Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (18/4/2014)

Cập nhật lúc 18-04-2014 09:08:59 (GMT+1)

 

Song Ngư sẽ khởi đầu một ngày mới với sự hưng phấn cao, đó sẽ là điềm báo cho một ngày thành công phía trước.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Suy nghĩ có chiều sâu rất quan trọng thời điểm này, đừng làm gì khi chưa tính toán kỹ nha.Trong ngày, bạn nên rũ bỏ những cảm xúc tiêu cực và mạnh dạn hướng mình đến những điều mới mẻ, mọi người xung quanh sẽ giúp bạn tìm thấy con đường phù hợp cho bạn.  

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần nên biết đâu là giới hạn để dừng lại, nhiều khi sự hăng say và nhiệt tình quá mức lại gây ra những rắc rối không cần thiết. Bạn cần biết ứng xử một cách khéo léo và mang tính thuyết phục cao hơn là thái độ xuề xòa và không có chính kiến trong mọi việc, điều đó sẽ làm mọi người rất bực mình và chẳng muốn cộng tác lâu dài đâu đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đôi lúc cần phải có một ai đó để lắng nghe những tâm sự hay chia sẻ những nỗi buồn, hôm nay sẽ là một ngày khá là buồn chán, Song Tử không chỉ gặp một chút khó khăn trong công việc mà ngay cả trong chuyện sinh hoạt cá nhân cũng gặp đôi chút rắc rối, nhưng đừng vì thế mà bi quan. Giải pháp tốt nhất là hãy chia sẻ gánh nặng với mọi người, bằng cách này hay cách khác, họ sẽ giúp bạn nguôi ngoai một phần nào đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự tận tụy trong công việc và học hành sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực, đáng được ghi nhận trong hôm nay. Cự Giải nên phát huy hơn nữa năng lực cá nhân trong nhiệm vụ được giao, bạn không chỉ tạo ra uy tín cho cá nhân mình mà còn mang lại cho mọi người niềm vui sướng và hãnh diện khi được cộng tác với bạn nữa đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn đừng nên từ chối những lời mời tham dự một buổi tiệc hay họp mặt nào cả nhé, Sư Tử sẽ có cơ hội lớn trong các mối quan hệ của mình đấy, đặc biệt hơn nữa là chúng đến rất bất ngờ, nên nhanh chóng nắm bắt và bạn sẽ tạo cho riêng mình những thành công riêng khiến không ít người phải ganh tị đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trực giác sẽ mách bảo khá là nhiều điều có ích cho Xử Nữ, một vài khó khăn hay thậm chí là thất bại đã được báo trước, điều cần thiết là nên lắng nghe tiếng gọi của lý trí và linh cảm cá nhân, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận đâu. Ngoài ra, bạn cũng cần nhớ rằng dù làm bất cứ việc gì thì cũng nên kiên trì làm đến cùng nghen.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và hưng phấn trong người, bạn nên tận dụng thời gian trong ngày để giải quyết những công việc đòi hỏi sự tỉnh táo và áp lực, trạng thái tinh thần tốt sẽ hỗ trợ rất nhiều đó. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản một tí nào đâu, một chút khó khăn sẽ cản trở khá là đáng kể tiến độ công việc và bạn cần phải cố gắng vượt qua nếu muốn thành công.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn bè sẽ giúp đỡ rất nhiều cho Hổ Cáp trong hôm nay, những lúc bế tắc nhất thì sự chia sẻ và giúp đỡ của bạn bè luôn mang ý nghĩa không thể nào cân, đo được. Thật hạnh phúc khi có những người bạn như vậy phải không nào? Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch thật rõ ràng trước khi bắt tay thực hiện bất kỳ ý tưởng nào nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhưng trên hết bạn cần biết cân bằng giữa công việc, tiền bạc và học tập, đừng bao giờ để tình trạng mải mê theo đuổi cái này mà bỏ bê hai cái còn lại nha. Nhân Mã sẽ trả một cái giá khá là đắt đó, đôi lúc chúng ta cần phải biết hy sinh những cái lợi trước mắt để hướng tới mục tiêu chính cần thực hiện nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi việc đều diễn ra theo chu trình của riêng nó, bao giờ cũng có điểm khởi đầu và kết thúc, không phải lúc nào mọi việc cũng theo ý muốn của cá nhân. Ma Kết nên có một cái nhìn lạc quan hơn về mọi việc, sự kết thúc sẽ báo hiệu một chu kỳ mới, bạn cần phải chuẩn bị thật tốt để bắt nhịp nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhiều chuyện trong hôm nay sẽ luôn ám ảnh Bảo Bình đến mức bạn chẳng thể làm được việc gì cho trọn vẹn, hoàn toàn mất tinh thần, tốt nhất là nên chuyển giao hoặc tạm dừng công việc hiện tại, dành cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi lấy lại cân bằng và tiếp tục công việc. Đừng nên để trạng thái căng thẳng làm mất đi cơ hội thăng tiến của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn sẽ khởi đầu một ngày mới với sự hưng phấn cao, đó sẽ là điềm báo cho một ngày thành công phía trước. Song Ngư nên hoạt động hết công suất trong hôm nay, bạn sẽ gặt hái thật nhiều thành công khiến người khác phải ngưỡng mộ đó. Ngoài ra, cũng nên lưu ý một chút đến thái độ giao tiếp, đặc biệt là bạn bè và đồng nghiệp, có thể có một vài hiểu lầm sẽ gây khó khăn nhất định.

Khánh Hà.st

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo