Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (28/01/2019)

Cập nhật lúc 27-01-2019 15:45:39 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Lời khuyên dành cho Bảo Bình ngày hôm nay chớ nên tự ti về bản thân mình. Điều đó có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thành công của cả một tập thể. Tự ti quá mức sẽ tạo ra một rào cản vô hình giữa bạn và những người gần gũi với bạn.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày hôm nay sẽ chẳng mang lại điều gì ngoài sự nhàm chán cho Bạch Dương. Ngày cuối tuần đã trôi qua và bạn cảm thấy chán nản, buồn bã khi hôm nay phải đi làm lại. Thay vì buồn bã, hãy cố gắng giải quyết những cảm xúc của bạn.

Trong đời này để sống xã giao với người khác thì cực kỳ dễ. Vì ai cũng tin rằng không ít thì nhiều, bạn sẽ có thể giúp ích gì đó cho họ trong tương lai, nên họ chẳng ngần ngại thiết lập mối quan hệ với bạn. Những mối quan hệ này thực sự không cần phải duy trì vì thế bạn nên biết cách chọn lọc.

Cơ thể bị bỏ đói kéo dài có thể làm tăng nguy cơ các cơn đau tim. Nhất là nhịn ăn thường xuyên để giảm cân thì nguy cơ đột quỵ vì đau tim ở những người này tăng gấp 3 lần. Vì thế chỉ cần ăn ít lại để cơ thể không rơi vào tình trạng đói rã rời, gây nguy hiểm cho sức khỏe tim.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu phải quan tâm tới sức khỏe vì dường như những ngày cuối năm quá bận rộn mà bạn không hề quan tâm gì tới vấn đề ăn đúng bữa hay ngủ đúng giờ. Về lâu về dài đây là nguyên nhân chính khiến bạn bị bệnh tật mà không hiểu lý do từ đâu.

Muốn có được một chỗ trong tim người khác, không đơn giản là giả vờ bày tỏ sự quan tâm. Sống chân thành, biết giúp đỡ người khác không vì tư lợi sau này, thực sự chăm sóc mối quan hệ đó, thì bạn mới mong tạo được sợi dây gắn kết bền chặt.

Chất béo là nguồn dinh dưỡng rất quan trọng đối với cơ thể, vì thế, đừng cố gắng giảm cân bằng cách loại bỏ tất cả chất béo. Nhất là phụ nữ, cần lưu ý ăn uống đúng bữa và đa dạng dưỡng chất để giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản tốt hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn hôm nay “ghi điểm” trong lòng người khác vì sự tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác.

Ngày hôm nay khối lượng công việc của Song Tử có thể sẽ tăng lên một chút. Một trong những đồng nghiệp của bạn có thể bị ốm, và bạn sẽ phải đảm nhận phần công việc của người này.

Làm ai đó đau đớn thì rất dễ bằng lời thiếu suy nghĩ, dùng những hành vi bạo lực,… vì đó là những gì chúng ta luôn dễ dàng bộc phát ra ngoài, việc khó là nhận ra lỗi lầm và hối lối. Vì thế, hãy cố bỏ cái tôi đi và nói lời xin lỗi khi cần.

Hãy quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn bằng cách tạo cho mình thói quen đi bộ, ăn nhiều thực phẩm màu xanh, duy trì tâm trạng vui vẻ, uống thêm trà hoa cúc thì gan sẽ được thanh lọc sạch sẽ, mắt sáng tinh anh.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Lời khuyên dành cho Cự Giải ngày hôm nay là hãy làm việc với một tốc độ vừa phải và không vội vàng.

Có khả năng bạn sẽ nhận được một món quà từ người khác giới. Những Cự Giải đang mơ ước bắt đầu một câu chuyện tình yêu lãng mạn nên xem xét kỹ hơn về những người mà mình mới quen. Những ai đang yêu hãy chú ý và quan tâm nhiều hơn đến “nửa kia” của mình.

Tốt nhất là bạn không nên nhịn đói và nếu như đã lỡ có thói quen nhịn đói rồi thì các bữa ăn sau này nên tăng cường đạm và vitamin D để khả năng trao đổi chất trong cơ thể phục hồi nhanh hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay lòng kiêu hãnh của Sư Tử dâng cao khiến bạn không ngừng mong muốn nhận được những lời ngợi khen có cánh. Điều này không có gì to tát, nhưng đừng để điều đó dẫn bạn vào những tình huống lố bịch và khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Khi vợ chồng chung sống với nhau, mỗi người đều có quan điểm sử dụng tiền khác nhau. Quan trọng là hãy hiểu quan điểm của đối phương chứ không phải là tích tụ sự bất đồng. Không phải lúc nào bạn cũng thắng nhưng chia sẻ nhu cầu với nhau là chuyện nên làm.

Hãy bắt đầu cải thiện lối sống, loại bỏ thói quen xấu, tập thể dục thường xuyên, đi bộ có lợi cho sức khoẻ của gan, ngoài việc giúp cho bạn trở nên khoẻ mạnh hơn, mà còn có thể giúp bạn loại bỏ tâm trạng chán nản, cải thiện cảm xúc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có những mâu thuẫn giữa nhu cầu và cảm xúc của bạn. Những lo lắng này khiến bạn không thể ra những quyết định một cách sáng suốt như thường lệ. Tốt hơn hết là để sang ngày hôm sau nếu việc đó là không quá cần thiết.

Một khi đã làm ai đau, bạn sẽ không dễ chữa lành được vết thương đó. Những vết sẹo tâm lý không chóng biến mất như các vết thương ngoài da, vì vậy hãy cẩn trọng trước khi quyết định mắc một “sai lầm” nào, vì hậu quả của nó sẽ rất khó sửa chữa.

Bữa ăn đúng giờ và đầy đủ dinh dưỡng sẽ giảm đi những dấu hiệu không tốt của cơ thể. Do đó, bạn không nên bỏ qua bất kỳ bữa ăn nào trong ngày, nhất là bữa ăn sáng thường hay bị quên lãng.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hành vi của Thiên Bình ngày hôm nay có đôi chút cực đoan. Bạn muốn bắt đầu xử lý các vấn đề trong công việc của mình một cách nhanh chóng, nhưng mong muốn đó lại tan biến rất nhanh. Điều đó cho thấy sự không nhất quán trong suy nghĩ và hành động của bạn. Trong trường hợp có một điều gì đó quan trọng cần được giải quyết trong ngày hôm nay, hãy cố gắng lấy lại thái độ nghiêm túc càng sớm càng tốt.

Cuộc sống bận rộn dường như hai người có thời gian quá ít để ở bên nhau. Hãy thẳng thắn nói với người ấy, việc dành quá nhiều hay quá ít thời gian ở bên nhau sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai như thế nào. Hãy ngồi lại và tìm ra phương pháp để cân đối thời gian cho nhau và cho nhu cầu cá nhân của mỗi người.

Thời gian thải độc của gan là từ 1-3 giờ sáng, việc thức khuya sẽ làm cản trở chức năng làm việc của gan, khiến gan không thể cân bằng và hồi phục trở lại. Vì thế, cố gắng đọc sách và bỏ các thiết bị điện tử tránh xa khỏi giường trước 11h để chuẩn bị cho giấc ngủ sâu hơn.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Hổ Cáp dễ xiêu lòng vì một người khác giới chỉ vì ở họ có một điểm thú vị nào đó mà bạn rất thích. Ngoài ra, có thể có những người phạm sai lầm đáng tiếc trong ngày hôm nay vì sự thiếu kiểm soát bản thân.

Hãy nhìn nhận ra một thực tế rằng bạn không cần hoản hảo nhưng nhất định không được phạm những sai lầm cơ bản. Bạn có thể không cần là người giỏi nhất trong công việc hoặc bỏ qua các sở thích cá nhân nhưng hãy là tấm gương cho con cái.

Ăn không đủ chất sẽ là nguyên nhân cơ thể mệt mỏi nên cũng lười tham gia các hoạt động thường ngày, thậm chí thời gian di chuyển cũng giảm ít lại nên quá trình trao đổi chất trong cơ thể cũng ảnh hưởng theo và dễ gây tăng cân, béo phì. Vì thế, thay vì cố gắng giảm lượng ăn mà là ăn đủ chất, đúng bữa mới là khoa học.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Ngày hôm nay mang đến cho Nhân Mã một bầu không khí vô cùng tích cực và lạc quan. Khi không phải bận tâm đến bất cứ điều gì, bạn hoàn toàn có thể thư giãn, đi theo dòng chảy của cuộc sống và tận hưởng mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình. 

Nếu mất ngủ bạn có thể ăn chuối trước khi ngủ khoảng 1 tiếng. Chuối rất hữu ích trong việc chống mất ngủ và các rối loạn liên quan đến giấc ngủ vì chúng có chưa khoáng chất như sắt, canxi và kali, giúp bạn ngủ ngon. Ăn chuối trước khi đi ngủ hoặc bạn có thể làm salad chuối trộn với mật ong cũng đem lại hiệu quả chữa mất ngủ rất tốt.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày hôm nay sẽ mở ra một viễn cảnh tương lai vô cùng tươi đẹp cho Ma Kết. Để sự nghiệp của bạn phát triển ổn định, bạn sẽ có một cuộc trò chuyện khó khăn với một nhà tuyển dụng tiềm năng. Người này sẽ đánh giá rất cao giá trị tiềm năng của bạn, nhưng điều quan trọng là bạn phải tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với họ. Hãy hạn chế những lời nói đùa giỡn hài hước mà bạn vẫn hay nói với bạn bè, bởi nó không phù hợp trong cuộc trò chuyện này, thậm chí có thể phản tác dụng.

Sữa ấm là phương thuốc tuyệt vời giúp thư giãn tâm trí và cơ thể bạn giúp ngủ ngon. Vì thế, đừng quên uống sữa ấm mỗi đêm không chỉ giúp ngủ sâu hơn mà còn dưỡng da hiệu quả từ bên trong.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lời khuyên dành cho Bảo Bình ngày hôm nay chớ nên tự ti về bản thân mình. Điều đó có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thành công của cả một tập thể. Tự ti quá mức sẽ tạo ra một rào cản vô hình giữa bạn và những người gần gũi với bạn.

Tiền bạc quan trọng nhưng không phải là tất cả khi bạn theo đuổi ước mơ của mình. Mục đích là niềm đam mê và động lực sẽ đưa bạn vượt qua mọi khó khăn trên con đường thành không, chứ không phải là những bó tiền.

Xung đột, cãi vã là chuyện khó tránh trong đời sống tình cảm của các cặp đôi. Quan trọng là sau mỗi trận chiến, cả hai sẽ có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Do đó, mỗi lúc căng thẳng bạn chớ nên đổ thêm dầu vào lửa mà thử tập nghĩ vì sao họ lại có cách cư xử như thế, có phải họ vừa trải qua chuyện gì khó khăn hay không.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư được yêu mến bởi trái tim ấm áp và cách sống chân thành của mình. Bạn cho dù không làm về nghệ thuật nhưng có lòng ham mê nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa.

Tình yêu của bạn đang bước vào giai đoạn đẹp nhất khi hai người bắt đầu bàn tới kế hoạch kết hôn và sinh con. Với những ai độc thân hãy tự tin lên vì thần tình yêu đã sắp gõ cửa nhà bạn.

Thay vì uống cafe để tỉnh táo bạn có thể chọn trà hoa cúc là để thay thế. Nó không chỉ giúp bạn tỉnh táo mà còn là một phương thuốc tự nhiên, truyền thống trong điều trị mất ngủ nếu bạn uống vào buổi tối.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo