Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (30/12/2021)

Cập nhật lúc 30-12-2021 08:19:19 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải quyết định nuông chiều mình. Chòm sao này sẽ không thể bắt ép bản thân phải làm những việc mà chính mình không muốn, do đó mà tinh thần của chòm sao này cũng rất nhẹ nhõm. Mọi chuyện cũng sẽ rất yên bình.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 30/12/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương trở nên nổi bật trong mắt mọi người bởi cá tính mạnh mẽ. Một khi chòm sao này đã quyết định làm việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay mà sẽ không cần đến sự hỗ trợ của ai khác.

Cung hoàng đạo này đang dành cho nửa kia của mình sự quan tâm đặc biệt, và dù cho có bận rộn đến mấy, Bạch Dương cũng sẽ không quên nhắn tin hỏi thăm đối phương. Tình cảm của hai người đang rất nồng nàn.

Về phương diện tài chính, bạn vừa nhận được một khoản tiền thưởng nóng, do đó Bạch Dương cũng sẽ vô cùng dư dả trong ngày thứ 5 này. Tết Dương lịch sắp tới bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái.

Con số may mắn: 15, 95

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất bướng bỉnh, một khi đã quyết tâm làm gì thì sẽ làm đến cùng. Kiên trì là một đức tính tốt, tuy nhiên bạn cũng cần biết lắng nghe, có như vậy thì bản thân mới tốt hơn được.

Về phương diện tình cảm, có lẽ chòm sao này cần phải quan tâm hơn đến người ấy chứ đừng chỉ biết đến cảm xúc của riêng của mình. Có thể hành động chòm sao này cho là đúng lại đang khiến cho nửa kia cũng phải buồn lòng.

Tình hình tài chính, nhờ vào cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của Kim Ngưu vào lúc nào cũng đang rất là rủng rỉnh. Lại thêm là những khoản tiền thưởng cuối năm, chòm sao này sẽ không phải lo nghĩ khi mua sắm nữa.

Con số may mắn: 23, 55

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử chất chứa những cảm xúc mãnh liệt trong lòng vào ngày hôm nay. Nhưng bạn cũng sẽ rất khó có thể bộc lộ những điều mà bản thân đang suy nghĩ ra với người khác. Những ngày cuối cùng làm việc của năm, chòm sao này không nên tạo ra áp lực quá lớn cho bản thân.

Về vấn đề tình cảm, cung hoàng đạo này đang cảm thấy rằng mối quan hệ giữa hai người đang ngày càng xa cách. Song Tử có lẽ không nên bị động chờ đợi như vậy, chòm sao này hãy là người chủ động hàn gắn.

Tình hình tài chính của Song Tử vào ngày hôm nay sẽ không phải vấn đề đáng lo. Dù cho là mới được nhận lương tuy nhiên chòm sao này cũng sẽ không có ý định chi tiêu gì một cách hoang phí cả.

Con số may mắn: 10, 66

 Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải quyết định nuông chiều mình. Chòm sao này sẽ không thể bắt ép bản thân phải làm những việc mà chính mình không muốn, do đó mà tinh thần của chòm sao này cũng rất nhẹ nhõm. Mọi chuyện cũng sẽ rất yên bình.

Cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn chăm chút cho đối phương của mình, và đây sẽ chính là chất keo gắn bó mối quan hệ của hai bạn càng ngày càng bền chặt. Cả hai bạn sẽ dần dần trở thành 1 phần không thể thiếu của nhau.

Cự Giải sẽ được nhận 1 khoản tiền lương, tiền thưởng vào ngày thứ 5 này, cứu trợ cho túi tiền đã cạn kiệt ngày cuối tháng. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn.

Con số may mắn: 06, 27

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải học cách kiềm chế bản tính nóng nảy. Chòm sao này không nên để những ngày cuối năm, khiến cho mối quan hệ tình cảm giữa bạn với mọi người xung quanh biến chuyển xấu.

Có lẽ cung hoàng đạo này không nên ép buộc người ấy phải làm mọi việc theo ý kiến riêng của mình. Hãy lắng nghe đối phương nhiều hơn để hiểu được cảm xúc của họ.

Dù cho có dư dả đến mấy, chòm sao này cũng không nên chi tiêu một cách quá hoang phí. Sắp đến tết, cung hoàng đạo này sẽ còn phải mua bán thêm rất nhiều thứ.

Con số may mắn: 30, 98

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy bất an. Chòm sao này suy nghĩ về những gì mà bản thân đã làm trong suốt 1 năm vừa qua và cảm thấy rất không hài lòng. Xử Nữ đang lo sợ rằng bản thân sẽ trở thành người thụt lùi đi mất. Xử Nữ sẽ làm việc một cách rất chăm chỉ vào hôm nay.

Xử Nữ vẫn đang dành nhiều thời gian để có thể suy nghĩ về chuyện trong quá khứ. Chòm sao này cần phải học cách dần quên đi người cũ.

Túi tiền của cung hoàng đạo này sẽ rất dư dả vào hôm nay. Chòm sao này sẽ có thể tự thưởng cho bản thân một món quà nhỏ để khích lệ tinh thần, tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Con số may mắn: 10, 25

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chòm sao này cần phân rõ thực tại với mơ mộng. Hôm nay sẽ là thời điểm rất thích hợp để bạn nhìn lại suốt một năm vừa qua của mình.

Trong phương diện công việc, khi mà lập kế hoạch tương lai, chòm sao này hãy nên căn cứ vào tình hình thực tế cũng như là về năng lực của mình trước tiên.

Về phương diện tình cảm, bạn hãy nên gạt bỏ tất cả những mối quan hệ không cần thiết, nhất là khi mà chòm sao này đã tìm ra nửa kia của bản thân. Đừng để người ấy phải tổn thương bởi vì những lời bàn ra tán vào.

Con số may mắn: 68, 76

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp là một người rất rạch ròi trong lý trí và cảm xúc của mình, tuy nhiên cũng vì vậy mà bạn lại quyết định chủ quan quá mức. Thực ra không phải khi nào chòm sao này cũng nên hành động theo cảm tính của bản thân. Đừng nên để đến khi gặp rắc rối mới bắt đầu nhìn lại.

Vào những ngày cuối cùng của năm mọi cảm xúc cực đoan của bạn sẽ đến và đi một cách bất chợt, điều đó sẽ khiến cho người ấy phải cảm thấy rất khó hiểu. Có lẽ chòm sao này cần phải học cách tâm sự, giãi bày với đối phương.

Mối quan hệ xã giao của bạn đang không được tốt khiến cho chòm sao này sẽ khó mà tìm được cơ hội đầu tư triển vọng. Cung hoàng đạo này hãy nên bình tĩnh chờ một cơ hội thích hợp hơn nữa đến với mình.

Con số may mắn: 08, 98

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ không thực sự nghiêm túc trong khi làm việc vào ngày thứ 5 này. Ngày cuối năm, chòm sao này sẽ làm việc gì cũng chỉ nhanh chóng cho xong, vì bạn chỉ muốn nghỉ ngơi.

Trong phương diện công việc, với một thái độ hời hợt bạn sẽ rất dễ dàng có thể mắc lỗi sai không đáng có. Bạn cần phải nghiêm túc hơn, nếu không, chòm sao này sẽ phải tốn thêm thời gian để khắc phục vấn đề.

Xung quanh chòm sao này lúc nào cũng có rất nhiều vệ tinh, và có vẻ như đó trở thành lý do khiến cho chòm sao này sẽ không thể thật lòng trong chuyện tình cảm. Nhân Mã hãy nên điều chỉnh lại bản thân và không làm những người thực lòng với chính mình tổn thương.

Con số may mắn: 48, 90

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết rất chăm chỉ và quyết tâm. Cho dù hoàn cảnh có khó khăn, chòm sao này vẫn hoàn toàn có thể thực hiện tốt nhiệm vụ của bản thân. Sự tập trung cao độ giúp chòm sao này có thể hoàn thành xuất sắc được mọi việc.

Trong vấn đề tình cảm, có vẻ như là Ma Kết vẫn chưa muốn yêu đương gì trong thời điểm này.

Tình hình tài chính của Ma Kết đang có được những biến chuyển tích cực. Chòm sao này có thể gặt hái được rất nhiều những thành quả xứng đáng vì đã cố gắng trong suốt cả năm vừa qua.

Con số may mắn: 10, 77

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cởi mở hơn với tất cả mọi người. Chòm sao này đang có suy nghĩ rằng trong năm tiếp theo, bản thân sẽ cố gắng không tự cô lập bản thân nữa. Cung hoàng đạo này đang có vẻ khá thờ ơ với công việc. Bạn không nên để sự chủ quan gây ra lỗi lầm.

Mối quan hệ giữa bạn và đối phương đang có thể rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh bởi vì hiểu lầm gì đó. Hai bạn sẽ cần phải hành xử lý trí hơn chứ không nên vội nghe theo lời đàm tiếu xung quanh.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ có được những dấu hiệu khả quan hơn rất nhiều. Những mối đầu tư trước đó của chòm sao này đang dần thu được lợi nhuận cao.

Con số may mắn: 11, 46

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ sống trong thế giới của riêng bản thân. Chòm sao này nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn nữa trong những vấn đề thì có vẻ như là mọi chuyện cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Về phương diện tình cảm của Song Ngư hôm nay sẽ không có nhiều biến động. Những bạn còn đang độc thân chưa thực sự sẵn sàng để một người khác bước chân vào thế giới của mình.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang rất là tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ có thể dần học cách để đầu tư trong năm mới sắp tới đây để túi tiền càng ngày càng thêm dư dả và rủng rỉnh hơn.

Con số may mắn: 28, 99

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo