Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (05/12/2019)

Cập nhật lúc 04-12-2019 17:42:45 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, hài lòng với tình trạng hiện tại; Bảo Bình được rất nhiều người yêu mến và giúp đỡ trong công việc…


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương gặp điều gì đó ấn tượng, có người làm thay đổi cuộc sống của bạn theo chiều hướng tích cực. Có thể trong tình cảm diễn ra điều gì đó tốt đẹp, cũng có thể may mắn dành hết cho công việc và sự nghiệp của bạn.

Bạn làm việc chăm chỉ và ổn định, cũng nên nhớ cân nhắc kỹ trước khi xử lý mọi việc, và bạn biết phải làm thế nào để có kết quả mình mong muốn. Bạn cũng đừng nên đẩy mình vào trạng thái quá căng thẳng, hãy nhớ luôn để tâm trí thư giãn, bình thản, chú ý nghỉ ngơi đúng lúc nhé.

Bạch Dương được nhiều người khác phái để ý, đây có thể chính là cơ hội để chòm sao này gặp được người trong mộng của mình. Bạn đừng quá căng thẳng mà hãy cứ là chính mình. Ai cũng có nét hấp dẫn của riêng mình, đừng tự ti vì ai cũng có khuyết điểm cả.

Con số may mắn: 24, 26

 Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu có khả năng sẽ bị kích động, cần chú ý kiềm chế sự nóng giận của mình. Chòm sao này hòa đồng, vui vẻ, hào hứng trong công việc, dễ dàng vượt qua các thử thách trước mắt.

Với tinh thần làm việc hăng say bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp, truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Khiến mọi người yêu công việc và có thêm động lực để cố gắng. Bên cạnh đó, hãy cố gắng suy nghĩ tích cực, bỏ qua những lời đàm tiếu, đồn đoán từ những kẻ xấu bụng và nếu cần thì tìm đến người thân để tâm tình, chia sẻ.

Bạn và nửa kia có thể nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Mà nguyên nhân là các vấn đề đã tích tụ từ lâu. Hãy giải quyết tận gốc vấn đề, thẳng thắn, thành thật với nhau mới giữ hạnh phúc được bền lâu.

Con số may mắn: 3, 8

 Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, hài lòng với tình trạng hiện tại. Bạn và nửa kia hoàn toàn xứng đáng với những gì cả hai đang có, hai người trân trọng lẫn nhau. Bạn có thể tặng người ấy một món quà nhỏ để cảm xúc cả hai được đẩy lên cao, mối quan hệ càng thêm thắm nồng.

Bạn có tấm lòng bao dung, sẵn sàng cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ người khác trong lúc hoạn nạn, khó khăn. Hết lòng vì bạn bè, cung hoàng đạo này chẳng lấy đó làm phiền mà còn vui vẻ khi mình được bạn bè tin tưởng. Tình cảm đôi bên cứ thế mà tăng lên theo năm tháng.

Bạn cảm thấy đầu óc của mình thật là minh mẫn, cảm giác mình có thể giải quyết được tất cả mọi công việc. Nhưng nhớ rằng sự tự tin đôi khi cũng dẫn đến sự cứng đầu, hãy chậm lại lắng nghe ý kiến của những người xung quanh.

Con số may mắn: 12, 19

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thái độ lạc quan sẽ giúp Cự Giải đạt được thành công cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm cá nhân. Ngày hôm nay có thể là khởi đầu của một hành trình dài, hành trình hạnh phúc, sự yên bình và thịnh vượng. Điều bạn cần làm là đặt ra mục tiêu quan trọng nhất, tin tưởng vào chính mình và không cho phép bản thân suy nghĩ bi quan.

Giữa bạn và người ấy có thể xảy ra vài mâu thuẫn nhỏ, cũng chỉ là do hiểu lầm nhưng vì cả hai đều cứng đầu, đặt cái tôi quá cao nên không chịu xuống nước để làm lành với đối phương, khiến mâu thuẫn ngày càng chất chồng khó bề tháo gỡ.

Bạn nên đi ngủ đúng giờ, chớ nên thức khuya để làm việc hay xem phim, đọc truyện, phục vụ sở thích cá nhân. Làm như vậy vừa ảnh hưởng sức khỏe, mà hôm sau bạn cũng sẽ uể oải cả ngày. Tập thói quen sinh hoạt lành mạnh, ăn uống khoa học, như vậy bạn sẽ luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng.

Con số may mắn: 22, 31

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử dễ nóng nảy, bốc đồng, hãy kiềm chế bản tính có phần ngang ngược, ép người khác làm theo ý mình lại. Hãy chịu khó lắng nghe ý kiến người khác, nếu bạn không sửa đổi thì dần dần mọi người sẽ rời xa bạn.

Sư Tử gặp khá nhiều may mắn, lại làm việc kiên trì. Về chuyện tình cảm, bạn đã đạt được những mục tiêu mình mong muốn, sẽ hết lòng chăm sóc nửa kia. Cung hoàng đạo này thường kỳ vọng nhiều vào chuyện tình cảm, vì vậy bạn sẵn sàng nhường nhịn, thương yêu hết mực nửa kia của mình.

Bạn đạt được thành tích khá tốt và bạn dành thời gian để tận hưởng điều đó. Bạn có thể có cơ hội đạt được thành công trong lĩnh vực khác nữa. Cuộc sống không có gì thay đổi quá lớn, có lẽ những người thân yêu chưa thể lập tức hỗ trợ kế hoạch của bạn, chớ có nản lòng, hãy chờ thêm thời gian.

Con số may mắn: 34, 44

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể sẽ phải chịu tổn thương về tình cảm khi mà bạn chấp nhận tình yêu của đối phương. Quen với cô đơn, lần này bạn mong chờ nhiều vào tình cảm mà người ấy dành cho mình. Nhưng tới sau cùng, bạn nhận ra quyết định của mình có phần sai lầm.

Bạn thực tế hơn, suy nghĩ những việc xảy ra xung quanh mình và tìm cách giải quyết thỏa đáng nhất. Những ý kiến đưa ra dễ dàng nhận được sự đồng thuận, vì thế nếu có suy nghĩ, nhận định gì đừng ngại đưa ra cho mọi người cùng thảo luận, xem xét.

Khi bạn được ai đó tin tưởng giao phó trọng trách, hãy làm hết sức có thể, đừng để phụ lòng tốt của họ. Trong quá trình giải quyết khó tránh khỏi khó khăn, trở ngại, chỉ cần bạn bình tĩnh đối mặt, mọi chuyện đều có thể tháo gỡ một cách dễ dàng.

Con số may mắn: 17, 23

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn đang trở nên nhạy cảm thái quá. Chính điều này cũng khiến bạn gặp khó khăn khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là với những người khác giới. Hãy chú ý kiềm chế sự mẫn cảm này của mình.

Thiên Bình sẽ gặp một vài thách thức trong công việc. Chính quá trình xử lý khó khăn sẽ kích thích tiềm năng của bạn, vì vậy hãy nỗ lực hết sức. Hãy chú ý mỗi cách làm khác nhau sẽ mang lại những kết quả khác nhau. Việc bạn cần làm là bình tĩnh, cần đưa ra phương hướng cân đối nhất.

Bạn nên tránh những vật sắc nhọn có thể sẽ gặp chấn thương. Cần đề phòng tiền bạc thất thoát, không phải bạn không kiếm ra tiền, nhưng nhẹ dạ cả tin khiến cho chòm sao này dễ dàng để tiền vuột khỏi tay mình. Đừng để kẻ khác lừa gạt mình một cách dễ dàng như vậy mà hãy cảnh giác hơn.

Con số may mắn: 9, 16

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Sự lạc quan vui vẻ của bạn như một thỏi nam châm thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Tình cảm chân thành mà bạn dành cho mọi người cũng khiến bạn tỏa sáng. Bạn hãy phát huy những điểm mạnh này của mình nhiều hơn.

Hổ Cáp cảm thấy khá phân vân và đắn đo trước những vấn đề liên quan đến tương lai sự nghiệp của mình. Trong khi tìm lời giải đáp cho những câu hỏi này, hãy cân nhắc tất cả những ưu và khuyết điểm. Hỏi những người thân trong gia đình xem họ nghĩ gì về điều này. Ngoài ra, hãy tin tưởng vào trực giác của mình.

Về tình cảm sẽ có rắc rối trong hôm nay, bạn đang thấy nửa kia không hiểu ý muốn của mình. Thực ra nhiều khi nếu bạn không chịu tỏ rõ ý của mình, đối phương làm sao mà hiểu được? Đừng khiến mối quan hệ của bạn trở nên phức tạp, sự lầm tưởng giữa thực tế và những suy nghĩ, ảo tưởng của bạn khiến cho bạn cảm thấy càng thêm phần phân vân, khó xử.

Con số may mắn: 21, 29

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã cảm thấy bất mãn với những điều đang xảy ra xung quanh mình. Những lời chỉ trích từ bên ngoài khiến bạn cảm thấy khó chịu và có thể cảm xúc này sẽ khiến bạn muốn có những hành động phản kháng. Vì thế, bạn muốn bắt tay vào làm những ý tưởng mới tạo bạo hơn mà không quá quan tâm đến kết quả.

Tình yêu cũng có cơ hội nở hoa đơm trái khi bạn được không chỉ 1 người ngỏ ý kết thân. Không phải đắn đo quá nhiều đâu, Nhân Mã cứ đi theo tiếng gọi trái tim, bạn sẽ không bao giờ phải nói lời hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Có tiền trong tay là nghĩ ngay tới kế hoạch du lịch trong đợt nghỉ tết sắp tới. Vất vả nhiều rồi, đã tới lúc bạn “tự thưởng” cho mình những ngày nghỉ thư thái, đây là điều bạn xứng đáng nhận được.

Con số may mắn: 5, 10

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể sẽ gặp phải thất bại trong công việc khi mà giữ mãi tính trẻ con của mình. Bạn thờ ơ với công việc, không chịu cố gắng khi gặp khó khăn mà chỉ muốn buông xuôi tất cả. Cần tập cho mình thói quen chuyên nghiệp hơn, hãy cư xử một cách chín chắn, chịu trách nhiệm cho việc mà mình làm nhé.

Dường như trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đang ít dành thời gian chia sẻ với nhau. Điều này khiến bạn mất đi cảm giác an toàn và e ngại khi nhìn lại vị trí của mình trong mối quan hệ. Hãy dành thời gian cho nửa kia của mình, đừng chỉ tập chung vào mỗi công việc.

Việc sắm đồ cho bản thân Ma Kết đã “ngốn” không ít tiền của. Nhưng không sao, tình hình tài chính đang vượng, có hưởng thụ chút ít cũng không ăn thua gì. Thậm chí, bạn còn có thể gửi tiền về nhà trợ giúp gia đình.

Con số may mắn: 6, 26

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình được rất nhiều người yêu mến và giúp đỡ trong công việc, nhờ thế mà những khó khăn bạn gặp phải nhanh chóng được giải quyết, không ảnh hưởng đến kết quả chung. Thường ngày cũng hay giúp đỡ mọi người, coi như đây là nhân quả tốt lành mà bạn nhận được. Tuy nhiên, cũng đừng ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác.

Để chứng tỏ khả năng của mình, hãy giải quyến vấn đề một cách dứt khoát, nhanh chóng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn rất nhiều thay vì mất thời gian đắn đo, cân nhắc. Mà đôi khi kết quả không còn được như ý muốn nếu bạn cứ chần chừ như vậy.

Người ấy đòi hỏi sự chú ý của bạn hơn mức bình thường. Dường như, nửa kia đang rất bất an, có thể vì ghen tuông chăng? Nguyên nhân cũng có thể do dạo này bạn đang bỏ bê người ta hơi nhiều đấy. Hãy sửa đổi ngay trước khi gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Con số may mắn: 29, 36

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trong tình cảm ngày hôm nay sẽ gặp chút vướng mắc. Những cảm xúc bất thường không biết từ đâu tới khiến bạn trở nên nhạy cảm và cảm thấy thật khó để có thể kết nối với nửa kia của mình. Hãy dũng cảm, thẳng thắn tỏ rõ ý muốn của mình, nửa kia sẽ thấu hiểu cho trạng thái của bạn.

Song Ngư có thể mắc phải sai lầm khi mà luôn muốn chứng tỏ bản thân mình. Hãnh tiến có thể làm bạn tiến bộ, nhưng mà khi bạn nhẹ dạ cả tin, mù quáng làm theo những điều người khác nói mà không suy xét cân nhắc kĩ càng thì thảm họa sẽ tới.

Tài lộc không tiến cũng chẳng lùi, có thu có chi, tiền bạc tuy không quá rủng rỉnh nhưng cũng đủ tiêu xài hàng ngày, không phải lao lực làm gì cho mệt. Làm việc, kiếm tiền cũng vì mục đích phục vụ nhu cầu bản thân. Thời gian gần đây bạn đã vất vả rồi, nên dành chút thời gian nghỉ ngơi.

Con số may mắn: 11, 13

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo