Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (26/10/2020)

Cập nhật lúc 26-10-2020 09:25:25 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử cảm thấy tràn đầy ý chí chiến đấu trong ngày hôm nay. Nếu bạn muốn mình sẽ có một cuộc sống giàu sang trong tương lai và đó là lý do khiến bạn cố gắng hết mình trong hiện tại. Bạn là một người tài giỏi và quyết đoán, thế nhưng đôi khi bạn cần phải lắng nghe ý kiến của mọi người.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương thường né tránh các vấn đề của chính mình. Cách để giải quyết vấn đề tốt nhất là đối mặt chứ đừng nên đánh trống lảng vì khi lặp đi lặp lại một vấn đề cũ sẽ khiến bạn không thoát được cảm giác khó chịu này.

Ngày đầu tuần của chòm sao này sẽ khá bi quan và tiêu cực. Năng lực sa sút khiến bạn thực hiện các nhiệm được giao không đạt kết quả như kì vọng. Dường bạn đang thiếu đi sự quyết tâm và hết mình trong công việc, nếu cứ làm theo cảm xúc như vậy thì chẳng mấy mà tụt lùi so với đồng nghiệp.

Quá khứ có nhiều thứ rất đẹp nhưng cũng có nhiều điều rất buồn, đáng nhớ và cả đáng quên, và dù thế nào thì quá khứ cũng đã trôi qua tay và mãi mãi chúng ta không thể sống cùng nó thêm một lần nào nữa. Vậy thì, cớ gì lại để cho những ám ảnh của quá khứ chiếm chỗ của niềm hạnh phúc đáng lẽ phải có ở hiện tại.

Con số may mắn: 9, 20

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có xu hướng nuông chiều bản thân nên có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Hãy cố gắng bỏ bớt chúng càng sớm càng tốt nếu bạn không muốn sau này mình phải đối mặt với những vấn đề khó khăn và nghiêm trọng hơn. Hãy nhớ thể chất khỏe mạnh thì mới có thể làm tốt mọi việc.

Các dự án của công việc thêm bên ngoài sẽ đem đến cho bạn nguồn thu nhập hấp dẫn, đủ để tiêu xài trong vài tháng tới. Trong tình yêu, nếu người ấy đang cố giữ khoảng cách với bạn thì rất có thể là do họ đang hoài nghi bạn. Điều đó không hẳn là tệ bởi với những người luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn thì càng phải nên thận trọng hơn.

Đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn và người ấy nói chuyện nghiêm túc về những vấn đề, câu chuyện của thì tương lai. Nếu thấy mệt mỏi và áp lực vì những căng thẳng công việc đem lại, tốt nhất đừng trút giận vô cớ. Bạn hoàn toàn có thể tìm cách thư giãn, giải tỏa tối đa rồi mới bắt đầu trò chuyện.

Con số may mắn: 4, 28

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy tràn đầy ý chí chiến đấu trong ngày hôm nay. Nếu bạn muốn mình sẽ có một cuộc sống giàu sang trong tương lai và đó là lý do khiến bạn cố gắng hết mình trong hiện tại. Bạn là một người tài giỏi và quyết đoán, thế nhưng đôi khi bạn cần phải lắng nghe ý kiến của mọi người.

Nhờ tinh thần tiết kiệm trong suốt thời gian vừa qua nên ví tiền của cung hoàng đạo này khá dư dả. Nếu có cơ hội đầu tư trước mắt, hãy thử sức mình xem sao.

Bạn trở nên vô cùng dịu dàng và lãng mạn. Bạn quan tâm tới gia đình, chăm sóc tổ ấm, người bạn đời và những đứa con của mình. Thế nhưng dường như bạn đang bỏ quên mình, hãy nghĩ cho bản thân một chút, khi bạn sống cho mình thì mới đủ yêu thương và bao dung mọi người được.

Con số may mắn: 17, 26

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đôi khi nảy sinh những ham muốn bất thường, khiến bạn tự lý tưởng hóa bản thân và do đó tự đánh lừa mình. Bạn luôn đề cao tầm quan trọng của mình trong mắt mọi người nên không quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Hãy khắc phục ngay tính cách thất thường ấy nếu không muốn mọi người cứ dần xa lánh bạn. Ngày hôm nay, chòm sao này cũng nên dành thời gian chăm sóc cho mối quan hệ của mình thêm mặn nồng, khăng khít. Tình yêu cũng giống như cái cây vậy, nếu không được chăm sóc sẽ héo úa.

Vì không tập trung làm việc nên bạn đã bỏ lỡ rất nhiều tài nguyên xung quanh mình. Sự tập trung có thể giúp chúng ta tối đa hóa việc sử dụng khả năng của mình để làm việc hiệu quả hơn. Ngay bây giờ hãy tạm dừng lướt điện thoại hoặc bất cứ việc gì khiến bạn phân tâm.

Con số may mắn: 5, 13

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có cơ hội thể hiện năng lực bản thân một cách tối đa. Mọi việc tiến triển khá thuận lợi khiến bạn thấy thoải mái và vui vẻ. Song chớ nên kiêu căng, ngạo mạn với đối tác, đồng nghiệp bởi chính họ sẽ đem lại cho bạn những nguồn thông tin hay các dự án phát triển tiềm năng.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng rất êm đẹp. Dù là đầu tuần nhưng bạn và người ấy vẫn khéo léo thu xếp thời gian và dành cho nhau một buổi hẹn hò lãng mạn và tình cảm nhất. Nhờ vậy mối quan hệ luôn được hâm nóng. Mọi người xung quanh sẽ phải ghen tị với bạn vì một tình yêu ngọt ngào.

Cung hoàng đạo này nên chấp nhận một sự thật rằng khi còn trẻ càng muốn có cuộc sống nhàn nhã, thoải mái, dễ chịu thì chúng ta càng không thể trưởng thành, thậm chí còn khiến bản thân càng thêm lo âu, phiền toái. Vì thế hãy tập quen với những khó khăn đang diễn ra trước mắt.

Con số may mắn: 11, 30

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày được lòng mọi người, nhưng bù lại, bản thân bạn cũng cần phải có thái độ nghiêm cẩn và thực sự cầu thị. Sự chính trực và nhiệt tình của sẽ giúp bạn giành được sự tín nhiệm của lãnh đạo và dễ dàng được giao cho các dự án trọng điểm.

Song bạn cần tinh ý một chút nếu không bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tiềm năng. Chuyện tình cảm của chòm sao này và người ấy cũng đang bước vào giai đoạn khá thăng trầm. Cả hai không mấy quan tâm đến đối phương khiến cho mối quan hệ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng và đi dần vào bế tắc.

Các bữa ăn trong ngày của bạn phải đảm bảo cân bằng đủ giữa các loại thực phẩm để hộp cơm có đủ những loại vitamin cần thiết cho da như vitamin B và C, từ đó sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh sức đề kháng tốt hơn. Với chế độ ăn uống lành mạnh, bạn sẽ cảm thấy thể chất cải thiện lên từng ngày.

Con số may mắn: 21, 42

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. Bạn vốn là người giỏi ăn nói nên hành động này diễn ra rất tự nhiên chứ không vì mục đích gì khác. Mong ước của bạn là muốn những người xung quanh mình được vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Cái đích mà nhiều người vẫn luôn hướng đến chính là sự hạnh phúc, hay có động lực để tiến tới một mục tiêu có ý nghĩa. Đây cũng chính là chìa khóa mở cánh cửa thành công, vì vậy để đạt được điều này bạn đừng cho rằng mình quá bận hay không thể quan tâm tới những điều gì khác ngoài mục tiêu.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này không được tốt cho lắm, bạn nên quan tâm tới chế độ ăn uống của mình nhiều hơn. Bạn cần phải chú ý ăn chế độ ăn uống lành mạnh, ưu tiên những thực phẩm giàu dinh dưỡng và rau xanh. Ngoài ra cũng nên tập luyện hàng ngày để duy trì sự dẻo dai cho cơ thể.

Con số may mắn: 18, 33

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những cảm xúc của Hổ Cáp biến đổi rất mạnh mẽ với nhiều cung bậc khác nhau. Bạn có thể rất giận dữ, rất buồn rầu hoặc vui sướng tột cùng. Tâm trạng của bạn thường sâu sắc, nhưng lại có phần cực đoan mà những người bên cạnh và ngay cả chính bạn cũng không hoàn toàn hiểu được.

Là một người giỏi khám phá, bạn hay tò mò về những sự việc bí ẩn và lạ lẫm, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

Trong công việc, cung hoàng đạo này gặp khá nhiều áp lực. Không phải bạn không cố gắng mà vì có thể môi trường làm việc không thật sự phù hợp với con giáp này. Vì thế, bạn không phát huy được sở trường của bản thân, công việc mang lại hiệu quả không như mong đợi.

Con số may mắn: 6, 27

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có dấu hiệu tụt dốc không phanh trong công việc. Bạn tỏ ra khá chậm chạp và tư duy không nhạy bén, các nhiệm vụ trọng điểm được giao phó vì thế tiến độ bị trì trệ, ảnh hưởng đến kết quả chung. Bạn cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và sự tập trung cần thiết để cải thiện tình trạng này.

Tình hình tài chính sẽ khá tích cực và tốt đẹp. Người kinh doanh có thể thoải mái thử sức với những lĩnh vực mới mẻ để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho thời gian tới. Còn đối với người làm công ăn lương, dù công việc không đạt hiệu quả tốt nhưng may mắn không ảnh hưởng quá nhiều đến thu nhập.

Nếu những cử chỉ âu yếm, quan tâm của chòm sao này dành cho người ấy đều nhận lại vẻ khó chịu và bực bội thì rất có thể mối quan hệ của bạn đang gặp sóng gió không nhỏ. Đừng tự trách bản thân bởi chưa chắc nguyên do đã đến từ bạn.

Con số may mắn: 1, 23

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Các mối quan hệ với đối tác làm ăn bắt đầu nảy sinh rạn nứt, điều này vô tình khiến Ma Kết không thể tự do tự tại như trước kia. Cách tốt nhất giúp bạn thoát ra khỏi mớ bòng bong hỗn loạn này là cư xử hòa nhã hơn và vứt bỏ sự e dè, sợ hãi vốn có.

Tình hình tài chính của bạn khá lạc quan và ổn định. Cung hoàng đạo này có thể nhân cơ hội tốt trước mắt để “đánh nhanh thắng nhanh” hoặc chọn lựa những dự án phù hợp giúp quay vòng vốn nhanh nhất. Từ đó tiền bạc thu về tay rủng rỉnh, đủ để chi tiêu thoải mái mà không lo lắng gì.

Chuyện tình cảm đang tiến triển khá tốt đẹp. Bạn tuy sống nội tâm nhưng vẫn luôn chịu khó biểu đạt ra ngoài nhiều hơn và tìm được chủ đề chung với đối phương nên cả hai người rất dễ trao đổi và phối hợp ăn ý, nhịp nhàng. Nhìn chung mối quan hệ đang tiến triển suôn sẻ, thuận lợi.

Con số may mắn: 10, 19

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sức khỏe của Bảo Bình không được ổn cho lắm, vì vậy bạn đừng quên áp dụng những biện pháp thiết thực để cải thiện tình hình hiện tại. Đừng đợi tới khi bệnh tật tìm đến hay đã trở nặng rồi mới chạy chữa vì vừa tốn tiền bạc lại mấy thời gian mà chưa chắc đã hồi phục nhanh được.

Cung hoàng đạo này hối tiếc về một điều gì đó, việc này không hề sai nhưng đừng để đó ảnh hưởng quá lâu vì bạn sẽ không làm gì khác được. Dù bạn không đạt được thành quả cụ thể nhưng ít nhất nó cũng là trải nghiệm giúp bạn trưởng thành và chín chắn hơn.

Bạn có khao khát làm giàu và có đủ quyết tâm để thực hiện nó tới cùng, nếu bạn không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thành công. Kết quả ra sao phụ thuộc vào lựa chọn và sự quyết tâm của bạn bởi con đường phía trước không hề bằng phẳng. Vì vậy nếu như không vững tin và mạnh mẽ thì khó có thể nào đạt được mục tiêu đã định.

Con số may mắn: 7, 12

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư biết cách làm gì để bản thân và người khác cảm thấy thoải mái nhất, để mình được yêu thương, trở thành chỗ dựa tinh thần cho mọi người. Chính trái tim ấp áp của bạn đã khiến những người xung quanh có được che chở và mang lại cảm giác an toàn.

Đôi khi chòm sao này rất nhạy cảm nên dễ tổn thương, yếu lòng khi bị ai đó phê bình, chỉ trích. Bạn mong muốn có được những người luôn yêu thương và cần mình nên luôn chủ động giúp đỡ mọi người. Bạn nghĩ rằng hãy cứ cho đi rồi sẽ nhận lại được điều tương xứng trong hoàn cảnh nào đó.

Hãy trang bị cho mình kiến thức về tài chính, đưa ra những quyết định cho bản thân thay vì phụ thuộc vào người khác. Hãy nhớ rằng không ai quan tâm bạn kiếm được bao nhiêu tiền ngoại trừ chính bạn. Hơn thế nữa việc tập trung vào công việc khi còn trẻ chính là cách để đảm bảo tương lai sau này.

Con số may mắn: 14, 25

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo