Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (29/07/2019)

Cập nhật lúc 29-07-2019 04:53:46 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử có một ngày thứ Hai khá nhiều căng thẳng, áp lực; Ma Kết chào đón ngày mới với năng lượng dồi dào, tinh thần hào hứng; Song Ngư có cơ hội được sống thật với cảm xúc của mình…


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có một thứ Hai khá bận rộn khi phải chạy ngược xuôi khắp nơi. Bạn đã có một ngày nghỉ thoải mái nên có vẻ như không còn hứng thú trong ngày đi làm đầu tuần. Mặc dù có hơi mệt mỏi nhưng bạn đã hoàn thành hết nhiệm vụ được giao của mình.

Chuyện tình yêu của chòm sao này có những giây phút hạnh phúc yên bình nhưng cũng có lúc nảy sinh chút bất đồng. Có lẽ bạn và người ấy sẽ cần có thêm nhiều thời gian để thấu hiểu nhau hơn. Dường như bạn dễ bị khó khăn làm cho mình nản lòng nhưng nên nhớ chẳng có con đường thành công nào bằng phẳng cả, hơn thế nữa nhứng thử thách đó cũng là giúp bạn thể hiện năng lực của mình.

Việc luyện tập ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trí, nếu bạn có thể suy nghĩ tích cực, duy trì thói quen đều đặn, bạn không cần chờ đợi vào bất một thang thuốc bổ nào mà bằng chính nỗ lực của bản thân để sở hữu cơ thể khỏe mạnh.

Con số may mắn: 20, 25

Màu sắc may mắn: vàng, cam đất

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày thảnh thơi và dễ chịu, công việc diễn ra rất suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với mong đợi. Những kế hoạch đã đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều khi tiến độ vẫn duy trì ổn định và mang lại thành quả như ý.

Nếu cung hoàng đạo này đang tiến hành dự án riêng của mình có thể thời điểm này bạn có được chút thời gian để thiết lập lại kế hoạch ngày mới với sự hào hứng và năng lượng dồi dào trong mình. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy hài hòa và đôi bên thể hiện sự chu đáo, yêu thương nhau thắm thiết.

Gia đình luôn là nơi mà chúng ta có thể trở về bất cứ lúc nào nhưng tình cảm với những người thân lại không được chúng ta dành nhiều sự quan tâm vun đắp. Đừng cố gắng chạy theo những thứ hào nhoáng bên ngoài cuộc sống mà quên đi bên cạnh mình còn có những người thân yêu. Họ là người sẵn sàng giúp đỡ và ở bên cạnh bạn mỗi lúc khó khăn.

Con số may mắn: 15, 29

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có một ngày thứ Hai khá nhiều căng thẳng, áp lực bởi khối lương công việc chất đống. Nhưng bạn cảm thấy mình có một ngày ý nghĩa hơn khi có thể hoàn thành mọi việc rất tốt. Dù bạn bè hay đồng nghiệp của bạn có trò chuyện rộn ràng như thế nào thì bạn vẫn cứ chỉ tập trung vào công việc của mình.

Chòm sao này không cảm thấy vui vẻ cho lắm trong chuyện tình yêu. Có lẽ đã lâu rồi bạn và người ấy không còn những cảm xúc ngọt ngào như thuở ban đầu yêu nhau, không còn những lời nói, cử chỉ nồng nàn nữa. Có lẽ tình yêu của bạn đã lâu rồi không được hâm nóng bằng ngọn lửa yêu thương.

Gần đây bạn thường có thói quen bỏ bữa sáng bởi vì thức dậy muộn hay có một chút lười nhác, chính vì thế mà ảnh hưởng không ít đến tình trạng sức khỏe của bạn. Bữa sáng rất quan trọng, vì thế đừng quên lựa chọn bữa sáng nhiều năng lượng, giàu dinh dưỡng để bổ sung cho cơ thể làm việc suốt cả ngày.

Con số may mắn: 8, 23

Màu sắc may mắn: vàng, xanh lá cây

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một ngày vô cùng tốt lành. Khi bạn có được những cơ hội thể hiện năng lực của bạn thân. Làm việc trong môi trường yêu thích và phù hợp với sở trường của mình giúp bạn tự tin hơn và bạn cũng đã thực sự gây được ấn tượng đối với những người xung quanh.

Dường như bạn có được năng lượng tốt để bắt đầu ngày mới dù có phần bận rộn và cần sự tập trung cao nhưng chắc chắn khả năng và nhiệt huyết sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả công việc tốt nhất. Có lẽ đây ngày khá vất vả nhưng bạn cũng chiếm được cảm tình của khá nhiều người. Chuyện tình yêu cũng nảy sinh vấn đề.

Người ấy ghen tuông và cảm thấy mất an toàn trong mối quan hệ tình cảm này khi bạn có được quá nhiều sự ngưỡng mộ, yêu thích và các vệ tinh không ngừng bao quanh. Đừng nổi giận hãy dùng nụ cười để xoa dịu tất cả có thể những điều đó chính là gia vị cần thiết cho tình yêu của bạn. Nhờ đó mà bạn nhận ra được tình cảm mà người ấy dành cho mình lớn như thế nào.

Con số may mắn: 11, 20

Màu sắc may mắn: đen, xanh navy

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử làm việc hết năng suất, vì thế mà bạn cảm thấy khá mệt mỏi khi tan làm. Bạn không có cuộc hẹn nào trong ngày và bạn cũng không muốn đi đâu vào lúc này. Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho cơ thể để ngày mai có thể tiếp tục chiến đấu với đống công việc vẫn còn tồn đọng.

Suy nghĩ nhiều nên sức khỏe của chòm sao này cũng có dấu hiệu giảm sút, tính tình thất thường, dễ dàng cáu gắt, mệt mỏi và thậm chí là rơi vào trạng thái trầm cảm. May mắn là chuyện tình cảm của bạn êm đẹp, người ấy chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết công việc tốt hơn đấy và bạn cũng nhận được rất nhiều sự tích cực và động lực từ nửa kia của mình.

Tình hình tài chính của bạn đã dần ổn định vào những ngày cuối tháng, điều này cho thấy kế hoạch chi tiêu của bạn đang thực sự phát huy rất tốt và mang lại hiệu quả như mong đợi. Hãy dành bản thân kế hoạch để nghỉ ngơi thư giãn trong thời gian sắp tới bởi bạn cũng đã rất vất vả rồi.

Con số may mắn: 7, 33

Màu sắc may mắn: xanh bạc hà, vàng

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khối lượng công việc của Xử Nữ khá bộn bề. Tuy nhiên bạn có rất nhiều những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp và gặt hái những thành quả mới. Bạn luôn chăm chỉ và tận tâm với công việc, sự nghiêm túc và nỗ lực không ngừng nghỉ là yếu tố giúp bạn có được đánh giá tốt.

Hãy lên danh sách việc cần làm cho cho ngày mới để bạn có thể chủ động hơn. Rủ rê một vài người bạn ngồi quán cà phề, cùng trò chuyện bạn sẽ thấy thoải mái và chia sẻ được nhiều khúc mắc trong lòng hơn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này thăng trầm, mặc dù bạn và người ấy thường xảy ra giận hờn, cãi vã nhưng bạn vẫn luôn chung thủy và hướng về nửa kia của mình. Đôi lúc bạn nghĩ rằng mình không thể tiếp tục mối quan hệ này nữa nhưng có lẽ tình cảm của bạn dành cho đối phương đã quá lớn.

Con số may mắn: 12, 30

Màu sắc may mắn: hồng, tím

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có xu hướng trở nên dễ cáu giận, bốc đồng hơn, mọi người cảm thấy khá bất ngờ về khía cạnh này của của bạn vì trong suy nghĩ của họ và cách bạn thể hiện ra ngoài bấy lâu này là một người vô cùng điềm đạm và hầu như không bao giờ nổi nóng dù có chuyện gì xảy ra.

Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này trong ngày tiến triển rất tốt và bạn cũng bắt đầu cảm thấy hào hứng hơn với một mối quan hệ yêu đương. Những người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối phượng khác phái và người ấy của bạn cũng có thể xuất hiện lúc này. Nếu như bạn có tình cảm với ai thì hãy chủ động tiến tới.

Tinh hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Bạn không nên tiếp tục thức khuya để làm việc nữa đâu nhé. Điều đó không chỉ khiến cơ thể của bạn không có đủ sức cho ngày mới mà còn ảnh hưởng tới da mặt, mụn nhọt cũng dễ nổi lên gây mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn cảm thấy stress hơn.

Con số may mắn: 20, 34

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ phải đối mặt với những thử thách mới trong công việc. Và một người tự tin và bản lĩnh như bạn sẽ sẵn sàng chấp nhận sự thay đổi mới và chắc chắn sẽ nắm bắt được các cơ hội tốt. Trong thời gian tới bạn sẽ có những gợi ý đầu tư và tiếp tục bận rộn với các kế hoạch của mình với hứa hẹn mang lại nhiều thành quả tốt đẹp.

Tuy nhiên cảm xúc của bạn không được ổn định cho lắm, cho nên chuyện tình cảm yêu đương dễ nảy sinh những cãi vã. Tâm trạng căng thẳng có thể khiến cho bạn không có được sự bình tĩnh để lắng nghe suy nghĩ của người ấy và đây cũng là lý do dẫn đến nhưng mâu thuẫn, giận hờn.

May mắn là tài chính hiện tại không phải là vấn đề mà bạn phải lo lắng, nếu không mọi chuyện sẽ trở nên khó lường. Có lẽ bạn nên dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày để tránh tinh thần căng thẳng quá độ và cũng là cách dung nạp năng lượng, trí lực cho ngày mới tiếp theo.

Con số may mắn: 16, 40

Màu sắc may mắn: trắng, hồng

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có những phẩm chất cá nhân tuyệt vời thế nhưng đôi khi bạn trở nên bảo thủ và thận trọng thái quá. Hơn thế nữa, nếu không chịu học hỏi và áp dụng kiến thức của mình thì bạn sẽ trở nên thụt lùi về phía sau mà thôi. Kiến thức là vô vàn, bạn cũng không thể chắc chắn rằng bản thân mình có thể biết mọi thứ.

Những người trẻ thường không nhận ra được tầm quan trọng của việc tiết kiệm tiền. Nếu bạn sớm có kế hoạch chi tiêu hợp lý, bạn sẽ tích lũy được một khoản tiền rất lớn về sau. Và đừng quên quản lý chi tiêu của mình chặt chẽ nhé, đừng sa đà vào những món đồ không cần thiếu nếu không bạn cháy túi sớm.

Trong tình yêu, chòm sao này nên bỏ bớt cái tôi cá nhân mạnh mẽ của mình đi thì mới có thể đảm bảo cho bạn hạnh phúc lâu dài được. Nếu cứ tự cho mình là trung tâm, ai cũng phải nghe theo ý kiến của mình, hoặc vì cái tôi luôn cố chấp thì chỉ nhận về sự thiệt thòi về mặt tình cảm.

Con số may mắn: 3, 15

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh da trời

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chào đón ngày mới với năng lượng dồi dào, tinh thần hào hứng và sự minh mẫn cần thiết. Nhờ thế mà bạn làm việc rất thuận lợi, dù có gặp một chút khó khăn nhưng bạn đều có thể giải quyết ổn thỏa mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Có vẻ như cung hoàng đạo này đang có xu hướng sống khép mình hơn, điều đó khiến bạn đánh mất nhiều thứ như mối quan hệ, cơ hội và cả sự phong phú trong cuộc sống. Hãy cởi mở lòng mình hơn, tích cực trò chuyện và lắng nghe, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời này còn nhiều điều thú vị mà mình không ngờ tới.

Về phương diện tài chính của bạn tương đối sự ổn định dù chưa phải là dư thừa nhưng nó không khiến cho bạn cảm thấy thiếu thốn hay áp lực gì. Chuyện tiền bạc không phải là gánh nặng của bạn. Tuy nhiên chuyện tình cảm có thể có chút mâu thuẫn và chắc chắn bạn sẽ cần có thái độ hợp tác để tìm được tiếng nói chung.

Con số may mắn: 1, 19

Màu sắc may mắn: cam, đen

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không giải quyết được mâu thuẫn của chính mình khí mà cảm xúc và lí trí không thực sự đồng nhất. Bạn cảm thấy bất an, lo lắng suốt cả ngày. Nếu bạn quá quan tâm những suy nghĩ của người khác về mình thay vì để ý đến bản thân, cố làm hài lòng tất cả mọi người sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn mà thôi.

Bù lại chuyện tình cảm mang lại cho bạn cảm giác an toàn, mỗi lúc bạn cảm thấy khó khăn, hay mông lung giữa những sóng gió của cuộc đời thì người ấy luôn ở bên cạnh động viên, che chở và giúp đỡ bạn. Nhờ vậy mà tâm trạng của bạn cũng đã dần ổn định hơn, không còn suy nghĩ quá nhiều điều tiêu cực nữa.

Mỗi ngày, cơ thể chúng ta cần được ngủ đủ từ 7 - 8 tiếng. Nếu ngủ quá nhiều thì cơ thể sẽ rơi vào trạng thái uể oải, mệt mỏi và đó cũng chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Vậy nên, buổi sáng hãy dậy sớm để tập thể dục và ăn sáng đúng giờ sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa và có thể trạng khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn:22, 30

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, xám

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có cơ hội được sống thật với cảm xúc của mình, bạn cũng chẳng cần bận tâm rằng ai đó bảo bạn mơ mộng hão huyền hay thiếu thực tế. Chỉ cần biết rằng chính những lúc như thế khiến bạn cân bằng trạng thái của mình. Muốn hạnh phúc, đừng bao giờ chạy theo những tiêu chuẩn của người khác. Hãy cứ tận hưởng cuộc sống mà mình mong muốn.

Các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè của chòm sao này rất tốt đẹp. Một phần là vì bạn luôn biết nhường nhịn, sống biết điều và cảm thông với người khác. Dù thi thoảng có chút bất đồng quan điểm nhưng không vì thế mà khiến bạn nổi nóng hay gây mất hòa khí với mọi người xung quanh.

Dường như bạn đang đắm chìm vào trong chuyện tình yêu ngọt ngào của mình, chưa bao giờ bạn là nghĩ rằng mình có thể yêu một ai đó một cách mãnh liệt như vậy. Dù ở bất cứ đâu thì tâm trí bạn cũng không ngừng nghỉ về giây phút hạnh phúc bên cạnh nửa kia yêu thương của mình. Thật tuyệt vời hơn khi bạn cũng nhận được những điều như vậy.

Con số may mắn: 24, 46

Màu sắc may mắn: xanh ngọc, hồng

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo