Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (06/05/2021)

Cập nhật lúc 05-05-2021 18:01:11 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử trở thành một người rất khách quan và thẳng thắn. Bạn có thể chấp nhận được mọi sự thật, cho dù sự thật ấy có thể khiến chính bản thân bạn cũng thấy thật phũ phàng. Bạn là một người nhanh nhạy, nhờ thế mà bạn tiếp thu những kiến thức hoặc nội dung công việc mới một cách cực kỳ nhanh chóng. Hãy tận dụng lợi thế của mình để tiến xa hơn nữa.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 6/5/2021 của 12 cung hoàng cho thấy Bạch Dương là một người rất mạnh mẽ và nồng nhiệt. Bạn chẳng hề ngại ngần gì khi bày tỏ quan điểm của mình và mong muốn những góp ý của mình được công nhận.

Bạn biết cách rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ, nhờ vậy mà bạn không còn bước vào những vết xe đổ nữa. Hôm nay, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Về phương diện tình cảm, bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh nhờ cá tính sôi nổi của mình. Nhiều người khác giới có lẽ đều muốn tiếp cận bạn. Nếu thích ai, bạn có thể cho người ta cơ hội.

Con số may mắn: 25, 76

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là một người chín chắn và khôn ngoan. Hãy tìm thời điểm thể hiện điểm mạnh của mình, ghi điểm với cấp trên. Bạn có thể đưa ra những ý kiến mới mẻ mà ít người nghĩ tới, vì vậy, hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm với bạn bè và đồng nghiệp. Bạn sẽ giúp mọi người tiến xa hơn.

Bạn khá mơ mộng khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Những người còn độc thân muốn tìm ra ai đó đồng điệu trong tâm hồn với mình. Trước mắt, vẫn chưa ai lọt vào tầm ngắm của bạn cả.

Con số may mắn: 27, 80

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở thành một người rất khách quan và thẳng thắn. Bạn có thể chấp nhận được mọi sự thật, cho dù sự thật ấy có thể khiến chính bản thân bạn cũng thấy thật phũ phàng. Bạn là một người nhanh nhạy, nhờ thế mà bạn tiếp thu những kiến thức hoặc nội dung công việc mới một cách cực kỳ nhanh chóng. Hãy tận dụng lợi thế của mình để tiến xa hơn nữa.

Bạn muốn dành thời gian cho sở thích hơn là dành thời gian cho nửa kia của mình. Điều này có thể khiến người ấy cảm thấy bạn đang quá lạnh nhạt đấy. Nếu yêu người ấy, hãy thể hiện cảm xúc nhiều hơn.

Trong vấn đề tình cảm, bạn có vẻ rất hời hợt và không quan tâm tới đối phương. Dù đã có người thương mến, bạn không thích dành thời gian cho người ấy mà vẫn thích đắm chìm trong sở thích hơn.

Con số may mắn: 18, 98

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trở thành một người rất nổi bật. Đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Khi gặp khó khăn, bạn luôn được mọi người sẵn sàng giúp đỡ.

Hôm nay, bạn không gặp phải bất cứ vấn đề khó khăn nào cả. Dường như mọi việc đều trở nên rất dễ dàng và thuận lợi khi vào tay bạn. Bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều.

Trong phương diện tình cảm, bạn nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của người ấy. Đôi bên đều rất trân trọng quan hệ hiện tại và có thể dần nghĩ tới chuyện tương lai xa xôi hơn.

Con số may mắn: 10, 12

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là một người khá lãng mạn, nhưng do vậy mà nhiều người lại cảm thấy rằng bạn khá “làm màu”. Tuy nhiên, bạn không cần để trong lòng những lời bàn ra tán vào của người khác.

Trong tình cảm, bạn rất chăm chút vẻ bề ngoài của mình, nhờ vậy mà bạn thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh. Hôm nay, bạn có thể nhận được lời mời kết bạn của một số đối tượng khác giới.

Bạn không nên tiêu pha quá bừa bãi, nhất là khi tiền bạc lại chỉ dùng để khoe khoang bản thân mình. Hẳn bạn cũng không muốn mọi người đến với mình chỉ vì sự hào nhoáng.

Con số may mắn: 22, 76

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có vẻ khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay, bạn thường xuyên băn khoăn mình có nên làm một việc hay không và suy nghĩ xem mình làm như vậy thì có ích lợi gì. Nếu cảm thấy băn khoăn trong công việc, bạn có thể hỏi xin sự trợ giúp hoặc góp ý của mọi người xung quanh, hẳn ai cũng sẵn sàng đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Trong chuyện tình cảm, bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Bạn cảm thấy việc tận hưởng thời gian với gia đình và bạn bè đã là quá đủ vui vẻ.

Tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Dù sao thì bạn cũng không có ý định tiêu pha gì cả. Bạn thích dành tiền cho những kế hoạch lớn lao hơn.

Con số may mắn: 12, 65

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là một người công bằng và đề cao sự thật, nhưng cũng chính vì vậy mà đôi khi, bạn thành ra cứng nhắc, thậm chí là lạnh lùng trong mắt mọi người. Hôm nay là một ngày khá yên bình với bạn. Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và có thể còn thừa thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, dường như bạn đang quá khắt khe với người ấy. Hãy học cách bao dung hơn cho đối phương, và điều ấy cũng sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn trở nên dễ thở.

Bạn nên uống nhiều nước hơn, vì như vậy thì thận của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh. Nếu ngại uống nước, cơ thể của bạn sẽ giữ lại những chất độc hại ở trong máu.

Con số may mắn: 14, 76

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên sống cởi mở hơn với mọi người, đừng có sống mãi trong thế giới cá nhân. Hãy mở rộng tấm lòng, bạn sẽ nhận thấy nhiều điều thú vị và tươi đẹp trong cuộc sống. Bạn cần phải nhìn thẳng vào sự thật hơn là cứ mãi đưa ra những đích đến xa vời. Muốn đạt được thành công, bạn hãy cố gắng ngay từ những công việc nhỏ nhặt hằng ngày.

Trong chuyện tình cảm, bạn vốn là một người rất chân thành và ấm áp, vì vậy mà người yêu của bạn luôn cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhõm khi ở bên bạn. Mối quan hệ giữa hai người rất vững bền.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn. Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Con số may mắn: 03, 76

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có vẻ khá vô lý trong ngày hôm nay, bạn muốn mọi người làm theo ý của mình, nhưng chính bản thân bạn thì lại không muốn bị bất cứ ai sai khiến. Bạn cần phải học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, đừng khăng khăng làm theo ý thích cá nhân như vậy, bởi nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ vướng phải nhiều sai sót.

Trong chuyện tình cảm, bạn quá nhạy cảm với những lời đồn thổi xung quanh mình, thậm chí vì vậy mà bạn thành ra ngờ vực người ấy. Hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng để đôi bên phải chịu tổn thương vì những chuyện không đáng có.

Về phương diện tài chính, dù hôm nay bạn không nhận được một khoản tiền lớn nào nhưng bạn vẫn có cơ hội nhận được những khoản tiền nho nhỏ có giá trị khích lệ, động viên tinh thần.

Con số may mắn: 16, 18

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không muốn mình mãi mãi là người thầm lặng. Hôm nay, bạn muốn khẳng định giá trị của bản thân, mong rằng mình sẽ được mọi người nhìn bằng con mắt ngưỡng mộ.

Về phương diện công việc, bạn không nên nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác, bởi làm như vậy không phải là cách lấy lòng đúng đắn đâu. Hãy dũng cảm bày tỏ ý kiến của bản thân, và nếu không đồng tình thì hãy phản bác.

Trong vấn đề tài chính của bạn đang trở dần trở nên cạn kiệt. Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc tài chính để không bị bội chi.

Con số may mắn: 37, 57

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình giữ trong lòng những cảm xúc sâu sắc mà chẳng chia sẻ với ai. Bạn cảm thấy mình chẳng tìm được người thực sự thấu hiểu. Công việc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy mình chẳng có động lực tiến lên, tuy nhiên, đừng có vì vậy mà nghĩ đến việc bỏ cuộc.

Trong ngày hôm nay, bạn có thể dẫn dắt mọi người đi tới thành công nhờ có sự bình tĩnh, đĩnh đạc của mình. Bạn cũng không thích tuân theo những lề thói truyền thống mà thích tìm ra cách mới mẻ hơn.

Về vấn đề tình cảm, bạn cần tâm sự với người ấy nhiều hơn, hoặc nếu còn cô đơn, bạn nên học cách mở rộng lòng mình. Thử nhìn xung quanh xem, biết đâu bạn lại tìm được người thầm thương trộm nhớ mình bấy lâu?

Con số may mắn: 11, 95

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể dễ dàng xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, vì vậy mà mọi công việc đều tiến triển vô cùng suôn sẻ. Bạn cũng thường xuyên khiêm tốn lắng nghe lời góp ý của bạn bè, đồng nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, bạn có thể sẽ bị thu hút bởi một đối tượng nào đó. Nếu thích người ta, hãy mạnh dạn là người tiến lên kéo gần khoảng cách giữa đôi bên.

Về phương diện tài chính, bạn quyết định để dành tiền cho những mục tiêu cao xa hơn chỉ là ăn hay mặc bình thường. Hẳn là một chuyến du lịch vào thời điểm thích hợp sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích.

Con số may mắn: 27, 98

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo