Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (10/02/2021)

Cập nhật lúc 10-02-2021 10:24:41 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Thế giới vẫn luôn sẵn có những trật tự và sự cân bằng của nó, vậy nên những gì bạn cần làm là cố gắng hết sức để duy trì cuộc sống này. Gạt hết sự ích kỉ cá nhân sang một bên và cho đi nhiều hơn những gì bạn nhận lại, bạn sẽ được đánh giá rất cao vì sự hào phóng của bản thân, đồng thời cũng thu hút và thuyết phục được nhiều đối tượng nhờ chính hành động của mình.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cảm thấy mình đã hoàn toàn sẵn sàng bước vào những thử thách mới. Bạn hăng hái đến mức bắt đầu rõ nhiều công việc cùng một lúc.

Cũng chính bởi sự nhanh nhẹn quá mức đó mà chòm sao này lại khiến mọi người cảm thấy bạn hơi nhanh nhẹn và cẩu thả. Hãy bình tĩnh lại và bắt đầu mọi việc một cách thật cẩn thận.

Khi biết được nửa kia của mình cũng đã lấy lại tinh thần sẵn sàng bắt tay vào công việc, bạn cảm thấy hết sức vui mừng. Hi vọng mỗi lần gặp nhau, hai người lại cùng có thể kể cho nhau nghe về những thành công của mình.

Con số may mắn: 2, 13

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần tránh để cảm xúc cá nhân lấn át hết lý trí khi làm việc. Đừng vì nể nang một ai đó mà tự hạ thấp giá trị của bản thân, điều đó không tốt cho bạn.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này còn độc thân không tìm được lý do tại sao mình vẫn còn FA nữa. Có lẽ bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thêm chút nữa, định mệnh của bạn vẫn chưa đến thì phải.

Thói quen lẫn lộn thời gian nghỉ ngơi và làm việc đang bào bòn mòn sức khỏe của bạn. Đừng bao giờ chủ quan nghĩ mình còn trẻ mà coi thường sức khỏe kẻo bạn phải trả giá đắt.

Con số may mắn: 8, 26

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thế giới vẫn luôn sẵn có những trật tự và sự cân bằng của nó, vậy nên những gì bạn cần làm là cố gắng hết sức để duy trì cuộc sống này. Gạt hết sự ích kỉ cá nhân sang một bên và cho đi nhiều hơn những gì bạn nhận lại, bạn sẽ được đánh giá rất cao vì sự hào phóng của bản thân, đồng thời cũng thu hút và thuyết phục được nhiều đối tượng nhờ chính hành động của mình.

Chuyện tình cảm trong ngày không được tốt lắm, các bạn còn độc thân bền vững vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương của mình, dù bạn mong muốn có được tình yêu nhưng đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp. Người có đôi nên chú ý dành cho nhau nhiều thời gian hơn nữa.

Con số may mắn: 18, 22

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy cô độc và buồn bã. Những cặp đôi nên kiềm chế cảm xúc, đừng trách móc hờn dỗi nhau vì chuyện không xứng đáng. Đôi khi chỉ vì người ngoài mà ta lại đổ hết mọi nỗi tức giận lên đầu nửa kia của mình.

Chòm sao này nên tập trung vào giải quyết công việc hiện tại, chớ nên trông chờ vào bất kì phép màu nào xảy ra có thể giúp đỡ bạn. Nếu có một mục tiêu thực sự quan trọng ở trước mắt, hãy tích cực tiến về phía nó. Ngày hôm nay, hãy cố gắng hạn chế và kiểm soát lời nói của mình, kẻo tự rước họa vào thân.

Trong thời đại hiện nay mua hàng online dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Việc này giải thoát bạn khỏi những bực bội và căng thẳng vì phải chen chúc hay rồng rắn xếp hàng trước quầy tính tiền trong siêu thị, đó là chưa tính đến nguy cơ bị móc túi ở những nơi đông người.

Con số may mắn: 3, 25

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy vô cùng tự ti. Có lẽ nguyên nhân của sự bi quan này là bởi hàng loạt những sự cố khó chịu xảy ra vào buổi sáng. Có thể là bạn sẽ bắt gặp một hình ảnh xấu của bản thân và điều đó khiến bạn hoài nghi về sự hấp dẫn của bản thân, lo sợ mọi người sẽ thay đổi cái nhìn về bạn.

Một số lời kích động bên tai trong ngày khiến cho bạn mất hết kiểm soát. Mà làm việc thì phải nghiêm túc, cẩn thận, có sai cũng phải bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân mới tìm ra hướng giải quyết được. Nóng giận không hề tốt cho sức khỏe.

Tình hình tài chính khá tốt, mới lĩnh lương nên đời sống cũng khá dư dả. Buồn quá thì nên tự ra ngoài thưởng thức cafe để suy nghĩ mọi chuyện cho thấu đáo. Ai cũng có lúc này lúc kia, quan trọng là có dũng cảm để vượt qua được không.

Con số may mắn: 5, 20

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tài chính luôn là vấn đề đau đầu của Xử Nữ, bạn nên xem xét lại cách chi tiêu của mình và thoát khỏi vòng tròn lĩnh lương rồi vay rồi trả. Cố gắng tiết kiệm một chút chứ có bao nhiêu tiêu hết như bây giờ sẽ chỉ làm cho bạn mệt mỏi, rồi tương lai không còn ai để mà vay.

Bạn chớ nên bỏ qua lời khuyên từ những người xung quanh. Có thể sự thật mà họ nói ra có chút phũ phàng, nhưng điều quan trọng là bạn phải tháo bỏ cái nhìn màu hồng và nhìn nhận một cách khách quan những gì đang xảy ra. Phần lớn thời gian sẽ trôi qua một cách rất thoải mái và êm đẹp.

Có thể bạn không để ý nhưng nhiều lúc bạn vẫn còn thiếu sự quyết đoán. Dám làm dám chịu, dũng cảm tiến tới, bất chấp mọi hiểm nguy gian nan. Cung hoàng đạo này có những quy tắc của riêng mình, mạo hiểm cũng có là gì khi đã xác định được mục tiêu phía trước.

Con số may mắn: 24, 43

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đừng để tình cảm ảnh hưởng tới bản thân nhiều như vậy. Thẳng thắn đối mặt, chẳng có gì mà phải ngại ngùng, biết sự thật còn hơn cứ phỏng đoán linh tinh. Nếu bạn muốn giữ được tình cảm của mình thì tốt nhất hãy dùng sự chân thành để cảm hóa.

Cung hoàng đạo này luôn tìm kiếm cho mình một mục tiêu lí tưởng, hoặc trong tình cảm hay công việc. Phần nhiều những rắc rối của bạn sẽ mất đi khi bạn học được cách thỏa hiệp, vì thế đừng quá cố chấp, nâng cao quan điểm của mình.

Hãy bỏ cái suy nghĩ rằng mọi thứ phải thật hoàn hảo, cầu toàn chính là nguyên nhân dẫn đến sự sai lầm. Hãy chia nhỏ công việc của mình thành các bước rất nhỏ, sau đó thực hiện các bước nhỏ đó, từng bước một bạn sẽ cảm thấy mọi thứ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Con số may mắn: 6, 23

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp không được tốt cho lắm. Bạn và đối phương không thực sự tin tưởng nhau, có thể là do thời gian này gặp nhau không được nhiều nên nảy sinh nhiều mối nghi ngờ. Ghen tuông không khiến cho hai trái tim lại gần nhau mà ngược lại càng ngày càng xa nhau hơn.

Nhưng bù lại thì công việc diễn ra khá suôn sẻ và trôi chảy. Dù có nhiều điều phải lo lắng nhưng bạn biết đâu là lúc mình phải làm việc của mình. Những mục tiêu tự đặt ra là động lực giúp bạn vượt qua những trở ngại và khó khăn phía trước để có được thành công.

Về tình cảm, cung hoàng đạo này còn độc thân sẽ phần nào thấy cô độc khi xung quanh mọi người đều có đôi có cặp rồi mà mình vẫn chưa có ai. Điều này quả thực không thể chấp nhận được. Bạn không biết mình phải làm thế nào để thay đổi hiện trạng.

Con số may mắn: 17, 36

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ phải tiếc nuối và hối hận vì không chịu suy nghĩ kĩ càng. Chòm sao này hôm nay chẳng hiểu sao lại quyết định chuyện quan trọng một cách chóng vánh đến như thế. Dường như bạn có điều gì lo lắng và muốn nó nhanh chóng kết thúc.

Chính vì thế nên bạn không buồn suy xét những điều phía trước có thể xảy ra. Hãy cẩn thận với cái miệng của mình nhé, có thể chính nó sẽ gây họa khiến cho chuyện tình cảm của bạn không thuận lợi đấy. Dù là người đã rất thân thiết cũng không thể vui đùa quá trớn, nói những điều vô tâm làm người ta buồn lòng được.

Bạn là người tốt bụng nhưng tất cả đều có giới hạn, việc gì có thể làm thì làm, không thể làm thì từ chối, không sao cả. Giữ cho mình sáng suốt, sự tự chủ và những quy chuẩn về cảm xúc sẽ là sợi dây ngăn bạn nhảy xuống hố sâu thăm thẳm này, nhất định phải tỉnh táo, đừng cố quá.

Con số may mắn: 7, 31

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trở nên vội vàng và hấp tấp. Có thể là bởi vì bạn cảm thấy mình đã quá quen với những công việc này nên nảy sinh tâm lý chủ quan chăng?

Lời khuyên dành cho bạn là hãy chậm lại, để ý xung quanh kĩ hơn. Dù có là một công việc quá quen thuộc, nhưng nếu muốn đạt kết quả tốt, bạn phải nắm được bản chất của vấn đề, có một cái nhìn tổng thể về nó thì mới có thể đưa ra những giải pháp hợp lý được.

Phương diện tài chính có phần hao hụt, một số món đồ trong nhà của bạn hỏng rất đúng lúc, lại không có thời gian đi sửa nữa nên bạn quyết định bỏ tiền ra đặt mua mới. Năm nay hãy tiết chế lại việc chi tiêu, xem cái gì cần và cái gì không cần, đừng vung tay quá trán.

Con số may mắn: 4, 18

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên tập trung đi theo con đường mình đã chọn và cố gắng phát huy hết sức mình. Người chọn nghề mà nghề cũng chọn người, đừng quá để tâm đến những chuyện lặt vặt mà hãy dành tâm sức làm cho tốt, rồi bạn sẽ nhận lại kết quả xứng đáng.

Những điều chòm sao này tai nghe mắt thấy cũng chưa chắc đã là toàn bộ sự thực mà có khi nó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi. Dù có chuyện gì xảy ra cũng hãy cho đối phương một cơ hội để tỏ bày.

Bạn luôn ấp ủ những kế hoạch cải thiện tài chính của mình, nhưng không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn tiến như bạn mong muốn. Dù hiện tại thu nhập không cao thì cũng không nên nản lòng, cứ cố gắng rồi bạn sẽ được đền đáp.

Con số may mắn: 3, 11

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần lưu tâm hơn tới tình trạng sức khỏe, hạn chế những thói quen xấu như ăn đồ ăn nhanh, thích ăn vặt, thích ăn khuya, thích ngủ nướng, lười vận động… Dần điều chỉnh hướng tới những hoạt động lành mạnh hơn để bảo toàn thân thể, giữ gìn thể chất và sức đề kháng.

Hôm nay chòm sao này có xu hướng suy nghĩ tiêu cực. Đứng trước những áp lực của cuộc sống, đặc biệt là về chuyện tiền bạc bạn rất muốn thu mình vào một góc và nghĩ đến sự mất mát. Quá khứ có thể đã làm cho bạn đau khổ và thiếu thốn, nhưng hiện tại và tương lai nằm trong tay bạn, cố gắng lên.

Sự thẳng thắn chính là chìa khóa để bạn giải quyết bế tắc trong chuyện tình cảm. Tin vào trực giác của bản thân và chủ động hơn trong mối quan hệ theo cách mình mong muốn, sự im lặng vòng vo của bạn làm mọi chuyện tệ hơn.

Con số may mắn: 9, 30

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo