Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (02/10/2020)

Cập nhật lúc 02-10-2020 04:01:34 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải có phần cầu toàn hơn thường ngày, nhất là với chuyện tình cảm. Bạn muốn chăm sóc cho người ấy nhưng sự quan tâm đó lại khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt vì phải chiều theo ý của bạn chứ không được làm theo ý muốn của họ. Vì thế mà hai người rất dễ nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những tác động từ bên ngoài. Bạn sống khá thực tế và có tinh thần tránh nhiệm cao, nhờ vậy nên luôn được đánh giá rất tốt. Cũng nhờ vậy mà bạn có thể đạt được những bước tiến mới trông công việc.

Nếu tập trung hết cao độ, chòm sao này có thể đạt được mục tiêu đã định, chính sự cần cù, chăm chỉ, nhanh nhẹn tháo vát đã giúp bạn nhận được sự ưu ái từ cấp trên. Từ đó bạn được giao cho nhiều trọng trách, có thêm cơ hội thể hiện năng lực của bản thân khiến ai nấy cũng đều nể phục.

Chòm sao này cũng thích kết bạn với những người lớn tuổi hơn mình và tình duyên cũng có cơ hội đến từ các mối quan hệ này. Sự chín chắn của đối phương đã khiến bạn bị mê hoặc và không thể dứt ra được, chẳng mấy chốc sẽ có được một nửa ưng ý cho mình.

Con số may mắn: 6, 16

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể đưa ra những nhận định sai lầm về chuyện tình cảm của mình. Bình thường bạn làm gì cũng suy nghĩ thấu đáo, cân bằng giữa lí trí và cảm xúc nhưng hôm nay lại khăng khăng muốn làm theo cảm tính, dù cho điều đó có vô lý đi chăng nữa.

Tuy nhiên sự bướng bỉnh, cố chấp của cung hoàng đạo này lại vô tình khiến người ấy bị tổn thương vì nghĩ rằng bạn không đủ tin tưởng họ. Chòm sao này thông minh nhưng trong các vấn đề liên quan đến tình cảm thì lại có phần mù quáng, đôi khi nhạy cảm quá mức cần thiết tự đưa mình vào tình huống khó xử.

Ngoài ra cung hoàng đạo này cũng nên kiềm chế cái tôi của mình hơn để không mắc phải sai lầm trong công việc. Hãy nhớ sự cứng nhắc, bảo thủ không giúp bạn giành được phần thắng, thay vào vào đó Kim Ngưu nên linh hoạt khi giải quyết và phải biết thỏa hiệp để bảo vệ lợi ích của cả tập thể.

Con số may mắn: 24, 35

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy không tự nhiên, thoải mái khi thể hiện tình cảm với người khác. Bạn có xu hướng thu mình lại, tự vạch ra ranh giới an toàn cho mình để bảo vệ trái tim không bị tổn thương bởi chuyện tình cảm. Tuy nhiên chính sự cẩn thận đó đã khiến bạn bị lỡ nhiều đối tượng tốt.

Đáng lẽ bạn có thể kết bạn với nhiều người và biết đâu mối quan hệ sẽ phát triển xa hơn thì bạn lại chọn cách từ chối cơ hội đến với mình. Bạn chờ tới khi tâm trạng thực sự thoải mái mới có thể mở lòng mình đón nhận. Đó cũng là lí do mọi người luôn cho rằng bạn là người lạnh lùng và có phần vô cảm.

Thế nhưng trong công việc cung hoàng đạo này luôn thể hiện là một người rất có trách nhiệm. Bạn chăm chỉ và luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, khiến những người đồng nghiệp cũng được truyền cảm hứng vì tinh thần làm việc năng nổ và hăng say của mình.

Con số may mắn: 18, 40

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có phần cầu toàn hơn thường ngày, nhất là với chuyện tình cảm. Bạn muốn chăm sóc cho người ấy nhưng sự quan tâm đó lại khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt vì phải chiều theo ý của bạn chứ không được làm theo ý muốn của họ. Vì thế mà hai người rất dễ nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi.

Cung hoàng đạo này biết rõ mình cần phải làm như thế nào để người khác cảm thấy thoải mái hay làm những điều tốt nhất cho bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên đối với người mình yêu thì bạn lại có phần thể hiện thái quá mọi chuyện lên do không kiểm soát được cảm xúc của mình.

Có lẽ là do bạn nhạy cảm nên không muốn người mình yêu phải chịu thiệt thòi và luôn cố gắng hết mức có thể để bù đắp lại. Dù đó là ý tốt nhưng bạn vẫn nên chọn cách quan tâm và chăm sóc sao cho phù hợp hơn chứ đừng để người ta thấy mệt mỏi và ngột ngạt vì điều này.

Con số may mắn: 15, 29

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ thể hiện mình là một người làm việc vô cùng mẫu mực. Mặc dù vẫn còn vài thiếu sót nhưng nhờ quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng bạn cũng sớm được bù đắp. Bạn luôn đặt ra cho mình những mục tiêu mới để thúc đẩy bản thân phát triển.

Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này rất dễ dàng tập trung, chú ý cao độ vào những chuyện đang làm, nghiêm túc trong mọi công việc. Với tài lãnh đạo và đánh giá công việc một cách toàn diện này, bạn có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, hãy cố gắng phát huy hơn nữa.

Tuy nhiên một vấn đề mà bạn cần lưu ý là đừng vì ham công tiếc việc quá mà không chú ý tới sức khỏe của mình. Giờ còn trẻ còn nhiều năng lượng thì không sao, nhưng về lâu về dài thì những thói quen thất thường sẽ ảnh hưởng không tốt, bạn nên thiết lập cho mình chế độ sinh hoạt khoa học để duy trì thể chất khỏe mạnh.

Con số may mắn: 3, 20

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy rối bối bởi những quyết định rất khó để đưa ra lựa chọn. Cảm xúc thay đổi thất thường này cũng khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản hơn, lúc bạn thế này, lúc lại thế kia khiến người đối diện chẳng biết phải làm thế nào cho phải.

Xung đột đẩy lên tới đỉnh điểm khi bạn bắt đầu bảo vệ cái tôi của mình một cách thái quá. Dù lý trí vẫn mách bảo bạn không được làm như vậy nhưng bạn lại không kiểm soát được chính mình. Bạn nên học cách điều chỉnh cảm xúc của mình càng sớm càng tốt.

May mắn là tình hình tài chính trong ngày ổn định, không gặp phải bất cứ khó khăn nào nữa. Chòm sao này có những cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình mà không phải ai cũng có được. Thời cơ tốt như này không nhiều nên bạn cần trân trọng và nhanh chóng nắm bắt.

Con số may mắn: 12, 26

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ gặp phải những chuyện buồn trong tình cảm, nguyên nhân xuất phát từ chính bản thân mình. Bạn có những hành động vô lý, quá tin tưởng vào phán đoán của bản thân mà không tin tưởng nửa kia của mình nên chuyện tình cảm có thể xuất hiện những vết rạn nứt không đáng có.

Tình yêu cần có lòng tin và sự cố gắng của cả hai người, nếu bạn xác định yêu một người nào đó thì cũng phải tin tưởng họ, sự nghi ngờ và ghen tuông chỉ phá hoại mối quan hệ của bạn mà thôi. Hãy ghi nhớ điều này để không đánh mất người mà bạn hết lòng yêu thương.

Do tâm trạng bất ổn, dễ bị kích động nên chòm sao này có thể gây ra những phiền phức tại nơi làm việc. Bạn thông minh nhưng khi trò chuyện với người khác lại không biết lựa chọn từ ngữ phù hợp khiến đối phương dễ mất lòng, cảm thấy bị tổn thương thậm chí là xúc phạm.

Con số may mắn: 5, 17

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có khá nhiều tham vọng trên con đường công danh, sự nghiệp của mình. Bạn làm việc rất chăm chỉ và cố gắng hoàn thành mọi mục tiêu đã đề ra, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó, chắc chắn kết quả có được sẽ không đến nỗi tệ. Hãy phát huy thế mạnh và cải thiện yếu điểm để hoàn thiện bản thân.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tiến triển êm đẹp. Bạn sẵn sàng bày tỏ cảm xúc với người mình yêu mà không ngại ngần gì. Mặc dù có đôi chút đường đột và bất ngờ nhưng dũng khí đó đã giúp bạn có được trái tim của người ấy. Sự chân thành của bạn đã chạm vào trái tim của đối phương.

Trong công việc, bạn cũng dùng chính tinh thần trẻ trung đó để làm việc một cách hăng say, không biết mệt mỏi. Thể chất của bạn rất tốt nên có thể hoạt động với cường độ cao cả ngày, vô tư làm những việc mình muốn, nhưng vẫn nên chú ý ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ.

Con số may mắn: 8, 21

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy mở rộng lòng mình ra mới mong có được tình yêu. Nếu bạn cứ sợ những cơn mưa mà không dám ra đường, sợ vấp ngã mà không dám bước tiếp thì sẽ chẳng bao giờ tới đích, sợ tổn thương thì sẽ không dám bước tới tình yêu.

Nếu không thay đổi thì bạn sẽ chẳng bao giờ có được tình yêu như bạn mong muốn. Đây chính là ngày mà bạn bỗng nhiên thu mình lại, chỉ muốn ở một mình, ở trong thế giới riêng tư. Bạn đừng đóng cửa trái tim mình quá lâu. Cái nhìn tiêu cực về mọi vấn đề cũng ảnh hưởng phần nào đến công việc.

Trước khi than thở với mọi người, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân tại sao mình thất bại. Chòm sao này cần cù, chăm chỉ là tốt nhưng chưa đủ, cần phải sáng tạo hơn, dám thay đổi, dám đón nhận cái mới nữa. Linh hoạt trong cách xử lý và lắng nghe những góp ý của mọi người sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Con số may mắn: 4, 13

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy khá khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới, dường như có một bức tường vô hình ngăn cách vậy. Mặc dù bạn có cảm xúc nhưng lại e ngại khi dự định gắn bó với người khác, vì sợ tổn thương, sợ bị phản bội nên chẳng dám nhận lời.

Không những thế bạn còn khá cứng đầu khi không chịu nghe người khác khuyên bảo. Bạn căng thẳng, hồi hộp khi có người bày tỏ sự quan tâm đến mình nhưng ngay lập tức lại thể hiện hoàn toàn trái ngược với cảm xúc của mình đang có. Bạn không muốn người khác thấy được nội tâm thật sự bên trong của mình.

Tuy nhiên cung hoàng đạo này lại là người rất có năng lực trong công việc, có óc tư duy và cách làm việc khoa học. Điều bạn nên làm nhất bây giờ chính là sự cho cảm xúc của mình bình ổn, dù là trong công việc, tình cảm hay cuộc sống. Chớ nên suy nghĩ quá nhiều mà ảnh hưởng đến tinh thần.

Con số may mắn: 7, 28

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể gặp khó khăn khi đưa ra những quyết định định hướng trong công việc. Nguyên nhân là vì tâm trạng không đủ bình tĩnh, bị tác động bởi quá nhiều yếu tố nên bạn khó mà dứt khoát được, cũng không thể nhìn thấu được tương lai. Có lẽ thế mà thời gian này bạn đối mặt không ít trở ngại, vất vả.

Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu suất làm việc của cung hoàng đạo này, tiến độ trì trệ hơn ngoài mong muốn của bản thân. Bạn nên tìm cách cân bằng cảm xúc, cân nhắc thiệt hơn để đưa ra những điều mình muốn. Nếu cảm thấy bế tắc quá có thể nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Về phương diện tình cảm không mấy suôn sẻ khi các cặp đôi vẫn thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn, tranh chấp. Lại thêm sự đối lập trong chính con người bạn càng khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, chòm sao này càng thấy mệt mỏi và chán nản vì không biết giải quyết ra sao cho hợp lý.

Con số may mắn: 2, 10

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có nhiều điều muốn giãi bày với một nửa của mình. Cũng vì thế mà bạn tỏ ra nhiệt tình hơn, sẵn sàng cuốn người ấy theo những cảm xúc mãnh liệt của mình. Hơn thế nữa, việc chia sẻ này sẽ giúp hai người ngày càng trở nên thấu hiểu và gắn kết khăng khít hơn.

Nhờ tinh thần phấn chấn nên bạn cũng giành được những thành quả nhất định trong công việc. Sức sáng tạo của chòm sao này không ngừng nghỉ, bạn lại rất chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc nên hiệu suất đạt được khá cao, hoàn thành mọi mục tiêu đề ra từ trước đó.

Tuy nhiên sức khỏe của bạn không tốt lắm, bạn làm việc với cường độ cao mà không được nghỉ ngơi đầy đủ, chính vì thế mà cơ thể dần suy nhược, kiệt sức. Bạn nên sắp xếp lịch trình của mình hợp lý để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cần thiết. Đừng để đến lúc ngã bệnh rồi mới biết chăm sóc.

Con số may mắn: 14, 25

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo