Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (10/09/2021)

Cập nhật lúc 09-09-2021 19:10:45 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Cự Giải là người có trí tưởng tượng và óc sáng tạo, điều này khiến cho cuộc sống của chòm sao này sẽ trở nên rất thú vị và vui vẻ. Từ đó bạn có thể khám phá nhiều điều bổ ích.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 10/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có nhiệt huyết và hăng hái quyết tâm để theo đuổi mục tiêu của mình. Bạn dành trọn thời gian của mình để có thể hoàn thành được mọi công việc sao cho đúng tiến độ nhất.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ dành tặng một món quà ý nghĩa và bất ngờ đến người thương yêu nhất của bạn, để hâm nóng được tình cảm và như một lời cảm ơn vì đã ở bên bạn những lúc khó khăn nhất.

Tình hình tài chính của Bạch Dương đang dư dả vào thời điểm hiện tại, có lẽ bạn nên tranh thủ mua đồ thiết yếu để dùng trong những ngày tới.

Con số may mắn: 12, 16

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là người rất điềm đạm và cẩn trọng. Cung hoàng đạo này sẽ không bao giờ đưa ra các quyết định một cách bốc đồng mà sẽ suy nghĩ kỹ lưỡng trước. Công việc hiện tại của bạn vẫn rất ổn định, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng điều gì quá nhiều.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu có thể nhận được tin vui từ phía gia đình hoặc nửa kia của bạn.

Về phương diện tài chính của chòm sao này vẫn đang ở trạng thái rất ổn định, do đó bạn có thể thoải mái hơn trong chi tiêu cho các nhu cầu thiết yếu hay là tự thưởng cho bản thân những món đồ mà mình yêu thích.

Con số may mắn: 18, 98

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang dần đạt được các mục tiêu mà bản thân đã đề ra sau một thời gian dài cố gắng. Điều này giúp bạn có thể tự tìm ra phương hướng đi riêng của bản thân. Chòm sao này cũng muốn có được khoảng thời gian để nghỉ ngơi tuy nhiên công việc lại rất bận rộn.

Về phương diện chuyện tình cảm, lời khuyên cho Song Tử nếu đang yêu thì hãy nên nói ra, đừng giấu mãi trong lòng như thế. Nếu bạn mà không bày tỏ thì sao đối phương sẽ làm sao có thể biết được tình cảm của bạn.

Song Tử sẽ có thể kiếm được khá nhiều tiền bằng công việc phụ của mình.

Con số may mắn: 02, 68

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là người có trí tưởng tượng và óc sáng tạo, điều này khiến cho cuộc sống của chòm sao này sẽ trở nên rất thú vị và vui vẻ. Từ đó bạn có thể khám phá nhiều điều bổ ích.

Khối lượng công việc của chòm sao này nhiều hơn bình thường. Do đó bạn sẽ căng thẳng và mệt mỏi để giải quyết.

Cự Giải nên chi tiêu có tính toán, tránh mua quá nhiều có khi dùng không hết sẽ rất lãng phí. Bạn còn phải tiết kiệm cho những sự việc bất ngờ trong tương lai.

Con số may mắn: 20, 86

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử muốn có thời gian để được nghỉ ngơi và thư giãn, tuy nhiên bạn lại cảm thấy rất bồn chồn. Chòm sao này không biết bản thân cần phải làm gì để quên cái cảm giác này đi. Thời điểm hiện tại, bạn đang rất lo lắng và hoang mang về những định hướng ở trong tương lai. Chính vì vậy ngay từ bây giờ bạn cần cố gắng và xác định rõ phương hướng hơn cho mình.

Về mặt tình cảm, những bạn đang độc thân sẽ không có quá kỳ vọng và kế hoạch cho chuyện tình cảm của bản thân. Sư Tử suy nghĩ rằng mọi chuyện luôn cần được diễn ra một cách tự nhiên nhất, chính vì vậy bạn cũng sẽ không cần quá ép buộc bản thân phải làm quen và theo đuổi quá mức một ai đó.

Cung hoàng đạo này cũng cần phải tập trung chú ý tới những lĩnh vực đầu tư, kẻo bạn sẽ không gặp may trong việc mua bán.

Con số may mắn: 08, 90

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hãy nên tranh thủ thời gian để cơ thể có thể được nghỉ ngơi và thư giãn sau quãng thời gian mệt mỏi làm việc căng thẳng. Điều bạn nên làm là xử lý nốt những công việc tồn đọng.

Chòm sao này có thể cảm thấy rất lo lắng khi mà tiền bạc cứ không cánh mà bay như vậy. Xử Nữ cần phải cẩn thận khi đưa ra các quyết định.

Con số may mắn: 15, 76

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là người cũng rất tài giỏi và khéo léo, tuy nhiên sự nóng vội sẽ khiến cho bạn phải trả giá đắt. Cung hoàng đạo này thường quyết định mọi việc nhanh chóng quá mà không suy nghĩ kỹ lưỡng vấn đề trước đó. Đây sẽ là lý do kiến cho bạn phải hối hận về những điều mà bản thân đã làm.

Trong những mối quan hệ tình cảm của Thiên Bình với người ấy vẫn đang phát triển rất ổn định. Nếu vẫn đang độc thân, chòm sao này sẽ có thể tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác giới và có nhiều cơ hội tìm được nửa kia phù hợp cho mình.

Thiên Bình để ý đến cả tình trạng sức khỏe của bản thân. Dù có bận rộn tới đâu, bạn cũng cần chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình. Hãy ăn uống và tập thể dục đều đặn hơn.

Con số may mắn: 21, 73

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cần phải học cách kiên nhẫn và bình tĩnh hơn khi xử lý mọi chuyện, điều đó sẽ giúp cho chòm sao này có thể dễ dàng hoàn thành mọi việc dễ dàng. Hôm nay, bạn không nên quá hời hợt, và đánh giá mọi chuyện quá chủ quan. Hãy học cách nhìn nhận rõ bản chất của vấn đề.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này dạo này sẽ không được suôn sẻ cho mấy. Hổ Cáp sẽ cần phải xem lại cách đối xử với nửa kia. Không nên lúc nào cũng kiểm soát đối phương một cách quá chặt chẽ như vậy.

Hôm nay sẽ là một ngày không may mắn cho tài chính của bạn. Tiền bạc trong túi của bạn cứ không cánh mà bay. Chòm sao này sẽ cần phải thắt chặt chi tiêu hơn.

Con số may mắn: 12, 56

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất thích được thể hiện tài năng của mình và muốn có được sự thu hút từ phía mọi người.

Nhân Mã đang cảm thấy rất hạnh phúc khi bên cạnh luôn là bố mẹ luôn ủng hộ cho bạn. Họ sẽ chính là động lực to lớn giúp cho bạn có thể vượt qua được mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống này.

Cùng với việc nghĩ cách kiếm thêm thu nhập cho bản thân, thì Nhân Mã cũng nên chú ý đến việc bắt đầu tiết kiệm cho bản thân từ những việc nhỏ nhất. Có như thế bạn mới có thể cải thiện được tình trạng tài chính của mình.

Con số may mắn: 66, 78

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần phải dành ra nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Hôm nay bạn hãy thỏa sức với đam mê với những sở thích riêng của mình. Điều đó sẽ là thứ giúp bạn có thể thư giãn và thoải mái nhất trong lúc này.

Về mặt tình cảm, có vẻ như cả hai bạn sau những ngày giãn cách tiếp theo này, lại càng trở nên xa cách và lạnh nhạt với nhau. Bạn và người ấy cảm thấy mối quan hệ nhạt nhẽo dần đi, và không có được tiếng nói chung với nhau.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có quá nhiều biến động vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu gặp vấn đề gì bất ngờ xảy ra thì Ma Kết vẫn nên có một khoản tiền tiết kiệm để dự phòng.

Con số may mắn: 30, 96

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có rất nhiều những cơ hội để thể hiện bản thân, mọi cố gắng của bạn rồi cuối cùng cũng đã được đền đáp một cách rất xứng đáng. Hôm nay, chòm sao này sẽ hết sức hăng hái để giúp đỡ mọi người đang gặp khó khăn và cần đến sự giúp đỡ.

Hôm nay được đánh giá là một ngày rất tốt để bạn có thể thực hiện được những dự định đầu tư của mình. Hãy cứ mạnh dạn và thực hiện đúng như định hướng ban đầu. Chắc rằng bạn sẽ đạt được thành công sớm.

Con số may mắn: 20, 66

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể gặp phải rất nhiều vấn đề áp lực và khó khăn, điều đó khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái. Nếu chòm sao này đang muốn phát triển thêm kỹ năng cho bản thân thì hãy học hỏi và trau dồi thêm thật nhiều kiến thức cho mình hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, đối phương cứ lúc nóng lúc lạnh khiến cho bạn cũng khó lòng có thể chiều lòng được.

Có lẽ chòm sao này đang quá mệt mỏi và sẽ không thể suy nghĩ được gì nhiều. Chính vì vậy, bạn không nên quá vội vàng đầu tư hay suy nghĩ về vấn đề tài chính quá nhiều.

Con số may mắn: 12, 26

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo