Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (12/08/2022)

Cập nhật lúc 11-08-2022 17:35:09 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử có lẽ không nên tự lừa dối mình bằng những suy tưởng hoặc là sự đoán mò. Không phải ai vừa sinh ra đã ở vạch đích, do đó bạn phải cố gắng phấn đấu, để thay đổi cuộc sống, đạt tới thành công.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương nếu đang làm việc gì cũng nên phải cân nhắc suy tính. Không vì áp lực mà có lựa chọn lầm phương hướng được. Đừng nghĩ rằng càng làm nhiều thì sẽ là tốt, mà chất lượng mới là thứ quan trọng nhất.

Về phương diện tài chính, bạn đang theo chủ nghĩa thoải mái ăn tiêu thì nên nghĩ đến trường hợp đột ngột rơi vào tình trạng thiếu thốn, để từ đó chi tiêu tiết kiệm lại.

Về phương diện tình cảm, Bạch Dương cần có nhiều động thái thể hiện sự quan tâm người ấy nhiều hơn, có như thế tình cảm mới ngày càng đi lên được. Nếu chòm sao này cứ để mặc mọi thứ thì mối quan hệ hai người sẽ dần trở nên lạnh nhạt.

Con số may mắn: 22, 88

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hãy tập trung dành thời gian cho gia đình, thoải mái thư giãn. Nơi công sở hãy biết nhún nhường, khiêm tốn hơn một chút, sẽ giúp ích cho bạn hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như là mối quan hệ giữa hai người đang dần trở nên căng thẳng và lạnh nhạt hơn. Có thể chỉ vì chút bất đồng nhỏ mà cả hai xảy ra tranh cãi.

Về mặt sức khỏe, Kim Ngưu không nên dễ dàng quá trong việc chọn đồ ăn. Chòm sao này cần đảm bảo mua những thực phẩm sạch, tránh nhiễm khuẩn, còn hạn sử dụng, tránh những thực phẩm ăn nhanh chứa chất bảo quản, đông lạnh.

Con số may mắn: 01, 68

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vẫn đang trong tình trạng căng thẳng do đó có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để chòm sao này xử lý một cách bình tĩnh các vấn đề phát sinh bất ngờ.

Về mặt tình cảm, Song Tử thật là may mắn, bởi vì người ấy ở bên là người thấu hiểu và rất biết chia sẻ khó khăn với chòm sao này. Với niềm tin đang có, cả hai sẽ sớm có được những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh nhau.

Về phương diện công việc, bạn không nên quá lãng phí thời gian của mình, nếu rảnh bạn cần đọc sách trau dồi kiến thức. Nếu khi còn trẻ bạn không thể chịu đựng được nỗi khổ của việc đọc sách, thì tương lai trải qua sự cơ cực.

Con số may mắn: 22, 31

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có rất nhiều những suy tính trong lòng tuy nhiên lại chưa biết giải tỏa với ai. Bạn nên nhờ ai đó hướng dẫn cho mình hướng đi sáng sủa hơn. Thời gian này bạn có thể tự tìm hiểu rằng mình thích gì, sở trường sở đoản của bản thân thực sự là gì.

Về mặt tình cảm, ngày hôm nay có sẽ chính là lúc phù hợp nhất để người độc thân mở lòng đón nhận những cơ hội mới, bạn không nên mãi kén chọn nhé. Những cặp đôi lúc này cũng vui vẻ, hòa hợp.

Về phương diện tài chính, những người mà chuyện tiền nong không rõ ràng, xin cho, mua bán không minh bạch thì chòm sao này sẽ chỉ được phạm sai lầm một lần thôi. Nếu ai đó cứ giữ thái độ mập mờ thì Cự Giải sẽ không nên liên quan về tiền bạc với họ.

Con số may mắn: 10, 56

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có lẽ không nên tự lừa dối mình bằng những suy tưởng hoặc là sự đoán mò. Không phải ai vừa sinh ra đã ở vạch đích, do đó bạn phải cố gắng phấn đấu, để thay đổi cuộc sống, đạt tới thành công.

Có vẻ như Sư Tử vẫn còn độc thân sẽ có cơ hội để gặp được một nửa của mình. Nếu bạn vẫn tiếp tục từ chối hẹn hò, gặp mặt hay là giới thiệu của những người xung quanh thì bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng này.

Về phương diện tài chính, có lẽ Sư Tử xem nhẹ vai trò của tiền bạc, bởi vì nó khiến chòm sao này có một lối sống tốt hơn. Bạn cũng không vội hài lòng và dừng lại việc tìm cách để có thể gia tăng thu nhập ngay.

Con số may mắn: 22, 34

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang tự tìm cách để có thể giải tỏa năng lượng tiêu cực còn tồn tại, từ đó bạn có thể bạn vui tươi, lạc quan hơn. Không ai phủ nhận năng lực của chòm sao này cả, tuy nhiên để đạt được mức lương, vị trí xứng đáng bạn cần nỗ lực hơn nữa.

Về phương diện tình yêu nhiều khi sẽ không thể dùng đầu óc để có thể phán đoán và phân tích được. Bạn cần lắng nghe trái tim lên tiếng, bởi vì chính trái tim sẽ biết được bạn thực sự dành tình cảm người nào.

Về phương diện tài chính, khi mà tiết kiệm được một chút, thì bạn cũng đừng vội nghĩ cách để tiêu xài, Xử Nữ vẫn phải tiếp tục kiếm thêm và tích lũy thêm nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 35, 78

 Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trở nên đuối sức, bạn thiếu đi nguồn năng lượng cần thiết để thực hiện những mục tiêu lớn hơn nữa. Đừng nghĩ tới điều gì quá xa vời, chòm sao này nên tìm niềm vui nho nhỏ trong từng công việc hàng ngày.

Về phương diện sức khỏe, Thiên Bình không quên bổ sung nước thường xuyên, uống từ từ và từng ngụm nhỏ, không để cơ thể có cảm giác khát nước thì mới uống.

Thiên Bình không còn phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ có thể thoải mái chi tiêu với số tiền mà mình đang có trong tài khoản.

Con số may mắn: 23, 90

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp hôm nay cần biết lắng nghe nhiều hơn. Có thể chòm sao này sẽ chắt lọc được thông tin hữu ích trong ngày này. Để có thể tránh tâm lý đố kỵ khi ai đó hơn bản thân, thay vào đó Hổ Cáp nên tiếp cận họ để học hỏi thêm kinh nghiệm.

Trong vấn đề tình cảm, những cãi vã nho nhỏ sẽ xuất hiện tuy nhiên điều đó sẽ không làm ảnh hưởng đến tình cảm của bạn vào ngày thứ 6 này cho lắm. Từ việc này Hổ Cáp còn biết lưu ý để điều chỉnh thái độ của bản thân với đối phương.

Về mặt sức khỏe, Hổ Cáp hãy nhớ cố gắng chế biến một cách phong phú thực phẩm, thực đơn hàng ngày để có thể đảm bảo cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn: 22, 41

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người sôi nổi, vui vẻ nhưng với hoàn cảnh hiện tại sẽ không được tốt nên tâm trạng của bạn dễ bị trùng xuống. Bạn là một người thông minh, nhanh trí xử lý công việc trong ngày thứ 6 này.

Về phương diện tình cảm, trong ngày hôm nay Nhân Mã đang có xu hướng nhớ về những kỷ niệm cũ, đấy là những điều tốt đẹp, tạo nên chòm sao này một người trưởng thành hơn trong hôm nay.

Về phương diện tài chính, vấn đề tiền nong lưu ý có vay thì phải có trả bởi vì đây chính là sự uy tín của một người. Trong xã hội này, Nhân Mã có thể nói dối người khác một lần nhưng không thể nói dối mãi được.

Con số may mắn: 23, 68

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết rất bất an về tương lai mông lung của mình. Không được làm việc theo đam mê khiến cho bạn rất khó chịu. Bạn cần nghiêm túc suy nghĩ về những vấn đề trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, nếu như cần bạn hãy thẳng thắn trò chuyện với đối phương để hiểu rõ những điều mà cả hai không hài lòng về nhau. Đừng để im lặng kéo dài khiến mối quan hệ dần rạn nứt.

Cơ thể của Ma Kết đang lên tiếng cảnh báo với khi tình trạng sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống đáng kể trong thời gian này. Đã đến lúc cung hoàng đạo này cần phải điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình rồi.

Con số may mắn: 30, 55

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần tĩnh tâm vì lúc đó bạn mới dễ có quyết định sáng suốt. Bạn không vì sự hối thúc của người khác mà khiến bản thân sẽ phạm sai lầm. Việc thu thập thông tin là rất cần thiết trong hôm nay, vì vậy bạn đừng ngại ngùng mà hãy hỏi han để tìm hiểu kiến thức.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình cần thể hiện sự tôn trọng và hiểu rằng đối phương cũng đang vun vén tình cảm với mình. Bạn không nên có những đòi hỏi quá nhiều và vô lý, thứ bạn nhận về chỉ là sự thất vọng.

Về mặt tài chính, bạn cần xem xét đến việc tiết kiệm là một khoản gần như bắt buộc phải có để có thể chuẩn bị cho mọi đại sự trong gia đình hay cho những sự bất trắc không thể nào mà đoán trước được.

Con số may mắn: 23, 55

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trong hôm nay sẽ được ghi nhận. Mọi người xung quanh rất vui vẻ hỗ trợ khi bạn nhờ giúp việc gì đấy. Một chút thay đổi sẽ khiến cho bạn cảm thấy hoang mang trong ngày thứ 6 này. Tuy nhiên bạn nên học cách thích nghi, bởi vì đó là điều cần thiết nhất trong thời điểm này.

Về phương diện tình cảm, bạn và nửa kia đang dần hàn gắn lại mối quan hệ đang đứng trên bờ vực tan vỡ. Đôi khi lùi một bước và cho người khác cơ hội cũng chính là giúp cho bản thân.

Về tình hình sức khỏe, nhớ lưu ý không nên dùng thực phẩm chế biến sẵn, bởi vì chứa nhiều đường, muối, chất bảo quản. Chúng chính là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh sau này.

Con số may mắn: 20, 87

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo