Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (27/05/2016)

Cập nhật lúc 27-05-2016 10:57:06 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Xử Nữ rất nổi bật trong hôm nay, nhưng không phải là vì diện mạo mà là cách giải quyết vấn đề rất thông minh. 


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương khiến người khác cảm thấy bạn khá bí ẩn, hãy tỏ ra thân thiện và hòa nhã với mọi người xung quanh nhé. Đấy không chỉ là cơ hội để có thêm nhiều mối quan hệ mới, mà quan trọng hơn cả là tăng thêm được tầm hiểu biết của bản thân. Thời gian cuối ngày, Bạch Dương nên dành thời gian cho gia đình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một ngày khá bận rộn với nhiều kế hoạch mới, Kim Ngưu có rất ít thời gian dành cho việc chăm sóc  sức khoẻ bản thân. Ngoài ra, một vài mối quan hệ trong gia đình có một vài xích mích cần vai trò hòa giải của bạn đấy. Tuy nhiên, một vài khó khăn vào cuối ngày khiến bạn rất lúng túng và cảm thấy hơi mệt mỏi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những tin vui bất ngờ đến vào đầu ngày có thể tạo cho Song Tử một tâm lí thoải mái, giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, những quan điểm trái ngược nhau trong công việc khiến mọi thứ trở nên khó kiểm soát hơn. Nếu chủ động nối kết và thảo luận tìm ra giải pháp chung thì tình hình rõ ràng là sẽ được cải thiện đi rất nhiều.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có xu hướng dễ chấp nhận mọi việc trong ngày thứ Sáu này, nhưng cũng đừng quá dễ dãi nhé. Ngoài ra, bạn nên hướng sự tập trung vào một mục tiêu nhất định hơn là dàn trải sức lực trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Một điều quan trọng cần làm vào cuối ngày là hãy dành thời gian quan tâm đến gia đình, hẳn là ba mẹ sẽ rất vui.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hiếm khi bạn thể hiện mình, nhưng hôm nay có lẽ là một ngày ngoại lệ. Sư Tử luôn là người chủ động tạo ra cảm hứng trong công việc và học tập. Và nhờ thế, mọi việc được mau chóng hoàn thành với hiệu quả rõ rệt. Vào cuối ngày, hãy tận hưởng niềm vui cùng bạn bè bằng một bộ phim đang "hot" hay đơn giản chỉ là tán gẫu nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ rất nổi bật trong hôm nay, nhưng không phải là vì diện mạo mà là cách giải quyết vấn đề rất thông minh. Nhưng, bạn hơi khó tính trong những việc có liên quan đến chuyên môn, dù sao thì chúng cũng bảo đảm được một kết quả thành công vào cuối ngày. Ngoài ra, khả năng lắng nghe và chia sẻ mang đến những mối quan hệ bạn bè mới rất thân thiết đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mọi thứ trong ngày thứ Sáu này rất tuyệt vời, bạn khởi đầu ngày mới khá là hoàn hảo. Tuy nhiên, đừng vì quá hưng phấn mà Thiên Bình sẵn sàng dấn thân vào những chuyện nằm ngoài sở trường của mình nhé. Điều quan trọng nhất là nên biết nhu, cương đúng lúc và đừng quá bận tâm vào những lời khích bác từ người khác.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Khiếu hài hước  mang lại cho Hổ Cáp nhiều mối quan hệ mới trong ngày. Những may mắn và cơ hội sẽ đến, nhưng theo sau chúng là không ít thách thức. Vì thế, tốt hơn hết là bạn nên có một kế hoạch làm việc hợp lí vào đầu ngày nhé. Ngoài ra, đừng vội thử nghiệm những ý tưởng mới một khi bạn chưa thật sự sẵn sàng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã chưa thật sự sẵn sàng cho những yêu cầu mới trong công việc, đây là điểm yếu cần khắc phục trong ngày mới này thì mới có thể gặt hái được những kết quả mong muốn. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được bằng một tinh thần làm việc chăm chỉ và có kế hoạch rõ ràng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những niềm vui trong ngày giúp Ma Kết tự tin hơn trong công việc, bạn có thể gặt hái được nhiều kết quả thành công vào cuối ngày. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nảy sinh trong ngày là những mối quan hệ bạn bè. Hãy cố gắng giải quyết trước khi chúng mang đến những phiền phức cho mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có những trải nghiệm thú vị trong ngày mới này, chúng không chỉ giúp bạn trở nên tự tin hơn mà còn mang lại không khí vui vẻ. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày để nghỉ ngơi và thư giãn, bởi vì trước mắt là những kì thi quan trọng đang chờ đợi. Ngoài ra, bạn nên chủ động bày tỏ quan điểm cá nhân, kẻo lại bị bắt bẻ thì khổ đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một chút linh hoạt và nhường nhịn trong cách xử lí tình huống có thể mang lại nhiều thuận lợi cho Song Ngư trong ngày thứ Sáu này. Ngoài ra, những cơ hội về tài chính vào đầu ngày tạo điều kiện cho bạn triển khai tốt những kế hoạch trong ngày. Hãy tự tin với vốn hiểu biết của bản thân nhé. Chúng sẽ mang lại nhiều ưu thế trong công việc và học tập cho bạn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo