Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (20/02/2019)

Cập nhật lúc 20-02-2019 08:17:38 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Hôm nay, Ma Kết hoàn toàn có thể có được những cơ hội hợp tác kinh doanh hoặc ký kết hợp đồng hấp dẫn trong ngày. Tuy nhiên hãy chuẩn bị thật chu đáo, kỹ càng, tự tin thể hiện khả năng của mình vì nếu để tuột mất thì rất đáng tiếc đấy. Trong chuyện tình cảm bạn cũng có cơ hội để bước tiếp, hoặc là sẽ gắn bó với người nào đó nếu bạn vẫn còn đang trong tình trạng độc thân.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi dự đoán, hôm nay bạn dễ bị lừa về tiền bạc do tính cả tin, thích giúp đỡ người khác nên bị lợi dụng. Thời điểm này bạn nên tránh đầu cơ tài chính, cho vay tiền nếu không sẽ xảy ra mất mát không đáng có.

Nếu trải qua áp lực hãy học cách chia sẻ, tâm sự với ai đó, mọi áp lực nếu không được giải quyết mà chỉ biết kìm nén, đè chặt trong lòng, tới một lúc nào đó cũng sẽ nổ tung hoặc “giận cá chém thớt” làm hỏng những mối quan hệ mà bạn đang cố công xây dựng.

Sống thọ là nhờ vào vận động, do đó đừng ngại vận động hay tập thể dục nhất là nếu bạn làm việc ở văn phòng, bàn giấy chỉ ngồi một chỗ rồi đến lúc về nhà tiếp tục “ôm” điện thoại hoặc xem tivi. Hãy thay đổi ngay thói quen xấu này nếu bạn muốn sống thọ.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay, tính cách của Kim Ngưu khá dễ chịu. Bạn biết cảm thông và sẵn sàng chia sẻ với người khác. Những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây đều được bỏ qua, thậm chí bạn cũng không còn cảm thấy phiền lòng khi nghĩ tới sự phản bội của đối phương.

Để tập trung hơn cho công việc, bạn nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp mọi việc một cách khoa học. Hãy ưu tiên xác định mục tiêu cuối cùng rồi chia nhỏ chúng thành từng hành động nhỏ hơn, như vậy bạn sẽ biết điều gì là quan trọng và cần làm trước.

Vấn đề tiết kiệm tiền chưa bao giờ là dễ dàng với Kim Ngưu cả, nhưng hôm nay bạn vẫn phải tập trung cho kế hoạch đó của mình. Hãy vượt qua mọi cám dỗ để bảo toàn số tiền tiết kiệm cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Theo tử vi hôm nay Song Tử là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng mặt trái là đôi khi bạn trở nên quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra kết luận. Hãy cẩn thận khi sử dụng năng lượng tinh thần của mình, bạn có thể bị kiệt sức chỉ vì tiêu tốn khả năng của mình vào việc không đáng

Nếu có khó khăn, đừng than vãn quá nhiều, việc than vãn ấy chẳng giúp ích được gì cho bản thân họ cũng như giúp giải quyết vấn đề họ gặp phải không? Không những thế, thói quen này còn tạo ra ấn tượng xấu đối với người khác, chẳng ai muốn làm bạn với một người luôn tự ti, bi quan và khó làm hài lòng như thế đâu.

Đã chán ngán những bữa ăn nhiều thịt thì nay bạn có thể chọn cà rốt, cải bắp, cà chua và những thực phẩm đa dạng khác bổ sung vào món ăn hàng ngày của mình. Đó cũng là cách được xem là bạn quan tâm, chăm sóc tới sức khỏe của bản thân rồi đó.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Tâm trạng của Cự Giải không vui nên dễ cáu kỉnh với một nửa của mình. Rất may đối phương hiểu rõ và sẵn sàng bỏ qua cho bạn. Hai người yêu nhau quá lâu thường dần mất đi cái lửa yêu ban đầu, mà thay vào đó là sự gắn bó như một thói quen không thể tách rời.

Sở thích đi đây đi đó, đi chơi hay du lịch khiến bạn không thể chăm sóc sức khỏe của mình một cách đầy đủ. Bạn nên có sự điều chỉnh sao cho phù hợp để tránh gây ra những vấn đề về mặt thể chất như cân nặng, gan và bệnh đường ruột. Bạn thích đi nhiều như vậy cũng một phần là do không xác định được rõ mục tiêu của cuộc sống, đôi khi đi xa chỉ là muốn trốn tránh thực tại.

Vì thế Cự Giải hãy xác định những gì mình muốn đạt được và phấn đấu để bước đi trên con đường đó, nhất định bạn sẽ thành công sớm thôi.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Bạn độc lập và thường không nhận được sự giúp đỡ, nhưng luôn được tâng bốc, nịnh bợ. Nhưng may mắn là bạn Bạn có tính sáng tạo và cảm xúc phong phú, điều đó có thể biến bạn thành một diễn viên tài năng hoặc một giáo viên giỏi, và bạn được tận hưởng cuộc sống tốt đẹp.

Nếu bạn thích một ai đó và có những dấu hiệu cho rằng đối phương cũng quan tâm đặc biệt tới bạn thì nên bật đèn xanh ngay lập tức vì thỉnh thoảng bạn gặp phải những người quá hiền hoặc có phần vô tâm thì để họ hiểu cảm xúc của bạn không phải chuyện đơn giản.

Hãy thử áp dụng nguyên tắc duy trì tập thể dục buổi sáng, đi bộ nhanh 3 vòng, chạy chậm 3 vòng. Đây cũng là cách giúp mọi người chú ý tập thể dục, rèn luyện thân thể, vận động có thể giúp hệ tuần hoàn hoạt động hiệu quả hơn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra đều đều và không có nhiều áp lực, vì vậy sau giờ làm việc bạn có thể hẹn hò với người yêu hay bạn bè của mình. Nếu còn độc thân thì hãy rủ ai đó cùng đi mua sắm, dạo phố hay chơi thể thao để vun đắp mối quan hệ thân thiết hơn.

Do duy trì được trạng thái tinh thần hài hòa, dễ chịu suốt cả ngày nên bạn tìm được những niềm vui nho nhỏ, bỏ qua mọi chuyện buồn phiền và không mấy khi thể hiện cảm xúc thái quá. Cũng nhờ vậy mà mọi việc ngày càng suôn sẻ, tích cực hơn và bạn không phải nghĩ ngợi nhiều.

Xử Nữ có đủ lãng mạn, mông mơ nhưng vẫn khá thực tế để nhìn nhận lại mối quan hệ của mình. Bạn đã bắt đầu tính đến những chuyện xa hơn như kết hôn chẳng hạn, vì khá thận trọng nên mọi người cũng sẽ ủng hộ quyết định của bạn, hãy bắt đầu chuẩn bị ngay từ bây giờ đi nhé.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Bạn có sức ảnh hưởng với người khác vì sự dí dỏm, có tài ngoại giao. Ngoài nhận thức nhạy bén và khả năng tập trung cao độ, bạn còn có nghị lực tuyệt vời.

Bạn luôn muốn mọi việc được hoàn hảo, đây là một chuyện tốt, thế nhưng thứ gì cũng phải có giới hạn. Bạn cần biết rằng, không có tiêu chuẩn cụ thể nào cho sự hoàn hảo, quan trọng nhất chính là cách bạn đánh giá sự việc.

Trước và sau mỗi bữa ăn bạn đều cần bổ sung thêm nước, bởi vì khi cơ thể thiếu nước, sẽ làm chậm quá trình bài tiết và trao đổi chất, bên cạnh đó, nước là nguồn gốc của sự sống, đừng để cơ thể bị thiếu nước hoặc bạn chờ đến khi khát mới uống.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Hôm nay, Hổ Cáp có thể tận hưởng một ngày tốt đẹp theo cách cảm nhận của riêng mình. Nếu bạn thích an toàn thì hãy phát triển theo hướng đã định, còn nếu muốn tìm sự mới mẻ thì đừng ngại dấn thân vào các lĩnh vực mới, có phần mạo hiểm hơn hoặc thay đổi công việc theo niềm đam mê của mình.

Bất kể điều bạn chạn là gì thì cũng luôn cố gắng hết mình để giành được mục tiêu và thể hiện quan điểm của bản thân. Chòm sao này không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng bỏ qua những cám dỗ vật chất để đạt được mục đích của mình.

Một điểm mạnh của Hổ Cáp chính là dù vất vả đến mấy thì cũng vẫn duy trì tinh thần lạc quan, hòa đồng với mọi người. Bạn tự tìm niềm vui cho chính mình, khiến mọi người đều yên tâm, chắc chắn bạn sẽ thành công với ý chí này thôi.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã nên hạn chế đi lại, du lịch quá nhiều trong khi không đảm bảo được giờ ăn uống cũng như chế độ ăn đầy đủ, những điều này có thể tự biểu hiện ra về mặt thể chất như có vấn đề về cân nặng, gan và các khối u.

Nếu bạn cứ thoải mái tiêu hoang, sẵn sàng vung tiền dù bạn chẳng kiếm được nhiều như thế, bạn đang tự đẩy mình vào một vòng xoáy đầy nguy hiểm. Luôn nhớ là phải để sẵn một khoản dự phòng cho những tình huống khó khăn không lường trước được.

Những lịch trình luôn thật khó khăn để tuân thủ, nhưng bạn cần biết rằng: thay đổi chỉ thực sự xảy ra khi bạn thực hiện nó. Việc lên lịch trình và thực hiện theo một cách nghiêm túc sẽ rất có lợi cho thói quen ăn uống cũng như tài chính của bạn. Nên nghiêm khắc với bản thân một chút bạn sẽ nhận được kết quả khá hơn về sau.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay, Ma Kết hoàn toàn có thể có được những cơ hội hợp tác kinh doanh hoặc ký kết hợp đồng hấp dẫn trong ngày. Tuy nhiên hãy chuẩn bị thật chu đáo, kỹ càng, tự tin thể hiện khả năng của mình vì nếu để tuột mất thì rất đáng tiếc đấy. Trong chuyện tình cảm bạn cũng có cơ hội để bước tiếp, hoặc là sẽ gắn bó với người nào đó nếu bạn vẫn còn đang trong tình trạng độc thân.

Quan trọng là phải thể hiện được thần thái tự tin của mình, đừng lạnh lùng hoặc nhút nhát quá, cứ thoải mái để gây thiện cảm nhé. Để có một ngày hạnh phúc trọn vẹn, hãy quan tâm đến những người thân bên cạnh mình.

Đơn giản nhất là bạn có thể gọi điện thoại hay gửi tin nhắn, gửi tặng điện hoa hoặc một quyển sách ... món quà không cầu kỳ nhưng thực sự hiệu quả đấy.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình vừa nhiệt tình lại mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo.

Khi đổ lỗi cho người khác, có lẽ bạn thấy mình không còn phải chịu trách nhiệm cho lỗi lầm mình đã gây ra nữa. Thế nhưng, việc lấp liếm sai lầm mà không sửa đổi chỉ khiến bạn tụt lùi mà thôi. Chịu trách nhiệm với mọi việc bạn làm, mọi lời bạn nói, có như vậy bạn mới trưởng thành và thành công được.

Việc thoát khỏi những cơn thèm ăn vặt nghe có vẻ thật khó khăn nhưng bạn không nhất thiết phải từ bỏ hoàn toàn những món ăn vặt yêu thích của mình. Việc điều chỉnh chế độ ăn hợp lý và thực hiện kiên trì để cảm thấy thỏa mãn với chế độ ăn uống của mình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư còn độc thân sẽ khiến bao người ghen tị vì cuộc sống thú vị của mình. Bạn tự to tự tại, vui vẻ rạng rỡ, được đi đây đi đó quen biết bao người, ngắm bao cảnh đẹp mà không phải ai cũng làm được, nên đúng là cuộc sống độc thân đáng ngưỡng mộ đấy.

Chòm sao này tỏ ra háo hức, tò mò những người con người mới, những câu chuyện lạ, những trải nghiệm thú vị. Bạn coi đó là cách để mình khám phá thế giới khi có thể hóa thân vào những câu chuyện, nhân vật, thu nhận bao kinh nghiệm mà trước đây chưa có được. Tuy nhiên đôi khi Ngư nhi cũng cảm thấy chênh vênh, dễ lầm tưởng về sự quan tâm của người khác với mình là tình yêu.

Bạn nên tỉnh táo, đừng để cảm xúc làm lu mờ ý chí, hãy để thời gian chứng minh cảm xúc của bạn có là thật hay không nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo