màu sắc may mắn: đen, xanh lá cây

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đón chào ngày cuối tháng khá thoải mái và vui vẻ. Tháng mới chuẩn bị đến thì cũng là lúc bạn hi vọng những điều tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên đừng quá mơ mộng nếu như bạn không tự sắp xếp và lên cho mình một kế hoạch cho công việc tháng mới khởi đầu suôn sẻ và thuận lợi.

Tình hình tài chính của bạn đang ở giai đoạn ổn định, không có nhiều biến động, nếu chi tiêu thì cũng là những khoản chi nằm trong dự kiến của bạn. Đối với chuyện tình cảm, bạn tìm thấy người đồng tâm đầu ý hợp với mình. Nếu có gặp phải khó khăn gì thì bạn cũng không phải lo lắng nữa bởi đã có người nắm tay bạn vượt qua trở ngại đó.

Bạn chạy theo đam mê, tham vọng và mọi thứ đã có những dấu hiệu cải thiện. Chính bạn hiểu rõ rằng, nếu thiếu sự kiên trì, cố gắng và đầu hàng trước khó khăn trên con đường mình đang đi nghĩa là bạn đã từ bỏ cơ hội thành công trước mắt và điều hiển nhiên là bạn chẳng thể gặt hái được trái ngọt.

Con số may mắn: 5, 16

Màu sắc may mắn: xanh ngọc, cam

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đối mặt với một số chuyện không may mắn trong công việc. Đôi khi hiệu quả công việc không đạt được như mong muốn khiến cho bạn cảm thấy chán nản và đặc biệt dễ tự trách bản thân khiến cho tâm trạng trở nên tồi tệ. Nếu bạn có lối suy nghĩ thoáng hơn và chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ thì sự khó khăn cũng sẽ sớm qua đi.

Chòm sao này đang khá đau đầu về chuyện tình cảm khi bạn và người ấy vẫn chưa có được tiếng nói chung. Bạn có thể loại bỏ những mâu thuẫn chỉ bằng cách đó là ít đòi hỏi và tôn trọng đối phương, mọi chuyện sẽ đơn giản nhiều so với suy nghĩ của bạn. Ngày mới của bạn có chút mệt mỏi nên sẽ cần dành cho mình một chút thời gian riêng tư và nghỉ ngơi.

Cuối ngày những cảm xúc tiêu cực lại khiến tâm trạng bạn trùng xuống. Những người bi quan luôn trong thế thụ động và họ thường không tin vào chính bản thân mình. Vì vậy nếu để cho những điều bi quan bám lấy thì bạn sẽ sống trong lo lắng, thất vọng khi đối mặt với những thách thức xảy ra, cơ thể cũng dần cạn kiệt sức lực.

Con số may mắn: 11, 27

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, xám

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình chìm đắm trong hạnh phúc, những giây phút ngọt ngào, ấm áp khiến bạn không muốn rời xa người ấy một chút nào. Người ấy cũng cảm thây vô cùng bình yên và thoải mái khi được ở bên cạnh bạn. Cảm xúc tình yêu ngày càng thăng hoa, nồng nàn hơn.

Bạn luôn có xu hướng làm cho mọi thứ hoàn hảo nhưng nên nhớ rằng đôi khi bạn cũng nên tự cho phép mình thoát khỏi những nguyên tắc cứng nhắc mà bạn đã và đang tự đặt ra cho bản thân. Đừng tự làm khó chính mình bởi những sự khởi đầu có phần quá sức. Có lẽ bạn nên tìm kiếm sự ổn định cho tới khi bạn thật sự tin tưởng vào bản thân.

Chòm sao này nên tập thói quen theo đuổi mục tiêu phòng bệnh hơn chữa bệnh, phòng bệnh là chính, chữa bệnh là phụ.

Con số may mắn: 23, 36

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp đã bắt đầu chuẩn bị cho các kế hoạch mới và cũng dần trở nên bận rộn hơn. Dường như bạn biết rằng đầy là cơ hội để chứng minh khả năng làm việc của bản thân cũng như có được vị trí tốt cũng như cải thiện nguồn thu nhập tốt hơn nên rất chủ động với công việc.

Chuyện tình cảm cũng cần bạn dành nhiều sự quan tâm dành cho gia đình hơn bởi trong thời gian tới bạn cũng ít có cơ hội gần gũi vì bận rộn với công việc đấy. Vì vậy lúc này bạn nên ưu tiên tình cảm hơn nhé. Nếu bạn còn độc thân thì hãy tích cực hơn trong việc tìm nửa kia yêu đương của mình. Sự chủ động sẽ giúp bạn có được ấn tượng cũng như vận trình tình cảm khả quan hơn.

Khói bụi và ô nhiễm môi trường ngày càng nhiều, nó ảnh hưởng trực tiếp tới đường hô hấp. Hơn thế nữa, mức độ ô nhiễm của nước ta đang ở mức báo động, vì thế bạn không nên chủ quan và nhớ để ý trang bị cho mình khẩu trang, bảo vệ cơ thể khi ra đường hay đến nơi nhiều khói bụi.

Con số may mắn: 9, 25

Màu sắc may mắn: nâu, đỏ

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, vui vẻ với chuyện tình cảm của mình và trở thành điều đó khiến người ấy tin rằng hai người sinh ra thực sự dành cho nhau. Nếu đang độc thân, bạn luôn mong muốn sẽ có một mối tình đẹp như mơ và đây chính là thời điểm để biến mong ước của bạn thành hiện thực.

Một ngày làm việc thảnh thơi và chẳng có áp lực nào đáng kể. Bạn có thể hoàn thành những nhiệm vụ của mình mặc dù thành tích hay chuyện tiền bạc mang đến không nhiều nhưng cũng khiến bạn cảm thấy hài lòng. Đối với vấn đề tài chính có thể bạn nên thắt chặt việc chi tiêu vì có khả năng bởi túi tiền của bạn ngày càng hao hụt đi.

Có rất nhiều lí do khách quan cũng như chủ quan khiến bạn thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ và căng thẳng, nếu tình trạng stress kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Vì thế, hãy gác lại mọi chuyện và dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, tham gia các hoạt động giải trí sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn.

Con số may mắn:6, 18

Màu sắc may mắn: xanh navy, đỏ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mối quan hệ càng lâu càng khiến Ma Kết nhận ra bạn và người ấy có quá nhiều sự khác biệt trong tính cách cũng như quan điểm sống. Bạn bắt đầu có ý định kết thúc chuyện tình cảm này nhưng vẫn chưa biết nên làm thế nào cho đúng đắn. Những người còn độc thân, tình yêu sẽ đến đúng thời điểm thôi. Đừng ép buộc bản thân phải có tình cảm với những người mình không thích.

Bạn không nên kiêu ngạo, tự mãn vào năng lực của mình bởi sự tự đánh giá và nhận thức đúng về bản thân là rất quan trọng. Mỗi trường hợp, bạn luôn phải dựa vào tình hình thực tế để đánh giá để từ đó đặt ra mục tiêu hợp lý nhất cho mình. Việc nhịn nhận sai sẽ gây bất lợi cho bạn trong cả công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, có thể bạn đang muốn tìm một công việc với mức lương khá hơn hoặc đang tìm những giải pháp tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, những nỗ lực nhiều tham vọng của bạn có thể mang đến những hậu quả khó lường. Đừng quá hấp tấp và cẩn trọng trước khi đưa ra những quyết định của mình.

Con số may mắn: 10, 30

Màu sắc may mắn: hồng, tím

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình dễ nổi nóng, tức giận trước sai sót của đối phương. Bạn nên nhớ rằng sống càng bao dung thì mối quan hệ càng hạnh phúc, yên bình vì thế, hãy biết kiềm chế bản thân trong mọi tình huống. Cố gắng kiểm soát cảm xúc đang tăng lên bằng cách hít thở thật sâu, nghĩ tới những điều tích cực và vui vẻ.

Tinh thần của bạn có phần thiếu tỉnh táo, mông lung, cơ thể mệt mỏi, có lẽ đó là do nguyên nhân bạn lười biếng không chịu vận động khiến cơ thể rơi vào tình trạng trì trệ, uể oải. Bạn nên rèn luyện thói quen tập thể dục thể thao hàng ngày để cơ thể trở nên bền bỉ, năng lượng hơn và tâm trạng cũng được cải thiện nữa.

Đối với vấn đề tiền bạc, mặc dù bạn khá cố gắng giảm bớt chi tiêu nhưng dường như tình trạng tài chính hao hụt một cách nhanh chóng nên khiến bạn không khỏi lo lắng. Một phần lí do cũng đến từ việc bạn không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, hợp lí mà chỉ mua sắm theo ngẫu hứng và sở thích mà thôi. Nếu bạn không sớm điều chỉnh lại thì dễ rơi vào tình trạng thiếu thốn, nợ nần.

Con số may mắn:20, 34

Màu sắc may mắn: nâu, xám

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư gây được ấn tượng bởi bạn có thể tạo ra những thành tích bất ngờ trong công việc. Vì vậy tinh thần hào hứng, nhiệt huyết cùng với sự vui vẻ sẽ giúp bạn có được các ý tưởng sáng tạo cũng như mang đến các cơ hội tốt cho mình trong việc khẳng định năng lực của bản thân.

Chuyện tình cảm của bạn khá bình bình và dường như bạn đang muốn có những đột phá để tìm lại cảm giác yêu đương trước đây. Bạn và người ấy có thể hẹn hò ở những địa điểm mới hay lên kế hoạch du lịch xa cùng nhau. Môi trường mới sẽ giúp hai người khơi dậy cảm xúc trong lòng cũng như gắn kết lại tình cảm của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên nghỉ ngơi nhiều hơn để bảo vệ sức khỏe và có tinh thần cách suy nghĩ tốt hơn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Mỗi ngày nên vận động một chút để cơ thể luôn được dẻo dai, phấn chấn. Hoặc bạn có thể dành thời gian để đọc sách, xem phim, đi dạo buổi tối sau bữa ăn cũng rất tốt.

Con số may mắn: 14, 26

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo