Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (18/08/2017)

Cập nhật lúc 18-08-2017 04:07:44 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Bạn sẽ phải khổ sở vì những tin đồn trong ngày thứ Sáu này, chưa bao giờ Kim Ngưu lại bị động như hôm nay. Quá nhiều thông tin trái ngược nhau càng làm cho mọi việc trở nên khó kiểm soát. 


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Đôi lúc, Bạch Dương khiến người khác cảm thấy hơi ngột ngạt vì sự quan tâm quá nhiệt tình của mình. Có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm, nhưng cần phải khéo léo và chọn đúng thời điểm nữa nhé. Ngoài ra, một vài tin vui trong học tập đến vào đầu ngày, mang lại nhiều niềm vui lớn trong ngày. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng gặp không ít khó khăn, nổi cộm nhất là vấn đề tài chính. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn sẽ phải khổ sở vì những tin đồn trong ngày thứ Sáu này, chưa bao giờ Kim Ngưu lại bị động như hôm nay. Quá nhiều thông tin trái ngược nhau càng làm cho mọi việc trở nên khó kiểm soát. Tốt nhất là chỉ nên tin những điều “tai nghe, mắt thấy” thôi. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình, có thể Kim Ngưu sẽ mau chóng lấy lại cân bằng trong không khí ấm áp và hạnh phúc khi mọi người sum vầy bên nhau. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Không có nhiều thuận lợi, cũng như lựa chọn trong ngày. Song Tử sẽ phải rất nỗ lực để đạt được những mục tiêu đề ra, nhưng bạn sẽ ngày một trưởng thành lên khi dũng cảm đối diện với thử thách mà thôi. Hãy luôn tin vào năng lực của mình nhé! Sự tự tin một phần nào đó mang lại nguồn cảm hứng và nhiệt huyết lớn để bắt đầu một ngày mới đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Khả năng giao tiếp tốt mang lại nhiều thành công trong ngày thứ Sáu này. Bạn luôn được mọi người nể phục vì khả năng thuyết phục và biết cách khơi dậy nhiệt huyết người khác. Tuy nhiên, vấn đề lớn cần phải giải quyết là mối quan hệ không được tốt với đứa bạn thân. Hãy thẳng thắn trao đổi một cách cởi mở trước khi có một hố sâu ngăn cách giữa hai bạn nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Cảnh giác với những lời có cánh từ những người lạ trong hôm nay. Bạn có thể sẽ bị cuốn vào những khó khăn, khó mà thoát ra được. Tốt nhất là Sư Tử nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà thôi. Đừng nên cố gắng tạo ra sự thay đổi, một khi bạn chưa nắm rõ tường tận mọi việc nha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Nếu để ý thì bạn sẽ nhận ra rằng điều bạn mong ước bấy lâu nay đang dần dần trở thành hiện thực. Mong muốn thực hiện một chuyến du lịch chu du đây đó đang có khả năng xảy ra rất lớn. Điều bạn cần làm ngay bây giờ là nên lên một kế hoạch thật chi tiết và hoàn chỉnh cho những dự định đó để cho mọi thứ sau này diễn ra suôn sẻ và dễ dàng hơn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình ơi, sáng khi vừa ngủ dậy, bạn cố nhớ xem những gì mình đã thấy trong giấc mơ và nhanh chóng ghi chúng vào cuốn sổ tay nha, bởi vì ẩn chứa trong đó sẽ là những dấu hiệu dự báo cho những điều trong tương lai. Tuy nhiên, hôm nay không phải là ngày lành để bạn bắt tay vào những dự án hay công việc mới, nên đợi thêm vài ngày nữa. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Một hoặc vài thành viên trong gia đình, họ hàng của bạn đang có tâm trạng không vui, mà người đó có vẻ rút mình ít trò chuyện, điều này càng làm cho bạn buồn lây và thất vọng, lo sợ không biết mình có làm gì sai hoặc mếch lòng họ không. Hmm, yên tâm đi Hổ Cáp nhé, bởi vì bạn đã không làm gì không đúng đâu. Tốt nhất hãy chủ động trò chuyện, gợi ý để người ấy mở lòng ra, nếu vẫn không thấy tín hiệu gì thì có lẽ bạn nên im lặng và đợi thêm vài ngày nữa. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Kèm với những lợi khen ngợi cho những đóng góp của bạn, Nhân Mã sẽ được giao thêm một số nhiệm vụ nữa. Lúc này bạn hơi lo lắng và tưởng tượng ra viễn cảnh sẽ phải làm cật lực hơn, bỏ công sức ra nhiều hơn so với những gì đã quen làm trước đây. Yên tâm đi bạn ơi, cứ hãy làm thật tốt những gì bạn cần phải làm, không hơn không kém, và bạn sẽ thành công. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Có lẽ trong ngày hôm nay Ma Kết nên dành thời gian cho những công việc đòi hỏi vận dụng trí óc thật nhiều, bởi vì với ý định trò chuyện thân tình với đứa bạn thân, hay thậm chí là người yêu sẽ không diễn ra như mong đợi bởi vì có thể tâm trạng của họ đang không vui. Vậy thì, vào cuối ngày bạn nên rủ người ấy cùng ra ngoài và đi xem phim, nhớ là phim nào vui nha, hoặc bất kỳ hoạt động nào vui nhộn, như thế sẽ giúp xua tan mọi căng thẳng của mọi người. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Một người bạn của Bảo Bình đang cảm thấy buồn và tìm đến bạn với hy vọng sẽ tìm được sự động viên, chia sẻ. Và như thế nhiệm vụ của bạn là làm sao giúp người bạn ấy phấn khởi và vui tươi trở lại. Cùng nhau ra ngoài ăn uống, trò chuyện, nhưng cũng kèm theo một vài tiết mục sôi động, như thế vào cuối ngày cả hai sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thanh thản trong lòng. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Một vài tin không vui sẽ xuất hiện trong ngày của Song Ngư, nhưng khoan nào, đừng vội vàng đánh giá chỉ với những thông tin bề mặt để rồi nổi giận lên. Kiểm tra thật kỹ, thực ra chúng không đến nỗi quá tệ như bạn nghĩ đâu. Bên cạnh đó, những cuốn sách hay những gì bạn đọc trong hôm nay có vẻ không đủ sức hấp dẫn, thay vào đó bạn nên ra ngoài và xem phim sẽ thú vị hơn nhiều. 

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo