Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (21/10/2016)

Cập nhật lúc 21-10-2016 08:23:16 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Xử Nữ sẽ rất chăm chút cho diện mạo của bản thân trong ngày thứ bảy này. Những gam màu nóng sẽ mang lại sự tự tin và may mắn trong công việc, học tập, giao tế xã hội…Buổi chiều, bạn có dịp thử sức trong một vài lĩnh vực mới, chúng có thể làm bạn hơi bỡ ngỡ lúc đầu, nhưng nếu thích nghi được thì sẽ rất thành công đấy.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi người đang hoài nghi rất lớn về năng lực thật sự của bạn đấy. Hãy cứng cỏi lên nhé, đây là thời điểm mà Bạch Dương cần tập trung năng lượng của bản thân cho công việc hơn là bị cuốn theo những việc không cần thiết. Một chút thay đổi không khí vào cuối ngày sẽ giúp giảm tải căng thẳng một cách đáng kể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Không khó để Bạch Dương tự mình nhận ra rằng bạn đang có tâm trạng không được tốt ngay từ buổi sáng khi nghĩ đến viễn cảnh phải hoàn thành một danh sách các công việc giấy tờ hoặc đã quá quen thuộc chán ngắt và dài dằng dặc cho đến cuối ngày. Nhưng bù lại, những suy nghĩ tích cực sẽ trở lại khi bạn nhớ ra những kế hoạch thú vị đã được "lên lịch" vào buổi tối của mình bên cạnh bạn bè và người yêu. Nên nhớ, Bạch Dương sẽ cần chú tâm tối đa mới mong giải quyết hết đống lộn xộn ở cơ quan đấy nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vấp ngã trước đây là bước đệm quan trọng để bạn đạt được thành công hôm nay. Đã từng có lúc bạn thất vọng muốn từ bỏ, nhưng người thân ở bên động viên để bạn có động lực bước tiếp. Thành công đạt được như lời cảm ơn dành cho những người đã ủng hộ bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những con số hay những đề tài hóc búa làm cho bạn đau đầu, chẳng thể nào tìm ra được lời giải. Nhưng bạn biết không, chỉ cần thật sự tập trung, đừng vội vàng, gấp rút thì chẳng bao lâu bạn sẽ tìm ra đáp án mà thôi. Nghỉ ngơi giữa tuần vào buổi tối sẽ góp phần giúp bạn cân bằng năng lượng cho những ngày tiếp theo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không phải lúc nào thì "nhanh", "mạnh", "thần tốc" cũng đem đến một kết quả tốt, nhất là nhanh nhẩu đoảng và vội vàng. Ngày 22/10/2016, Sư Tử cần phải có sự từ từ, từng bước một. Thậm chí, thành công sẽ không đến ngay nhưng chậm mà chắc,đó là thành công được tích góp dần dần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ rất chăm chút cho diện mạo của bản thân trong ngày thứ bảy này. Những gam màu nóng sẽ mang lại sự tự tin và may mắn trong công việc, học tập, giao tế xã hội…Buổi chiều, bạn có dịp thử sức trong một vài lĩnh vực mới, chúng có thể làm bạn hơi bỡ ngỡ lúc đầu, nhưng nếu thích nghi được thì sẽ rất thành công đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 22/10/2016, bạn đã có thể dừng lại nghỉ ngơi một chút và tự thưởng cho mình được rồi. Hãy xem lại những lời hẹn hò bị từ chối thẳng thừng trong thời gian đi, một người bạn đang chờ bạn đi xem phim đó!

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Sự bốc đồng có thể mang đến nhiều phiền toái trong ngày hôm nay đấy, bạn nên tập tính kiên trì đi nhé, đừng vì khó khăn trước mắt mà bỏ cuộc giữa chừng. Thời gian đầu ngày sẽ có nhiều cơ hội về tài chính, hãy nắm bắt kịp thời, bạn sẽ luôn yên tâm về hầu bao của mình mà thôi. Cuối ngày, Hổ Cáp nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang rơi vào thế bị động hôm nay. Bạn nên kiên quyết ngay từ lúc đầu thay vì ậm ừ qua chuyện. Có thể bạn không có dịp trở thành lãnh đạo/ trưởng nhóm lúc này, nhưng chí ít cũng đừng trở thành quân tốt thí cho ai đó điều khiển.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nắm bắt những cơ hội trong hôm nay có thể làm thay đổi cuộc sống của Ma Kết theo hướng tích cực hơn. Ngoài ra, sự độc lập trong cách suy nghĩ và hành động mang lại cho bạn nhiều cách giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại có đôi chút khó khăn khi hai người phải tạm xa cách một thời gian, đây chính là thời gian tuyệt vời để hai bạn nhìn nhận lại câu chuyện tình cảm của mình đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày mới của bạn khởi đầu như một bản nhạc sôi động, phấn chấn và nhiều niềm vui. Bạn thêm phần tự tin vì hôm nay mọi thứ đều được chuẩn bị đâu ra đấy. Nụ cười luôn thường trực trên môi

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có những mối quan hệ bạn bè mới, một trong số chúng luôn tạo cho bạn cảm giác tin tưởng và thoải mái. Hãy cứ duy trì tình bạn này nhé, nhưng cũng đừng nên quá đặt niềm tin. Buổi sáng là thời gian mà bạn phải tập trung hết sức để nắm bắt cơ hội. Sẽ không có nhiều may mắn và hỗ trợ, cho nên bạn phải tự thân vận động là chính. Buổi tối, hãy chỉ dành thời gian cho gia đình thôi nha.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo