Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (14/08/2019)

Cập nhật lúc 14-08-2019 06:57:18 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Trong công việc, Kim Ngưu cần giữ sự tỉnh táo; Song Tử sẽ có ngày ngập tràn hạnh phúc; Chuyện tình cảm của Hổ Cáp khá thuận lợi và yên bình…


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương làm gì hoặc nói ra những điều mà chưa suy nghĩ kĩ càng. Bạn nên cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc, không nên chủ quan bỏ qua những chi tiết nhỏ bởi nó có thể ảnh hưởng đến cục diện vấn đề mà bạn đang phải giải quyết. Nhiều sai sót nhỏ cũng có thể tích tụ lại thành vấn đề lớn hơn.

Nếu có xảy ra mâu thuẫn, hay bất đồng, việc cần làm là bình tĩnh nói chuyện, dũng cảm nhận sai, cách hành xử quá tự mãn, kiêu ngạo hay bất lịch sự sẽ chỉ khiến bạn tự cản trở con đường đi đến thành công của mình mà thôi. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt khi có nền tảng vững chắc là tình bạn.

Những người đã có đôi có cặp cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Có thể người ấy đang có một chút chuyện buồn phiền trong lòng cần bạn an ủi, động viên lúc này. Hãy thể hiện tình cảm yêu thương của mình để họ cảm thấy dễ chịu hơn và trở thành chỗ dựa vững chắc cho đối phương.

Con số may mắn: 6, 52

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất dễ trải qua cảm giác cô đơn trong ngày hôm nay, có thể bạn muốn bày tỏ cảm xúc nhưng ngại vì sợ ai đó phản đối. Bạn không thể tự mình làm mọi thứ. Vì thế hãy cứ nói ra suy nghĩ của mình, nếu bạn có sai sót gì đối phương sẽ giúp bạn sửa chữa sai lầm, bổ sung những điều cần thiết.

Chòm sao này nhạy cảm tới mức, nếu có khó chịu, cáu gắt là sẽ thể hiện ra mặt ngay lập tức, thậm chí là có thái độ thiếu tôn trọng đối phương. Mâu thuẫn đôi khi rất khó tránh khỏi khi cả hai bất đồng quan điểm, nhưng mọi chuyện hoàn toàn có thể giải quyết trong êm đẹp nếu bạn suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn.

Trong công việc, Kim Ngưu cần giữ sự tỉnh táo, bạn sẽ gặp một vài vấn đề rắc rối nhỏ. Hãy mạnh dạn xin ý kiến của người đi trước, bạn bè thân thiết khi gặp khó khăn. Vì nếu lơ là chút thôi, cung hoàng đạo này sẽ phải đối mặt với tình hình tài chính bất ổn, khó kiểm soát và đánh mất lòng tin nơi đối tác, thậm chí là gây ra hậu quả nặng nề.

Con số may mắn: 3, 45

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có ngày ngập tràn trong hạnh phúc, bạn cứ thoải mái thả lỏng và hành động theo trái tim của mình. Tuy nhiên đôi khi bạn lại có xu hướng mơ mộng quá xa rời, những lúc này bạn cần phải tỉnh táo và nhìn vào thực tế nhiều hơn. Tình yêu thì không thể thiếu đi sự lãng mạn nhưng chớ nên biến bản thân mình trở nên mù quáng.

May mắn là trong công việc chòm sao này khá lí trí, không để cho cảm xúc chi phối mình, bạn đủ tỉnh táo và nhanh nhạy để xử lý các tình huống phát sinh. Bạn nên sắp xếp kế hoạch làm việc hợp lí, ưu tiên những việc quan trọng. Bạn sẽ thoải mái thời gian để hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình và cả những vấn đề còn tồn đọng trước đó.

Tình hình tài chính của bạn đang ở mức ổn định và tiến triển tốt, tuy nhiên không có dự án mới nào trong ngày. Bên cạnh đó bạn cũng nên xây dựng nhiều mối quan hệ xã giao để mang lại nhiều điều có lợi hơn. Về cơ bản là bạn có thể chi tiêu thoải mái, không phải cân đo đóng đếm quá nhiều nữa.

Con số may mắn: 18, 42

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, trắng

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang liên tục đưa ra những đòi hỏi khắt khe quá mức với nửa kia của mình. Bạn nên nhớ rằng hai người đã trải qua bao nhiêu khó khăn mới có thể được bên nhau trong hạnh phúc chứ không phải trong bầu không khí căng thẳng mệt mỏi. Nếu không kịp thời chấn chỉnh, bạn sẽ khiến người ấy thay đổi quan điểm và có thể rẽ sang lối khác.

Đối với công việc, mọi việc diễn biến khá thuận lợi, bạn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng, giao phó nhiều trọng trách. Tuy vậy cần tập trung và sáng suốt để không mắc phải cái bẫy của những kẻ ganh ghét đố kị với bạn bày ra nhằm lợi dụng và hãm hại. Hãy phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa bởi đang có dấu hiệu rất tích cực.

May sao, các kế hoạch tài chính và dự tính thu chi của bạn đều đang rất hợp lí, nếu có gặp tình huống khó khăn bạn cũng sẽ được giúp đỡ. Dù có khá mệt mỏi vì phải xử lý quá nhiều việc nhưng chòm sao này vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực và chịu khó lắng nghe ý kiến của mọi người. Thành công đang ở rất gần với bạn rồi.

Con số may mắn: 2, 31

Màu sắc may mắn: xanh da trời, đỏ

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử độc thân hãy cứ mạnh dạn thể hiện mình, đường tình duyên của bạn đã bắt đầu có những tín hiệu tích cực. Sức cuốn hút của bạn chính là lòng nhân ái và có một trái tim ấm áp, khiến ai đi vào trái tim của bạn rồi cũng chẳng còn muốn đi ra nữa. Điều quan trọng là tình cảm của bạn dành cho ai mà thôi.

Trong công việc, chòm sao này sẽ có những quyết định quan trọng vào đúng thời điểm quan trọng, giúp kế hoạch bạn và cả tập thể có bước tiến đột phá. Bạn đang nắm giữ vai trò dẫn dắt, thúc đẩy mọi người cùng nhau phấn đầu đến mục tiêu chung, chính vì thế, hãy làm tốt những gì quyền hạn cá nhân cho phép.

Thời điểm này, thắt chặt chi tiêu sẽ giúp bạn không sa đà vào những việc sử dụng tiền bạc lãng phí. Hạn chế mua các đồ dùng, thiết bị xa xỉ chưa cần thiết, cố gắng tiết kiệm cho các dự định trong tương lai gần sắp tới. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến sức khỏe của mình, kể cả những lúc không có điều gì bất thường đi chăng nữa, cẩn thận không bao giờ là thừa.

Con số may mắn: 4, 13

Màu sắc may mắn: nâu, đen

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đừng vội nhìn bề ngoài của ai đó mà vội vàng nhận xét về con người đó, những gì bạn nhìn thấy tận mắt cũng chưa chắc đã là thật đâu. Dù là mối quan hệ xã giao hay là tình yêu đi chăng nữa cũng cần phải có thời gian tìm hiểu, đặc biệt là trong những hoàn cảnh khó khăn thì bạn mới có thể biết được ai mới là người luôn ở bên cạnh mình.

Mọi nhiệm vụ dù là khó nhằn nhất chòm sao này cũng đều sẽ hoàn thành trong giờ làm việc. Khi gặp khó khăn, đừng ngần ngại nhờ tới sự hỗ trợ của đồng nghiệp hay cấp trên. Tuy nhiên trước khi tìm kiếm sự giúp đỡ bạn nên tự mình tìm tòi và nghiên cứu vấn đề trước, chứ đừng quả ỉ lại vào người khác. Điều đó cũng khiến bạn nhận ra được khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, công việc hiện tại mang lại cho bạn nguồn thu nhập ổn định. Bạn cảm thấy hài lòng và thoải mái với những gì mình đang có. Nếu như bạn biết cách tích lũy tốt thì còn có thể có được một khoản tiền kha khá để dùng trong những trường hợp cấp bách.

Con số may mắn: 16, 34

Màu sắc may mắn: đỏ, cam

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình thích tám chuyện với mọi người và có xu hướng thích giao tiếp hơn làm việc. Đó là lý do bạn dễ mất tập trung và xao lãng trong công việc hôm nay. Điều đó sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm không đáng có đấy, chính vi thế mà bị cấp trên khiển trách. Bạn nên thay đổi tác phong làm việc của mình chuyên nghiệp hơn.

Nếu chòm sao cảm thấy mình không còn kết nối với nửa kia của mình như cách mà hai người đã từng thì hãy cải thiện tình hình ngay bây giờ. Hãy thẳng thắn trò chuyện nếu bạn không tự động viên mình rằng rồi mọi thứ sẽ ổn thì bạn sẽ không thể vượt qua được những khoảng thời gian khó khăn, thử thách như thế trong mối quan hệ yêu đương mà hầu như cặp đôi nào cũng sẽ phải đối mặt.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, bạn thích vận động và muốn làm những công việc cần di chuyển nhiều hơn. Điều này đã giúp cung hoàng đạo này làm việc cả ngày mà không thấy mệt mỏi, cuối ngày vẫn không thấy mệt, thậm chí buổi tối vẫn có thể tụ tập bạn bè ăn vui chơi hết mình.

Con số may mắn: 20, 33

Màu sắc may mắn: xanh navy, hồng

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp khá thuận lợi và yên bình. Bạn là người trầm tĩnh và thận trọng trong những chuyện riêng tư, không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống của mình cho người khác. Hôm nay bạn muốn công khai và khẳng định mối quan hệ tình cảm với người ấy bởi bạn cảm thấy rằng mọi thứ đều đã chín muồi.

Công việc đều đều quá lại chính là dấu hiệu của sự nhàm chán và thụt lùi, thiếu đi những tham vọng và sự cầu tiến cần thiết. Cung hoàng đạo này đang hài lòng với những gì đang có và không muốn tiếp tục hoàn thiện mình hơn nữa, sự lười biếng này sẽ khiến bạn mãi dậm chân tại chỗ và đánh mất đi cơ hội phát triển.

Hôm nay bạn thích những chuyến đi xa, những cuộc hành trình thú vị cho nên bạn không ngại đề suất đi công tác hay nghỉ làm để đi du lịch. Chuyến đi lần này chủ yếu là để lấy lại tình thần, thư giãn chứ không nặng về công việc nên bạn hãy tranh thủ nghỉ ngơi, tìm cảm hứng làm việc mới tốt hơn.

Con số may mắn: 5, 28

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã trở nên hoạt bát, tích cực hơn và thích được làm thân với mọi người. Bạn không còn cảm thấy mệt mỏi hay ủ rũ nữa mà lúc nào cũng cười nói vui vẻ. Cũng nhờ vậy mà chòm sao này nhận được sự yêu mến từ những người xung quanh, công việc trở nên hanh thông, suôn sẻ hơn.

Dù làm công việc gì thì bạn cũng đều kết nối được với mọi người và tìm ra phương án tốt nhất cho mình, chính vì thế hiệu quả mang lại cũng rất cao và bạn đã ghi điểm với cấp trên trong ngày hôm nay. Điểm nhấn của Nhân Mã thời điểm này chính là sự đột phá, bạn có thể làm được tốt hơn những gì người khác nghĩ và nhìn thấy qua về bề ngoài.

Tuy nhiên đằng sau nụ cười rạng rỡ lại lại là những sự buồn bã vì chuyện tình yêu, cung hoàng đạo này không gặp may mắn trong chuyện tình cảm của mình. Có lẽ bạn vừa trải qua một tổn thương lớn như chia tay, tình cảm tan vỡ hay bị phản bội, dùng nụ cười để che đậy nỗi đau khổ trong lòng chỉ vì không thích người khác nhìn thấy sự yếu đuối của bạn.

Con số may mắn: 7, 19

Màu sắc may mắn: hồng, xám

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong công việc, bạn tuân thủ theo đúng quy trình trước sau, coi trọng cả quá trình cũng như thành quả cũng như tính an toàn khi đầu tư. Do đó những nhiệm vụ hay kế hoạch mà bạn chịu trách nhiệm đều tiến hành thuận lợi, mang lại kết quả khả quan và thu về không ít thành công, tài chính cũng theo đó mà khởi sắc.

Chòm sao này nên quan tâm phát triển các mối quan hệ xã hội vì chúng sẽ giúp cuộc sống của bạn phong phú, tốt đẹp hơn. Hãy mạnh dạn bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình, đừng sống khép kín như vậy nếu không bạn sẽ tự vướng phải rắc rối của chính mình mà thôi.

Ma Kết bỗng trở nên bảo thủ, cố chấp hơn trong tình yêu, bạn quá lí tính trong khi điều đó chỉ dành cho công việc chứ không phải là trong chuyện yêu đương. Người ấy cảm thấy bị tổn thương khi bạn quá lạnh lùng, khô khan, chẳng mấy khi thể hiện tình cảm và không quan tâm thực sự đến họ.

Con số may mắn: 15, 31

Màu sắc may mắn: vàng, cam

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có sự tinh tế và thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và an ủi người khác. Cũng vì thế mà mọi người tìm đến bạn để chia sẻ, lắng nghe lời khuyên, tư vấn, tìm kiếm sự bình an. Những đến khi bạn gặp phải khó khăn lại không thể tự động viên chính bản thân mình, đúng là những người trong cuộc thường khó kiểm soát được cảm xúc của mình.

Những kinh nghiệm, năng lực, sự thành thạo và ứng biến linh hoạt đã trở thành vũ khí mạnh mẽ nhất của cung hoàng đạo này hôm nay. Bạn dồn hết tâm trí cho công việc, tìm kiếm niềm vui cho người khác mà lại quên đi niềm vui của chính mình. Vì thế tình yêu của bạn dần mờ nhạt, rạn nứt chỉ vì bạn dành quá ít thời gian cho người ấy.

Có lẽ chính bản tân bạn cũng không ngờ được rằng sự việc lại chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực và nghiêm trọng như vậy. Nếu bạn không nhanh chóng hành động thì càng khiến mọi thứ trở nên rối ren hơn mà thôi. Bạn cũng cần phải cẩn trọng những vấn đề tiền bạc, tránh để người khác lợi dùng lòng tốt mà lừa gạt.

Con số may mắn: 23, 37

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh da trời

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cuốn hút, mạnh dạn hơn thường ngày. Bạn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, phong cách đổi mới, nếu có điều kiện hãy đi mua sắm đồ mới, làm đẹp thì bạn sẽ càng vui vẻ hơn. Hơn thế nữa, bạn cũng cảm thấy tự tin hơn trong việc gặp gỡ đối tác hay khách hàng và mang lại kết quả tích cực.

Chòm sao này vốn rất thích yêu đương nhưng dường như với chuyện kết hôn thì bạn lại không muốn đề cập tới, bạn cho rằng hôn nhân chính là nấm mồ của tình yêu, có thể sẽ không mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như hiện tại. Bạn sẽ phải đối diện với vấn đề này bởi người ấy muốn bạn có câu trả lời dứt khoát để quyết định tương lai của mối quan hệ.

Về phương diện công việc vẫn tiến triển rất tốt, Song Ngư nhận thêm nhiệm vụ mới, có cơ hội nhưng liệu có đạt được thành công hay không thì phụ thuộc vào khả năng của bạn. Khi xác định theo đuổi sự nghiệp thì con đường sẽ khó khăn hơn và bạn sẽ phải bớt thời gian dành cho cuộc sống riêng tư của mình đi.

Con số may mắn: 10, 22

Màu sắc may mắn: cam, xanh ngọc

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo