Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (01/12/2022)

Cập nhật lúc 30-11-2022 17:12:00 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử rất lạc quan và yêu đời mỗi khi đến thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Kim. Bạn cảm thấy chẳng khó khăn nào trong cuộc sống có thể khiến mình chùn bước, đồng thời xung quanh bạn vẫn luôn tràn đầy những cơ hội.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể phát huy sự nhanh nhẹn và thông minh của mình để khẳng định vị thế của bản thân. Bạn có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn. Dù bạn tài giỏi đến đâu đi nữa thì cũng có những lúc, bạn không thể nhìn nhận toàn diện vấn đề. Hãy khiêm tốn để có thể lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

Bạn cảm thấy khá e dè khi tiếp xúc với người khác giới, chính vì vậy mà dù có thiện cảm với ai, bạn cũng chỉ dám giấu trong lòng.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn trong thời điểm này bởi bạn vừa mới nhận lương cuối tháng. Nhưng đấy không phải lý do để bạn chi tiêu phóng tay.

Con số may mắn: 52, 66

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bản tính cứng đầu của Kim Ngưu được nâng lên một tầm cao mới. Bạn có những chính kiến của riêng mình và không chịu nghe theo lời khuyên nhủ hay góp ý của bất cứ ai. Đừng để sự chủ quan trong công việc khiến bạn mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Hãy cố gắng thay đổi góc độ quan sát vấn đề, bạn sẽ tìm ra hướng đi mới cho mình.

Dường như bạn chẳng có hứng thú gì với chuyện yêu đương, vì thế mà dù được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, bạn vẫn cứ dửng dưng. Bạn muốn sống trong thế giới của riêng mình.

Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Đừng để tiền bạc không cánh mà bay.

Con số may mắn: 10, 23

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử rất chú ý đến việc giao tiếp với mọi người. Bạn tin rằng sự trao đổi, thảo luận sẽ khiến mọi việc diễn ra một cách suôn sẻ hơn. Bạn muốn xây dựng quan hệ tốt đẹp với mọi người là tốt, song bạn cần phải chú ý đến kĩ năng giao tiếp quá khéo léo của mình. Đừng khiến mọi người cảm thấy bạn giả tạo.

Có lẽ việc lấy lòng một người nào đó là một việc quá đơn giản với bạn, tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà coi tình yêu là một trò đùa, gây tổn thương cho những người thật lòng với mình.

Bạn khá dư dả trong ngày hôm nay do vừa mới được nhận lương. Bạn quyết định tự thưởng vì đã cố gắng trong suốt thời gian qua.

Con số may mắn: 21, 56

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần nhắc nhở bản thân mình có cái nhìn thực tế hơn về mọi việc. Bạn chớ nên lý tưởng hóa những kế hoạch tương lai, bởi như vậy bạn sẽ cảm thấy thất vọng khi mọi việc không như ý. Hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình chứ đừng nên để tâm hồn treo ngược cành cây. Sự lơ là sẽ khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Sự chân thành và ấm áp của bạn khiến cho mối quan hệ yêu đương luôn tiến triển tốt đẹp. Chắc hẳn người ấy cũng luôn quý trọng và yêu mến bạn.

Bạn cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn chứ không phải tiết kiệm được một vài ngày rồi lại ăn tiêu xả láng. Đó là lý do bạn chẳng bao giờ giữ tiền tiết kiệm được lâu.

Con số may mắn: 24, 78

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất lạc quan và yêu đời mỗi khi đến thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Kim. Bạn cảm thấy chẳng khó khăn nào trong cuộc sống có thể khiến mình chùn bước, đồng thời xung quanh bạn vẫn luôn tràn đầy những cơ hội.

Sự quyến rũ của bạn có thể khiến cho rất nhiều người xung quanh phải chú ý. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà buông thả bản thân. Hãy chân thành trong chuyện tình cảm.

Bạn chăm chỉ làm việc nên đã nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người. Bạn có thể tự tưởng cho mình một món quà nho nhỏ.

Con số may mắn: 21, 66

 Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có nhiều cái nhìn thực tế về vấn đề trong ngày. Mỗi khi gặp phải khó khăn, bạn không bối rối cũng không hoảng hốt. Bạn bình tĩnh để có thể phân tích mọi việc. Bạn có thể trở thành điểm tựa cho mọi người xung quanh nhờ sự lý trí của mình. Hôm nay, bạn có thể dẫn dắt tập thể khắc phục những sai lầm và vướng mắc.

Tuy nhiên, bạn không nên quá lý trí trong chuyện tình cảm, bởi nhiều khi tình yêu thì không phân biệt đúng sai, nên hay không nên. Có những khi, hãy để cảm xúc lên tiếng.

Bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm để sử dụng vào một mục đích gì đó lớn lao hơn.

Con số may mắn: 12, 32

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình mong muốn tiếp tục mở rộng các mối quan hệ của mình. Bạn biết rằng quan hệ rộng sẽ giúp ích mình rất nhiều trong tương lai. Nếu có ý kiến gì, bạn nên mạnh dạn bày tỏ trước tập thể, chớ nên giấu ở trong lòng. Biết đâu ý kiến của bạn sẽ giúp tập thể phát triển nhanh chóng.

Nếu đã hứa hẹn với người ấy điều gì thì bạn nên cố gắng thực hiện. Còn nếu cứ nuốt lời, bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy thất vọng và khiến mối quan hệ đôi bên dần dần rạn nứt.

Bạn có thể phải chi tiêu một khoản kha khá trong thời điểm này đấy. Vì vậy, hãy để ý hơn đến việc quản lý tiền bạc.

Con số may mắn: 12, 32

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Ngày mới của Hổ Cáp có vẻ rất dễ mất kiên nhẫn, bạn chẳng thể tập trung vào giải quyết những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ hoặc lặp đi lặp lại hàng ngày. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để bạn xốc lại tinh thần của mình. Đừng giải quyết công việc một cách qua loa, đại khái, bạn sẽ mắc lỗi lớn.

Bạn có vẻ không được nhạy cảm với những cảm xúc của người ấy, chính vì thế mà nhiều khi, bạn chẳng thể nhận ra rằng đối phương đang buồn. Người ấy có thể cảm thấy bạn là người vô tâm.

Bạn vẫn khá dư dả trong ngày hôm nay và thoải mái mua bất cứ món đồ nào mình thích. Nhờ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu.

Con số may mắn: 23, 54

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã bỗng trở nên cứng đầu cứng cổ một cách kì lạ. Bạn thích làm mọi việc theo ý mình và ghét nhất là bị người khác chi phối. Đôi khi, bạn cần phải thỏa hiệp với mọi người để công việc của tập thể có thể tiến hành trơn tru. Đừng đặt cái tôi cá nhân của mình lên quá cao và coi thường người khác.

Cung hoàng đạo này rất nhạy cảm với những lời nói và hành động của người ấy, chính vì vậy mà người ấy chỉ cần lỡ làm gì đó không vừa ý bạn thôi là bạn đã nổi cáu rồi. Hôm nay, quan hệ của hai người không yên bình.

Bạn đã tiết kiệm tiền trong một khoảng thời gian khá dài, vì vậy mà tài chính của bạn lúc nào cũng dư dả. Bạn có sẵn tiền để mua bất cứ món đồ nào cần thiết.

Con số may mắn: 11, 56

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết làm việc một cách vô cùng chăm chỉ trong ngày thứ 5 này. Bạn muốn hoàn thành tốt mọi việc được giao và ngày càng trở nên xuất sắc hơn nữa. Tinh thần trách nhiệm cao sẽ giúp bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Hãy thử tiếp xúc với những nội dung công việc mới để có thể tiếp tục khám phá tiềm năng của mình.

Bạn có thể thấu hiểu suy nghĩ và cảm nhận của người ấy mà không cần đối phương phải nói thành lời. Giữa hai bạn luôn có sự ăn ý khiến người ngoài phải ngưỡng mộ.

Túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành tiền để mua một món quà nho nhỏ cho người ấy.

Con số may mắn: 22, 76

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể lựa chọn ngày hôm nay để thay đổi những điểm không tốt của bản thân. Nếu chịu thay đổi, bạn sẽ ngày càng xuất sắc và hoàn hảo hơn. Hãy thử dành thời gian nhìn nhận xem mình có đang mắc khuyết điểm nào trong công việc hay không. Bạn nên dũng cảm đối diện với sự thật và thay đổi những điều không tốt.

Bạn có cái nhìn mới mẻ và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn không nhốt mình trong thế giới riêng nữa. Hôm nay, bạn chủ động giao tiếp với mọi người.

Nếu có cơ hội đầu tư, hãy thử sức mình xem sao, biết đâu bạn sẽ kiếm được số tiền nhiều gấp đôi, gấp ba.

Con số may mắn: 36, 88

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẵn sàng là người ở bên lắng nghe và thấu hiểu trong ngày này. Bạn muốn giúp đỡ mọi người xung quanh, cùng họ vượt qua những nỗi buồn trong cuộc sống. Bạn có thể xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, chính nhờ vậy mà dù có gặp phải rắc rối gì, xung quanh bạn cũng không thiếu người chủ động dang tay giúp đỡ.

Bạn chấp nhận những cảm xúc thất thường của người ấy bởi bạn biết, ai mà chẳng có một số ngày khó chịu. Sự bao dung của bạn khiến người ấy vô cùng cảm động.

Tình hình tài chính của bạn không được tươi sáng cho lắm, vì vậy, bạn cần phải chú ý hạn chế chi tiêu. Nếu không, đừng hỏi vì sao tiền không cánh mà bay.

Con số may mắn: 74, 88

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo