Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (24/03/2016)

Cập nhật lúc 24-03-2016 08:57:33 (GMT+1)
Ảnh minh họa: Internet

 

Một khi đã thông suốt tư tưởng thì Ma Kết sẽ tiến hành công việc rất nhanh, đến nỗi người khác cũng không thể theo kịp. 


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

 Đôi lúc, bạn có những đòi hỏi quá mức khiến ba mẹ rất bực mình đó vậy thì nên điều chính lại nhé. Trong ngày thứ Năm này, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian tập trung vào công việc chuyên môn mà thôi. Vào cuối ngày, những thành công sẽ là những khích lệ bước đầu cho kế hoạch chinh phục những thử thách mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng nên áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác Kim Ngưu nhé, có thể khiến người khác không phát huy được thế mạnh và sức sáng tạo của họ đấy. Bạn nên công tâm, chú ý lắng nghe nguyện vọng, từ đó có những điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế. Hãy yên tâm là một khi Kim Ngưu thay đổi theo chiều hướng tích cực thì mọi người luôn nhiệt tình với nhiệm vụ mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử gặp đôi chút khó khăn trong công việc, nguyên nhân có thể do kiến thức của bạn chưa được vững vàng cho lắm. Ngày thứ Năm này, một vài mối quan hệ bạn bè có thể mang lại nhiều cơ hội ngoài mong đợi đấy. Nhưng mức độ như thế nào thì còn tùy thuộc nhiều vào sự gắn bó và tin tưởng lẫn nhau nữa nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể làm cho một người bạn trở nên hụt hẫng vì đột ngột giảm đi sự quan tâm, hãy chủ động nói rõ cho người đó biết là bạn đang rất bận, kẻo lại gây ra hiểu lầm. Một số cơ hội trong học tập đến vào cuối ngày, Cự giải nên nhanh chóng nắm bắt. Bạn có thể sẽ mở ra những chân trời mới đầy hứa hẹn phía trước.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khả năng sáng tạo của Sư Tử là rất phong phú, nhưng bạn lại gặp vấn đề khó khăn trong việc chọn lựa và triển khai ý tưởng của mình. Một vị quân sư uy tín và kinh nghiệm là điều thực sự cần thiết vào lúc này. Ngoài ra, bạn cần mạnh dạn, quyết đoán hơn nữa trong các quyết định quan trọng vào cuối ngày nữa nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong hôm nay, Xử Nữ luôn có khuynh hướng làm việc độc lập, nhưng như thế cũng có nghĩa là phải vất vả nhiều hơn đấy. Thay vì “đơn thân độc mã” thì bạn có thể gặt hái nhiều hơn thế khi cộng tác cùng một vài người bạn tin cẩn. Tuy nhiên, bạn nên tự lượng sức mình nhé, kẻo lại không đạt được mục tiêu nào đâu đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một cái nhìn thiển cận mang lại những kết quả không lường trước được, nhiều khó khăn sẽ làm cho Thiên Bình rất vất vả. Nhưng, một khi đã đặt quyết tâm rồi thì không có gì có thể ngăn cản được bạn đâu. Cố gắng hết sức mình trong từng mục tiêu cụ thể, những kết quả tích cực vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những công sức bỏ ra đấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Khá nhiều lời mời hấp dẫn được đưa ra, nhưng lại xuất phát từ lợi ích của người khác chứ không phải bạn. Vì thế, Hổ Cáp nên tỉnh táo để nhận ra đâu là cơ hội và đâu là thách thức nhé. Buổi tối, hãy dành thời gian thể hiện sự quan tâm đến gia đình bằng những cử chỉ yêu thương hay đơn giản là thông báo một tin vui gặt hái được trong ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu Nhân Mã dành nhiều thời gian chăm sóc cho mọi người, thì thiện chí của bạn sẽ được đáp lại một cách tích cực mà thôi. Tuy vậy, chuyện tình cảm của bạn sẽ là điểm nổi bật trong ngày. Hãy dành nhiều thời gian cho người ấy nhé, hai người sẽ mau chóng nhận ra rằng có rất nhiều sở thích và ý nghĩ giống nhau đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một khi đã thông suốt tư tưởng thì Ma Kết sẽ tiến hành công việc rất nhanh, đến nỗi người khác cũng không thể theo kịp. Nhưng điều quan trọng nhất của một nhóm làm việc là tìm được tiếng nói chung và đồng nhịp trong hành động. Hãy chủ động điều chỉnh lại mình nhé. Vào cuối ngày, Ma Kết nên dành cho người ấy một niềm vui nho nhỏ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sẽ chẳng thể nào có thể tập trung khi những kế hoạch ăn chơi cứ lởn vởn xung quanh trong khi đang làm việc. Bảo Bình nên đặt quyết tâm cao độ, tập trung hết sức mình cho nhiệm vụ nhé. Hôm nay, bạn có đủ tiềm lực để thực hiện những kế hoạch lớn, nhưng cũng cần lưu ý trong việc tìm kiếm ê kíp hỗ trợ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy nên cơi mở và tích cực hơn trong suy nghĩ của mình, không phải lúc nào Song Ngư cũng đúng một cách tuyệt đối đâu. Bạn nên tạo môi trường bình đẳng trong công việc thì mới có thể dễ dàng đạt được kết quả đề ra. Vào cuối ngày, một chút thư giãn mang lại vui vẻ và giảm căng thẳng một cách hiệu quả đấy.

Bình Minh St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo