Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (04/04/2019)

Cập nhật lúc 03-04-2019 12:03:06 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Với Bảo Bình thì thứ 5 này sẽ ra sao? Chuyện tình cảm của chòm sao này đang có những dấu hiệu không tốt cho lắm. Bạn và người ấy có những khúc mắc chưa giải quyết được.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương thứ 5 này phải đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc sống, đến từ cả công việc và tình yêu khiến cho chòm sao này không khỏi hoang mang. Dương Dương có nhiều tham vọng nhưng đôi khi lại thiếu tự tin vào bản thân.

Bạn không dám sáng tạo và đi theo con đường mới, cố chấp với đường lối bảo thủ để đảm bảo sự an toàn. Không dám thoát ra khỏi vòng an toàn mình tự vẽ, Dương Dương cứ mãi quẩn quanh trong những lối mòn đã cũ.

Tình yêu của chòm sao cũng đang gặp phải khó khăn. Dường như bạn để cho mình phải gánh trên vai quá nhiều áp lực và mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên như vậy mãi, chẳng còn thiết tha gì chuyện tình cảm.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu cảm thấy công việc hôm nay có vẻ nhàm chán, nhưng một phần là do bạn quá bảo thủ và cẩn trọng quá mức nên đôi khi bỏ lỡ mất nhiều cơ hội tốt. Bạn cũng tự trách mình rất nhiều nhưng quá khứ đã qua thì khó lòng mà lấy lại được.

Thực ra Ngưu chan cũng biết sự linh hoạt là cần thiết nhưng vì đã làm theo quy tắc rồi nên cũng không biết phải thay đổi như thế nào. Bạn cũng sợ sẽ phạm sai lầm nên không dám bước tới mà chỉ quanh quẩn trong vòng tròn an toàn mà thôi.

Tuy nhiên về mặt thu nhập thì khá là ổn, do chòm sao này thích an toàn nên điều này cũng an ủi phần nào mỗi khi bạn tự trách bản thân không đạt được những điều mình mong muốn, ít nhất thì hôm nay bạn cũng không phải lo về chuyện tiền bạc.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Thứ 5 của Song Tử xem chừng không được may mắn cho lắm khi mà cả tình yêu và công việc đều không được thuận lợi như mong muốn. Chòm sao này có thể sẽ vướng phải những mối quan hệ khá phức tạp.

Không phải bản thân bạn muốn điều đó mà chỉ là do bạn chưa thực sự phân biệt được rạch ròi giữa thực tế và ảo tưởng mà mình đang có. Tự lừa dối bản thân, cho mình không nhìn thấy hiện thực phũ phàng, nhưng đến cuối cùng chính bạn mới là người phải gánh chịu hậu quả.

Công việc hôm nay thực ra cũng không có nhiều vấn đề, bạn vẫn có những thế mạnh của mình tuy nhiên lại không biết cách phát huy nên không giành được điểm đột phá. Song Tử cần phải tự tin vào bản thân mình nhiều hơn nữa nhé.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Tử vi phương Tây nhận thấy tâm trạng của Cự Giải hôm nay không được tốt cho lắm, bạn cảm thấy cô đơn vì không có ai cùng chia sẻ, chưa bao giờ lại thấy chán nản vì cảnh độc thân như này. Mặc dù trước đó bạn vẫn luôn thể hiện mình yêu thích cuộc sống tự do và không muốn bị ràng buộc.

Nhưng khi nhìn ra xung quanh ai cũng có đôi có cặp, bạn bè cùng trang lứa cũng đều có người thương rồi nên bạn lại ước ao rằng mình cũng có niềm vui và hạnh phúc như vậy. Thế nhưng hãy cứ bình tĩnh, ai rồi cũng sẽ tìm được một người phù hợp với mình, chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Tâm trạng ủ ê nên công việc cũng không được trôi chảy cho lắm, Giải Giải không chuyên tâm nên khó hoàn thành xuất sắc được. Ngoài ra bạn cũng có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp về vấn đề chuyên môn khiến mối quan hệ xấu đi.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay vận trình không được tốt khi mà tử vi báo rằng bạn có thể mất tiền vì thói vô tâm của mình đó. Đi đường nhớ phải cẩn thận, đồ đạc tư trang đem theo người chớ để hớ hênh, làm mồi cho kẻ xấu, tiền trong tay mình không giữ còn chờ ai giữ hộ nữa đây.

Chòm sao này còn phải chịu những nỗi buồn trong chuyện tình cảm nữa. Bạn cảm thấy thiếu thốn tình cảm và mong muốn rằng mình nhận được nhiều sự quan tâm từ người ấy nhưng lại chẳng được như mong muốn.

Với những Sư Tử còn độc thân, bạn vẫn mạnh mẽ như mình tỏ ra, nhưng kì thực sâu bên trong, bạn vẫn mong có người thấu hiểu mình, xoa dịu nỗi cô đơn mà bạn tưởng mình đã quen với nó. Như một cái cây ngóng chờ ánh nắng, bạn cũng đang chờ ánh nắng tới với mình.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ hôm nay tác động khá nhiều đến tâm trạng chòm sao này. Bạn cảm thấy cô đơn đến tột cùng, muốn tìm ai đó để chia sẻ tình cảm nhưng không phải tất cả mọi chuyện đều diễn ra như ta mong muốn.

Bạn bày tỏ tình cảm với đối phương nhưng cuối cùng lại bì từ chối, mang nỗi thất vọng chẳng thể giấu nổi trong lòng. Không ít lần gần chạm tay tới hạnh phúc nhưng cuối cùng lại đổ bể, bạn tự hỏi không biết tại sao mình lại vô duyên với tình yêu đến thế.

Chán nản Xử Nữ đành dồn sức mình cho công việc, cố gắng hoàn thành mọi mục tiêu đặt ra và bạn đã làm rất tốt. Càng làm thì bạn càng khám phá ra được nhiều tiềm năng trong con người mình, giành được thành công trong công việc.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày của mình 1 cách hoàn hảo. Nhờ trí tuệ tuyệt vời cùng sự tinh tế mà bạn biết cách để thoát khỏi những trở ngại đang đối đầu với mình phía trước.

Song vận trình tình cảm của Bình Nhi lại chẳng được suôn sẻ như vậy. Bạn còn mang trong mình sự bốc đồng của tuổi trẻ, nông nổi và thiếu suy nghĩ khi hành động hay khi nói chuyện với người khác, khiến cho cơ hội tình duyên của bạn bị giảm bớt.

Những bạn đã có đôi thì cần phải thận trọng với những lời nói của mình khi nóng giận, bởi có thể bạn sẽ làm tổn thương người ấy mà bản thân bạn chẳng hề hay biết đâu. Hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau thay vì để mình cả giận mất khôn nhé.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy hôm nay Hổ Cáp rất cẩn thận khi làm việc, bạn không muốn mình mắc phải bất cứ sai lầm nào vì vậy trước khi báo cáo hoàn thành bạn luôn kiểm ra lại mọi việc đã làm để tránh sơ sót ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Chòm sao này còn có cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay, bạn được cấp trên đánh giá cao về năng lực cá nhân và phẩm chất tốt mà không phải ai cũng có. Vì vậy hãy cố gắng phát huy hơn nữa những thế mạnh của mình để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Tài vận trong ngày của Hổ Cáp cũng rất khá đó, có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền từ trên trời rơi xuống nữa, nhưng vì đây là khoản tiền may nên phải biết tiêu sao cho hợp lý chứ không nên tiêu xài hoang phí nhé.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Hôm nay Nhân Mã đón nhận nhiều may mắn hơn bình thường. Công việc của Mã Mã đang tiến triển trên đà thuận lợi, sự cầu tiến và hào hứng với những điều mới lạ khiến cho bạn không ngừng khám phá ra những điều mới lạ.

Cũng nhờ thế mà bạn đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo trong công việc, giành được sự ưu ái từ phía cấp trên, có được sự nâng đỡ mà không phải ai cũng có được. tuy nhiên, điều này cũng sẽ mang tới cho Nhân Mã không ít áp lực.

Bạn là người lạc quan và vui vẻ, cũng nhờ thế mà việc tìm 1 người phù hợp ở bên mình với Mã Mã không phải là khó. Mọi người đều cảm thấy thích ở quanh bạn, vây quanh bạn để hưởng ánh hào quang của mặt trời mà. Tuy nhiên, đừng để mình bị hoa mắt nhé.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Tử vi dự báo ngày thứ 5 của Ma Kết không có nhiều may mắn cho lắm, đặc biệt là liên quan tới chuyện tiền bạc. Có thể do vô tình mà chòm sao này vướng phải tranh chấp với người khác, tuy vấn đề không rắc rối lắm nhưng khả năng cao vẫn sẽ bị mất tiền oan đó.

Về phương diện tình cảm thì do tính khí thất thường của mình nên đôi khi đối phương cũng chẳng biết phải xoay sao cho phải cả. Bạn lúc nóng lúc lạnh, lúc thì suy nghĩ khác biệt mà không phải ai cũng hiểu được.

Đối với những bạn độc thân thì có thể hôm nay bạn sẽ gặp được đối tượng ưng ý đấy, nhưng vì còn bận tâm nhiều chuyện nên dường như bạn không để ý cho lắm. Thậm chí lúc đang tập trung cao độ quá bạn còn chẳng biết là đối phương đang ở bên cạnh mình nữa cũng nên.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Với Bảo Bình thì thứ 5 này sẽ ra sao? Chuyện tình cảm của chòm sao này đang có những dấu hiệu không tốt cho lắm. Bạn và người ấy có những khúc mắc chưa giải quyết được.

Nỗi buồn về tình cảm trải dài trong tử vi ngày mới của Bình Nhi. Hôm nay bạn chán nản và chẳng muốn giải thích gì nhiều, để mặc cho mọi chuyện trôi theo dòng nước. Dường như bạn đã đánh mất hy vọng của mình trong ngày thứ 5 này.

Tiếp đó, với tinh thần sa sút nên công việc của Bảo Bình cũng không được tốt. Bạn có thể mắc phải những sai lầm không đáng có bởi sự bất cẩn của mình. Bạn không muốn điều đó xảy ra nhưng càng như vậy lại càng cuống, càng dễ mắc phải sai sót.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Vận trình thứ 5 của Song Ngư bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những suy nghĩ tiêu cực của chòm sao này. Trong đó công việc bị tác động nhiều nhất do bạn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên khó hoàn thành đúng như dự kiến.

Thất bại liên tiếp nhưng Ngư nhi không chấp nhận sự thật đang nằm ở phía mình, bạn quay sang đổ lỗi cho người khác vì cho rằng mình mới là người bị oan ức, thiệt thòi. Thế nhưng tiên trách kỷ, hậu trách nhân, đừng bao giờ giữ suy nghĩ đó vì bạn sẽ chẳng thể thành công được đâu.

Với chuyện tình yêu, cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt, bí bách vì sự quan tâm quá mức, thậm chí còn đánh mất cả không gian riêng tư cần có. Vì vậy hãy tiết chế cảm xúc của mình để mọi thứ trở về mức bình thường vốn có của nó.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo