Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (10/11/2017)

Cập nhật lúc 10-11-2017 04:17:54 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Những suy nghĩ lạc quan sẽ giúp Song Ngư khá nhiều trong ngày, khi mà có quá nhiều khó khăn kéo tới, đôi lúc khiến bạn rối tư tơ vò.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tình yêu sẽ mang lại cho bạn thật nhiều cảm xúc mới mẻ và hạnh phúc trong ngày mới. Bạch Dương sẽ có thêm nguồn năng lượng và sự hưng phấn cần thiết giúp bạn làm tốt mọi nhiệm vụ trong ngày. Thời gian cuối ngày hãy tạo cho mình cơ hội thể hiện hơn nữa tình cảm của mình bằng một cuộc hẹn lãng mạn nha, đó là điều tuyệt vời mà người ấy đang mong chờ đó. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn hãy luôn thẳng thắn với chính bản thân và công việc trong ngày nha, Kim Ngưu sẽ nhận ra một vài thiếu sót, sự điều chỉnh kịp thời sẽ giúp hạn chế nhiều rủi ro lớn. Tuy nhiên cũng nên rút ra cho mình những kinh nghiệm cần thiết để không tái diễn lại lần nào nữa nha. Điều quan trọng là hãy cố gắng nỗ lực hết sức mình, dù thành công hay thất bại thì đó cũng thể hiện được khả năng của bản thân. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Những phát sinh tài chính lại làm bạn khá là nhức đầu trong ngày mới này. Nhưng mọi thứ cũng không quá là thảm hại khi mà Song Tử nhận được khá nhiều sự giúp đỡ cũng như may mắn, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự cân bằng mà thôi. Ngoài ra cũng nên nhớ là hãy luôn cẩn thận trong phát ngôn của mình nha, đừng nên “đổ thêm dầu vào lửa”. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Một vài sự kiện xảy ra vào đầu ngày sẽ là điềm báo cho một ngày thành công ngoài mong đợi. Cự Giải không chỉ gặt hái nhiều kết quả khả quan trong công việc mà còn hạnh phúc trong tình yêu nữa. Đây thật sự sẽ là một ngày thăng hoa với khá nhiều cảm xúc. Tuy nhiên bạn cũng hãy lên cho mình một kế hoạch thật cụ thể vào đầu ngày nha. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Những mối quan hệ mới trong ngày sẽ mang lại nhiều cơ hội mang đến thành công ngoài mong đợi. Mọi thứ trong hôm nay sẽ thật nhẹ nhàng và suôn sẻ, Sư Tử sẽ không quá bị áp lực, bạn nên thoải mái tận hưởng những thú vui cá nhân. Hãy tranh thủ mang niềm vui đến cho bạn bè và người thân bằng những lời quan tâm, động viên ý nghĩa nha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ sẽ phải cố gắng hết sức mình nếu muốn đạt được những thành công lớn, đó thật sự sẽ là một kế hoạch dài hơi và bạn nên bắt đầu ngay hôm nay. Hãy khởi động ngày mới bằng những công việc nhẹ nhàng mà thôi, một khi đạt được sự hưng phấn cần thiết thì hãy chuyển sang những công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ. Tuy nhiên cũng nên chú ý dành cho bản thân sự nghỉ ngơi và thư giãn cần thiết. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Sẽ có một vài sự xáo trộn trong hôm nay, nhưng cũng không có gì là nghiêm trọng lắm. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng đừng nên phản ứng một cách quá tiêu cực, bạn nên bình tĩnh và tìm ra giải pháp tốt nhất cho bản thân. Hãy dành thời gian tham gia một vài hoạt động thể thao hay sinh hoạt cộng đồng vào cuối ngày, sự mệt mỏi sẽ nhanh chóng được xua tan nhanh thôi. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp sẽ rất thành công khi diễn thuyết hay tham gia đàn phán trong hôm nay, tiếng nói của bạn sẽ có nhiều trọng lượng giúp mọi việc diễn ra thật suôn sẻ. Tuy vậy cũng nên thể hiện sự hòa đồng với bạn bè, đồng nghiệp nha, sẽ có một vài hiểu lầm không đáng có, tốt nhất là bạn nên tránh càng xa càng tốt. Thời gian rảnh trong ngày hãy nên cho mình chút thời gian riêng tư cho bản thân. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Bạn sẽ phải tập cho mình thói quen luôn lắng nghe tâm tư và nguyện vọng của mọi người nếu muốn tạo ra sự hòa đồng và đoàn kết trong tập thể. Đó chính là sức mạnh nội lực giúp gặt hái nhiều thành công lớn trong ngày. Tuy nhiên cũng phải nhìn nhận một cách khách quan khả năng của bản thân để có thể kịp thời trau dồi nhằm đáp ứng tốt yêu cầu công việc. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Không có gì là quá khó khi Ma Kết toàn tâm toàn ý cho công việc, hôm nay sẽ có khá nhiều thứ phải giải quyết sẽ làm cho sức mạnh của bạn giảm đi một cách đáng kể, tốt nhất là bạn nên cố gắng phân loại và ưu tiên giải quyết những chuyện quan trọng trước, một nguyên tắc nữa cũng rất quan trọng là đừng nên để bị hụt hơi vào cuối ngày nha. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay bạn chỉ nên tập trung vào làm tốt nhiệm vụ của mình mà thôi, đừng nên cố gắng can thiệp một cách không cần thiết vào chuyện của người khác, không chỉ uy tín bị giảm sút mà bạn còn đối mặt với khá nhiều chỉ trích nữa đó. Tốt nhất là hãy nên an phận, cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao và tận hưởng cảm giác vui vẻ vào cuối ngày. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Những suy nghĩ lạc quan sẽ giúp Song Ngư khá nhiều trong ngày, khi mà có quá nhiều khó khăn kéo tới, đôi lúc khiến bạn rối tư tơ vò. Tuy nhiên mọi thứ sẽ rất là nhẹ nhàng khi có một cái nhìn tích cực, chính điều này sẽ giúp bạn mau chóng tìm ra giải pháp tốt nhất cho tất cả mọi chuyện. Một số cơ hội tài chính sẽ đến vào cuối ngày, bạn nên tận dụng nhé. 

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo