Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (23/05/2016)

Cập nhật lúc 22-05-2016 17:20:55 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Kiên nhẫn với từng công việc cụ thể, Nhân Mã có thể gặt hái được khá nhiều kết quả tích cực.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong ngày thứ Hai này, Bạch Dương quan tâm nhiều hơn đến sự ổn định trong công việc hơn là sự mạo hiểm. Tuy nhiên, đôi khi những phát sinh ngoài ý muốn có thể gây khó khăn và cản trở nhiều hơn, hãy luôn chủ động khắc phục để tiến lên phía trước đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể tranh thủ được khá nhiều sự ủng hộ từ bạn bè thân thiết nếu biết lắng nghe và chia sẻ. Ngoài ra, một vài xích mích giữa bạn và người ấy là nguyên nhân làm cho hai bạn lạnh nhạt với nhau, hãy chủ động làm lành đi nha. Một vài tin vui sẽ đến vào cuối ngày đến nỗi làm bạn chẳng ngủ được xíu nào cả.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu có bất kì hiểu lầm nào thì Song Tử nên bình tĩnh giải quyết, đừng nổi đóa lên, như vậy chỉ làm không khí thêm căng thẳng mà chẳng giải quyết đuợc gì. Hãy tạm gác chuyện đó, tập trung vào những chuyện quan trọng hơn, vậy sẽ không lãng phí thời gian một cách vô nghĩa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể thở phào nhẹ nhõm vì khá nhiều công việc quan trọng được giải quyết ổn thỏa trong ngày thứ Hai này. Một vài quyết định của bạn có tầm ảnh hưởng tương đối quan trọng đến người khác, hãy luôn cân nhắc để có những lựa chọn đúng đắn nhé. Thời gian cuối ngày, hãy ra ngoài và đi dạo với người ấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu bạn có sự chuẩn bị kĩ thì hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng, vai trò độc lập và khả năng giải quyết những tình huống nan giải là thế mạnh cần phát huy tích cực trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, Sư Tử đang có những mâu thuẫn cá nhân, tác động lớn về mặt tinh thần, hãy luôn sáng suốt để có những quyết định phù hợp nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đôi khi, bạn có những hành động và ứng xử khá là khó hiểu. Có lẽ Xử Nữ đang rất hưng phấn với một vài dự định cá nhân, nhưng tốt hơn là bạn nên tỏ ra bình thường nhé, nếu không sẽ làm người khác đặt dấu chấm hỏi to đùng về bạn. Vào đầu ngày, cơ hội tài chính mang đến nguồn thu nhập dồi dào, góp phần tạo điều kiện cho một vài kế hoạch diễn ra suôn sẻ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất hay bực mình trong ngày mới này, một phần cũng là do những khó khăn dễ làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Tuy vậy, nguồn tài chính dồi dào và những cộng sự đắc lực có thể giúp bạn giải quyết được phần nào đó, hãy luôn lạc quan và sáng suốt trong mọi trường hợp nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên làm việc theo một kế hoạch có sẵn, một vài khó khăn phát sinh có thể làm bạn hơi lúng túng vào đầu ngày. Nhưng chính khả năng sáng tạo có thể bù đắp khá nhiều, hãy luôn phát huy nhé. Thời gian cuối ngày, ba mẹ sẽ thảo luận nghiêm túc về những định hướng công việc trong tương lai, Hổ Cáp nên thẳng thắn bày tỏ quan điểm nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Kiên nhẫn với từng công việc cụ thể, Nhân Mã có thể gặt hái được khá nhiều kết quả tích cực. Đừng vội vàng, hấp tấp và làm việc thiếu suy nghĩ, sau này hối hận cũng không làm được gì đâu bạn à. Vào buổi sáng, tin vui trong học tập có thể đến, Nhân Mã sẽ tự tin hơn và đạt khá nhiều thành công trong công việc.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có những khởi đầu suôn sẻ trong công việc, nhưng lại kém may mắn trong chuyện tình cảm. Mọi việc có thể khác đi khi bạn chịu khó dành nhiều thời gian quan tâm đến mọi người xung quanh. Và những thành công gặt hái được vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đảm đương quá nhiều công việc có thể làm cho Bảo Bình cảm thấy căng thẳng và hiệu suất hoạt động giảm đi một cách đáng kể. Giải pháp thích hợp nhất là bạn nên tự đề ra một kế hoạch thật cụ thể vào đầu ngày, có như vậy thì mới có thể kiểm soát tốt mọi chuyện được. Bạn nên cố gắng vận động, một khi thoải mái về tinh thần thì mới có thể đủ sức cáng đáng nhiệm vụ trong ngày được.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không nên can thiệp quá sâu vào công việc của người khác khi chưa được sự cho phép, nếu không thì rất dễ xảy ra hiểu lầm đó. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, nhiệt huyết tràn trề và sự hưng phấn giúp cho công việc thêm phần thuận lợi. Nhưng bạn nên lưu ý lại chuyện học nhé, đừng ham chơi mà lơ là đó.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo