Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (21/02/2018)

Cập nhật lúc 21-02-2018 08:28:49 (GMT+1)
Ảnh minh họa: Internet

 

Cuộc sống đôi lúc rất khó chịu, và hôm nay là một trong những ngày như thế. Thiên Bình sẽ khó kiểm soát được mọi việc đang diễn ra hàng ngày và cũng không có quyền lựa chọn.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tinh thần can đảm, không ngại khó khăn sẽ là động lực lớn giúp Bạch Dương kết thúc ngày hôm nay thật xuất sắc. Tuy nhiên, bạn cũng nên chi tiêu một cách tiết kiệm, đừng quá xa hoa lãng phí. Dù làm bất cứ việc gì thì cũng nên có một kế hoạch thật cụ thể nha. Những lúc rảnh rỗi, bạn nên thực hiện những công việc mang lại nguồn vui lớn cho bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một chuỗi những nhiệm vụ khó khăn đang chờ trước mắt, nhưng cũng không vì thế mà giảm đi nhiệt huyết trong bạn, hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để Kim Ngưu vừa thành công trong công việc mà lại vừa có sự thoải mái trong các hoạt động vui chơi. Cơ hội luôn rộng mở, nhưng để nắm bắt được chúng thì không hề dễ dàng một chút nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn nên cố gắng dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia các hoạt động giải trí hơn là quá chú tâm vào công việc và học tập, vẫn còn “mùng” mà. Nếu căng thẳng quá thì Song Tử nên đi tản bộ hay tắm nước nóng, hãy nên cố gắng chăm sóc cho bản thân thật chu đáo, sức khỏe tốt thì mới có thể học hành tốt được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ phải đón tiếp những chuyến thăm khá bất ngờ trong ngày thứ Tư, nhưng đi kèm theo là thiện chí và cả sự hỗ trợ mạnh mẽ cho những kế hoạch còn đang dở dang của bạn. Đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm “đồng minh”, hãy nên mạnh dạn đề xuất những ý kiến của bản thân, vạch ra những điểm tương đồng nhau cũng là một cách thuyết phục người khác tin tưởng đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ rất có ảnh hưởng lên người khác trong hôm nay, nhất là những bạn bè trong nhóm. Tuy nhiên, bạn lại mắc một căn bệnh khá là nghiêm trọng, đó là sự bảo thủ, chúng có thể khiến bạn ngày một xa cách bạn bè đó. Tốt nhất là hãy luôn đề cao tính dân chủ và tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, vậy thì mới dễ chơi với nhau chứ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười luôn nở trên môi Xử Nữ. Hãy thường xuyên thực hiện những cuộc viếng thăm người thân và bạn bè hơn nữa nha. Đấy là dịp thích hợp để bày tỏ lòng biết ơn với những người đã hỗ trợ và giúp đỡ Xử Nữ hết mình. Nếu có bất kỳ ai làm phiền hay muốn gây sự thì cũng nên rộng lượng mà bỏ qua nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cuộc sống đôi lúc rất khó chịu, và hôm nay là một trong những ngày như thế. Thiên Bình sẽ khó kiểm soát được mọi việc đang diễn ra hàng ngày và cũng không có quyền lựa chọn. Hãy nên bằng lòng với hiện tại, cố gắng nỗ lực hết sức mình để gặt hái thành công. Bằng khả năng của bản thân, bạn có thể làm được rất nhiều điều trong ngày thứ Tư này.

Hổ Cáp (23/1 – 21/11)

Hổ Cáp nên kiểm tra cẩn thận mọi kết quả trước khi công bố nha, có thể bạn sẽ gặp rắc rối khi có những rủi ro phát sinh đấy. Hãy thoải mái làm những gì bản thân đam mê, nhưng cũng nên phát huy sự sáng tạo hơn nữa, đi theo lối mòn cũ có thể khiến mọi thứ đơn điệu và nhàm chán.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sẽ là một ngày lý tưởng cho những công việc đòi hỏi sự sáng tạo. Nếu bạn là một người ham thích thể thao hay nghệ thuật thì sẽ gặt hái được nhiều thành tích trong ngày thứ Tư này. Bạn nên cố gắng thể hiện hết những khả năng của bản thân, không quá khó khăn để Nhân Mã ghi điểm với người ấy đâu. Những tin vui về tài chính sẽ đến vào cuối ngày mang lại không khí phấn khích và tràn đầy sinh lực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nhận được khá nhiều niềm vui và thông điệp bất ngờ từ bạn bè. Hãy nên đáp lại tình cảm quý mến bằng một thư cảm ơn hay một lời mời họp mặt nha. Sẽ có rất nhiều chuyện phải làm trong ngày thứ Tư này, bạn nên cố gắng dành ra một chút thời gian đầu ngày cho việc lên kế hoạch. Luôn luôn tự tin vào năng lực của bản thân trong bất kỳ nhiệm vụ nào nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những sự kiện tưởng chừng như đơn giản xảy ra hàng ngày, nhưng khi xâu kết chúng lại thì dường như là điềm báo trước cho những gì sắp tới. Bảo Bình nên giữ thái độ thận trọng và luôn bình tĩnh nha. Bạn nên tích cực tạo lập những mối quan hệ bạn bè tốt trong ngày, sự giúp đỡ lúc khó khăn rất là cần thiết. Cần nên ý thức được điều này để có thái độ giao tiếp phù hợp.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư là một người đam mê nghệ thuật thì khả năng cảm thụ âm nhạc sẽ rất tốt trong ngày thứ Tư này. Hãy tận hưởng nồng nhiệt những sở thích của bản thân, chúng sẽ mang lại nhiều xúc cảm và động lực làm việc, học tập rất lớn. Ngoài ra, Song Ngư hãy tránh các va chạm trong vấn đề tài chính nha, bạn không đủ khả năng dành phần thắng trong các cuộc tranh luận đâu đó.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo