Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (21/06/2019)

Cập nhật lúc 20-06-2019 17:15:10 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Nhân Mã có giác quan nhạy bén, bạn có trực giác hoàn toàn hiệu quả và đó là lí do bạn cần nỗ lực nhiều hơn để ghi điểm cho bản thân.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương rất nổi bật, năng lực nổi trội hơn hẳn so với đồng nghiệp nên năm nay có khả năng sẽ được ưu ái tăng lương, thưởng rất cao.

Bản mệnh luôn là người năng động và nhiệt huyết. Dù thử thách mà bạn sắp phải đối đầu có là gì đi chăng nữa, bạn sẽ không sợ hãi hay lùi bước. Bắt đầu càng sớm thì bạn sẽ càng nhanh chóng giải quyết xong xuôi mọi việc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Năng lượng cảm xúc dồi dào của bạn truyền đến niềm hứng khởi cho mọi người. Ngày hôm nay bạn làm việc rất hiệu quả và giải quyết được rất nhiều vấn đề khó khăn.

Nếu bạn còn độc thân thì hãy tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa hay các trung tâm ngoại ngữ, nấu ăn, các lớp khiêu vũ hay phòng tập gym… 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 21/6/2019 Song Tử vẫn gặp vấn đề với cộng sự, đồng nghiệp, bạn không có nhiều sự lựa chọn cho công việc vì thế dù bất mãn nhưng bạn vẫn cố gắng để làm việc và tìm kiếm các cơ hội mới cho mình.

Tài chính của Song Tử so với hôm trước có dấu hiệu khá hơn một chút nhưng vẫn chưa ở mức mà bạn kì vọng. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hãy bắt đầu từ những quyết định nhỏ hơn để có thể kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh khi cần thiết. Việc này sẽ giúp chia nhỏ quyết định thành nhiều quyết định bé hơn, giảm bớt những nguy cơ không đáng có và cho phép bạn điều chỉnh khi cần.

Trực giác và đa cảm chính là Cự Giải. Người thuộc cung này thường suy nghĩ rất khó hiểu nhất trong vòng Hoàng đạo và thường gây mâu thuẫn ngay với chính bản thân họ. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử có xu hướng trở nên khác biệt, bạn tự cảm nhận sự thay đổi của bản thân. Khi tất cả mọi người cùng tư duy theo một hướng thì bạn lại suy nghĩ theo một cách hoàn toàn khác. Tuy nhiên điều này sẽ gây cản trở trong công việc của bạn khi không có tiếng nói chung với đồng nghiệp.

Đôi khi chúng ta cảm thấy sợ hãi một cách mơ hồ cũng là chuyện bình thường nhưng nó chỉ tốt khi xảy ra trong thời gian ngắn. Vì vậy bạn hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì sẽ cải thiện được tình hình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tỉnh táo đến mức trở thành đa nghi, điều này là do bạn quá tự tin vào bản thân mà không học cách lắng nghe người khác. Không những vậy, việc hoài nghi cộng sự, đối tác là do bạn có tính nghi ngờ quá lớn.

Ngày hôm nay Xử Nữ đang tích cực xây dựng những mối quan hệ xã hội vì bạn biết rằng đó là một trong những quy trình không thể thiếu nếu bạn muốn thành công. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên tìm kiếm những ngành nghề ổn định như kế toán, ngân hàng, tiếp tân, giáo viên,..để có đủ thời gian suy nghĩ, cân nhắc trong những lúc cần đưa ra những quyết định quan trọng.

Trong tình yêu Thiên Bình rất tinh tế. Dường như Thiên Bình chẳng bao giờ đòi hỏi bất kì điều gì ở đối phương, thậm chí còn sẵn sàng cho đi mọi thứ. Chỉ cần dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất là đủ chính là phương châm trong tình yêu của Thiên Bình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp vô tư quá nên bạn lại tỏ ra bất lịch sự với người khác bằng những lời nói quá thiếu tế nhị, thẳng thừng. Cho nên nếu ai đó phản ứng dữ dội lại với những gì bạn nói ra thì cũng là chuyện dễ hiểu mà thôi. Hãy cẩn thận kẻo nói thật, nói thẳng có thể lại thành khẩu nghiệp không chừng.

Bạn nên biết phân biệt rõ ràng giữa công việc và chuyện riêng tư. Trong lúc người ấy đang làm việc thì bạn đừng nên nhắn tin quá thường xuyên vì điều đó khiến họ cảm thấy phiền thức. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có giác quan nhạy bén, bạn có trực giác hoàn toàn hiệu quả và đó là lí do bạn cần nỗ lực nhiều hơn để ghi điểm cho bản thân.

Chuyện tình cảm, Nhân Mã là người có trái tim yếu mềm, vị tha. Bạn luôn biết cách lắng nghe và sẵn sàng cùng trải qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống. Thái độ sống tích cực, vui vẻ của Nhân Mã sẽ truyền được cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp và những người thân xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết tập trung công việc hơn, và hiệu quả cũng rõ ràng hơn. Bạn phóng khoáng và không chấp nhặt, vì thế mà bạn luôn nhận được những điều tốt đẹp hơn người khác, bạn được đồng nghiệp vị nể và yêu quí hơn.

Tâm trạng của Ma Kết đang dần lấy lại được niềm vui và trở nên tốt hơn khi những khoản đầu tư của bạn đang có những kết quả rất tốt. Mọi gánh nặng dường như đang được giảm dần, giúp bạn càng có thêm năng lượng để hoàn thành những mục tiêu đề ra. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có cơ hội biết rõ ràng những điều bạn muốn, nhưng việc thực hiện nó vốn không đơn giản. Sự nhẫn nại và quyết tâm chính là yếu tố quan trọng. Thời gian sẽ giúp bạn đến được cái đích của mình. Sẽ có rất nhiều điều phía trước mà bạn không thể lường trước được, vì vậy bạn nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đối phó nhé. 

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình là rất nghiêm túc, chân thành và chung thủy. Người ấy sẽ luôn cảm thấy tin tưởng, bình yên, tình cảm cứ thế mà đi lên. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư được mọi người người yêu mến vì lối sống lành mạnh, hướng thiện và suy nghĩ, tư duy lạc quan trong mọi tình huống có thể xảy ra. Bởi bạn biết rằng suy nghĩ tích cực mới có thể giúp bạn làm mọi việc tốt hơn. Bạn cũng rất nhiệt tình giúp đỡ người khác, mỗi khi họ cần là bạn đều sẵn sàng có mặt.

Mặc dù có rất nhiều người bày tỏ tình cảm với bạn nhưng vẫn còn phân không biết nên chọn đối tượng nào thì thực ra bạn chưa thực lòng nảy sinh tình cảm với ai trong số họ cả. vàng, hãy cho bản thân mình thêm thời gian và mọi thứ sẽ đâu vào đó.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo