Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (03/04/2019)

Cập nhật lúc 03-04-2019 05:20:30 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử mệt mỏi vì công việc nên muốn được nghỉ ngơi hay đi đâu đó một thời gian. Bạn nhận ra rằng sẽ chẳng hạnh phúc chút nào nếu cứ mải mê làm việc mà không có lấy một chút thời gian cho bản thân. Song Tử cần điều chỉnh thói quen tiêu tiền của mình. Bạn thường chi tiêu hào phóng ngay sau khi nhận lương để rồi thiếu hụt tiền cho các khoản sinh hoạt cần thiết.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương nếu không cẩn thận trong việc nắm bắt lịch trình thì rất dễ bị kiệt sức. Bạn thực sự cần phải học cách tập trung năng lượng của mình cho những nhiệm vụ cần thiết. Trong đầu bạn lúc này có nhiều ý tưởng thú vị cho tương lai. Thế nhưng đừng quên để hoàn thành được chúng, Cừu cần chuẩn bị cho "ngày hôm nay" một cách tốt nhất.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu có một ưu điểm tuyệt vời là biết chấp nhận mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Không phải ai khi đứng trước biến cố cũng có thể điềm tĩnh và ung dung như bạn. Đó thực sự là tố chất của một người thành công. Thứ Tư này Kim Ngưu đừng cố ôm đồm quá nhiều việc. Dù bạn có hoàn thành được tất cả thì chất lượng và kết quả cũng chỉ ở mức tạm chấp nhận.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử mệt mỏi vì công việc nên muốn được nghỉ ngơi hay đi đâu đó một thời gian. Bạn nhận ra rằng sẽ chẳng hạnh phúc chút nào nếu cứ mải mê làm việc mà không có lấy một chút thời gian cho bản thân. Song Tử cần điều chỉnh thói quen tiêu tiền của mình. Bạn thường chi tiêu hào phóng ngay sau khi nhận lương để rồi thiếu hụt tiền cho các khoản sinh hoạt cần thiết.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải đang chiều chuộng bản thân quá mức nên sức khỏe ít nhiều bị ảnh hưởng. Hãy chấn chỉnh lại những thói quen của mình nhé! Một ngày chỉ có 24 tiếng nên bạn hãy sắp xếp thời gian hợp lý, chú ý ưu tiên những việc quan trọng. Để tình yêu cũng như các mối quan hệ khác được thuận hòa, Cự Giải đừng ngại bày tỏ cảm xúc của mình. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử cố gắng bày ra nét mặc lạc quan vì không muốn những cảm xúc tiêu cực bị người khác phát hiện. Thực ra bạn nên trung thực nhìn nhận mọi cảm xúc của mình, trong đó có cả nỗi buồn. Bạn cần thời gian và không gian riêng để nhìn lại chính mình. Biết lắng nghe đối với Sư Tử không phải chuyện dễ dàng, nhưng bạn hãy cố gắng vì những người mình yêu mến. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ có cảm giác cô đơn trong ngày thứ Tư. Bạn nửa muốn bày tỏ nỗi lòng nhưng nửa lại sợ người khác cảm thấy mình quá phiền phức. Đối với mối quan hệ tình cảm, Xử Nữ đừng xem thường tác dụng của những... bữa ăn ngon trong việc lấy lòng đối phương. Tối nay, bạn có thể xuống bếp làm một vài món tủ để hâm nóng tình cảm đôi lứa. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình không giỏi bộc lộ cảm xúc dù rất muốn người khác hiểu mình. Bạn cũng buồn vì có những người thân tưởng rằng hiểu rõ bạn lắm nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Thiên Bình được khuyên hãy kiểm soát sự nóng nảy của mình và cố gắng duy trì các mối quan hệ cân bằng, hài hòa nhất có thể. Cách ứng xử cũng quyết định thành công của bạn đấy!

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Hổ Cáp được horoscope ngày mới khuyên đừng tỏ ra quá phũ phàng, quá thẳng thắn. Những lời nói thật của bạn đôi khi có thể khiến người khác tổn thương. Đường tình duyên của Hổ Cáp khá tốt đẹp. Trong các mối quan hệ, hãy nhớ bạn đặc biệt khi là chính mình. Thế nên đừng vì ai đó mà bỏ đi cá tính của mình bạn nhé!

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã đương nhiên thất vọng khi những kỳ vọng của mình không đạt được. Cuộc sống của bạn lúc này không thuận lợi chút nào. Nhưng điều Nhân Mã cần làm không phải cố gồng lên chống đối lại mà hãy tập buông bỏ, chấp nhận thực tế và xuôi theo "dòng chảy" cuộc đời. Cách giao tiếp của bạn cũng cần điều chỉnh sao cho mềm mỏng, khéo léo hơn. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết của ngày thứ Tư cảm xúc dạt dào hơn thường lệ. Thế nên bạn cũng có nhiều lợi thế nếu làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Khi có ai đó bày tỏ nỗi lòng với mình, Ma Kết không cần cố gắng đưa ra lời khuyên. Điều bạn thực sự nên làm đơn giản là "hiện diện" ở nơi đó, cho thấy bản thân đang thực sự lắng nghe và đồng cảm với người nói. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có xu hướng trở nên kiêu ngạo và tự mãn với những gì mình làm được. Đó là lý do bạn xa cách với những người xung quanh. Nếu muốn xích lại gần họ, bạn nên hạ bớt cái Tôi của mình xuống và mở lòng hơn. Bảo Bình cảm thấy không thoải mái khi ở những nơi ồn ào. Vì thế đừng hòng có ai rủ được bạn đi chơi ngày hôm nay.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Sự khôn khéo và sáng suốt trong suy nghĩ là thế mạnh của Song Ngư. Dù độc thân hay đã có đôi thì bạn vẫn điềm nhiên, thoải mái với cuộc sống. Đó là lý do nhiều người ngưỡng mộ bạn. Về tài chính, hiện tại Song Ngư kiếm được không quá nhiều nhưng nhu cầu chi ra cũng khá ít. Sự trung dung, cân bằng mà bạn đang có thực sự vô cùng lý tưởng.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo