Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (26/05/2016)

Cập nhật lúc 26-05-2016 11:39:21 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Nhân Mã không nên im lặng và thụ động mãi, hãy cứ nói lên quan điểm của mình, đây là thời điểm bạn cần phải kiên quyết.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đừng để tâm trạng không tốt của người khác làm ảnh hưởng đến ngày hôm nay của Bạch Dương nhé. Cố gắng cân bằng và duy trì ánh nhìn lạc quan, tích cực nhất có thể. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn tiết lộ bất kì sự thật gì nếu muốn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một vài hành động bất ngờ từ người khác có thể làm cho bạn "thót tim". Điều này phần nào làm xáo trộn cảm xúc của bạn, nhưng hãy để niềm tin và bản năng của bạn dẫn đường vượt qua khó khăn. Luôn tin tưởng vào mình và đừng để người khác quyết định bất cứ việc gì của bạn cả.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tâm trạng của Song Tử trong ngày giữa tuần này vô cùng tốt bởi vì dường như mọi người đều ủng hộ bạn trong mọi việc. Tuy nhiên, bạn cần phải luôn chủ động trong từng tình huống và chuẩn bị cho những kế hoạch dự phòng một khi kế hoạch bị "trật đường ray".

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là ngày rất tốt để Cự Giải đem những kế hoạch ấp ủ bấy lâu nay vào thực tế. Hãy xắn tay áo lên và nhanh chóng làm thôi. Tuy nhiên, báo trước là bạn sẽ gặp không ít lời nhận xét không hay từ người khác, và bạn phải nhớ rằng mọi người làm vậy chỉ vì muốn tốt cho bạn mà thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những gì Sư Tử cần thể hiện trong hôm nay là chứng tỏ được sự can đảm của mình. Mặc dù bạn là người khá thận trọng, nhưng đôi khi chính những lúc mạo hiểm lại đem đến những giây phút thú vị trong cuộc sống. Đây là cơ hội để bạn cho người khác thấy sức mạnh chiến thắng của mình. Đừng sợ thất bại và hãy nhớ rằng sẽ không có thành công nào không đi cùng cố gắng cả.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ vô cùng tỏa sáng trong thứ Năm này. Bạn dễ dàng đạt được những điều mình mong muốn nhờ có sự hỗ trợ của vài người, thậm chí những kết quả đó đều nằm ngoài sức tượng tượng luôn. Mặc dù vậy, bạn nên thể hiện sự thân thiện, hòa nhã của mình với ngưới khác, đừng nên cố chấp quá.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chuyện giao tiếp của Thiên Bình sẽ không làm bạn cảm thấy hài lòng cho lắm. Bạn có cảm giác dường như mọi người không tập trung và quan tâm đúng mức với những gì bạn đang cố trao đổi. Nhưng đừng nên nhận xét chủ quan như vậy, không phải ai cũng nhạy cảm và tinh tế như bạn đâu, chẳng qua là họ không biết phải chia sẻ thế nào mà thôi. Đừng khó quá nhé!

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên hết sức cẩn thận vì hôm nay là một ngày khá "nóng". Ở đây có nghĩa mọi người, và cả bạn dễ dàng "bốc hỏa" lên bất cứ khi nào, xung đột sẽ làm không khí thêm "nóng" lên. Nhưng để hạn chế tình trạng trên thì bạn hãy đảm bảo chắc chắn những thông tin mình sắp nói ra vì chúng sẽ là đề tài dẫn đến "khẩu chiến" đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên im lặng và thụ động mãi, hãy cứ nói lên quan điểm của mình, đây là thời điểm bạn cần phải kiên quyết. Và đừng sợ khi bạn thấy không khí có vẻ căng thẳng lên, vì khả năng là nhờ giây phút này mà bạn khám phá ra được câu trả lời cho mình đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm này là cơ hội để Ma Kết sải cánh và tự do tung bay khắp mọi nơi, khám phá khắp mọi miền. Nhưng bạn cũng sẽ không tránh khỏi vài trở ngại, thế nên hãy kiên quyết và dứt khoát hơn trong hành động và đừng để người khác qua mặt dễ dàng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bài học dành cho Bảo Bình trong hôm nay là tranh giành, ẩu đả nhau không phải là điều tốt chút nào cả. Ngược lại, hành động này chỉ gây thêm căng thẳng và phiền phức mà thôi. Cứ hãy thể hiện thái độ và quan điểm khách quan, thực tế đồng thời tỏ ra thân thiện và nhẹ nhàng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay bạn cảm thấy tràn trề sức sống trở lại, hăng say làm việc hơn rất nhiều. Tuyệt lắm, cứ thế mà thẳng tiến thôi. Và khi có gặp trở ngại trên đường, hãy nhớ đến những gì bạn đã học được từ những tình huống trong quá khứ, đem chúng vào áp dụng thì mọi việc sẽ êm xuôi nhanh thôi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo