Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (29/07/2021)

Cập nhật lúc 29-07-2021 10:00:07 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Việc mải mê với con đường công danh sự nghiệp khiến chòm sao này vô tình bỏ quên những thứ tình cảm quý giá, những người quan trọng bên cạnh mình.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 29/7/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng chuyện tình cảm của Bạch Dương ngọt ngào lãng mạn. Nét hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt của bạn từ những cử chỉ quan tâm của người ấy. Bạn trân trọng cuộc sống hiện tại, cả những cãi vã, hờn ghen để cả hai thêm hiểu nhau.

Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp tương đối tốt đẹp giúp Bạch Dương có thể thoải mái phát huy năng lực, tài năng của mình. Bên cạnh đó, bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ xung quanh vì không phải ai cũng đáng tin cậy.

Về tài chính, cung Bạch Dương nhận được các khoản thu từ việc kinh doanh có lời. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ tài chính từ người bạn của mình.

Tình hình sức khỏe được cải thiện tốt nhờ việc duy trì chế độ ăn uống khoa học, tập luyện điều độ.

Con số may mắn: 41, 77

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vận trình công việc chưa đạt được tốc độ như kế hoạch. Kim Ngưu có ý tưởng mới nhưng lại không dám đề xuất nó với cấp trên. Dù bị bác bỏ cũng được, chỉ khi chia sẻ những gì mình nghĩ mới giúp chòm sao này tiến bộ hơn mỗi ngày.

Chuyện tình cảm có thể chưa được như mong đợi. Nhưng hãy suy nghĩ lạc quan hơn rằng hạnh phúc nào cũng cần phải trải qua những thời khắc khó khăn. Sẽ là tồi tệ nếu như phải nói lời chia tay, nhưng đó là lựa chọn tốt nhất khi cảm xúc không còn.

Tình hình tài chính của bạn ở mức bình thường, đôi khi Kim Ngưu không thấy hạnh phúc với những gì bạn có.

Rèn luyện thói quen luyện tập và duy trì một cách đều đặn sẽ làm tăng sức đề kháng một cách rõ rệt.

Tâm trạng: Ngại ngùng, lo sợ khi phải thể hiện cảm xúc thật của mình.

Con số may mắn: 39, 59

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Việc mải mê với con đường công danh sự nghiệp khiến chòm sao này vô tình bỏ quên những thứ tình cảm quý giá, những người quan trọng bên cạnh mình.

Công việc có bước tiến triển đột phá. Để gặt hái nhiều thành tựu trong công việc, bạn cần nâng cao tinh thần làm việc nhóm của mình. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy luôn chân thành và đừng bao giờ so đo hay tính toán thiệt hơn.

Song Tử là người khá bảo thủ, bạn có thể đạt được thành công nếu tự điều hành công ty của riêng mình hoặc làm việc cho một tổ chức lớn. Sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại sự giàu sang cho bạn.

Giảm việc sử dụng điện thoại, máy tính và tăng cường chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Tâm trạng: Suy nghĩ tiêu cực, bi quan nhanh chóng được thay bằng sự vui vẻ, yêu đời.

Con số may mắn: 01, 66

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận trình tình cảm ấm êm, hoà thuận. Đây là khoảng thời gian thích hợp để cách cặp đôi chia sẻ và tâm sự với nhau nhiều hơn.

Không khí làm việc đang bị căng thẳng, ngột ngạt bao trùm. Dự đoán Cự Giải đang gặp phải khá nhiều bất đồng trong quan điểm, cách làm việc với những người đồng nghiệp. Do không kiểm soát tốt cảm xúc của mình nên bạn dễ nói lời khó nghe và thậm chí là đẩy cuộc tranh cãi trở nên gay gắt.

Bởi dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, Cự Giải khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Chòm sao này nên bắt đầu lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và dành ra một khoản để tiết kiệm.

Con số may mắn: 59, 83

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc có chút rắc rối. Tử vi khuyên chòm sao này ngoài việc lắng nghe người khác thì cũng nên học cách nhận lỗi, sửa chữa và tiến bộ.

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Không quá khi nói đã rất lâu rồi, Sư Tử mới tìm lại được thứ cảm xúc diệu kỳ này. Chỉ cần chút quan tâm, động viên của đối phương là bạn đã có thể vượt qua khó khăn trước mắt.

Số tiền trong tài khoản của Sư Tử hôm ổn định vì bạn biết cách cân đối chi tiêu, bạn biết cách hài lòng với cuộc sống của mình đồng thời được nhiều người giúp đỡ. Những khoản đầu tư trước đó cũng bắt đầu sinh lời và mang về nguồn thu nhập khá ổn định.

Cơ thể có chút mệt mỏi do chưa biết cách cân đối thời gian dành cho công việc và nghỉ ngơi.

Con số may mắn: 06, 83

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mối quan hệ tình cảm đang tồn tại nhiều mâu thuẫn. Xử Nữ vì quá mải mê với việc kiếm tiền nên đã hời hợt, vô tâm với người ấy. Đã đến lúc bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia nếu không muốn tình yêu phai nhạt.

Vận trình sự nghiệp vẫn chưa đạt được hiệu quả cao nhất. Chòm sao này vẫn phải tăng tốc để hoàn thành những việc còn dang dở. Nhưng trước đó, Xử Nữ cần phải lên kế hoạch cụ thể và chi tiết để hạn chế tối đa các sai sót không mong muốn.

Liên quan đến tài chính, nhờ cách sống thực tế và lo lắng cho tương lai, bạn hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Biết đầu tư vào những thứ xứng đáng và có giá trị sử dụng lâu dài, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền của.

Con số may mắn: 01, 21

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mối quan hệ tình cảm đang bước vào giai đoạn ngọt ngào, nồng thắm. Sự nhạy cảm và tinh tế giúp chòm sao này có những hành động kịp thời mang tới cho đối phương cảm giác thoải mái, được trân trọng và yêu thương.

Vận trình sự nghiệp đạt được bước tiến to lớn. Chòm sao này có đủ năng lực và sự tự tin để hoàn tất các nhiệm vụ được giao trong khoảng thời gian ngắn. Thêm nữa, chính vì biết cách tận dụng các mối quan hệ xã giao nên cơ hội chuyển mình cũng rõ rệt hơn hẳn.

Kiếm tiền không dễ dàng nên bạn cần tiết kiệm và chi tiêu hợp lý. Hãy lên kế hoạch tài chính để có phần dự phòng cho những việc bất ngờ trong tương lai.

Sức khỏe xuất hiện vài dấu hiệu bất ổn, chủ yếu là do tác động xấu từ việc ăn uống, sinh hoạt.

Con số may mắn: 58, 66

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Chuyện tình cảm có điều đáng lo. Hổ Cáp khi đã học được bài học về sự mạnh mẽ và vững vàng thì sẽ không còn xu hướng bi luỵ nếu tình yêu không như ý muốn. Không ai là mãi ở cạnh mình, chi bằng học cách sống tự lập để bước qua giông bão cuộc đời.

Vận trình công việc diễn ra không thuận lợi. Nguồn tài chính sa sút đáng kể khiến bạn dễ trở nên bi quan và mất niềm tin vào sự lựa chọn ban đầu. Nhưng hãy cứ nỗ lực và kiên trì hết mình, rồi cuối cùng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Sức khỏe không tốt, chứng đau đầu báo hiệu có bệnh trong người.

Tâm trạng: Can đảm, dám đương đầu với mọi khó khăn và thách thức.

Con số may mắn: 24, 36

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chuyện tình cảm êm ấm và thuận hoà. Điều đáng quý nhất chính là dù có bận rộn đến mấy thì cả Nhân Mã và nửa kia đều dành cho nhau những lời quan tâm, yêu thương chân thành.

Vận trình công việc bất ngờ gặp rắc rối. Nhân Mã chỉ vì muốn giải quyết công việc cho nhanh mà đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ, xốc nổi. Mâu thuẫn và xung đột trong mối quan hệ với đồng nghiệp đang hạn chế khả năng phát triển của chòm sao này.

Hôm nay, vận may tiền bạc của Nhân Mã có thể sẽ đến từ những khoản đầu tư trước đó.

Sức khỏe ổn định là nhờ chế độ ăn uống khoa học và điều.

Tâm trạng: Thoải mái, tự do sống với cảm xúc chân thật nhất.

Con số may mắn: 01, 21

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận trình tình cảm không được vui vẻ. Ma Kết luôn muốn đối phương phải ở bên cạnh mình mọi lúc mọi nơi như một cách để trấn an tinh thần. Nhưng vì ai cũng có công việc riêng, nên khi họ không đáp ứng được điều này thì liền khiến bạn giận dữ.

Công việc vẫn chưa đạt được bước đột phá nào. Tử vi ngày mới cho biết Ma Kết cần nỗ lực phát huy năng lực của mình thì hiệu quả sẽ được nâng cao một cách đáng kể. Khó khăn là điều không thể tránh khỏi, chỉ có cách dũng cảm đối mặt mới vượt qua được chúng.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay bạn sáng tạo và nhạy cảm trên con đường tìm kiếm tiền bạc. Đối với bạn, việc phản ánh lại những ý kiến xung quanh thì dễ hơn là trình bày những quan điểm riêng của mình. Nên bạn không thể cho ai vay tiền ngày hôm nay, bạn sẽ gặp phải rắc rối.

Sức khỏe ổn định nhờ vào chế độ ăn uống khoa học, nhưng cần bổ sung thêm nước và hoa quả trong ngày thời tiết thất thường.

Con số may mắn: 01, 58

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong công việc, Bảo Bình được đánh giá khá cao. Bên cạnh khả năng sáng tạo thì bạn còn dùng tinh thần năng động, nhiệt tình để trở nên nổi bật trong mắt mọi người xung quanh. Nhờ vào những yếu tố này mà hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt.

Mối quan hệ tình cảm đang tồn tại khá nhiều hiểu lầm. Sự thoải mái, gần gũi của bạn với những người khác giới khác đang vô tình làm tổn thương đến người bạn đời của mình. Đừng nghĩ rằng họ không nói gì thì không có nghĩa là mọi chuyện đều ổn.

Hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, thu nhập rất tốt, tài vận khởi sắc. Chòm sao này thể hiện mình là người có khiếu về bất động sản cũng như các quan hệ đối tác.

Sức khỏe duy trì ổn định, bạn vẫn đang chăm chỉ tập luyện thể dục mỗi ngày để giữ vóc dáng cân đối.

Tâm trạng: Thoải mái, nhanh trí để xử lý các vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ

Con số may mắn: 26, 59

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở nên dịu dàng, cộng thêm chút tinh tế và nhạy cảm mà dễ dàng nắm bắt được cảm xúc của nửa kia. Ở chòm sao này luôn có sự chủ động để tạo ra bầu không khí mới mẻ cho mối quan hệ này.

Vận trình công danh gặp nhiều may mắn. Công việc thuận lợi, mọi kế hoạch đều diễn ra trôi chảy như đúng quỹ đạo mong muốn. Song Ngư chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình và có thêm thời gian cho cá nhân.

Bạn lại có khả đánh giá tài chính rất tốt. Một khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ rất dễ gần. Bạn có thể thiếu động lực, bất cẩn và không ngăn nắp.

Việc tìm đến các không gian yên tĩnh, thoải mái sẽ giúp bạn nhanh lấy lại được nguồn năng lượng đã tiêu hao.

Tâm trạng: Thư thái, dễ chịu khi tìm đến với nhạc và sách.

Con số may mắn: 06, 77

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo