Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (21/07/2016)

Cập nhật lúc 21-07-2016 04:44:56 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Hôm nay, đôi khi vì quá cầu toàn mà Bảo Bình để tuột mất nhiều cơ hội trong ngày. Hãy nên tận dụng chúng để tạo ra những bước tiến dài cho bản thân nhé.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, nguồn thông tin phong phú giúp Bạch Dương nhận định được chính xác tình hình và đưa ra những điều chỉnh hợp lí. Hãy khởi động ngày mới bằng việc lên kế hoạch cụ thể cho hoạt động trong ngày nhé. Thời gian buổi tối, vai trò cá nhân sẽ được đề cao khi ý kiến của bạn được mọi người ghi nhận và hưởng ứng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, cuộc sống bận rộn mang đến khá nhiều áp lực, Kim Ngưu có thể không hài lòng với những thay đổi trong công việc cho lắm, thay vì linh hoạt điều chỉnh thì bạn lại tỏ ra khá thụ động. Vào thời gian cuối ngày, Kim Ngưu có thể gặp một vài khó khăn về tài chính, nguyên nhân là do bạn chưa chi tiêu thật tiết kiệm.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên tiếp thu những đánh giá từ bạn bè một cách nghiêm túc, bạn có thế rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm quý giá. Tuy nhiên, trong chuyện tiền bạc thì hãy luôn sòng phẳng, bởi vì những mâu thuẫn trong ngày sẽ bắt nguồn từ việc này đó. Vào buổi tối, hãy dành thời gian rảnh đi xem phim hay họp mặt gia đình thôi nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Kết quả trong học tập tốt là món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho người thân trong ngày thứ Năm này, Cự Giải đang rất hưng phấn với một vài kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, một số rắc rối về tài chính sẽ đến khi bạn chi tiêu phung phí cho những sở thích cá nhân, hãy nên tập thói quen tiết kiệm nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể phải hoãn lại nhiều dự định cá nhân vì một số lí do khách quan. Vào buổi sáng, bạn nên bắt đầu ngày mới với việc dọn dẹp nhà cửa cho ngăn nắp. Sang buổi chiều, tình hình tài chính sẽ được cải thiện đáng kể, lúc đó bạn rất thoải mái và tự tin hơn khi đảm nhận những công việc mang tính quan trọng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, trước những vấn đề quan trọng, Xử Nữ nên suy xét cẩn thận, tốt hơn là hãy nên dành nhiều thời gian và sự tập trung. Tuy nhiên, không phải lúc nào công việc cũng đạt được kết quả tốt, bạn không nên quá thất vọng vì ít ra cũng học hỏi được kinh nghiệm. Hãy dành thời gian buổi tối cho gia đình thôi nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, mọi thứ sẽ bắt đầu thật hoàn hảo, Thiên Bình cảm thấy thoải mái và quyết tâm hơn trong việc hoàn thành những kế hoạch của ngày. Mặt khác, bạn có thể chia sẻ với bạn bè những ý tưởng sáng tạo của mình, mọi người luôn ủng hộ hết mình đó. Thiên Bình đang có một ngày cực kì thành công và ý nghĩa.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Hổ Cáp có thể cảm thấy mệt mỏi khi phải gắng sức hoàn thành một số công việc quan trọng, sự tập trung cao độ giúp bạn giải quyết tốt và nhanh hơn những người khác. Mặt khác, mối quan hệ bạn bè đang xuất hiện khá nhiều xích mích, hãy dành thời gian lắng nghe và chia sẻ, điều đó sẽ giúp giải tỏa được không khí căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cảm thấy rất thoải mái và không bị áp lực hay gò bó về mặt thời gian, một ngày thích hợp cho công việc. Ngoài ra, tình hình tài chính trong ngày có thể được cải thiện một cách đáng kể, Hãy nên mạnh dạn bày tỏ những nguyện vọng quan trọng, gia đình sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ tối đa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, hãy luôn nỗ lực và cố gắng hết mình trong công việc, đó là cách thể hiện tình cảm với những người đã giúp đỡ mình. Tuy nhiên, một vài việc có thể không đạt kết quả như mong đợi, nhưng cũng đừng vì thế mà buồn nhé. Thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, mang lại không khí vui vẻ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, đôi khi vì quá cầu toàn mà Bảo Bình để tuột mất nhiều cơ hội trong ngày. Hãy nên tận dụng chúng để tạo ra những bước tiến dài cho bản thân nhé. Ngoài ra, nhiều may mắn trong tiền bạc đến vào cuối ngày, mang đến nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên, cần nên chi tiêu một cách hợp lý, kẻo lại ”viêm màng túi” nặng đấy nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thử thách lớn nhất trong hôm nay sẽ là làm sao để vượt qua sức ỳ của bản thân, Song Ngư nên hết sức để tâm vấn đề này bởi vì sẽ có nhiều cơ hội bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc do người khác nhìn nhận bạn quá chậm chạp, không đủ sức cáng đáng công việc một cách hiệu quả.

Bình Minh St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo