Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (28/11/2019)

Cập nhật lúc 27-11-2019 16:02:11 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Kim Ngưu hãy chứng tỏ là một người biết lắng nghe và là một người đồng hành đáng tin cậy; Ma Kết có nhiều việc phải làm, kể cả những việc bạn không ngờ trước…


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Muốn thuận lợi trong công việc thì hôm nay bạn nên tránh những tranh cãi, xung đột. Khi bất đồng quan điểm với ai đó, tốt nhất là bạn nên giữ thái độ bình tĩnh. Một khích bác nhỏ cũng đủ tạo nên cơn bão lớn.

Bạch Dương đã bắt đầu nhận ra khoảng cách trong tình cảm mà người tạo ra không ai khác chính là bạn. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định của bản thân. Cùng người ấy bước tiếp thì hãy toàn tâm toàn ý hướng về họ, nếu không… bạn cũng không còn tư cách để đau lòng khi thấy họ khóc nữa rồi. Xem bói sức khỏe của Bạch Dương những ngày này không được tốt vì thời tiết thay đổi thất thường. Người ấy rất lo lắng cho tình trạng của bạn nhưng lại không dám gọi điện, chỉ dám nhắn tin, vì sợ phải nghe những lời mắng nhiếc của bạn như lần trước.

Con số may mắn: 7, 18

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Hãy chứng tỏ rằng bạn là một người biết lắng nghe và là một người đồng hành đáng tin cậy, bằng cách luôn quan tâm, nhưng cũng đừng vượt qua giới hạn cho phép.

Tuy là ngày nghỉ nhưng hôm nay Kim Ngưu lại tìm thấy cơ hội kinh doanh mới, cơ hội chỉ có 1, bạn đừng vì tiếc một giấc ngủ mà bỏ qua cơ hội tốt đó. Chỉ cần sắp xếp tốt, lên kế hoạch triển khai cẩn thận và chu đáo bạn vẫn có thể ngủ đủ giấc mỗi ngày.

Đường tình duyên của Kim Ngưu độc thân hôm nay không có dấu hiệu khởi sắc. Các bạn cũng không cần quá vội vàng, chán nản, bởi chưa chắc người bạn muốn vội vàng nắm tay lấy đã thực sự muốn cố gắng cùng bạn đi hết chặng đường còn lại.

Con số may mắn: 7, 9

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu Song Tử chưa thực sự sẵn sàng thực hiện những kế hoạch cũ và mới thì bây giờ là lúc bạn nên chấm dứt khoảng thời gian chờ đợi. Chúng khiến bạn không chắc chắn nhưng thực ra bạn có đủ tự tin để hoàn thành trong một khoảng thời gian dài. Thực sự không cần thiết nếu như bạn thấy lo lắng cho những người bạn của bạn. Tốt nhất là bạn không nên tham gia vào mà hãy để họ tự xử lí và xem những điều gì xảy ra tiếp theo.

Chuyện tình cảm có lúc thăng lúc trầm, cũng có những lúc tưởng chừng như không cứu vớt được. Song Tử vô tư ngày nào đang rơi vào những cảm xúc bất định, bạn không biết có nên tiếp tục cố gắng hi vọng nữa hay không.

Con số may mắn: 21, 39

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn là người sôi nổi và giàu cảm xúc. Điều này khiến bạn bè yêu quý Cự Giải, nhưng đôi khi nó lại là điểm yếu vì bạn dễ bị tình cảm chi phối, tính cả nể khiến bạn dễ bị người khác lợi dụng.

Cự Giải hôm nay muốn thoát ra khỏi vỏ bọc của mình để có những thử nghiệm táo bạo một chút. An toàn luôn là điều bạn mong muốn nhưng đôi lúc nó lại nhàm chán nên bạn cũng muốn thử thay đổi nhưng ngay sau đó bạn đã thay đổi ý định vào phút cuối. Khi ai đó giúp đỡ cho bạn, nhất là một nửa của bạn đừng quên dành tặng họ những lời khen vì chúng cho thấy bạn không chỉ yêu, mà còn tôn trọng, tin tưởng vào giá trị của họ.

Về công việc, hãy tích cực giao tiếp với đồng nghiệp nhiều hơn. Những buổi cafe sẽ nảy sinh ra nhiều ý tưởng thú vị thay vì ngồi tự kỉ một mình ở văn phòng hay ở nhà.

Con số may mắn: 19, 23

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chạy trốn không phải là cách tốt, nhưng đôi khi hãy thử làm một kẻ hèn nhát, để rồi khi quay lại, bạn sẽ giải quyết mọi vấn đề. Nếu như hiện tại không được như ý muốn, nhất là trong chuyện tình cảm, nếu bạn đang yêu đơn phương, để tránh tiếp tục đau khổ, hãy lánh đi một thời gian. Những khoảng thời gian rời xa người ấy sẽ cho bạn câu trả lời về tình cảm thực sự của mình.

Hôm nay, Sư Tử háo hức ra khỏi nhà, với diện mạo được trau chuốt cẩn thận, đặc biệt là các Sư Tử nữ. Nhờ vậy, chỉ số đào hoa của bạn tăng lên rõ rệt. Bạn có quyền lựa chọn, nếu không thích việc ai đó liên tục làm phiền, hãy nói thắng với họ. Phương diện tài chính khả quan là nguyên nhân giúp cho tinh thần Sư Tử hôm nay tốt như vậy. Một vài món đồ cũ bạn không còn dùng đến bất ngờ lại mang đến cho bạn một khoản tiền khá như vậy sau khi bán lại cho người khác.

Con số may mắn: 7, 17

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp dù ở bất kỳ tình huống nào và vì thế, thường chui vào vỏ ốc của mình. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn! Hãy thử 1 lần mạnh dạn đứng lên nói về quan điểm của mình xem nào! Ngay cả khi kết quả không được mĩ mãn thì "1 lần bước qua cửa tử" cũng sẽ giúp bạn không còn sợ sệt trong những lần tiếp theo đấy!

Hôm nay Xử Nữ gặp nhiều may mắn trong mọi khía cạnh. Chuyện tình cảm thăng hoa, người ấy hết lòng yêu chiều nên những người xung quanh không thể không vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ được. Tuy nhiên, hai bạn nên chú ý không nên tỏ ra quá thân mật ở nơi công cộng nhé. Thời tiết diễn biến phức tạp, Xử Nữ nên chuẩn bị chu đáo trước khi ra khỏi nhà. Chuyện ăn uống cũng cần được chú trọng.

Con số may mắn: 9, 23

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hãy kết nối với bạn bè của mình và cùng tham gia vào những công việc họ đang làm nhé. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều niềm vui.

Thiên Bình uể oải mãi mới có thể dậy được vì đêm qua quẩy quá nhiệt tình. Tuần này của bạn rất bận rộn, vì thế hôm nay nếu có thể thì hãy từ chối các cuộc nhậu nhẹt, đảm bảo sức khỏe thì mai mới đứng vững được trước thông báo phân việc.

Tình hình tài chính của Thiên Bình ngày hôm nay tương đối ổn định, bạn không có ý định mua sắm gì nên chỉ mất tiền mua thức ăn về nấu nướng thôi. Một tấm rèm cửa sổ mới tone màu sáng ấm sẽ giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong thời tiết này.

Con số may mắn: 8, 44

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp nhờ chăm chỉ đọc sách mà kiến thức của bạn được làm giàu lên mỗi ngày. Hiện tại bạn khá tự tin mỗi khi nói chuyện với người mới quen vì bạn biết cách tạo cho người đối diện cảm giác dễ chịu và muốn chia sẻ với bạn.

Hổ Cáp cảm thấy một số người cư xử có vẻ trẻ con và cố chấp. Bạn không cần lúc nào cũng cố gắng đáp ứng những nhu cầu, thói quen ngớ ngẩn của họ, nhiều lúc phải để cho một số người thấy cần biết nghĩ cho cảm xúc, tâm trạng của người khác nữa. Thoát được một số phiền phức khiến cho Hổ Cáp cảm thấy rất thoải mái.

Con số may mắn: 4, 14

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã mang cảm giác của người thích sở hữu trong ngày hôm nay. Bởi vì tính sở hữu cao nên bạn cũng dễ nóng nảy và có tâm lý không thể chấp nhận nếu ai đó vượt quyền mình. Mặc dù tất cả xuất phát từ tình yêu thương của bạn dành cho mọi người nhưng Nhân Mã cần hiểu rằng không ai có thể sở hữu được người khác. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về bất cứ hành động nào của người kia, hãy thẳng thắn nói với họ, tâm trạng của bạn sẽ bớt căng thẳng.

Tình cảm của Nhân Mã ngày hôm nay có dấu hiệu tốt hơn một chút. Người ấy sau bao ngày bỏ mặc bạn trong bộn bề suy nghĩ thì giờ cũng đã quan tâm bạn hơn rồi. Mặc dù vậy, trong lòng Nhân Mã vẫn không thực sự an nhiên. Có lẽ bạn đã bị ám ảnh quá nhiều bởi những tổn thương người ấy gây ra rồi.

Sức khỏe của Nhân Mã có thể nói là không có dấu hiệu tiến triển, thậm chí bạn còn gặp nhiều vấn đề nhỏ nhặt hơn như đau đầu, đau xương khớp. Tinh thần đã không tốt rồi, tốt nhất là bạn nên ở nhà thay vì miễn cưỡng đi chơi với đám bạn

Con số may mắn: 23, 42

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn có nhiều việc phải làm, kể cả những việc bạn không ngờ trước. Hãy viết ra những đầu việc thật cẩn thận để không bỏ lỡ việc quan trọng nào. Bạn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện vào cuối ngày.

Ma Kết bản tính hiền lành, có phần mềm yếu, bạn thích được người ấy cưng nựng, chiều chuộng. Hạnh phúc cho Ma Kết là đối phương cũng hết lòng với bạn nhé. Gặp được một người như vậy, bạn đương nhiên có dũng cảm đối mặt với…ngày chủ nhật phải làm việc rồi. Phương diện tài chính của Ma Kết hôm nay không tốt lắm. Bạn được khuyên nên cân nhắc chi tiêu giữa các khoản để không bị thiếu hụt. Các Ma Kết đi làm xa nhà nên cân đo đong đếm sao cho có được một khoản kha khá để biếu bố mẹ sắm tết.

Con số may mắn: 1, 5

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy mở rộng mối quan hệ của mình. Những người bạn tưởng như trước đây không thân thiết thì hôm nay lại chính vị cứu tinh giúp bạn thoát khỏi rắc rối. Hãy trân trọng những mối quan hệ mà bạn có. Có thể với bạn, có những người rất mờ nhạt nhưng bạn lại ghi dấu ấn sâu đậm với họ thì sao?

 Đã đến lúc tự thưởng cho mình sau những ngày tháng cố gắng nỗ lực rồi. Chuyến du lịch chỉ trong 1 ngày ngắn ngủi không làm bạn thỏa mãn và giải tỏa bớt áp lực, hãy mạnh dạn chọn chuyến đi vài ba ngày. Những ngày phép bạn còn thừa, hãy sử dụng đi đừng để lãng phí nhé, sắp hết năm rồi.

Chuyện tình cảm hãy cứ để tự nhiên, nếu thực sự có duyên, bạn sẽ chẳng lo bị lạc đường. Người ấy nếu chân thành yêu thương bạn, sẽ không để mất bạn một cách chóng vánh như vậy. Hãy tin rằng trong cuộc đời này lấy đi của ai một cái gì đó mãi mãi.

Con số may mắn: 4, 12

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Lời khuyên của những người có kinh nghiệm rất đáng chú ý nhưng không phải tất cả đều đúng. Bạn nên cân nhắc áp dụng với hoàn cảnh thực tại của mình để tìm hướng giải quyết phù hợp, nếu không sẽ vấp phải sai lầm đáng tiếc.

Hôm nay còn là ngày mà cả bạn và người ấy đều muốn cùng đối phương tính chuyện tương lai.

Song Ngư ngày hôm nay được khuyên dù có đi chơi ở đâu thì cũng nên về nhà trước 8h tối. Không có tâm linh hay mê tín gì, chỉ là… liên quan đến công việc. Bạn phải hoàn thành dứt điểm số việc còn đang dang dở còn lại trước khi lên kế hoạch cho tuần làm việc mới.

Con số may mắn: 14, 29

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo