Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (23/06/2022)

Cập nhật lúc 22-06-2022 18:12:14 (GMT+1)

 

Cự Giải cảm thấy phần hơi bất an. Bạn có cảm giác tự ti và yếu kém dù đã cố gắng hết sức. Lời khuyên cho bạn hãy cứ thoải mái và chú tâm đến các mục tiêu mà mình đặt ra.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương rất nhiệt tình, điều đấy càng được rõ vào thời điểm đến khi mà mọi người xung quanh đang cần tới sự giúp đỡ của bạn. Bạch Dương sẽ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần đến lợi ích gì.

Trong mặt công việc, chòm sao này không nên đặt nặng lên vai mình các mục tiêu quá lớn, bởi vì bạn tự biết lượng sức bản thân và cố gắng làm cho mình được tiến bộ hơn sau từng ngày.

Trong phương diện tình cảm, Bạch Dương thường dễ dàng cảm động với người khác, do đó chòm sao này sẽ khó mà có thể tìm được cho bản thân một mối tình ổn định. Có lẽ chòm sao này cần phải tự kiểm điểm lại chính mình.

Con số may mắn: 21, 32

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có tinh thần tích cực và lạc quan, vì vậy bạn sẵn sàng bắt tay vào công việc. Sự nhiệt tình dẫn lối cho chòm sao này đi đến sự thành công. Cứ tập trung vào nhiệm vụ của mình, rồi mọi người sẽ phải trầm trồ khen ngợi về sự cố gắng của bạn.

Về mặt tình cảm, các bạn vẫn còn độc thân rất đào hoa trong ngày hôm nay đấy. Nếu Kim Ngưu giữ được sự tự tin khi giao tiếp với mọi người, thì chắc chắn rằng bạn sẽ có được cơ hội lọt vào mắt xanh của nửa kia.

Kim Ngưu sẽ có được cơ hội được thưởng nóng, vì vậy mà ví tiền của chòm sao này sẽ trở nên dày dặn hơn nhiều. Hãy tặng cho mình một món quà khích lệ.

Con số may mắn: 20, 98

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hết sức cẩn thận với những mối quan hệ xung quanh mình đấy nhé. Bạn cần dành thời gian để lọc bạn bè, và hãy giữ khoảng cách với những người mà bạn có ý định xấu tiếp cận bạn. Cung hoàng đạo này phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Về mặt tình cảm, khi đã đến với bất kỳ một ai đó, thì có lẽ chòm sao này nên giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng để cho đối phương cảm thấy đau lòng về các hành động gây hiểu lầm của bạn.

Tình hình tài chính của Song Tử sẽ phải tốn một khoản tiền chi trả cho tình trạng sức khỏe. Hãy sống khoa học hơn để sau này bạn sẽ không còn phải mất nhiều tiền hơn nữa về vấn đề này.

Con số may mắn: 30, 56

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy phần hơi bất an. Bạn có cảm giác tự ti và yếu kém dù đã cố gắng hết sức. Lời khuyên cho bạn hãy cứ thoải mái và chú tâm đến các mục tiêu mà mình đặt ra.

Về mặt tình cảm, bạn dường như chưa thể bước qua khỏi những mối tình ở trong quá khứ. Đấy chính là lý do khiến cho bạn mãi không thể mở lòng với những người mà mình muốn tiếp cận.

Trong mặt tài chính, bạn không nên chần chừ, do dự để rồi khiến cho mình sẽ phải bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền có phần hết sức triển vọng. Cũng may là Cự Giải đang chi tiêu rất hợp lý mà ví tiền vẫn rất rủng rỉnh và dư dả để có thể chi tiêu.

Con số may mắn: 72, 35

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử biết đến điểm mạnh và điểm yếu của mình. Bạn nhanh chóng có được sự thu hút và chú ý từ những người xung quanh mình và sẽ tìm được cơ hội để tỏa sáng hơn nữa. Bạn là một người chủ động khi giải quyết vấn đề và chính điều đó sẽ giúp cho bạn gặt hái được rất nhiều thành công lớn.

Về mặt tình cảm, chòm sao này có thể dễ dàng thu hút được ánh mắt của người khác giới. Nếu như Sư Tử đang độc thân sẽ tìm ra người phù hợp với bản thân mà cả hai sẽ gắn bó với nhau lâu dài.

Chòm sao này có cơ hội nhận được tiền lương, tiền thưởng trong ngày thứ 5 này. Các khoản tiền dư dả giúp cho bạn sẽ có thể thoải mái chi tiêu cho việc mua sắm một cách thoải mái.

Con số may mắn: 65, 80

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người sống nhạy cảm và dễ để xúc động chi phối vào từng quyết định của mình. Bạn rất sẽ xảy ra xung đột với người khác, dù cho chuyện đó có không có gì quá to tát cho lắm. Điều này đẩy bạn vướng vào rắc rối lớn. Thay vì thái độ gay gắt, bạn cần bình tĩnh nói chuyện và giải quyết vấn đề sẽ tốt hơn nhiều.

Về mặt tình cảm, cả hai vẫn không thể nào có được sự bình yên trong ngày thứ 5 này. Có vẻ như cả hai đều đang đề cao cái tôi của bản thân quá lớn thì vấn đề chiến tranh lạnh sẽ là chuyện bạn khó mà tránh khỏi.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có gì quá biến động cho lắm. Bạn cần chi tiêu có kế hoạch hơn để tiết kiệm cho mình một số tiền để sử dụng vào các công việc có phần bất ngờ xảy ra.

Con số may mắn: 32, 60

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trở nên cởi mở và thoải mái hơn rất nhiều, nhưng bạn cũng không nên quá cả tin, để rồi bị lừa dối hết lần này tới lần này khác như vậy. Nếu như gặp rắc rối trong công việc, thì bạn cần phải chủ động giải quyết càng sớm càng tốt.

Thiên Bình có phần đang thờ ơ trong phương diện tình cảm của mình thì phải. Nếu vẫn còn yêu thương thì bạn hãy biết trân trọng đối phương. Hãy cố gắng hết sức để thể hiện tình cảm chân thành mà mình dành cho người ấy.

Cung hoàng đạo này rất cố gắng tiết kiệm tiền để cho các mục tiêu sau này. Số tiền mà Thiên Bình có được đều nhờ vào quá trình nỗ lực và cố gắng của mình mới có được. Do đó bạn sẽ chi tiêu một cách hết sức thận trọng và mục đích rõ ràng.

Con số may mắn: 33, 54

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên kiềm chế bản tính nóng nảy của mình. Khi nói và hành động cần phải suy nghĩ, nếu không sẽ dễ gây tổn thương cho đối phương. Bạn không nên quá cố chấp với những quan điểm của mình. Cung hoàng đạo này nên thử mở lòng và lắng nghe sự góp ý của mọi người xung quanh.

Hổ Cáp là người rất bướng bỉnh, và chỉ thích làm theo những gì mình mách bảo, và điều đó khiến cho nửa kia của bạn sẽ phải cảm thấy rất mệt mỏi. Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia để thấu hiểu và cảm thông hơn nữa.

Cung hoàng đạo này đang chi tiêu tiết kiệm trong hôm nay, vì bạn tự nhận thấy mình đã quá tay vào các món đồ không thật cần thiết trong vào thời điểm trước đấy.

Con số may mắn: 21, 56

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẵn sàng học hỏi thêm những kiến thức và kỹ năng cho mình. Cung hoàng đạo này hoàn thành tốt được các nhiệm vụ được giao nhanh chóng và đơn giản, và điều đó sẽ khiến cho mọi người đều phải khen khợi và hài lòng. Nhân Mã cần duy trì tinh thần này hơn nữa.

Về mặt tình cảm, đang có rất nhiều đối tượng âm thầm dành tình cảm cho bạn. Nhưng chính sự xa cách và khoảng cách vô hình mà chòm sao này đặt ra cho đối phương, khiến cho đối phương sẽ thấy nản chí và bỏ cuộc.

Tình hình tài chính của Nhân Mã trong hôm nay vẫn rất ổn định, bạn có thể quyết định tham gia vào những khoản đầu tư để có thể kiếm thêm thu nhập cho mình. Điều đó sẽ giúp cho bạn có thể “đổi đời” một cách hết sức nhanh chóng và dễ dàng.

Con số may mắn: 10, 98

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thể hiện một cách thái quá cảm xúc của mình. Cung hoàng đạo này mong muốn mọi người có thể nghe theo ý kiến của mình, nếu không Ma Kết sẽ cảm thấy khó chịu lắm đấy. Ma Kết đấu tranh để có thể bảo vệ lẽ phải, và những gì mình cho là đúng.

Về mặt tình cảm, bạn rất chung thủy và sống tình cảm, có trước có sau. Trước khi thực hiện công việc gì, chòm sao này cũng cần lắng nghe và quan tâm đến ý kiến của nửa kia trước tiên rồi mới bắt tay vào làm.

Tình hình tài chính của bạn trong hôm nay cần cẩn trọng trước khi đưa ra các quyết định đầu tư nào đó. Thời điểm này Ma Kết cần bảo vệ số tiền mà mình đang có nếu không sẽ dễ mất.

Con số may mắn: 22, 46

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất khó để đưa ra những quyết định dứt khoát được, điều đó khiến cho bạn phải suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều. Nếu như có vấn đề gì nào chưa rõ, bạn có thể học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để vượt qua được sự khó khăn.

Cung hoàng đạo này không nên thể hiện thái độ nóng nảy, bực bội lên người ấy. Ngược lại, Bảo Bình cần tâm sự và san sẻ với nửa kia, bạn sẽ thấy lòng nhẹ nhõm hơn nhiều. Và cả hai sẽ cùng nhau vượt qua được khó khăn.

Tình hình tài chính của Bảo Bình không được ổn định cho lắm, do đó bạn cũng không nên quá vội vàng để lựa chọn đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất bạn nên chuẩn bị cho mình những kiến thức đầy đủ để bắt tay vào thực hiện.

Con số may mắn: 30, 99

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có những cảm xúc có phần tiêu cực và thường xuyên thất vọng về mình. Bạn đang cảm thấy rằng bản thân không làm được một điều gì cả, trong khi mọi người xung quanh đang thành công và đặt được rất nhiều sự thắng lợi.

Điều mà cung hoàng đạo này đang cần làm bây giờ không phải là trách móc bản thân. Mà bạn cần phải hết sức bình tĩnh để có thể tìm ra cho hướng đi mới mẻ và đẹp hơn trong tương lai, Song Ngư sẽ không cần dựa dẫm vào ai cả.

Tình hình tài chính của Song Ngư cũng cần phải được chú ý hơn, bạn đang chi tiêu quá tay hơn nhiều trong thời điểm này. Việc chòm sao này cần làm bây giờ là phải tiết kiệm hơn cho mình.

Con số may mắn: 23, 68

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo